Top 16 Quán cà phê view đẹp ở Đà Nẵng

Đà Nẵng - thành phố đáng sống của cả nước. Ngoài những điểm du lịch, vui chơi thú vị thì Đà Nẵng còn có rất nhiều quán cà phê có tầm nhìn đẹp. Các du khách có thể dạo mát, nhâm nhi tách cà phê và điều đặc biệt là ngắm nhìn những cây cầu lung linh sắc màu của Đà Nẵng. Hãy đến với Đà Nẵng để thưởng thức những tách cà phê thơm ngon và ngắm nhìn thành phố trẻ, xinh đẹp, đáng sống của cả nước nào!

Cloud Garden Coffee

Cloud Garden Coffee là quán cà phê sân vườn dành riêng cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố, muốn tìm đến không gian thoáng đãng, yên tĩnh và an nhiên. Quán nằm sâu trong con đường nhỏ Nguyễn Mạnh Trinh, được thiết kế bởi một nhóm kiến trúc sư tài ba.


Cloud Garden Coffee tuy không rộng lắm, nhưng góc nào cũng đều rất đẹp, check – in mỏi tay cũng không muốn dừng. Đó là những ngôi nhà kính luôn sáng bóng, con đường rải sỏi, rất nhiều cây xanh và cả hồ nước nhỏ đầy cá. Và về đêm quán trở nên lung linh đẹp đến không tưởng khi những ánh đèn led được bật lên sáng bừng cả một góc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091 428 88 18
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 40.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cloudgardendanang/
Cloud Garden Coffee
Cloud Garden Coffee
Cloud Garden Coffee
Cloud Garden Coffee

Bách Mộc Viên Cà phê

Ví dụ giờ đi Đà Nẵng chơi mà cần tìm một quán cà phê vừa đẹp vừa mới, vừa có chỗ để xe, vừa ngắm cảnh, vừa có không gian để sống ảo, vừa có cà phê ngon, vừa chill....thì nên đến đâu? Không nằm ngoài danh sách này, Bách Mộc Viên Cà phê cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Bách Mộc Viên Cà phê là sự kết hợp hài hòa giữa thổ và nước với không gian đẹp nào là cỏ cây, hoa lá cùng với hồ cá Koi nước trong xanh. Mỗi góc của quán đều được chau truốt tỉ mỉ. Quán chia thành nhiều khu vực, mỗi khu có cách bài trí và đặc điểm khác nhau. Tuy vậy, nhưng tất cả được kết nối một cách khéo léo hình thành nên phong cảnh non xanh nước biếc.


Nếu như ở tầng 1 là không gian hữu tình giữa cây xanh với hồ cá Koi & cặp Hải tượng có thể to đến 600kg cùng khoảng sân vườn rộng mát, hay đầy nên thơ và lãng mạn khi lên tầng 2. Thì không gian tầng 3 của Bách Mộc Viên Cà phê lại đầy cuốn hút khi được thiết kế ngập tràn các loại sen đá, xương rồng để bạn thỏa sức check in các kiểu. Rồi thì nhâm nhi cùng người thân và bạn bè với nhiều thức uống mới lạ, các món ăn vặt yêu thích. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa việc uống cafe và thưởng thức sen đá qua những chậu cây nhỏ nhắn xinh xắn, đó chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thích hợp ngồi nói chuyện, ngồi làm việc hay đơn giản cần một view đẹp để check in cùng bạn bè thì Bách Mộc Viên Cà phê luôn là một điểm đến lý tưởng.


