Top 10 Bể bơi vô cực thu hút giới trẻ nhất ở Việt Nam

Giới trẻ hiện nay vốn rất ưa thích khám phá những gì mới mẻ, hấp dẫn, thú vị. Vậy nên trong thời gian gần đây, xu hướng bể bơi vô cực hay bể bơi tràn bờ ở các resort sang chảnh, đẳng cấp đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng và được coi như một điểm sống ảo lý tưởng. Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ, ở bài viết này Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn độc giả những bể bơi vô cực hot nhất đối với giới trẻ ở Việt Nam.

Victoria (Núi Sam Lodge, An Giang)

Không quá cao nhưng bể bơi nhìn ra cánh đồng lúa dài tít tắp này chính là đặc trưng của resort thuộc An Giang. Khung cảnh trước bể bơi còn thay đổi theo mùa lúa xanh - vàng, tạo cảm hứng cho du khách quay lại đây nhiều lần. Cách trung tâm tỉnh An Giang khoảng 60km, Victoria Núi Sam Lodge là khu nghỉ dưỡng độc đáo, thu hút du khách ghé đến với lối kiến trúc ấn tượng và quần thể 26 bungalow riêng biệt. Trong đó, khu hồ bơi chính là nơi chắc chắn bạn sẽ khiến bạn chẳng thể rời mắt trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ được bao quanh bởi một hệ thống kênh rạch và đền chùa tôn nghiêm cổ kính. Đến đây, ngoài tham quan những điểm nổi tiếng của An Giang như chùa Tây An, chùa Hang, lăng Thoại Ngọc Hầu và đặc biệt là Miếu Bà Chúa Xứ...thì bạn còn có thể khám phá không gian mới lạ ngay tại khách sạn Victoria Núi Sam Lodge với những căn nhà nghỉ dưỡng theo phong cách Pháp, có ban công ngoài trời riêng biệt, để du khách thoải mắt ngắm nhìn thung lũng thơ mộng bên dưới.


Với khu hồ bơi tại Victoria Núi Sam Lodge, bạn sẽ có cảm giác khác biệt - nơi đón những làn gió mát và bầu không khí trong lành tươi mới với những cánh đồng xanh phủ tràn tầm mắt, nơi bạn được thư thái đắm mình trong làn nước mát rượi, sạch trong và còn soãi bước đi trên những bậc hồ bơi đầy cảm nhận. Không phải chỉ có ở những thành phố biển xinh đẹp, bạn mới được khám phá những bể bơi view ghiền mắt mà với những cánh đồng đội gió, những công trình kiến trúc nổi bật tại núi Sam, An Giang cũng khiến bạn chẳng thể bỏ qua cơ hội được đắm chìm trong vẻ đẹp hồ bơi view cánh đồng cuốn hút.

Với khu hồ bơi tại Victoria Núi Sam Lodge, bạn sẽ có cảm giác khác biệt - nơi đón những làn gió mát và bầu không khí trong lành tươi mới với những cánh đồng xanh phủ tràn tầm mắt, nơi bạn được thư thái đắm mình trong làn nước mát rượi, sạch trong và còn soãi bước đi trên những bậc hồ bơi đầy cảm nhận.Đây cũng chính là hồ bơi có tầm nhìn ra cánh đồng lúa tuyệt đẹp và "đắt giá" nhất tại Việt Nam.

Victoria (Núi Sam Lodge, An Giang)
Victoria (Núi Sam Lodge, An Giang)

Alacarte hotel (Đà Nẵng)

Được thiết kế tuyệt đẹp trên tầng 33, đây là bể bơi vô cực trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam. Bể bơi được thiết kế theo hình chữ L với 1/3 không gian dành cho trẻ em và 2/3 còn lại dành cho người lớn. Đến đây, du khách có thể vừa bơi thư giãn vừa ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được Forbes xếp hạng. A La Carte Đà Nẵng nổi tiếng là khách sạn sang chảnh, đẳng cấp, đây là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng của tòa nhà. Tại bể bơi vô cực, du khách sẽ được hòa mình vào dòng nước mát lạnh, thư giãn, ngắm thành phố từ trên cao. Không gian mới lạ, hấp dẫn sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trọn vẹn hơn.


