Top 5 Bài nhạc Việt Nam hay nhất tháng 11/2016

Âm nhạc là thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Âm nhạc có sức lan tỏa niềm vui đồng thời có thể khiến người nghe quên đi nỗi buồn. Những bài hát mà Toplist giới thiệu dưới đây là những ca khúc Việt Nam được trang nghe nhạc trực tuyến Zingmp3 xếp hạng hay nhất và đáng nghe nhất trong tháng 11 năm 2016.

Như phút ban đầu - Noo Phước Thịnh

Ca khúc "Như phút ban đầu" do ca sĩ Noo Phước Thịnh trình bày nằm trong album "Blues" được phát hành vào tháng 9 năm 2016. Ca khúc này có video clip trên trang YouTube chính thức của anh vào ngày 4 tháng 10 năm 2016. Tính tới thời điểm hiện tại ca khúc này đã có tới hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube và có tới hơn 35 triệu lượt nghe trên Zingmp3.
Bài hát với mở đầu với đoạn nhạc vô cùng da diết hòa quyện với giọng hát ấm áp của Noo Phước Thịnh khiến người nghe như muốn tan chảy cùng âm nhạc. Điệp khúc "Vì em anh như người điên mất trí - Vì em anh như chẳng còn biết nghĩ suy" có thể khiến cho người nghe muốn lẩm nhẩm hát theo cả ngày. MV của ca khúc cũng được đầu tư rất công phu, bối cảnh được lấy ở Nhật Bản với những địa danh nổi tiếng như cây cầu Kokonoe Yume Otsurihashi, công viên Nokonoshima, nhà hàng Hikari,... khiến người nghe không chỉ đã tai mà còn rất đã mắt. Đừng bỏ qua ca khúc hay nhất và đáng nghe nhất trong tháng 11 này nhé.

Mình là gì của nhau - Lou Hoàng

"Mình là gì của nhau" là single của ca sĩ Lou Hoàng đươc phát hành vào tháng 10 năm 2016 nhưng chỉ khoảng một tháng sau ca khúc đã được lan truyền rộng rãi. Tính tới thời điểm hiện tại, ca khúc được xem tới hơn 30 triệu lượt trên YouTube và được nghe tới hơn 39 triệu lượt trên Zingmp3.
Với ngoại hình thu hút chiều cao đáng nể tới 1m74 và khả năng hát nhiều thể loại từ pop cho tới rap, không những thế anh chàng Lou Hoàng còn có khả năng sáng tác. Anh cũng là người tạo ra các bản hit trước đây như "Đắng lòng thanh niên", "Lỗi định mệnh",...
MV của ca khúc cũng được đầu tư khá chi tiết đầy tính nghệ thuật và được quay ở Thái Lan. Từ âm nhạc cho tới ca từ da diết cực hợp với tâm trạng của những người trong trong giai đoạn đổ vỡ tình cảm.

Yêu một người vô tâm - Bảo Anh

Ca khúc "Yêu một người vô tâm" do ca sĩ Bảo Anh trình bày dù mới được phát hành cách đây không lâu nhưng nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người nghe nhạc Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại, ca khúc này đang nằm trong top 5 ca khúc hot nhất trên Zingmp3 đứng chung với những ca khúc do nhiều ca sĩ nổi tiếng hơn và phát hành lâu hơn khá nhiều. Hơn 500.000 lượt nghe trên Zingmp3 và hơn 2 triệu lượt xem mv trên YouTube đã chứng tỏ được sức hút rất lớn của ca khúc này.
Chỉ mới chưa tròn 25 tuổi cô gái 9X này đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng âm nhạc như "tiếng ca học đường" và trở nên nổi tiếng trong cuộc thi Giọng hát Việt, cô được ca sĩ Hồ Ngọc Hà ví như Taylor Swift của Việt Nam. Cùng thưởng thức mv dưới đây để chìm vào giọng hát và giai điệu da diết thể hiện nỗi lòng của cô gái chịu bao khổ đau từ tình yêu.

Điều anh biết - Chi Dân

"Điều anh biết" là single do ca sĩ Chi Dân trình bày được phát hành vào khoảng giữa tháng 11 năm 2016 những tính tới thời điểm hiện tại ca khúc này đã nhận được yêu mến của nhiều người trẻ nghe nhạc. Ca khúc đạt tới hơn 45 triệu lượt nghe trên Zingmp3 sau 1 tháng phát hành và có tới hơn 8 triệu lượt xem mv trên YouTube chỉ sau hơn chục ngày ra mắt.
Chàng ca sĩ điển trai sinh năm 1989 này không chỉ thu hút bằng ngoại hình mà anh còn chinh phục người nghe bằng giọng hát ngọt ngào và khả năng sáng tác. Anh cũng đang hướng tới hình ảnh một ca sĩ thần tượng cho giới trẻ với dòng nhạc pop/ballad. Cùng nghe ca khúc này và chờ đợi những sản phẩm âm nhạc sắp tới của anh chàng tài năng này.

Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn

"Phía sau một cô gái" là ca khúc chủ đề trong album cùng tên của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn được phát hành vào tháng 10 năm 2016 do Tiên Cookie sáng tác. Khoảng 1 tháng sau khi phát hành, ca khúc này trở thành "hiện tượng mạng" không chỉ ca khúc mà cả ca từ của bài hát cũng được chia sẻ một cách "chóng mặt" trên các trang mạng xã hội. Ca khúc thu hút tới hơn 40 triệu lượt xem trên YouTube, có hơn 66 triệu lượt nghe trên Zingmp3 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Giai điệu pop/ballad da diết với ca từ buồn đến não lòng, anh đã gây ấn tượng không chỉ với fan trung thành mà còn với người nghe nói nhạc cả nước nói chung. Câu chuyện trong bài hát không hề mới, kể về anh chàng yêu thầm một cô gái nhưng cô lại đem lòng yêu một anh chàng khác. Tuy nhiên, nghe ca khúc này người nghe sẽ cảm giác như có hình bóng mình trong đó, như đây là ca khúc sáng tác dành riêng cho mình.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?