Tại Bách Mộc Viên Cà phê, chẳng cần lăn xả nhiều bạn vẫn có cho mình muôn vàn tấm ảnh đẹp, rồi chọn một góc nhỏ ngồi xuống uống tách trà, rồi yêu thiên nhiên, yêu cỏ cây hoa lá hơn, thật tuyệt vời bạn nhỉ? Và tất nhiên là đến đây bạn cũng có thể tha hồ chọn mua các loại chậu sứ nhật, chậu sen xinh xinh về làm quà cho người thân vì nơi đây cũng là một địa chỉ uy tín tại Đà Nẵng chuyên bán sen đá, xương rồng, cây thủy sinh,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 062274

Fanpage: https://www.facebook.com/bachmocvien.caphe/

Bách Mộc Viên Cà phê
Bách Mộc Viên Cà phê
Bách Mộc Viên Cà phê
Bách Mộc Viên Cà phê

The Cups Coffee Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê nổi tiếng tại Đà Nẵng vừa phục vụ các món đồ uống thơm ngon, kèm món bánh ngon miệng vừa có không gian rộng rãi thì The Cups Coffee là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. The Cups Coffee là một trong các chuỗi cà phê nổi tiếng tại Đà Nẵng do chính người Đà Nẵng xây dựng cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn cà phê ngoại nhập khác.


Cảm giác đầu tiên mà The Cups Coffee mang đến cho khách hàng là sự thoáng mát, hiện đại trong phong cách thiết kế, cách sắp xếp chỗ ngồi vô cùng thoải mái, với view ngắm thành phố cực đẹp. Nơi đây trở thành nơi ưa thích của các bạn du lịch đến Đà Nẵng, các bạn trẻ, dân văn phòng đến trò chuyện hay làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • 233 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Lô B20, 21, 22 Đường 2 Tháng 9, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3866 818
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thecupscoffee.vn/
The Cups Coffee Đà Nẵng
The Cups Coffee Đà Nẵng
The Cups Coffee Đà Nẵng
The Cups Coffee Đà Nẵng

Goblin Coffee & Desserts

Goblin là một quán cà phê đậm chất Hàn Quốc phù hợp cho những ai thích sự nhẹ nhàng, xinh xắn. Không gian bên ngoài của quán khá rộng rãi, thoáng đãng và đặc biệt là tràn ngập ánh sáng và cây xanh. Không gian bên trong được chăm chút khá tỉ mỉ với các góc vô cùng ăn ảnh. Cá là hầu như ai đến cũng phải chụp ảnh với chiếc đồng hồ khổng lồ rất ấn tượng tại Goblin đấy!


Goblin có phục vụ cả nước uống và bánh ngọt với giá cả khá ổn dao động từ 15-50k. Đặc biệt là các món nước của quán được đặt tên theo các bộ phim đình đám của Hàn như Only You, Winter Sonata...quả là một nơi chuẩn không cần chỉnh để hẹn hò với crush luôn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 18 - 20 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 093 527 32 77
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 50.000 đồng.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoblinCoffeeDesserts/
Goblin Coffee & Desserts
Goblin Coffee & Desserts
Goblin Coffee & Desserts
Goblin Coffee & Desserts

43 Factory Coffee Roaster

Nằm ở trục đường khu An Thượng nên đây hẳn là điểm dừng chân lí tưởng cho khách du lịch. Với tuyên ngôn: “Kết nối thế giới và lan tỏa giá trị đích thực từ hạt cà phê”. 43 Factory Coffee là cửa hàng cà phê rang xay theo mô hình nhà máy, cho thấy quá trình làm ra một tách cà phê từ hạt cà phê. Từ đó, giúp khách hàng cảm nhận được giá trị của cà phê, thì không có gì lạ khi đây là điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu cà phê.


Chỉnh chu từ khâu thiết kế, đầu tư trang thiết bị rang xay cà phê hiện đại, 43 Factory là không gian trải nghiệm cafe Đà Nẵng tuyệt vời cho những người yêu thích và tìm hiểu về cafe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 422 Ngô Thi Sĩ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 079 934 3943
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 60.000 đồng.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/43factorycoffeeroaster/
43 Factory Coffee Roaster
43 Factory Coffee Roaster
43 Factory Coffee Roaster
43 Factory Coffee Roaster

Cafe Memory Lounge

Nằm dọc trên đường Bạch Đằng, cạnh dòng sông Hàn thơ mộng của thành phố Đà Nẵng. Quán mang tên Memory Lounge là nơi hội tụ những vẻ đẹp của Đà Nẵng được thiết kế theo hình chiếc lá nổi trên sông Hàn. Hình dáng chiếc lá không chỉ là kiến trúc tổng thể bên ngoài mà du khách sẽ bắt gặp hình dáng này đến từng góc nội thất, từng hoa văn trên tường, mái trần và trụ cột khi vào khu vực bên trong của Memory Lounge.


