Top 10 Bãi biển màu hồng đẹp nhất trên thế giới

Màu hồng đích thị là màu sắc của những kẻ mộng mơ. Nếu đã đem lòng si mê cái đẹp, bạn chắc chắn chẳng thể cưỡng lại những bãi biển cát hồng đẹp tuyệt vời này. Trên khắp thế giới, có những bãi biển có màu hồng độc đáo, và lộng lẫy chẳng kém gì những bãi biển có màu sắc khác. Một vài có màu hồng đậm trong khi số khác lại chỉ lốm đốm từng mảng.Hãy cùng Chúng tôi chiêm ngưỡng 10 bãi biển có màu hồng đẹp nhất trên thế giới dưới đây nhé!

Bãi biển Tangsi - Lombok, Indonesia

Lombok là một hòn đảo của Indonesia ở Tây Nusa Tenggara, và là một phần của quần đảo Sunda nhỏ. Bãi biển Tangsi hay bãi biển Pink, khác biệt với hầu hết các bãi biển khác trên thế giới, và cả ở Indonesia. Nguồn gốc màu sắc của bãi biển chính từ các phần phân đoạn của các rạn san hô. Nơi đây xa xôi và ít đông đúc hơn các bãi biển khác, mang tới cho du khách trải nghiệm yên bình, thơ mộng và khác biệt.


Lombok là một phần của quần đảo Lesser Sunda. Bãi biển Tangsi khác biệt với các bãi biển khác nhờ màu hồng có được do sự phân hủy của san hô. Biển Tangsi nằm ở vùng xa xôi của đất nước, do đó nó vắng vẻ hơn các bãi biển cát hồng khác trên thế giới và do đó, bạn có thể thoải mái chụp những bức ảnh toàn cảnh đẹp chưa từng có. Nếu không khí ở Bali luôn sôi động, bận rộn thì Lombok thì lại yên bình, chậm rãi hơn rất nhiều, đây là một trong những điểm du lịch Indonesia tuyệt vời, sở hữu vô số bãi biển dài bất tận, cảnh núi non hùng vĩ bên cạnh đó là cả những công trình kiến trúc, ngôi làng cổ kính.

Bãi biển Tangsi, Lombok nên thơ, trữ tình
Bãi biển Tangsi, Lombok nên thơ, trữ tình
Bãi biển Tangsi - Lombok, Indonesia
Bãi biển Tangsi - Lombok, Indonesia

Bãi biển vịnh Horseshoe - Bermuda

Bermuda là vùng lãnh thổ hải ngoại của Anh ở Bắc Đại Tây Dương, ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ. Ở đây có một số đảo tuyệt đẹp, nổi tiếng nhất trong số đó là bãi biển vịnh Horseshoe. Bãi biển ví như một lưỡi liềm dài với cát mịn và hồng do san hô và vỏ sò bị sóng đánh dạt lên, chạy dọc theo bãi còn là vùng nước màu ngọc lam tuyệt đẹp - một nơi hoàn hảo cho bạn đi dạo và thả hồn vào thiên nhiên. Vịnh Horseshoe thuộc quần đảo Bermuda, nơi được mệnh danh là Tam giác quỷ đầy bí ẩn. Vịnh biển này thu hút rất nhiều khách du lịch tới thăm quan và khám phá đảo bởi bãi cát màu hồng hiếm có cùng các cảnh quan thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Điểm ấn tượng của vịnh Horseshoe đó là bãi cát màu hồng tự nhiên tuyệt đẹp do tạo hóa ban tặng.

Đến với vịnh Horseshoe, bạn sẽ được dạo bước trên bãi biển huyền thoại này dưới ánh nắng rực rỡ hệt như thiên đường vậy. Ngoài ra, vịnh Horseshoe còn mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị khi hòa mình vào làn nước xanh trong vắt. Nước biển của vịnh Horseshoe không có màu xanh thăm thẳm mà rất nhẹ nhàng mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu, trong trẻo và lãng mạn. Nhờ màu nước biển trong này, đây là nơi lý tưởng của những du khách đam mê lặn biển.


