Top 8 Quán cafe phim có không gian lãng mạn nhất tại Hà Nội

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, có lẽ cụm từ cafe phim không còn là thứ quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ. Đây là một cách thưởng thức điện ảnh phù hợp với những ai ưa sự riêng tư, yên tĩnh chứ không ồn ào, đông người như ở các rạp chiếu phim lớn hiện nay. Ở Hà Nội hiện có khoảng trên dưới 20 quán cafe phim khác nhau. Đến đây xem bạn không chỉ được thưởng thức những tách cafe nóng hổi, nhiều loại đồ uống đa dạng. Mà đặc biệt không gian lại vô cùng riêng tư, thoải mái, rất thích hợp cho các cặp đôi, hoặc 1 nhóm nhỏ. Vậy thì hãy để Toplist giới thiệu đến bạn top những quán cafe phim có không gian lãng mạn nhất ở Hà Nội nhé!

Cine Cafe

Cine Cafe nằm trên dãy phố cafe, có view hồ đẹp, độc đáo đang dần trở thành địa điểm vui chơi, tụ tập ưa thích của giới trẻ Hà thành. Hiện nay, Cine có 4 cơ sở ở Hà Nội với hơn 40 phòng chiếu. Các phòng được trang bị màn hình full HD 150 inch, chất lượng hệ thống âm thanh 5.1. Sẽ đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất không khác gì ngoài các rạp chiếu phim lớn. Cine Cafe cơ sở Xã Đàn có đến 12 phòng chiếu riêng tư cho nhóm xem từ 2 đến 20 người, 3 phòng cafe view hồ được trang trí trẻ trung để các bạn thoải mái ngồi chờ để chọn bộ phim cho riêng mình và ngắm cảnh hồ. Giá phòng tại Cine Cafe ở mức tương đối phù hợp cho nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn còn là học sinh, sinh viên. Chỉ với 80.000đ/ giờ cho 1 phòng từ 2 – 4 người, và 230.000đ/ giờ cho phòng từ 15 người trở lên.


Cơ sở mới nhất của Cine Cafe nằm ở Số 30 An Hòa, Hà Đông. Đây là hệ thống thứ 4 của Cine Cafe ở Hà Nội. Gần các trường đại học như: Kiến Trúc, An Ninh, Bưu Chính Viễn Thông, Đại học Hà Nội…. Hứa hẹn sẽ là một nơi thưởng thức cafe, điện ảnh vô cùng tuyệt vời cho các bạn trẻ xung quanh khu vực này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • CINE Xã Đàn: 166 đường ven hồ Xã Đàn, quận Đống Đa
  • CINE Yên Lãng: 136 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • CINE Chùa Láng: 61/82 Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • CINE An Hòa: 30 phố An Hòa, quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại : 0247 303 3088

Website: https://cafephim.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cinecafehn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

Cine Cafe
Cine Cafe
Cine Cafe
Cine Cafe

T-Box

T-Box mang đến sự khác biệt hoàn toàn với các hàng café phim khác ở hệ thống phòng chiếu được đầu tư kĩ lưỡng. Với hệ thống 11 phòng chiếu rất rộng rãi, trang bị màn chiếu lớn lên tới 200” cùng dàn loa chuẩn TXH hiện đại, ghế sofa, điện thoại phục vụ tại các phòng khiến bạn như đang ở trong một rạp chiếu phim mini. Sức chứa tối đa của một phòng lên tới 30-35 người nên bạn hoàn toàn thoải mái tổ chức những party sinh nhật, kỉ niệm, họp mặt nho nhỏ cùng bạn bè, người thân. Tuy vậy, nếu bạn chỉ đi 2 người hoặc một nhóm nhỏ, T-Box vẫn dành cho bạn phòng chiếu rộng rãi đó để bạn có phút giây thư giãn riêng tư thoải mái nhất. Với giá chỉ 100k/1h cho 2 người, để xem 1 bộ phim thời lượng từ 1h30’ đến 2h bạn chỉ mất 150-200k nhưng lại được tận hưởng cảm giác làm chủ rạp phim, không gian riêng tư, yên tĩnh, được phục vụ ăn uống tận phòng thì còn gì tuyệt hơn nhỉ.