Tại A La Carte Da Nang Beach Hotel, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất. Là hồ bơi vô tận trên tầng thượng hiếm thấy tại Việt Nam, hồ bơi tại A La Carte mang đến cho bạn những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát lạnh, nhìn ngắm quang cảnh tuyệt đẹp của bãi biển và thành phố Đà Nẵng trong khi nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng. Hồ bơi được lát gạch mosaic với các tông màu xanh dương huyền ảo, dễ chịu. Giữa hồ bơi là một sàn gỗ nổi đa chức năng như một khu vực lounge thư giãn, nơi du khách tắm nắng, thưởng thức spa cùng nhạc nhẹ hoặc dễ dàng biến thành một sàn nhảy sôi động trong những buổi tiệc thú vị được tổ chức thường xuyên.


Nếu như hồ bơi tại những khách sạn khác bị giới hạn tầm nhìn thì điểm lợi thế của hồ bơi ở A La Carte là bạn có thể thỏa sức phóng tầm mắt của mình chiêm ngưỡng những bãi biển trong xanh của Đà Nẵng. Đồng thời, đây cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng của Đà Nẵng lúc bình minh hay hoàng hôn. Du khách có thể tận hưởng các hoạt động như lặn biển, lặn với ống thở, đi xe đạp hoặc câu cá. Các tiện nghi khác tại Alacarte bao gồm phòng chơi game, sân chơi trẻ em, thư viện và câu lạc bộ trẻ em. Đắm mình trong “hồ bơi vô tận” tại thiên đường nghỉ dưỡng Đà Nẵng, du khách sẽ được hòa mình vào dòng nước xanh mát dịu ngọt đến tuyệt hảo, ngắm bình minh trên bãi biển cát vàng đậm chất thơ. Thực sự không còn gì tuyệt vời hơn khi chính mình được tận hưởng những phút giây thiên đường giữa chốn tiên cảnh này.

Alacarte hotel (Đà Nẵng)
Alacarte hotel (Đà Nẵng)

Topas Ecolodge Resort (Sa Pa, Lào Cai)

Gần đây, Sa Pa là một điểm nóng đối với các tín đồ du lịch. Khi đến đây, các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như ở nhà nghỉ, khách sạn hay homestay nhưng nếu bạn muốn chuyến đi của mình đúng chất nghỉ dưỡng thì có một sự lựa chọn rất đáng để các bạn quan tâm đây. Topas Ecolodge được biết đến là resort nằm trong top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới do tạp chí National Geographic bình chọn. Với diện tích 95m2, bể bơi vô cực tại đây được thiết kế nằm trên một sườn đồi cao hơn 900m so với mực nước biển. Bể có khu cho người lớn và trẻ em riêng, sử dụng nước mặn và làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường.


Cách thị trấn Sapa khoảng 18km thuộc xã Thanh Kim, Topas Ecolodge Resort Sapa là khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm tọa lạc trên đỉnh ngọn đồi hình nón với những con đường được lát đá uốn lượn quanh co tuyệt đẹp sẽ giúp cho du khách dễ dàng hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên, được khám phá đời sống văn hóa của người dân địa phương, mọi nỗi lo toan sẽ dường như tan biến, trả lại cho tâm hồn sự thoải mái, bình an.


Topas Ecolodge được xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái, với mục đích đưa du khách rời xa khỏi với cuộc sống ồn ào của đô thị để đến gần hơn với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng sinh thái Topas Ecolodge Resort Sapa với thiết kế bao gồm 25 căn biệt thự nhỏ được bố trí hợp lý xung quanh sườn núi và trên đỉnh núi tạo quần thể liên kết với nhau bởi những lối đi được rải đá, mỗi biệt thự đều được trang bị cửa sổ và lan can với tầm nhìn ra các hướng. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm thung lũng Mường hoa thơ mộng được bao phủ bởi những thửa ruộng bậc thang xanh rì cùng dòng suối Mường Hoa uốn lượn quanh chân núi hoặc dang tay đón nhận khí trời cùng khung cảnh yên bình nơi đây, tâm hồn du khách sẽ trở nên thật sảng khoái.

Topas Ecolodge Resort (Sa Pa, Lào Cai)
Topas Ecolodge Resort (Sa Pa, Lào Cai)

I-Resort Tent (Nha Trang)

Khu nghỉ này khá mới lạ với ngay cả du khách Việt Nam nhưng bất ngờ được các du khách quốc tế bình chọn. Bể bơi ở đây độc đáo bởi có mái che dựng bằng gỗ và lợp lá tạo bóng mát tựa như những mái nhà ở nông thôn Việt Nam. Từ đây, du khách có thể nhìn thẳng ra khoảng không rợp bóng cây xanh, mang tới không gian gần gũi thiên thiên. Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng độc đáo ở chỗ có mái che dựng bằng gỗ và lợp lá tạo bóng mát tựa như những mái nhà ở nông thôn Việt nam.