Hình dáng đặc biệt của những mỏm đá nơi đây cũng là một trong những điểm thu hút sự chú ý của khách du lịch. Ngoài Horseshoe Bay, Elbow Beach là một bãi biển có bờ cát hồng kỳ thú khác của Bermuda. Rạn san hô ngoài khơi giúp bãi biển này ít sóng lớn, vì thế nơi đây là lựa chọn tuyệt vời để bơi lội. Nếu tham gia lặn biển để ngắm những rạn san hô sống động ở đây, bạn còn có cơ hội nhìn thấy những xác tàu đắm ấn tượng và các đàn cá đầy màu sắc.

Bãi biển Horseshoe lý tưởng để đi dạo và thư thái
Bãi biển Horseshoe lý tưởng để đi dạo và thư thái
Bãi biển vịnh Horseshoe- Bermuda
Bãi biển vịnh Horseshoe- Bermuda

Bãi biển đảo Harbor - Bahamas

Đảo Harbor là một khu hành chính của Bahamas ở Đại Tây Dương, được biết đến với bãi biển dài 3 dặm phủ đầy cát hồng. Có lẽ đây là bãi biển màu hồng nổi tiếng nhất thế giới. Các bãi biển được bao phủ hoàn toàn bằng màu hồng của cát, vì vỏ trùng lỗ ở đây rất dồi dào. Một gam trầm tích ở đây có thể chứa hàng trăm các vi sinh vật. Một bãi biển với vẻ đẹp hoàn hảo. Biển cát hồng Harbour thuộc quần đảo Bahamas là địa điểm lý tưởng để bơi lặn, tắm nắng và đắm chìm trong dòng nước trong nhìn tận đáy. Bãi cát hồng trải dài 5 km, dòng nước luôn ấm áp giúp du khách có thể bơi và lặn bất cứ lúc nào.


Theo các nhà khoa học, sở dĩ bãi biển này có màu sắc hiếm gặp như vậy là do một lượng khổng lồ những động vật cực nhỏ với vỏ hồng sáng, gọi là Foraminifera, trú ngụ trên cát. Mặc dù một số du khách cho rằng màu sắc thực của bãi cát hồng không rực rỡ như những gì họ chiêm ngưỡng trên Instagram, song trên thực tế, bãi biển này vẫn có vẻ đẹp hiếm có. Harbour được mệnh danh là thiên đường của những người yêu thích bộ môn lặn. Từ Eleuthera, thợ lặn có thể khám phá những gì còn lại của tàu Devil. Ngoài ra, để nghe nhạc Bahamian trực tiếp, du khách có thể tới Seagrapes trên phố Colebrook hoặc tham gia lặn cùng dân địa phương, tại câu lạc bộ Vic-Hum.

Bãi biển Harbor đẹp không tì vết
Bãi biển Harbor đẹp không tì vết
Bãi biển đảo Harbor - Bahamas
Bãi biển đảo Harbor - Bahamas

Bãi biển Barbuda - biển Carribean

Barbuda là quốc gia thuộc Khối thịnh vượng chung (Common Wealth) tại vùng Caribe. Sở hữu 365 bãi biển ngọc lam trong vắt với thiên nhiên ưu đãi, nơi đây được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng – du lịch” hấp dẫn nhất thế giới, tạo ra 60% GDP, thu hút khách du lịch đến từ Mỹ, Canada và châu Âu. Quốc đảo sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, và là thành viên của Liên hợp quốc (UN), Khối thịnh vượng chung (Common Wealth), CARICOM và WTO. Barbuda là một trong hai hòn đảo đôi, nghĩa là Barbuda và Antigua, nằm giữa vùng biển Caribe và Đại Tây Dương. Các bờ biển phía Tây của Barbuda trải dài liên tục với các bãi biển có vành đai cát màu hồng tuyệt đẹp. Đây là một bãi biển rộng hiếm hoi, bao phủ bởi sắc hồng của cát và ống xà cừ. Một nơi tuyệt vời cho các hoạt động nghỉ dưỡng theo nhóm và gia đình.