Danh mục phim của T-Box được cập nhật thường xuyên theo ngày đảm bảo luôn có những bộ phim bom tấn, nóng hổi cho bạn lựa chọn. Nếu bạn quá bận rộn mà bỏ lỡ mất lịch chiếu một bộ phim đang “hot” ngoài rạp, đừng lo lắng quá vì chỉ một thời gian không lâu sau, có thể bạn sẽ được xem lại bộ phim đó qua hệ thống phòng chiếu của T-Box với trải nghiệm không thua kém nhiều so với rạp chiếu phim. Ngoài ra list phimKinh Dị, Tình Cảm phong phú tại T-Box luôn mang đến cho khách xem những trải nghiệm hồi hộp, thú vị…


Với lợi thế khi chủ quán đã từng làm đầu bếp cho 1 loạt những nhà hàng “ Âu” nổi tiếng Hà Nội - T-Box cung cấp cho bạn một menu đồ ăn cực thơm ngon, hợp “gu” teen mà giá cả lại khá mềm chỉ từ 20k đến 50k là bạn đã có một bữa ăn no nê rồi. Còn gì thú vị hơn khi vừa tận hưởng cảm giác làm chủ phòng chiếu phim, lại vừa được ních căng bụng với những món đồ ăn hấp dẫn. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất so với các quán café phim khác đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Số 3 Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Sô 79 Hồng Hà, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 32 Ngõ 71 Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Số 21 Ngách 37, Ngõ 167 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936 226 990 - 0972 198862

Website: https://cafephimhd.com/

Facebook: https://www.facebook.com/cafephimhdhanoi
Giờ mở cửa: 9:00 - 23:45

T-Box
T-Box
T-Box
T-Box

3D Box

Đến với Cafe Phim 3D Box bạn sẽ được thưởng thức những thức phim hoành tráng trên màn hình 150 inch và 50 inch với chất lượng hình ảnh sắc nét và tinh tế. Hơn nữa dàn âm thanh 5.1 hết sức sống động sẽ đưa bạn hòa mình vào từng thước phim, những pha hành động nghẹt thở, những khoảnh khắc tình cảm lãng mạn và những giây phút cười thật sảng khoái.


Cafe Film 3D Box mang một không gian ấm cúng và hiện đại với 10 phòng chiếu có diện tích khác nhau. Phòng chiếu lớn được trang bị màn hình 150 inch, điều hòa 2 chiều, ghế sofa nỉ điểm gối ôm sang trọng có sức chứa khoảng 25 người. Tiếp theo là 2 phòng chiếu vừa phù hợp cho 1 nhóm bạn khoảng 8-10 người, là một nơi tuyệt vời để trò chuyện cùng bạn bè hay tổ chức những buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ. Cafe Film 3D Box sẽ giúp bạn trang trí và chuẩn bị cho những buổi party đầy màu sắc. Và đặc biệt, Cafe Film 3D Box có 6 phòng chiếu giành cho 2 người, hứa hẹn sẽ đem đến cho tình yêu của bạn một không gian riêng tư, lãng mạn, 1 nơi hẹn hò đặc biệt. 8 phòng chiếu vừa và nhỏ được lắp đặt điều hòa riêng biệt, hệ thống tổng đài nội bộ, thảm trải sàn êm ái, đệm ngồi và gối ôm tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất để thưởng thức những bộ phim 3D, HD hoành tráng với mức giá ưu đãi nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Số 455 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy
  • Số 157 Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân
  • Số 111 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa
  • Số 167 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ

Điện thoại : 0963 212 212 – 0246 328 0082

Facebook: https://www.facebook.com/cafefilm3dbox/

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

3D Box
3D Box
3D Box
3D Box

The0 coffee 3D Fastfood

TheO coffee trong vài năm trở lại đây đã trở thành một địa chỉ quen thuộc cho các bạn trẻ thích nhấm nháp 1 vài ly cafe bên cạnh những bộ phim bom tấn. Giờ đây bạn không phải bon chen vào các rạp chiếu phim chật chội, cũng có thể xem được các bộ phim mới và hot nhất. Bạn có thể ngồi xem, ngồi bình luận, thoải mái thể hiện cảm xúc với bạn bè khi xem phim. Điều mà hiếm khi đi xem ở rạp bạn có thể làm được?


