Top 9 Loại sơn móng tay được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Chăm sóc móng và làm nail không còn là cụm từ xa lạ với hầu hết các chị em phụ nữ hiện nay. Cùng với sự phát triển của xã hội là sự đi lên của công nghệ làm đẹp trong đó có nail. Ngày nay, chị em phụ nữ không chỉ quan tâm đến các loại mỹ phẩm makeup, sản phẩm dưỡng da, thực phẩm chức năng mà còn rất thích thú với các loại sơn móng tay để làm đẹp cho bộ nail của mình thêm bóng, khỏe và quyến rũ hơn. Hôm nay, Toplist mang đến bộ sưu tập 7 loại sơn móng tay được chị em phụ nữ yêu thích nhất hiện nay.

Sơn móng tay Skin Food Nail Vita

Skin Food là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc, được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi các sản phẩm ở đây rất an toàn, được chiết xuất bằng các thành phần tự nhiên rất tốt cho người dùng. Và điều mọi người chú ý không kém đó là dòng sản phẩm sơn móng tay Skin Food.


Sơn móng tay Naili Vita Skin Food được biết đến là sản phẩm rất tốt bởi nó giàu dưỡng chất, vitamin có thể giúp nuôi dưỡng chất sừng để móng tay của bạn lúc nào cũng được chắc chắn và khỏe hơn. Nó còn cung cấp độ ẩm giúp móng tay của bạn lúc nào cũng đẹp, không bị khô ráp và đặc biệt tạo nên một lớp bảo vệ móng tay của bạn khỏi những tác nhân xấu bên ngoài.


Sản phẩm này có đến hơn 30 màu sơn nên các bạn có thể thỏa thích lựa chọn những màu sắc khác nhau để có thể thay đổi theo sở thích của mình mà không phải e ngại về bất cứ vấn đề gì. Thành phần của sơn móng tay Naili Vita Skin Food chứa trong nước sơn gồm có keratin va vitamin giúp cung cấp dưỡng chất cầ thiết cho móng và giúp móng tay của bạn lúc nào cũng sáng hồng tự nhiên.

    Chúng ta có thể mua về và tự đánh một cách dễ dàng mà vẫn đẹp nhé. Trước khi bôi sơn móng tay, bạn nên cắt móng tay thật đẹp theo ý thích của mình, rồi sơn lên móng tay. Sau khi bôi sơn móng tay chúng ta đợi một lúc cho sơn khô đi là có thể hoạt động như bình thường rồi nhé. Sơn có độ bám rất tốt, bạn có thể giữ được màu sơn lên đến 1 tuần mà không cần phải sửa hay thay đổi lại.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 55.000 đồng/13ml

    Link mua hàng: https://skinfoodvietnam.com.vn/son-mong-tay-chan

      Sơn móng tay Skin Food Nail Vita
      Sơn móng tay Skin Food Nail Vita
      Sơn móng tay Skin Food Nail Vita
      Sơn móng tay Skin Food Nail Vita

      Sơn Móng Tay Bourjois La Laque Nail

      Sơn móng tay Bourjois La Laque Nail chinh phục khách hàng với công thức được tập trung vào độ sáng bóng và màu sắc chính xác bao phủ toàn bộ móng. Với chất lượng từ công thức sơn móng đến dưỡng chất và có độ bóng làm hài lòng tất cả những tín đồ thời trang nhưng ko hề lo lắng về việc tổn hại đến móng.


      La Laque có vẻ ngoài bắt mắt thiết kế độc đáo hiện đại và hài hòa. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm vô cùng tinh tế, thanh lịch, với 12 màu sắc giúp bạn tỏa sáng cuốn hút đến bất ngờ. Màu sơn phù hợp với làn da Châu Á. Đồng thời, sơn móng tay Bourjois La Laque Nail còn giúp dưỡng móng chắc khỏe, không gây ố vàng, gãy móng. Thiết kế đầu cọ đặc biệt của Seconde đã đăng ký bản quyền, với hiệu ứng làm mát và bề mặt thích nghi với từng kích thước móng. Kiểu dáng chai thon, kiểu chai tinh xảo và hợp với màu nắp chai, hạn chế thời gian móng tiếp xúc với nước bằng cách sử dụng găng tay cao su trong khi rửa bát đĩa, giặt quần áo.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Giá tham khảo: 140.000 đồng

      Link mua hàng: https://www.lazada.vn/son-mong/bourjois/

      Sơn Móng Tay Bourjois La Laque Nail
      Sơn Móng Tay Bourjois La Laque Nail
      Sơn Móng Tay Bourjois La Laque Nail
      Sơn Móng Tay Bourjois La Laque Nail

