Top 10 Cuốn tiểu thuyết hay nhất của tác giả Đinh Mặc

Trong số rất nhiều tác giả nổi tiếng của thế giới ngôn tình hiện nay, Đinh Mặc được coi là một tác giả xuất sắc bởi lối viết truyện xen lẫn yếu tố lãng mạn và trinh thám cực kì cuốn hút người đọc. Đinh Mặc, tác giả văn học mạng Tấn Giang, cấu tứ các tác phẩm đều tài tình mạnh dạn, hầu hết đều là nửa tiểu thuyết ngôn tình. Hãy cùng tìm hiểu những cuốn tiểu thuyết hay nhất của tác giả này nhé.

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến cùng là đề tài tâm lý tội phạm ngôn tình nhưng bối cảnh và hình tượng nhân vật của truyện hoàn toàn khác “Nếu ốc sên có tình yêu”.


Câu chuyện kể về mối tình giữa người đàn ông tuy đẹp trai, tài giỏi, hoàn mỹ về cả ngoại hình lẫn khả năng nhưng lại có tính tình kì quái - Bạc Cận Ngôn cùng cô trợ lí xinh đẹp của mình tên Giản Dao. Họ đã cùng nhau vượt qua nhiều nguy hiểm trong những lần phá án rồi nảy sinh tình cảm từ đó. Truyện đã được chuyển thể thành phim do Hoắc Kiến Hoa vào vai nhân vật chính.

Mời bạn đọc truyện tại: http://webtruyen.com/hay-nham-mat-khi-anh-den/

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến
Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến
"Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến" chuyển thể thành phim

Truy Tìm Ký Ức

"Truy Tìm Ký Ức" là tiểu thuyết ngôn tình song lại được viết theo phong cách trinh thám. Với phong cách mới này, Đinh Mặc đã mang đến hơi thở mới cho những tác phẩm của mình.


Được viết với lối viết logic cùng những tình tiết bất ngờ, khắc họa nội tâm nhân vật sâu sắc từ nhân vật chính đến các nhân vật phụ, từ nhân vật chính diện đến các nhân vật phản diện, truyện chắc chắn sẽ cuốn hút bạn từ trang đầu tiên đến trang cuối cùng. Những tình tiết bất ngờ đầy kịch tính chắc chắn sẽ mang người đọc tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đan xem sự bất ngờ kịch tính. Không giống như những nhà văn khác cùng thể loại, Đinh Mặc là một số ít những tác giả dám khai thác và khai thác thành công những hướng đi mới dành cho thể loại tình cảm phiêu lưu.

Mời bạn đọc truyện tại: https://truyenfull.vn/truy-tim-ky-uc/

Truy Tìm Ký Ức
Truy Tìm Ký Ức
"Truy Tìm Ký Ức"

Dục Vọng Kẻ Chinh Phục

Nếu các bạn mong đợi 1 tình yêu trời long đất lở, một nam chính anh hùng cái thế, một nam phụ nghĩa nặng tình thâm… Vậy thì còn chờ gì mà không tìm ngay đến với câu chuyện vô cùng thú vị có tên “Dục vọng kẻ chinh phục” này.

Đây là câu chuyện kể về một cô gái nhân loại trong thời đại hỗn loạn khi đại dịch zombie bùng nổ. Tất cả thế giới tươi đẹp của cô sụp đổ trong phút chốc. Từ một nữ sinh chân yếu tay mềm, cô đã đứng lên, học cách cầm súng, dùng dao để bảo vệ mạng sống của chính bản thân mình. Nếu bị một quái vật không rõ nguồn gốc cắn đến tơi tả, theo bạn, cô gái đó sẽ phản ứng như thế nào? Nhắm mắt chịu chết, cầu cho nó một phát cắn đứt cổ họng của mình, để chấm dứt nỗi đau kinh hoàng của thể xác hay dũng cảm chống lại nó dù biết có thể chính là đồng quy vu tận?

Mời bạn đọc truyện tại: https://truyenfull.vn/duc-vong-cua-ke-chinh-phuc/

Dục Vọng Kẻ Chinh Phục
Dục Vọng Kẻ Chinh Phục
“Dục vọng kẻ chinh phục
“Dục vọng kẻ chinh phục

Thời Gian Tươi Đẹp

Xưa nay giang sơn và mỹ nhân, mấy ai may mắn có được cả. Lệ Trí Thành, vị thiếu tá trẻ tuổi với sự nghiệp đang lên như diều gặp gió đã làm được điều ấy. Có điều “giang sơn” của anh lại là tập đoàn Ái Đạt đang bên bờ phá sản, còn “mỹ nhân” lại là cô trợ lý thông minh xinh đẹp, người con gái mang trong mình nhiệt thành, với trái tim nhân ái đã thực sự chạm vào lòng anh. Anh là người đàn ông thâm trầm kín kẽ, anh đùa giỡn đối thủ trong lòng bàn tay, anh muốn “giang sơn”, vực lại đế chế mà người anh trai trước khi ra đi đã nhắn nhủ, anh còn muốn người đẹp, cùng cô gái duy nhất anh có ham muốn chiếm giữ sánh bước bên nhau… Liệu câu chuyện này rồi sẽ đi đến đâu?