TheO coffee có các phòng chiếu phim chất lượng cao phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn, tụ tập bạn bè tại Phòng chiếu lớn – màn hình HD 120 inches với những bộ phim hành động bom tấn; hoặc hẹn hò với “bạn ấy” với những bộ phim tình cảm lãng mạn ngọt ngào trong một căn phòng nhỏ xinh, có sofa bed cùng những ly coctail với chút hơi men say đắm. Điều đặc biệt tại TheO Nguyên Hồng khiến bạn vừa hào hứng vừa yên tâm là không gian bếp lớn ở tầng 1 với trang thiết bị hiện đại như trong một khách sạn lớn và các đầu bếp làm việc rất chỉn chu; bữa ăn gồm Pizza hải sản và mỳ Ý sốt cá ngừ chỉ sau 15 phút đã được phục vụ - nóng hổi và ngon lành. Ở TheO, bạn có thể tìm thấy hầu hết các món fastfood khoái khẩu như Pizza, Hamburger, mỳ Ý, sườn nướng BBQ…cả menu đồ uống phong phú với giá cả rất “sinh viên”.


TheO coffee cơ sở 4 đã được người chủ khéo léo đúc kết từ kinh nghiệm các cơ sở trước, để làm nổi bật lên những nét tinh túy. Vẫn là sự kết hợp hài hòa của 3 gam màu đỏ, trắng và đen. Vẫn là sự hiện đại của không gian bếp và thiết kế sang trọng như 1 “fastfood restaurant”, hay lại là sự pha trộn của lãng mạn và nghệ thuật, bạn vẫn có thể ngồi đọc sách, nhâm nhi ly smoothy tất cả những điều đó TheO coffee cơ sở 4 đều sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Số 17 ngách 22 ngõ 80 Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0962 505 407

Facebook: https://www.facebook.com/The0coffee
Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    TheO Coffee
    TheO Coffee
    The0 coffee 3D Fastfood
    The0 coffee 3D Fastfood

    Kinomax Cafe

    Nếu nói về những quán cafe phim được teen Hà Nội yêu thích thì không thể không nhắc tới Kinomax Cafe. Đây là địa điểm xem phim khá là tuyệt vời, đặc biệt là với những cặp đôi còn đang yêu nhau. Phòng chiếu phim tại đây khá rộng rãi, thoải mái, với màn hình chiếu tương đối lớn, không gian được quán trang trí rất đẹp, ấm cũng và đầy sự riêng tư. Trong phòng có sofa và gối ôm cho bạn thoải mái thưởng thức những bộ phim hay.


    Một điểm giúp cho Kinomax thu hút rất nhiều khách chính là các bộ phim mới được cập nhật liên tục, chất lượng hình ảnh và âm thanh luôn đạt chuẩn, đồ ăn ngon, tuyệt vời, nhân viên phục vụ nhiệt tình, lễ phép, thân thiện. Giá phòng ở đây cũng khá là hợp lí và phù hợp với nhiều người. Nhất là đối với các bạn sinh viên có thu nhập không cao. Giá combo cho 2 người bao gồm 1 set phim, nước uống, đồ ăn chỉ từ 150.000 – 270.000 vnđ mà chất lượng dịch vụ không kém gì so với các rạp chiếu phim lớn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Số 140 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện Thoại: 0968 291129

    Website: http://kinomax.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/kinomax.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 23:00

    Kinomax Cafe
    Kinomax Cafe
    Kinomax Cafe
    Kinomax Cafe

    Cafe Phim Memoria 213

    Một trong những quán cafe phim đầu tiền của Hà Nội, thì chắc chắn không thể không nhắc đến Cafe Phim Memoria 213. Nó đã dần trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với rất nhiều bạn trẻ ở Hà thành. Điểm thu hút ở quán cafe này chính là phong cách được đổi mới thường xuyên, mang lại nhiều cảm giác khác nhau cho khách đến.