      Innisfree Real Color Nail

      Innisfree cũng được xem là một trong những loại sơn móng tay có chất lượng tốt và theo thống kê nó cũng nằm trong top những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này được chiết xuất bởi các thành phần tự nhiên rất tốt cho người dùng. Khi dùng sản phẩm này sẽ bảo vệ cho móng tay của bạn một cách tốt nhất, giúp móng tay của bạn lúc nào cũng khỏe và đẹp. Trong quá trình sử dụng bạn không phải lo lắng về vấn đề sử dụng sản phẩm sẽ gây tổn thương đến móng và làm móng mất đi lớp men vốn có ban đầu.

      Innisfree Real Color Nail
      có chất son rất mịn, lên màu chuẩn và khô rất nhanh, thuận tiện cho cả những người bận rộn không có thời gian chăm chút cho bản thân. bảng màu sơn móng tay Innisfree có đến 80 màu sơn khác nhau để các bạn có thể lựa chọn thỏa thích theo ý của mình để có thể thay đổi cho hợp với phong cách cũng như tâm trạng mà không sợ màu bị lỗi mốt. Độ bám rất lâu và mùi hương rất dễ chịu bởi hương của quả quýt, tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều cũng là điểm cộng to đùng của sản phẩm này.

        Trước tiên hãy vệ sinh tay và móng thật sạch để hiệu quả lên màu của sơn được rõ và bền hơn khi làm nail. Bạn cũng nên giũa móng cẩn thận để định hình móng sao cho ưng ý nhất. Bước còn lại chỉ sơn lớp nhũ lên móng bình thường không để bị lem ra ngoài là xong rồi. Hãy đảm bảo rằng sơn được để khô ít nhất 2-3 phút nhé.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Giá tham khảo: 85.000 đồng/6ml

        Link mua hàng: https://www.innisfree.vn/product/detail?prdno=229&optno=371

          Innisfree Real Color Nail
          Innisfree Real Color Nail
          Innisfree Real Color Nail
          Innisfree Real Color Nail

          Sơn móng tay Nature Republic Color & Nature Nail

          Có rất nhiều những dòng mỹ phẩm Hàn Quốc khác nhau, đặc biệt là dòng sản phẩm sơn móng tay , và sản phẩm sơn móng tay Nature Republic Color & Nature Nail được biết đến nhiều nhất. Nó có thiết kế rất đẹp và dễ dùng, đầu cọ sơn móng tay rất mềm và rất dễ đánh, giúp chúng ta khi sơn sẽ không bị lem.Sơn móng tay nay được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên nên rất đảm bảo. Đặc biệt chất sơn rất mịn và bóng, khi chúng ta đánh lên tay sẽ thấy rất đẹp và tạo nên sự tươi trẻ, quyến rũ cho các chị em chúng ta.


          Nước sơn Nature Republic Color & Nature Nail bóng mịn, khi đánh rất nhanh khô mà chất sơn bám rất lâu vì nó có chứa tinh dầu của hoa trà my, chính vì vậy bạn không còn phải e ngại về việc đánh lên 1 hay 2 ngày đã bong nhé bởi chất sơn có thể giữ được lên đến 5-6 ngày mà không hề bị bong tróc nhé. Khi đánh bạn sẽ thấy tay của mình có cảm giác rất thích, vì chất sơn rất mịn, không bị vón cục mà nuôi dưỡng lớp sừng móng tay cho bạn rất tốt. Thành phần của sản phẩm này cũng rất đơn giản: gồm nước sơn và tinh dầu hoa trà my. Thành phần này có công dụng giúp màu sơn lên đẹp hơn, bền màu và tạo độ bóng cho bộ nail của bạn.


          Để có một bộ nail đẹp, tươi trẻ, quyến rũ, hợp với lứa tuổi, bạn không cần phải ra quán nữa mà có thể tự vẽ ở nhà được. Sơn lớp sơn như cách thông thường. Khi lớp sơn đã khô, bạn quét thêm một lớp sơn bóng để tạo độ đẹp và bền cho bộ nail của bạn nhé. Nếu sơn bị lem bạn hãy lấy tăm bông quẹt chỗ lem đó khi nó đang ướt là đã loại bỏ được lớp sơn lem ra tay rồi. Chỉ vài bước đơn giản thế thôi bạn đã có ngay một bộ nail đẹp ưng ý. Lưu ý thêm là để đảm bảo màu sơn lên đẹp và bảo vệ được móng tay của bạn, trước khi sơn móng tay bạn nên sơn một lớp dưỡng móng trước rồi mới quét lớp sơn móng tay nhé.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          Giá tham khảo: 95.000 đồng/18ml