Mời bạn đọc truyện tại: http://thichtruyen.vn/truyen-ngon-tinh/thoi-gian-tuoi-dep

Thời Gian Tươi Đẹp
Thời Gian Tươi Đẹp
Thời Gian Tươi Đẹp
Thời Gian Tươi Đẹp

Hai Lần Gặp Gỡ

Hai Lần Gặp Gỡ là câu chuyện tình đầy bi ai khi số phận đã cuốn những con người này lại với nhau như một định mệnh. Nàng - vẫn tưởng như trái tim đã bình lặng sau khi mối tình đầu tan vỡ, lại không ngờ số phận nghiệt ngã khiến nàng gặp anh, yêu anh - người nàng không nên yêu.


Anh - vẫn đau đáu vì quá khứ ngủ quên của mình, vì nỗi buồn không sao gọi thành lời, trốn chạy tình yêu của nàng, để đến khi đi tới tận cùng ánh sáng mới nhận ra – anh còn nợ nàng một câu: "Không phải không yêu". Cậu - đau khổ khi tình thân dần biến thành tình yêu, khi hờn giận trở thành cuồng nộ, đánh đổi tất cả chỉ để níu lấy một ánh mắt, để rồi khi có được lại cay đắng nhận ra: nàng… đã không còn là nàng nữa.

Mời bạn đọc truyện tại: https://truyenfull.vn/hai-lan-gap-go/

Hai Lần Gặp Gỡ
Hai Lần Gặp Gỡ
Hai Lần Gặp Gỡ
Hai Lần Gặp Gỡ

Từ Bi Thành

Đây là câu chuyện yêu hận tình thù giữa một cô gái trí thức với hai người đàn ông dính dáng đến xã hội đen - thể loại hắc bang mà rất nhiều người yêu mến. Chuyện xảy ra nằm ngoài ý muốn của cô và khiến cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn. "Từ Bi Thành" đề cập đến thủ đoạn trên thương trường, ám sát, ma túy, buôn bán vũ khí với bối cảnh từ đại lục tới tam giác vàng.


"Từ Bi Thành" có đầy đủ yếu tố của một tiểu thuyết ngôn tình hắc bang: âm mưu, gay cấn, hồi hộp, tình cảm... Ngoài ra, "Từ Bi Thành" có điểm khác các tác phẩm hắc bang khác ở chỗ khá gần gũi với hiện thực và tác giả đề cập đến sự đụng chạm về thế giới quan, nhân sinh quan của nam nữ chính.

Mời bạn đọc truyện tại: https://truyenfull.vn/tu-bi-thanh/
Từ Bi Thành
Từ Bi Thành
Từ Bi Thành
Từ Bi Thành

Mèo Hoang

Trong một lần chạy trốn khỏi đám người xấu, bị dồn đến bước đường cùng thì Tô Di thấy một chiếc xe ô tô đỗ trước con ngõ mà mình bị bắt, dùng hết sức lực cuối cùng, cô gái đã bò đến phía người đàn ông đi xuống và cầu xin sự sống. Người đàn ông đó chính là Mạnh Hi Tông, thủ lĩnh đội quân lính đánh thuê đang trú dưới lớp vỏ của Thương Chủy, cục trưởng cục trị an Tinh Cầu.


Để bảo toàn mạng sống, Tô Di chấp nhận làm 1 con rối, 1 con búp bê hay là bất cứ cái gì mà Mạnh Hi Tông muốn, nhưng anh ta lại muốn cô trở thành vật hiến tế trên bàn mổ của 1 tên bác sĩ biến thái. Lại bị dồn đến bước đường cùng, Tô Di đã tìm cách học lái chiếm hạm và chạy trốn nhưng bị bắt lại. Điều này lại khơi lên sự hứng thú của Mạnh Hi Tông với Tô Di, anh cho cô đi học để trở thành 1 sĩ quan lái máy bay chiến đấu trước khi trở về bên cạnh mình. Và cùng với Mạnh Hi Tông, Tô Di, một cô gái loài người bình thường, yếu đuối, phải dấn thân vào cuộc chiến khốc liệt bảo vệ toàn cõi thiên hà, '' Mèo Hoang'' một câu chuyện viễn tưởng vô cùng cuốn hút người đọc.