Barbuda là một quốc đảo nằm ở phía đông biển Caribbe với diện tích khoảng 450km2. Đảo quốc mệnh danh là “thiên đường biển vùng Trung Mỹ” đang được nhiều du khách Việt Nam quan tâm. Bờ biển phía tây của Barbuda là một dải biển trải dài dường như vô tận với màu cát hồng tuyệt đẹp; phía tây nam là Biển Hồng tuyệt đẹp tạo nên điểm nhấn đáng nhớ đối với bất kỳ du khách nào. Có thể được xem là đẹp nhất trên thế giới, bãi biển Barbuda thường chuyển sang màu hồng cam khi hoàng hôn buông xuống. Bãi cát trắng tinh sạch đẹp, vùng lặn biển an toàn, bãi biển là nơi tuyệt vời cho những người thích bơi lội và những khách sạn tiện nghi chính là điểm thu hút du khách đến bãi biển xinh đẹp này.

Bãi biển Barbuda với màu hồng tuyệt diệu
Bãi biển Barbuda với màu hồng tuyệt diệu
Bãi biển Barbuda - biển Carribean
Bãi biển Barbuda - biển Carribean

Bãi biển hồng Bonair - đảo Dutch, Carribean

Bonair là một đảo thuộc biển Carribean ở Leeward, Abtilles, cùng với Aruba và Curacao, hình thành nên quần đảo ABC của Nam Mỹ. Một trong những hòn đảo có phong cảnh đẹp nhất thế giới. Cát hồng của Bonair là một phần trong khung cảnh nên thơ ấy. Bãi biển được bao phủ bởi những hạt cát hồng mịn tuyệt đẹp, từ hàng triệu vỏ trùng lỗ màu hồng sáng. Một nơi tuyệt vời cho bạn tận hưởng những môn thể thao dưới nước. Là một trong những hòn đảo đẹp nhất trên thế giới, bãi biển cát hồng của Bonaire là một trong những kì quan của nơi đây. Đây là một phần của thế giới nhiệt đới giữ nhiều kỳ quan, một đại dương rộng lớn và ấn tượng của đại dương thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Những bí mật trong lịch sử của nó vừa cổ vừa mới mẻ, vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi trong những vùng nước trong suốt tinh thể có một thiên đường lặn biển và lặn mà bạn chưa bao giờ nghe đến; một hòn đảo gần Aruba bạn có thể tiếp cận bằng đường hàng không trong ít hơn 30 phút và Curacao trong khoảng 15!


Bonair từ lâu đã là trung tâm của các thợ lặn chuyên nghiệp cũng như du khách người Hà Lan, vùng nước trong lành và thái độ thoải mái của nó đã thu hút sự chú ý của các nhà thám hiểm đến từ khắp nơi trên thế giới, trong khi đó vẫn là bí mật ảo đối với phần lớn du khách. Là một phần của Quần đảo ABC và Leeward Antilles (trước đây là Netherland Antilles), Bonair đã có hàng thập kỷ đã có sự sang trọng của ngồi hầu như không bị ảnh hưởng bởi du lịch tràn lan. Sự tĩnh lặng của đại dương đang được duy trì cẩn thận bởi cả việc bảo vệ các rạn san hô của tư nhân và chính phủ, giữ Bonair là thiên đường kể từ 1979.

Bãi biển Bonair, biển Carribean
Bãi biển Bonair, biển Carribean
Bãi biển hồng Bonair - đảo Dutch, Carribean
Bãi biển hồng Bonair - đảo Dutch, Carribean