          Link mua hàng: https://naturerepublicstore.vn/san-pham/son-mong-nature-republic-color-nature-nail-2/

            Sơn móng tay Nature Republic Color & Nature Nail
            Sơn móng tay Nature Republic Color & Nature Nail
            Sơn móng tay Nature Republic Color & Nature Nail
            Sơn móng tay Nature Republic Color & Nature Nail

            Sơn móng tay Felina

            Sơn móng tay Felina với thiết kế bao gồm những tông màu thời thượng, trẻ trung sẽ giúp bạn tha hồ tô vẽ cho móng tay, móng chân thêm xinh xắn. Sơn móng tay Felina với nguyên liệu sản xuất hoàn toàn Nhập từ Pháp sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. Sản phẩm sơn móng tay này có khả năng bảo vệ móng và màu sơn nhờ tính năng chống tia UV. Đồng thời, với lớp sơn Sơn móng tay Felina sẽ giúp nuôi dưỡng và tái tạo móng với dưỡng chất Keratin (thành phần cấu tạo nên móng)


            Dòng sơn móng tay này có màu sắc đa dạng, cập nhật xu hướng thế giới. Ngoài ra sn toàn cho người sử dụng: 5 không (Toluene, Formaldehyde, DBP, Camphor, Formaldehyde Resin), phù hợp cho mọi loại da cũng là ưu điểm của sản phẩm sơn móng tay Felina.



            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Giá tham khảo
            : 60.000 đồng
            Link mua hàng:
            https://www.lazada.vn/products/son-mong-tay-felina-18ml-mau-sac-da-dang-i704832813-s1757576147.html?spm=a2o4n.searchlist.list.2.4e431817YMrcin&search=1

            Sơn móng tay Felina
            Sơn móng tay Felina
            Sơn móng tay Felina
            Sơn móng tay Felina

            Sơn móng tay bóng SANIYE

            Sơn móng tay bóng SANIYE có khá nhiều lựa chọn về màu sắc dành cho các tín đồ làm đẹp. Với mức giá dễ chịu, dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là dòng sơn móng tay an toàn sức khỏe, sơn móng tay có thể bong tróc, dễ dàng tẩy sơn. Ngoài ra, sơn móng tay bóng SANIYE không gây hại cho sức khỏe con người, rất an toàn khi sử dụng.


            Khi sử dụng sản phẩm này, các nàng sẽ không cần lo lắng vấn đề sơn làm hư móng, không ăn mòn. Màu sơn giữ lâu, phù hợp nhiều phong cách. Thêm một lí do để yêu thích sản phẩm sơn móng tay bóng SANIYE chính là lọ sơn có cọ mềm, dễ sử dụng nên dù không cần đến tiệm vẫn có thể sở hữu một bộ móng tay ưng ý.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:


            Giá tham khảo: 60.000 đồng

            Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-mong-tay-bong-saniye-nhanh-kho-ben-mau-n1001-3-intl-i926142292-s2760938881.html?spm=a2o4n.searchlist.list.72.31c01817qy71nk&search=1

            Sơn móng tay bóng SANIYE
            Sơn móng tay bóng SANIYE
            Sơn móng tay bóng SANIYE
            Sơn móng tay bóng SANIYE

            Missha The Style Lucid Nail Polish

            Missha hãng mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc với những sản phẩm an toàn, tự nhiên, có sứ mệnh đem lại vẻ đẹp rạng ngời cho người sử dụng. Một trong các sản phẩm được ưa chuộng của hãng mỹ phẩm này đó là sơn móng Missha The Style Lucid Nail Polish. Chất sơn Missha rất tốt, nó không bị vón cục như một số loại sơn móng khác. Nó mềm mịn, lên màu cực chuẩn và khi bôi rất nhanh khô, thuận tiện cho các chị em làm đẹp vào thời gian rảnh rỗi.


            Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, sản phẩm có công dụng giúp móng tay của ta lúc nào cũng chắc khỏe, không bị vàng ố và không bị mất đi lớp sừng vốn có của móng, đem lại cho đôi tay của bạn sự rạng ngời, tươi trẻ hơn. Thành phần của sơn móng Missha The Style Lucid Nail Polish gồm: bộ san hô, đậu tương,… Các thành phần này giúp màu sắc sơn bền hơn và cung cấp được những dưỡng chất cần thiết cho tay của bạn.