Khu nghỉ được xây dựng bên một suối nước khoáng nóng đang hoạt động. Nơi đây thích hợp cho những ai đang tìm kiếm địa điểm thư giãn và cần một nơi yên tĩnh và thanh bình. Bên cạnh thành phố Nha Trang ồn ào, sôi động hay các hòn đảo du lịch đang nổi lên như cồn, I-resort Tent spa là gợi ý thú vị cho mùa hè này. I Resort được biết đến không chỉ là địa điểm vui chơi mà nơi đây còn là điểm hẹn nghỉ dưỡng của người dân địa phương và du khách bốn phương. Resort ra đời và phát triển theo hướng khu du lịch cao cấp, sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên bùn khoáng và nước khoáng đưa vào dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đồng thời đáp ứng nhu cầu của người già hay các đối tượng bệnh nhân có nhu cầu điều trị các bệnh mãn tính, phục hồi chức năng.


I – Resort được xây dựng theo lối kiến trúc gắn liền với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Các công trình ở đây đều được gây dựng từ các vật liệu địa phương như gỗ, lá, đá…tạo nên hình ảnh khu nghỉ dưỡng làng quê thanh bình và yên ả. Công viên nước I – Resort Nha Trang là công viên nước khoáng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm này. Nằm bên bờ sông Cái và được bao bọc bởi những dãy núi đồi hùng vỹ, công viên nước I – Resort Nha Trang rộng khoảng 2ha với 4 hồ bơi và hệ thống thác nước độc đáo. Từ trên đồi cao, nơi có những hồ tắm khoáng, phơi nắng, du khách có thể nhìn xa xa những dãy núi phía bắc thành phố Nha Trang và khu nhà nghỉ, khu ngâm khoáng thảo dược, tắm bùn ở i -resort Nha Trang.

I -resort Nha Trang
I -resort Nha Trang

Léman Cap (Vũng Tàu)

Được thiết kế nằm lưng chừng núi Nhỏ, bể ở đây không quá lớn nhưng có điểm cộng là “dựa lưng vào núi, nhìn thẳng ra biển”, tạo cho du khách cảm giác tươi mát trong những ngày hè. Chúng ta sẽ có cảm giác như bể bơi đang nối liền với biển tạo thành một khoảng không gian vô tận, đó chính là điểm đặc biệt ở những bể bơi này.


Được thiết kế nằm trên lưng chừng của núi Nhỏ, bể ở đây không quá lớn nhưng lại có sức hấp dẫn riêng: “tựa lưng vào núi, hướng nhìn ra biển”, tạo cho du khách cảm giác tươi mát trong những ngày hè. Không chỉ mang đậm hơi thở mặn mòi đầy phóng khoáng, không gian thiên nhiên ở Léman Cap dễ khiến du khách đắm say khi được hòa mình cùng cây cối, vạn vật. Được nghỉ ngơi trong một nơi như vậy, du khách có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp như họa báo hoặc nằm bên hồ đắm mình cả ngày để có những phút giây thư giãn.


Léman Cap Vũng Tàu, bể bơi vô cực đang hot nằm lưng chừng núi Nhỏ. Hầu hết các bể này đều phục vụ miễn phí cho khách lưu trú trong khách sạn. Chỉ một số ít resort cho khách ở ngoài vào trải nghiệm, tuy nhiên thời gian hạn chế và có tính phí, từ 200.000 đến 500.000 đồng một người, tùy vào gói.

Léman Cap (Vũng Tàu)
Léman Cap (Vũng Tàu)

Hòa Bình Green Đà Nẵng

Nằm trên nóc tòa nhà 29 tầng của Hòa Bình Green Đà Nẵng, bể bơi vô cực dát vàng được thiết kế để nước chảy tràn qua thành bể, làm cho mặt bể lúc nào cũng phẳng như gương và tạo cảm giác bể bơi được kéo dài đến vô cực giống tòa nhà Marina Bay Sands ở Singapore. Bể bơi có chiều dài 68m và đã được được Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) xác nhận và công bố đây là bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thế giới hiện nay.


