Top 4 Quán trà sữa view đẹp nhất Thái Hà, Hà Nội

Bạn là người người đam mê trà sữa hay một người thích có không gian đẹp để tụ tập bạn bè ? Bạn ở khu vực Thái Hà, Đống Đa mà không biết đi đâu. Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn những quán trà sữa ngon và view đẹp nhất tại Thái Hà trong bài viết này nha.

Pham Trung Tri 2020-10-04 21:29:58
Ngon

The Alley

Với những tín đồ đam mê trà sữa hay những người muốn tìm cho mình một không gian đẹp để gặp gỡ bạn bè, người thân tại khu vực Thái Hà, Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua trà sữa The Alley. The Alley Thái Hà được coi là một trong những quán trà sữa view đẹp nhất tại Hà Nội với view 3 tầng lầu rộng rãi. Không gian hiện đại với cách bài trí nội thất thân thiện với thiên nhiên.


The Alley được mọi người biết đến là thương hiệu sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng. Hương vị đặc biệt, trân châu mới lạ, hương thơm nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk, vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Tuy nhiên các loại đồ uống khác tại The Alley như hồng trà, lục trà, kem chesee cũng rất ngon và được các bạn trẻ yêu thích không kém món sữa tươi trân châu đường đen.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi ly trà sữa có hương thơm và mùi vị đậm đà và ngắm nhìn đường phố Hà Nội từ một không gian tuyệt vời để chụp những bức ảnh kỉ niệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

SDT: 0813 376 699

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/TheAlleyHN/

    The Alley Thái Hà
    The Alley Thái Hà
    Trà sữa trân châu đường đen nổi tiếng
    Trà sữa trân châu đường đen nổi tiếng

    Bobapop

    Bobapop Thái Hà cũng là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có không gian trò chuyện và thưởng thưc những ly trà sữa thơm mát.


    Bobapop là một thương hiệu khá mới mẻ với các bạn trẻ tại Hà Nội nhưng cũng gần khẳng định được tên tuổi của mình chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện. Menu tại Bobapop cũng khá đặc sắc chủ yếu là các loại trà sữa basic quen thuộc với giới trẻ như hồng trà, trà xanh... và các loại topping được yêu thích như trân châu trắng, pudding, thạch dừa...., ngoài ra có rất nhiều các hương vị đặc trưng mà các bạn nên thử. Chỉ với 32k – 42k bạn đã có thể sở hữu một cốc trà sữa Bobapop với chất lượng tuyệt vời thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    SDT: 024 6662 9290 - 083 4485898

    Facebook: https://www.facebook.com/Bobapop290ThaiHa/

      Trà sữa Bobapop
      Trà sữa Bobapop
      Những hy vị trà sữa được yêu thích.
      Những hy vị trà sữa được yêu thích.

      Royaltea

      Quán tủ tiếp theo của các bạn trẻ tại Thái Hà là Royal Tea nằm ngay tại mặt đường nên rất dễ cho mọi người có thể đến đây. Royal Tea lại có hương vị trà sữa đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau vì vậy nên quán thường xuyên đông khách, đặc biệt vào buổi tối cuối tuần. Bạn cũng có thể đặt hàng qua các ứng dụng như Grabfood, Now... rất tiện lợi và thường xuyên được khuyến mãi.


      Menu đa dạng các loại đồ uống từ các loại trà, trà sữa.. đến các loại topping dùng kèm như kem chesee, chân trâu.. của Royal Tea rất được lòng thực khách. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng lại có cả ngồi trong nhà và ngoài trời rất thoải mái cho cả những nhóm bạn đến đây thưởng thức trà sữa, tán gẫu. Nếu bạn có dịp ghé qua khu vực Thái Hà, hãy thử những trà sữa thơm ngon, béo ngậy của Royal tea nha.



      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 256 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

      SDT: 0838 889 388

      Facebook: https://www.facebook.com/royaltea256thaiha/

        Không gian rất rộng rãi nhưng rất ấm cúng
        Không gian rất rộng rãi nhưng rất ấm cúng
        Trà sữa kem chesee nức tiếng
        Trà sữa kem chesee nức tiếng

        Tocotoco

        Quán trà sữa tiếp theo tại Thái Hà mà bạn không nên bỏ qua là Tocotoco, một trong những thương hiệu có mặt sớm tại Hà Nội. Tocotoco là điểm đến yêu thích của giới trẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, gọi một ly trà sữa khách hàng không chỉ được thư giãn bởi khẩu vị mà còn được trải nghiệm những điều vui vẻ khi vừa cắn vừa nhai topping giòn dai. Nếu bạn ở khu vực Thái Hà đừng quên ghé qua Tocotoco, quán nằm ngay mặt đường Thái Hà, khá dễ tìm. Không gian rộng rãi gồm 3 tầng lầu được sắp xếp chỗ ngồi cho hợp cho nhiều nhóm đối tượng kể cả những nhóm bạn đông người.


        Tại Tocotoco có món kem cheese ngon tuyệt , trà đậm vị, các loại topping là kim cương trắng, trân châu đen, puding trứng, rau câu cafe ngon chuẩn vị. TocoToco có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và luôn nhiệt tình với khách hàng .Chắc chắn Trà sữa Tocotoco sẽ là món tủ và luôn trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ...


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 188 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

        SDT: 024 2283 3335

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Facebook: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

          Không gian hiện đại, tinh tế của Tocotoco
          Không gian hiện đại, tinh tế của Tocotoco
          Những ly trà sữa thơm béo.
          Những ly trà sữa thơm béo.

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?