Bãi biển Elafonisi - Crete, Hy Lạp

Elafonisi là một đảo nằm ở phía Nam của Mediterranean thuộc hòn đảo Crete, thuộc một phần hành chính của Crete và là một trong những viên ngọc ẩn dấu của thế giới về vẻ đẹp. Ở một vài thời điểm trong năm, chúng ta có thể đi bộ tới Elafonisi qua vùng nước cạn. Một bãi biển tuyệt đẹp được bao phủ trong cát hồng, là nơi tuyệt vời để những đứa trẻ chơi đùa. Phần còn lại của bãi biển là những tảng đá nhô ra biển. Khung cảnh thơ mộng và làn nước trong xanh khiến du khách mê mẩn nơi này ngay khi vừa đặt chân tới. Elafonisi, một hòn đảo kỳ lạ chỉ 19 km vuông, giống như một mảnh thiên đường còn sót lại trên trái đất. Khi đến đây, bạn có thể quên tất cả về nền văn minh hiện đại. Thứ duy nhất bạn cần là xà rông, mũ chống nắng và kem chống nắng, bởi vì cuộc sống ở đây - cả ngày lẫn đêm sẽ ở trên bãi biển cát trắng tinh khiết, trong làn nước màu ngọc lam, dưới bóng râm của tuyết tùng, dưới bầu trời trong xanh và ánh mặt trời rực rỡ. Trí tưởng tượng của bạn nhảy múa thỏa thích dọc theo đường chân trời vô tận và giống như mọi người đến đây vào kỳ nghỉ ở bãi biển, bạn sẽ muốn ở lại mãi mãi một chuyến du lịch đảo Elafonisi Hy Lạp.


Cát vàng óng ánh, vỏ sò hồng nhạt và nước biển xanh ngắt khiến Elafonisi trở thành một trong những vùng bờ biển đầy màu sắc nhất của đất nước Hy Lạp. Với màu sắc độc đáo và vẻ đẹp tự nhiên, bãi biển Elafonisi đang càng ngày càng được du khách ưa chuộng. Hầu hết thời gian cát ở đây màu hồng nhờ những vỏ sò nhỏ màu hồng nằm dưới đáy biển. Khi Elafonisi có màu hồng, bạn sẽ tìm thấy nơi hồng nhất đặc biệt là xung quanh đầm và dọc theo dải cát đến đảo. Nhưng không phải ai cũng tìm thấy bãi biển màu hồng khi họ đến. Gió, chuyển động của thủy triều, mùa và các vi khuẩn mà các sinh vật có vỏ ăn ảnh hưởng như thế nào đến cát sẽ có màu hồng khi bạn đến. Bãi biển ở đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Địa Trung Hải đang chờ đón bạn. Hai khu vịnh hùng vĩ với cát trắng và nước ngọc lục bảo, và một khu rừng tuyết tùng quý hiểm trải dài dọc theo cồn cát sẽ khiến bạn mê mẩn và quên hết mọi thứ.

Bãi biển Elafonisi thơ mộng
Bãi biển Elafonisi thơ mộng
Bãi biển Elafonisi - Crete, Hy Lạp
Bãi biển Elafonisi - Crete, Hy Lạp

Bãi biển Pink Beach - Komodo, Indonesia

Komodo là một trong tổng số 17.508 đảo của Indonesia. Nhắc tới Komodo, chắc hẳn các bạn cũng đã thấy có chút gì đó quen quen, chính bởi vì nó gắn liền với tên của loài thằn lằn lớn nhất thế giới, rồng Komodo. Ngoài nổi tiếng là môi trường sống của loài sinh vật quý hiếm này, hòn đảo cũng nổi tiếng ngang ngửa bởi sở hữu bãi cát có màu hồng độc đáo, kỳ diệu bên cạnh những vách đá hướng biển và những rặng san hô tuyệt đẹp dưới nước. Bãi biển sở hữu bãi cát màu hồng phớt tự nhiên, bên bờ biển xanh ngọc với làn nước trong vắt tận đáy. Khi mới nhìn qua, nhiều người sẽ nghĩ đây là sản phẩm của một phần mềm chỉnh ảnh nào đó. Trên thực tế, đây là màu sắc tự nhiên của bãi biển Pink Beach và sắc hồng ở đây có thể thay đổi tùy vào cường độ ánh sáng mặt trời. Vào những ngày thời tiết thuận lợi, bãi biển sẽ ánh lên một màu hồng rực rỡ, đặc biệt là nhìn từ trên cao. Qua những bức ảnh ghi lại từ flycam, màu cát hồng phai dần sang màu ngọc bích, đẹp như một bảng pha màu thần kỳ của tạo hoá.