Đặc biệt, một không gian trên sân thượng trở thành một địa điểm đón khách đến du lịch Đà Nẵng thưởng ngoạn pháo hoa sang trọng nhất và lý tưởng nhất. Dường như mọi vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Hàn đã được bộc lộ một cách hoàn mỹ hơn khi kết hợp với nó là một không gian đẹp với lối kiến trúc lạ, có một không hai ở thành phố Đà Nẵng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sang trọng, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thư giãn lý tưởng cho người dân và khách đến du lịch Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HÊ:

  • Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091 696 85 79
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 80.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/memoryloungedanang/
Chiếc lá khổng lồ Memory Lounge giữa lòng Đà Nẵng
Chiếc lá khổng lồ Memory Lounge giữa lòng Đà Nẵng
Memory Lounge
Memory Lounge

KaKao Cafe

Kakao Cafe là một quán cà phê mới xuất hiện nhưng đã trở thành địa điểm hot được giới trẻ Đà Nẵng rỉ tai nhau rần rần. Nằm trong khu khách sạn RAON 3* hiện đại, Kakao chỉ cách bãi biển vài bước chân vì vậy bạn cứ yên tâm về view của quán.

Kakao Cafe
mang phong cách hiện đại nhẹ nhàng với tông trắng chủ đạo kiểu Hàn Quốc. Để cân bằng lại thì nội thất mà Kakao sử dụng có màu kem hoặc nâu gỗ ấm áp. Chủ quán cũng không quên trang trí cho quán cưng của mình bằng những chậu cây cảnh nhỏ xinh, đủ tạo nên không gian xanh dễ chịu. Nếu như bạn đang tìm một quán cà phê xinh xắn, yên bình gần biển thì Kakao chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đã đến đây thì đừng dại gì mà không check-in nhé, vì chỉ cần giơ máy là bạn đã có được một bức ảnh đẹp rồi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Công Sáu, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 098 916 02 92
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000 đồng.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kakaokafedn/
KaKao Cafe
KaKao Cafe
KaKao Cafe
KaKao Cafe

Nối Cafe

Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh, Nối cà phê là một không gian cũ kĩ và trầm mặc, khác xa với sự sầm uất, nhộn nhịp chỉ cách đó vài bước chân. Vẻ đẹp cổ điển của Nối được thể hiện qua phong cách retro đẹp ngẩn ngơ từ bàn ghế, đến kệ sách, cả ánh đèn vàng vọt chiếu xuống những vật dụng cổ xưa máy phát nhạc và những mảng tường hoen ố cùng tiếng quạt cũ quay khe khẽ.


Tại đây, bạn còn có thể tìm thấy một quầy tạp hóa nhỏ nhắn gắn liền với một thời tuổi thơ dữ dội. Cái tủ gỗ mộc mạc trưng bày kẹo dừa, kẹo lạc, kẹo C, mì Miliket…Âm nhạc cũng là thứ khiến nhiều người có thể ngồi lì hàng giờ tại Nối mà không biết chán. Những bản nhạc xưa nhẹ nhàng, du dương được mở khe khẽ gợi lên đầy hoài niệm. Ở Nối còn có món cà phê và cacao trứng khá đặc biệt do anh chủ người Hà Nội tự tay pha mà nhất định bạn phải thử đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • 113/18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • 113/14 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 093 580 45 37
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00.
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 35.000 đồng.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NoiCafeDaNang
Nối Cafe
Nối Cafe
Nối Cafe
Nối Cafe

Doll Coffee

Nép mình trong một con hẻm nhỏ Nguyễn Văn Thoại nhưng Doll Coffee vẫn được rất nhiều người tìm đến cho bằng được vì nó có thể mang đến cảm giác yên bình khó diễn tả bằng lời. Quán được phủ đầy cây xanh tạo nên một không gian cực kỳ thoáng mát. Vừa ngồi uống cà phê, nhìn đàn cá Koi bơi lội tung tăng trong hồ cũng là một cái thú vui đáng để trải nghiệm.


Menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều lựa chọn dành cho thực khách. Tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể gọi cà phê, nước ép, sinh tố, trà sữa, sữa chua,… Đặc biệt, mức giá các món đồ uống ở đây cũng khá hạt dẻ, chỉ từ 22k thôi nhé! Đặc biệt nếu là một tín đồ sống ảo, Doll Coffee Container sẽ là nơi hoàn hảo để tìm kiếm những backgroud xinh đẹp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 151/1 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 516 72 03
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000 - 70.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dollcoffee.vn/
Doll Coffee
Doll Coffee
Doll Coffee
Doll Coffee

Allen Coffee

Allen Coffee có thiết kế theo phong cách cổ điển. Quán tọa lạc ngay sát mặt đường Bình Minh 3, có 2 tầng rộng rãi và cực kỳ thoáng đãng cho bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi để nhâm nhi những món đồ uống cực ngon tại đây.


Xung quanh quán có nhiều cây cổ thụ tỏa bóng mát. Do đó góc ban công luôn được nhiều người lựa chọn là chỗ ngồi yêu thích. Đôi khi chẳng cần đi với ai cả, đến Allen Coffee gọi một cốc matcha latte dịu nhẹ, vừa nhâm nhi vừa nhìn ngắm phố phường để cảm thấy thư thái tâm hồn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 16 Bình Minh 3, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 3551 799
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/allen.coffeesv/
Allen Coffee
Allen Coffee
Allen Coffee
Allen Coffee

The Coffee House

The Coffee House là cái tên đã khá quen thuộc ở Sài Gòn và Hà Nội. Tuy mới xuất hiện ở Đà Nẵng chưa quá lâu nhưng The Coffee House Đà Nẵng đã mang đến cho người Đà Nẵng trải nghiệm một kiểu “đi café” mới khá thú vị. Quán hiện đại, không gian được thiết kế bắt mắt bảo đảm luôn đẹp trong mọi góc hình. Menu với các loại thực uống đa dạng và ngon miệng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. The Coffee House Đà Nẵng với chuỗi quán trải rộng khắp Đà Nẵng nên rất dễ dàng cho bạn nếu muốn tìm và ghé qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 435 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0873 039 079
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 60.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thecoffeehouse.leduandanang/
  • Website: https://www.thecoffeehouse.com/
The Coffee House
The Coffee House
The Coffee House
The Coffee House

Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery

Nếu bạn muốn tìm nơi yên tĩnh, rời xa phố thị ồn ào vào mỗi sáng cuối tuần thì Sơn Trà Retreat là 1 lựa chọn tuyệt vời. Ẩn mình lại ở sát chân núi Sơn Trà, với không khí vừa thoải mái vừa không quá sâu lắng đây là không gian lý tưởng để ôn lại những kỷ niệm, những câu chuyện chưa nói. Mỗi sáng chủ nhật, bạn hãy tận hưởng không gian tuyệt vời ở đây và nhớ gọi kèm 1 ly nước healthy hoặc tách cafe cho cơ thể tràn đầy năng lượng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 11 Lê Văn Lương, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 3919 188
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 24:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sontraretreat/
Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery
Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery
Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery
Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery

Wonderlust Danang

Nằm ngay trên con đường cà phê nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng nhưng không vì thế mà Wonderlust "lép vế" so với những quán cà phê khác đâu nhé. Wonderlust mang phong cách tối giản nhưng tinh tế với tông màu chủ đạo là trắng - đen xen lẫn màu nâu của nội thất gỗ. Cách bố trí ánh sáng hợp lí với nhiều ánh sáng trời cùng sự sắp đặt cây xanh ngẫu hứng khiến không gian của Wonderlust thoáng đãng nhưng vẫn không đơn điệu, nhàm chán.