              Trước khi sơn là chúng ta nên cắt tỉa móng tay, móng chân sao cho đẹp nhất theo ý mình. Sau đó lấy cọ sơn quét sơn thật nhẹ nhàng, dứt khoát từ chân móng lên trên. Để sơn bám lâu và bền màu chúng ta nên quét hai lớp sơn và quét thêm một lớp sơn bóng sau cùng để bộ nail của chúng ta được đẹp và bóng mịn hơn. Sơn rất nhanh khô, tầm 3-5 phút là đã khô rồi. Chỉ với vài bước đơn giản như thế chúng ta đã có ngay một bộ nail đẹp và ưng ý rồi.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              Giá tham khảo: 99.000 đồng/8ml

              Link mua hàng: https://missha.vn/son-mau-nail/missha-the-style-lucid-nail-polish-gr06-347.html

                Missha The Style Lucid Nail Polish
                Missha The Style Lucid Nail Polish
                Missha The Style Lucid Nail Polish
                Missha The Style Lucid Nail Polish

                Sơn Móng Tay 3CE Stylenanda Long Lasting Nail Lacquer

                Sơn Móng Tay 3CE Stylenanda Long Lasting Nail Lacquer là dòng sơn móng tay có chất lượng & màu sắc cực kì hợp thời. Với xu hướng nude đất hãng 3CE đã tung ra BST nail thu đông với những tone màu cực tây, cực sang chảnh. Đặc biệt khi so sánh với sơn móng tay của các hãng khác của HQ màu sơn 3CE giữ màu lâu. Cọ mềm và dễ sử dụng, màu sắc đa dạng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


                Dòng 3CE các sản phẩm chiết xuất gần như tuyệt đối các thành phần tự nhiên và được kiểm định chất lượng vô cùng khắt khe nên không có tác dụng phụ gây hại. Sơn Móng Tay 3CE Stylenanda Long Lasting Nail Lacquer có thiết kế dạng vuông với lớp vỏ trong suốt để bạn nhìn thấy màu bên trong. Màu sơn trùng với màu nắp khiến lọ sơn móng tay vừa đẹp lại vừa sang.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:


                Giá tham khảo: 120.000 đồng

                Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-mong-tay-3ce-stylenanda-long-lasting-nail-lacquer-i190459146-s800638319.html?spm=a2o4n.searchlist.list.7.1ab31edfCYmYUN&search=1

                Sơn Móng Tay 3CE Stylenanda Long Lasting Nail Lacquer
                Sơn Móng Tay 3CE Stylenanda Long Lasting Nail Lacquer
                Sơn Móng Tay 3CE Stylenanda Long Lasting Nail Lacquer
                Sơn Móng Tay 3CE Stylenanda Long Lasting Nail Lacquer

                Sơn móng tay 3CE Take a Layering Nail Lacquer

                Sơn móng tay 3CE Take a Layering Nail Lacquer là một sản phẩm sơn móng tay đến từ thương hiệu 3CE. Sản phẩm có thiết kế nổi bật, mới lạ với mỗi sản phẩm gồm 2 lọ màu khác nhau. Dòng sơn móng tay này có nhiều tông màu thuộc những tone pastel nhẹ nhàng và đầy nữ tính, giúp bạn có thể biến hóa nhiều kiểu nail đa dạng hơn.


                Lên màu không bị vón và nhanh khô chính là một trong những ưu điểm của sản phẩm sơn móng tay 3CE Take a Layering Nail Lacquer. Để tạo được những kiểu nail màu ombre độc đáo như hãng quảng cáo, bạn chỉ thực hiện với vài động tác đơn giản như sau:


                • Bước 1: Sơn một lớp màu nhạt.
                • Bước 2: Sơn một lớp màu đậm hơn ở nửa móng tay hướng về phía đầu móng tay.
                • Bước 3: Chồng thêm một lớp màu đậm ở phần đầu móng.
                • Bước 4: Cuối cùng, sơn một lớp màu nhạt lên toàn bộ móng là bạn đã có kiểu nail ombre tuyệt đẹp.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Giá tham khảo:
                175.000 đồng
                Link mua hàng
                : https://www.lazada.vn/products/son-mong-tay-3ce-take-a-layering-nail-lacquer-i1029742739-s3459568403.html?spm=a2o4n.searchlist.list.52.1ab31edfLykiqY&search=1

                Sơn móng tay 3CE Take a Layering Nail Lacquer
                Sơn móng tay 3CE Take a Layering Nail Lacquer
                Sơn móng tay 3CE Take a Layering Nail Lacquer
                Sơn móng tay 3CE Take a Layering Nail Lacquer

                Bình luận

                Có Thể Bạn Quan Tâm ?