Màu hồng lãng mạn của bãi cát dài có được là nhờ vào một “người hùng giấu mặt" chính là một loài động vật vi mô có tên gọi là foraminifera. Loài vi sinh vật này có màu đỏ và sống ẩn mình dưới lớp cát trắng, tạo cho bãi biển một màu hồng pastel đẹp như mơ khiến nhiều người không tin vào mắt mình. Ngoài Pink Beach, một số bãi biển nhỏ ở phía đông đảo Komodo cũng là môi trường sống của loài sinh vật đặc biệt này nên cũng được “tô màu hồng" tương tự. Bãi biển màu hồng Pantai Merah tại đảo Komodo, nằm phía Tây của đảo Flores. Đây là một trong những quần đảo nổi tiếng nhất trong các điểm du lịch ở Indonesia với công viên quốc gia Komodo. Quần đảo là nơi sinh sống của loài rồng Komodo trong truyền thuyết và là một kỳ quan thiên nhiên tự nhiên được hàng triệu du khách khắp thế giới đến khám phá mỗi năm.

Bãi cát hồng có một không hai ở Komodo
Bãi cát hồng có một không hai ở Komodo
Bãi biển Pink Beach - Komodo, Indonesia
Bãi biển Pink Beach - Komodo, Indonesia

Bãi biển Balos Lagoon - Crete, Hy Lạp

Những hòn đảo không người ở của Hy Lạp ở Gramvousa, vùng đầm phá Barlos, giữa các đảo và bờ biển của đảo Crete, đầm phá này chạy dọc theo bãi biển với mức nước nông và ấm áp, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thanh tao nhất. Các phần của bãi biển đều được bao phủ bởi một màu hồng tinh tế từ hàng triệu mảnh vỏ sò vụn. Bãi biển còn có đá và vách đá nhấp nhô tạo nên cảnh tượng vừa thơ mộng vừa hùng vĩ.


Balos nằm ở phía tây đảo Crete gần Kissamo. Ở đây, nổi tiếng với những bãi cát lấp lánh màu hồng và trắng kết hợp cùng những sắc thái rực rỡ màu xanh lam và màu xanh lá cây của nước biển. Điều đặc biệt là một nửa của bãi biển này được bao phủ bởi cây xanh. Mặc dù là điểm tham quan du lịch, nhưng nó vẫn có những nét duyên dáng của một làng chài yên tĩnh. Bãi biển Balos Lagoon nổi tiếng với mực nước nông và ấm áp. Các phần của bãi biển được bao phủ bởi màu hồng được tạo từ hàng triệu mãnh sò vụn. Bãi biển rất thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng theo nhóm và gia đình.

Bãi biển Balos Lagoon với vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ
Bãi biển Balos Lagoon với vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ
Bãi biển Balos Lagoon - Crete, Hy Lạp
Bãi biển Balos Lagoon - Crete, Hy Lạp

Bãi biển đảo Great Santa Cruz - Philippines

Với hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ, Philippines thu hút nhiều du khách bốn phương nhờ nền văn hóa phong phú, thiên nhiên tươi đẹp và sự hiếu khách của dân bản địa. Trong đó, phải kể đến đảo lớn Santa Cruz, nơi có bãi biển màu hồng kì lạ. Great Santa Cruz là một đảo nhỏ ở thành phố Zambianga của Philipines, nổi tiếng với cát đỏ san hô. Một trong những bãi biển màu hồng hiếm có nhất trên thế giới. Great Santa Cruz là bãi biển duy nhất có màu hồng trong toàn bộ các đảo của Philippines. Màu sắc độc đáo ấy có được từ san hô hòa trộn vào cát, mang lại vẻ đẹp không lẫn vào đâu được cho bãi biển này. Bãi biển Great Santa Cruz có màu hồng đặc biệt là sự hòa trộn của cát trắng và bột từ san hô đỏ dưới biển. Một số chỗ ở đây còn giữ được vẻ đẹp nguyên thủy. Đảo Great Santa Cruz là điểm du lịch mới nổi và được giới thiệu trong danh sách “21 bãi biển đẹp nhất thế giới” của National Geographic.