Tại Wonderlust phục vụ cả các loại nước uống và bánh ngọt tuy không quá đặc sắc nhưng đều khá dễ uống. Đặc biệt, với giá cả dao động từ 15-50k thì quá ổn cho một quán cà phê với không gian đẹp nằm ngay tại trung tâm đúng không?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 96 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3744 678
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Wonderlust-Danang-174715466048536/
Wonderlust Danang
Wonderlust Danang
Wonderlust Danang
Wonderlust Danang

Highland Coffee Đà Nẵng

Cái tên đã dần quen thuộc với người Việt Nam, chuỗi Highland Coffee Đà Nẵng cũng không phải là lừa chọn tồi khi đến với Đà Nẵng. Cà phê ngon, không gian rộng rãi view đẹp và menu đa dạng chính là điểm khác biệt khiến Highland Coffee Đà Nẵng thu hút khá nhiều thực khách. Highland Coffee Đà Nẵng luôn chọn tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Đà Nẵng nên view khỏi phải bàn. Cộng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên ở đây chắc chắn không khiến bạn phải phàn nàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3849 203
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 65.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Highlands-Coffee-396127700913543/
  • Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
Highland Coffee Đà Nẵng
Highland Coffee Đà Nẵng
Highland Coffee Đà Nẵng
Highland Coffee Đà Nẵng

Mor Cà Phê

Là một quán cà phê mới vừa ra mắt cách đây không lâu tại Đà Nẵng, nhưng Mor đã sớm thu hút được giới trẻ Đà Nẵng. Có thể nói Mor là quán cà phê vợt đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng, vì thế Mor càng trở nên đặc biệt hơn trong mắt người dân Đà Nẵng.


Không gian ở Mor gồm không gian trong nhà và vỉa hè. Không gian bên trong tuy chỉ vọn vẹn 30m2 những vẫn bảo đảm khoảng cách riêng tư giữa các bàn. Tiệm được thiết kế theo phong cách retro - vừa cổ điển, truyền thống, vừa hiện đại, tươi mới với nội thất gỗ, ít chi tiết, điểm xuyến vài cây xanh. Ở Mor luôn có đủ sự yên tĩnh, lịch sự để bạn làm việc, học tập, đọc sách, hay chỉ đơn giản là muốn tìm một góc nhỏ để thư giãn, nghe vài bản nhạc trữ tình, tận hưởng không khí bình yên trong con hẻm nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 385A/24 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 070 530 5205
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mor-C%C3%A0-Ph%C3%AA-106351424173314
Mor Cà Phê
Mor Cà Phê
Mor Cà Phê
Mor Cà Phê

Aroi Dessert Café

Nhắc đến Aroi nhiều người sẽ bảo Aroi ở đâu chả có, khắp Bắc Trung Nam chả chỗ nào thiếu. Thế nhưng Aroi Bạch Đằng lại có những nét độc đáo mà không nơi nào có được đấy. Đâu tiên phải kể đến không gian 3 tầng cực kỳ rộng rãi thoải mái tha hồ chỗ ngồi view đẹp bạn nhé.


Quán có cả không gian trong nhà với decor siêu ấn tượng nhưng dường như mọi người lại thích sự thoáng đãng ở những góc ban công hơn. Đến Aroi Bạch Đằng tán gẫu với bạn bè và ngắm cảnh sông Hàn, để gió tấp vào mặt là sự lựa chọn sáng suốt của bất cứ ai khi đến Đà Nẵng. Về đồ ăn đồ uống của Aroi thì miễn chê rồi, đã ngon lại còn nom đẹp mắt nữa chứ, ai mà không mê cho được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 124 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 6566 311
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 70.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aroi124bachdang/
Aroi Dessert Café
Aroi Dessert Café
Aroi Dessert Café
Aroi Dessert Café

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?