Từ bể bơi du khách sẽ được ngắm dãy Hải Vân hùng vĩ, bán đảo Sơn Trà xanh mướt và dòng sông Hàn thơ mộng dưới chân. Những bãi biển cát trắng kéo dài từ Sơn Trà đến Hội An, những cây cầu trở thành biểu tượng đặc trưng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Thuận Phước, hay hình ảnh thành phố lung linh về đêm… đều nằm trong tầm mắt. Bể bơi vô cực đặt trên nóc toà nhà và được thiết kế để nước chảy tràn qua thành bể, làm cho mặt bể lúc nào cũng phẳng như gương và tạo cảm giác bể kéo dài đến vô cực giống toà nhà Marina Bay Sands ở Singapore.


Không chỉ bơi lội giữa không trung, hoà mình vào biển xanh bao la nhờ hiệu ứng vô cực, du khách còn được ngắm dãy Hải Vân hùng vĩ, bán đảo Sơn Trà xanh mướt và dòng sông Hàn thơ mộng dưới chân. Những bãi biển cát trắng kéo dài từ Sơn Trà đến Hội An, những cây cầu trở thành biểu tượng đặc trưng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Thuận Phước, hay hình ảnh thành phố lung linh về đêm… đều nằm trong tầm mắt. Hoà Bình Green Đà Nẵng được xây dựng trên khu đất 12.627m2 tại đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố 2km, cách bãi biển Mỹ Khê 2,5km, bãi tắm Tiên Sa 500m và cách sân bay quốc tế 5km. Nằm bên phải sông Hàn, tổ hợp căn hộ khách sạn sở hữu vị trí thuận lợi, nhất là trong kinh doanh. Dự án được thiết kế và thi công với kết cấu chống động đất cấp 8, vách bê tông và tường dày 350mm, cách âm, cách nhiệt. Giá trị xây dựng của toà nhà cao hơn các dự án 5 sao khác 25%.

Hòa Bình Green Đà Nẵng
Hòa Bình Green Đà Nẵng

Rosaka (Nha Trang, Khánh Hòa)

Tọa lạc ngay giữa thiên đường, Nha Trang là điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng của Việt Nam với nhiều khu resort, khách sạn đẳng cấp và mới đây nhất cái tên đang "gây sốt" bản trẻ mê du lịch đó chính là Rosaka Nha Trang - Thiên đường bể bơi vô cực cao nhất thành phố Nha Trang. Nằm trên tầng thượng tòa nhà 22 tầng ở Nha Trang, bể bơi của Rosaka như nằm giữa lưng chừng trời, nhìn ra vịnh Nha Trang. Đây từng được các bạn trẻ "săn lùng" vì tầm nhìn tuyệt đẹp và được coi là bể bơi tràn bờ cao nhất Nha Trang.


Từ đây bạn có thể vừa bơi vừa ngắm bờ biển tuyệt đẹp cũng như toàn thành phố từ trên cao. Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ tạo nên một khung cảnh lãng mạn. Hồ bơi tại Rosaka Nha Trang nằm ngay ở trung tâm thành phố nhưng được xây dựng lộ thiên, ở trên tầng cao hướng ra biển. Hồ bơi tràn bờ này là hồ bơi cao nhất ở Nha Trang, là nơi bạn có thể ngắm được bờ biển và toàn bộ thành phố tuyệt đẹp từ trên cao. Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ tạo nên một khung cảnh lãng mạn.


Đến với Rosaka Nha Trang, bạn không chỉ được tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đúng chất với phòng ốc sang trọng, tiện nghi mà còn tận hưởng không gian cuộc sống thú vị với khu giải trí, phòng tập thể dục, nhà hàng, bar cafe và chắc chắn hồ bơi vô cực, view tràn tầm mắt sẽ khiến bạn không thể bỏ tại Rosaka Nha Trang. Đây cũng chính là hồ bơi "tràn bờ"cao nhất ở Nha Trang được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất. Hồ bơi tràn bờ này là hồ bơi cao nhất ở Nha Trang, là nơi bạn có thể ngắm được bờ biển và toàn bộ thành phố tuyệt đẹp từ trên cao. Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ tạo nên một khung cảnh lãng mạn.

Rosaka (Nha Trang, Khánh Hòa)
Rosaka (Nha Trang, Khánh Hòa)

Nam Hải resort (Hội An, Quảng Nam)

Bể bơi của resort Nam Hải từng được trang Business Insider bình chọn là một trong 25 hồ bơi nhất định phải thử trên thế giới. Nằm ngay cạnh bãi biển Hà My hoang sơ, bể bơi cho du khách tầm nhìn ngút ngàn với màu xanh thẳm như vô tận của bầu trời, biển xanh bạt ngàn. Sự hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên là điều dễ nhận thấy ở khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này. Dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế Reda Amalou, Jaya Ibrahim, Koichi, Yasuko Omura và Karl Princic, Four Seasons The Nam Hải Hội An nép mình giữa vùng cảnh quan xanh tươi với tầm nhìn ngút ngàn về phía đại dương.