Nổi bật với bãi cát màu hồng, Đảo Great Santa Cruz (Zamboanga) làm mê mẩn du khách với vẻ đẹp kỳ lạ và ấn tượng. Các tín đồ sống ảo chắc chắn không thể bỏ qua hòn đảo này. Bãi biển màu hồng Zamboanga nằm trên đảo lớn Santa Cruz (Philippines) được mệnh danh là bãi biển kì lạ nhất ở xứ này. Vào những năm 1970, đây là địa điểm nghỉ mát thường xuyên của khách du lịch Đức và Italy. Nơi đây chưa bị thương mại hóa bởi các loại hình du lịch nên bãi biển vẫn còn hoang sơ, mộc mạc. Chính vì thế, nó là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê khám phá và trải nghiệm trên biển.

Bãi biển hồng đảo Great Santa Cruz, Philippines
Bãi biển hồng đảo Great Santa Cruz, Philippines
Bãi biển đảo Great Santa Cruz - Philippines
Bãi biển đảo Great Santa Cruz - Philippines

Bãi biển Spiaggia Rosa - Budelli, Sardinia, Italy

Đảo Budelli của Italy nằm trên quần đảo Maddalena, phía Bắc Sardinia. Bãi biển nổi tiếng nhất ở đây là bãi Spiaggia Rosa. Đây là một trong những bãi biển màu hồng ấn tượng nhất thế giới. Sắc hồng ở đây được tạo thành từ những con trùng có lỗ và các loài vi sinh vật biển bị mắc cạn, bị những con sóng ngoài khơi đánh xô vào bờ, hòa quyện cùng với cát mịn tạo nên một màu hồng đẹp đến mê hồn. Nằm trên đảo Budelli của Italy, bãi biển Spiaggia Rosa có màu hồng kỳ ảo nhờ vào hỗn hợp san hô, đá granite và vỏ các sinh vật biển. Từng xuất hiện trong bộ phim Red Desert (1964), khung cảnh xinh đẹp của Spiaggia Rosa chỉ có thể chiêm ngưỡng từ những bãi biển gần đó, do các quy định giúp bảo vệ màu sắc quý giá của bãi biển này.


Bãi biển cát hồng Spiaggia Rosa ở Budelli, một trong những đảo thuộc quần đảo Maddalena ở đông bắc Sardinia có cảnh sắc như một tác phẩm nghệ thuật. Bãi biển hồng chỉ được ngắm từ xa. Màu xanh của lá, màu đỏ của đá, màu hồng của cát hòa quyện cùng làn nước trong veo ở Spiaggia Rosa. Bao phủ bờ biển của hòn đảo Budelli xinh đẹp này là một màu hồng đặc biệt được tạo nên từ vụn hóa thạch, pha lê và và san hô Địa Trung Hải. Nơi đây còn được gọi với tên “Spiaggia Rosa” có nghĩa là Biển Hồng. Tuy nhiên chính bởi sự quý hiếm của loại cát hồng này, chính phủ Italy đã phải ra lệnh cấm du khách nhằm khắc phục tình trạng cát bị ăn cắp quá mức suốt nhiều năm. Mặc dù vậy, khách tham quan vẫn có thể đứng gần đó để tận mắt ngắm nhìn sắc hồng độc đáo của bãi biển.

Vẻ đẹp thanh bình của bãi biển Spiaggia Rosa
Vẻ đẹp thanh bình của bãi biển Spiaggia Rosa
Bãi biển Spiaggia Rosa - Budelli, Sardinia, Italy
Bãi biển Spiaggia Rosa - Budelli, Sardinia, Italy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?