    Phòng chiếu phim của Cafe Phim Memoria 213 cũng vậy, liên tục được nâng cấp, kho phim thì liên tục được update mới nhất. Màn hình chiếu rộng 55 inch với độ sắc nét cao, chuẩn full HD. Hệ thống âm thanh 5.1 đảm bảo mang đến cho người xem chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. Trong phòng có điều hòa 2 chiều, sofa bed rộng rãi, êm ái và điện thoại nội bộ để khách có thể order phục vụ đồ ăn, hỗ trợ mọi thời điểm. Đối với bộ phận học sinh, sinh viên thì Cafe phim 213 còn có nhiều chính sách ưu đãi như giảm giá 20%, giảm giá các gói combo….


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Số 213 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện Thoại: 0246 295 3223

    Website: http://cafephim213.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/cafefilm3dhanoi/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 23:00

    Cafe Phim Memoria 213
    Cafe Phim Memoria 213
    Cafe Phim Memoria 213
    Cafe Phim Memoria 213

    Cafe Phim 3D Bách Khoa

    Đến với 3D Bách Khoa bạn sẽ có một không gian riêng tư thưởng thức những bộ phim tình cảm ý nghĩa mà cả 2 cùng thích. Bạn có thể đặt TRANG TRÍ phòng xem phim với nến thơm, hoa hồng và bóng bay tạo một bất ngờ đối với người ấy. 3D Bách Khoa luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ về NGHE – NHÌN, đầu tư chất lượng dịch vụ đem lại cảm giác thỏa mái, riêng tư nhất cho các bạn mỗi khi tới quán. Tại cơ sở 3 3D Bách Khoa mới đầu tư MÀN HÌNH CONG 200inch “độc đáo và duy nhất” hiện nay. Các phòng của cả 3 cơ sở được trang bị ghế Sofa bằng hạt xốp mềm mại, ấp áp, xua tan giá lạnh đông về.


    Ở cơ sở 3 bạn sẽ bắt gặp những GÓC rất riêng tư để nghiền ngẫm những cuốn sách hay hoặc học bài, trao đổi, thảo luận không bị làm phiền bởi những người xung quanh. Lấy ý tưởng từ những MÊ CUNG huyền bí, đến 3D BK bạn sẽ lạc vào thế giới sách với đầy đủ các thể loại, những cuốn tiểu thuyết kinh điển từ những 50, 60, những câu chuyện ngôn tình hiện đại, đắc nhân tâm, kỹ năng... Hàng tuần, tại quán luôn nhộn nhịp với các Event trao đổi sách, nới giúp các bạn trẻ giao lưu, chia sẻ những cuốn sách hay, những thông điệp mang ý nghĩa để từ đó giúp ta hiểu nhau hơn. Khởi đầu cho những câu chuyện lãng mạn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Số 106 k6B ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 228 466

    Facebook: https://www.facebook.com/3DBachkhoa/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 23:30

      Cafe Phim 3D Bách Khoa
      Cafe Phim 3D Bách Khoa
      Cafe Phim 3D Bách Khoa
      Cafe Phim 3D Bách Khoa

      Cafe Movie 3D

      Cafe Movie 3D là điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi hoặc nhóm bạn đam mê điện ảnh, công nghệ 3D. Nơi đây gồm những phòng chiếu phim HD - 3D mini nhằm phục vụ cho nhóm bạn, gia đình, cặp đôi đến xem & thưởng thức những bộ phim bom tấn, những bản nhạc Audiophile trữ tình...


      Với không gian phòng rộng rãi, thoải mái, và thoáng mát với sức chứa từ 2 - 30 người, vô cùng rộng rãi với các bạn đi nhóm và thật ấm áp khi trong khung cảnh ấy được ôm người mình yêu đối với các bạn yêu nhau. Đặc biệt, nơi đây mang tính riêng tư khá cao nên thường được các bạn chọn làm nơi hẹn hò, sinh nhật hay chỉ đơn giản là một mình xem phim mà không sợ ai quấy rầy.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: Số nhà 26 đường Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0969785920
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafephim3d

      Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30

      Cafe Movie 3D
      Cafe Movie 3D
      Cafe Movie 3D
      Cafe Movie 3D

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?