Mời bạn đọc truyện tại: https://truyenfull.vn/meo-hoang/

Mèo Hoang
Mèo Hoang
Mèo Hoang

Mạc phụ Hàn Hạ

Đầu tiên là truyện này tương đối dài (đối với tôi), nhưng cũng đáng công đọc, và cũng may là đoạn cuối không quá hụt hơi như nhiều truyện khác. Truyện nói về chuyện tình cảm giữa Lâm Mạc Thần và Mộc Hàn Hạ, hai con người quá mạnh mẽ, quá lý trí, nhưng cũng quá cô độc trong cuộc đời của họ.


Lâm Mạc Thần được xây dựng với hình tượng nhân vật thiên chi kiêu tử, có đủ mọi thứ trong tay khiến người khác ngưỡng mộ, có cả tiền tài và sắc vóc, có cả thủ đoạn và tàn nhẫn, có tất cả những thứ cần có ở một người con trai khiến người con gái bị thu hút, nhưng cũng đủ đáng sợ và lạnh lùng để họ không dám đến gần và tình cảm với cô gái Mộc Hàn Hạ. Cảm giác của tôi khi đọc truyện này khá bình thản, không hồi hộp đón chờ, cũng không tò mò âm mưu ẩn dấu trong âm mưu. Không phải vì truyện này tác giả viết không đủ kích thích, nhưng đối với tôi như vậy vẫn chưa đủ. Đinh Mặc xây dựng nhân vật tương đối thống nhất từ đầu đến cuối truyện, mạch truyện thì cũng giống như trước đây là mạch lạc, rõ ràng.


Mời bạn đọc truyện tại: https://webtruyen.com/khong-phu-han-ha/

Mạc phụ Hàn Hạ
Mạc phụ Hàn Hạ
Mạc phụ Hàn Hạ
Mạc phụ Hàn Hạ

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu

"Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu" vừa có sự hồi hộp, căng thẳng của thể loại điều tra, hình sự, lại vừa rất lãng mạn nhẹ nhàng trong các cung bậc cảm xúc. Thực là 1 cuốn truyện nên thưởng thức. Tên truyện có vẻ hơi “sến” nhưng thực sự khá độc đáo, độc đáo từ ý tưởng đến hình tượng nhân vật. Mặc dù truyện có tình tiết điều tra phá án nhưng Đinh Mặc khẳng định đây không phải là tiểu thuyết hình sự hay trinh thám, yếu tố tình cảm chiếm một nửa đủ làm điên đảo các fan hâm mộ ngôn tình Trung Quốc.


Truyện của Đinh Mặc luôn có hình tượng nữ chính thông minh và cá tính. "Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu" cũng không ngoại lệ, nữ chính gây ấn tượng với độc giả ngay từ chương đầu tiên, có thể nói là dạng nhân vật hiếm gặp trong ngôn tình. Nam chính đương nhiên vẫn tuyệt vời như các tác phẩm trước đó. Đinh Mặc đã bỏ ra một tháng để thu thập tài liệu, chuẩn bị cho cuốn tiểu thuyết này và nó cũng đã được chuyển thể thành phim mới đây.

Mời bạn đọc truyện tại: http://thichtruyen.vn/truyen-ngon-tinh/neu-oc-sen-co-tinh-yeu

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu
Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu
"Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu" được chuyển thể thành phim

Người Láng Giềng Của Ánh Trăng

Đây là một câu chuyện mang đậm yếu tố viễn tưởng, là một đề tài bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng chưa thể khám phá hết. Nhân vật nữ chính là Tạ Cẩn Tri, một cô gái có vẻ ngoài thanh tú, học lực rất khá nhưng lại chọn cho mình một công việc hết sức bình thường là nhân viên của thư viện tỉnh. Tính cách của Cẩn Tri nhẹ nhàng, bình thản đôi khi lãnh đạm và có chút bí ẩn. Cô có hai người đồng nghiệp rất thân, một Nhiễm Dư hoạt bát luôn muốn lấy chồng “cao, phú, soái” (nghĩa là cao ráo, giàu có và đẹp trai) và một Trang Xung cực kỳ nghiện game nhưng cũng rất nghĩa khí. Hai người bạn này đóng vai trò không hề nhỏ trong suốt cuộc đời của Cẩn Tri.


Mời bạn đọc truyện tại: https://webtruyen.com/nguoi-lang-gieng-cua-anh-trang/
Người Láng Giềng Của Ánh Trăng
Người Láng Giềng Của Ánh Trăng
Người Láng Giềng Của Ánh Trăng
Người Láng Giềng Của Ánh Trăng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?