Có ba hồ bơi lớn tại khu vực chính, trong đó hồ bơi gần khu lễ tân có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với điều kiện thời tiết quanh năm. Ba hồ bơi được thiết kế tràn bờ và hướng ra biển tạo cảm giác thư giãn tối đa cho du khách đến nghỉ dưỡng.

Bể bơi của resort Nam Hải
Bể bơi của resort Nam Hải

Rock Water Bay Beach, Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay nằm trên vùng biển Kê Gà, phía Nam thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nếu đi từ TP HCM, bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng di chuyển với quãng đường dài gần 200 km. Rock Water Bay Beach Resort gây ấn tượng mạnh với du khách bởi không gian đẹp long lanh thường thấy trên các tạp chí nước ngoài với lợi thế địa lý, cùng view biển siêu đẹp. Trong các khu nghỉ dưỡng hiện đang hoạt động tại khu vực Mũi Kê Gà, thì Rock Water Bay Beach Phan Thiết được xem như là một khu nghỉ dưỡng ấn tượng đặc biệt hơn cả.


Trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, tất cả 86 phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ của khu nghỉ dưỡng đều được xây dựng khéo léo theo địa thế giật tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển. Các căn nhà gỗ xinh xắn và biệt thự ở Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay được thiết kế rất thanh lịch, lấy cảm hứng từ phong cách đầy màu sắc và nghệ thuật của triều đại Hùng Vương xưa kia. Cơ sở vật chất trong tất cả các phòng được trang trí từ gỗ và đều sở hữu tầm nhìn ra toàn cảnh vịnh biển Kê Gà.


Bên cạnh đó, nét độc đáo của Rock Water Bay đó chính là cụm hồ bơi nước mặn được làm bằng vật liệu đá hoa cương lát sỏi tuyệt đẹp với nhiều hồ nước lớn nhỏ liền kề nhau giữa một vịnh biển, nhiều phiến đá với đủ hình hài càng làm tăng thêm nét đẹp mộc mạc của khu nghỉ mát. Cụm hồ bơi nước mặn bằng đá hoa cương với nhiều hồ lớn nhỏ liền kề nhau nổi trên mặt biển, sẽ cho bạn một cảm giác thật sự khác biệt. Nếu bạn đang dự định chọn Kê Gà làm điểm đến cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình thì Rock Water Bay Beach Phan Thiết xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Rock Water Bay Beach Phan Thiết
Rock Water Bay Beach Phan Thiết

Belvedere Resort (Tam Đảo, Vĩnh Phúc)

Bể bơi vô cực ở Belvedere Resort ở Tam Đảo là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ. Với vị trí trên cao với tầm nhìn hướng ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ, bể bơi chân mây ở Belvedere Resort là một trong những điểm đến vô cùng yêu thích của du khách, du khách khi tắm ở đây có cảm giác lơ lửng giữa lưng chừng núi. Nằm cách thị trấn Tam Đảo khoảng 2 km, Belvedere Resort là nơi lý tưởng để đắm chìm trong mây gần như quanh năm. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, tới đây, bạn gần như có đủ cả resort để nghỉ ngơi và cảnh quan để thăm thú mà chẳng cần đi xa.


Các cặp đôi du khách ở miền Bắc biết tới nơi này từ lâu bởi đây là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc. Hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng sương khói mờ ảo từng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngay kể cả vào mùa đông, không thể tắm thì đây vẫn là địa điểm đắt giá của toàn khu. Do nằm trên lưng chừng núi, nên từ hồ bơi du khách có thể thỏa thích nhìn ngắm núi non hùng vĩ. Đặc biệt từ góc nào của Belvedere, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh “siêu chất”. Điểm đặc biệt ở đây là có view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng bạn có thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà một chút không khí se se lạnh của Tam Đảo.


Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Với những lợi thế sẵn có về điều kiện thiên nhiên cũng như vị trí địa lý, cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km và kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo, Belvedere Resort hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn kỳ nghỉ khó quên.

Belvedere Resort (Tam Đảo, Vĩnh Phúc)
Belvedere Resort (Tam Đảo, Vĩnh Phúc)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?