Top 14 Cửa hàng secondhand siêu xịn dành cho giới trẻ

Bạn đang tìm mua những món đồ "chất xì" nhưng tài chính có hạn? Hãy đến với những shop đồ secondhand, nơi bạn có thể thỏa thích lựa chọn những thứ mình thích với một món tiền hợp lí! Vậy thì chắc chắn bạn không thể ngó lơ những shop quần áo này đâu nhé. Tại đây bạn có thể mưa được những món thời trang vừa đẹp, vừa độc lại có một mức giá rất sinh viên giúp bạn gái tha hồ mua sắm mà không lo "cháy túi".

Vintage Boutique

Với những cô nàng mê mẩn các món đồ Second-hand thì không còn xa lạ gì với Vintage Boutique nữa phải không? Đây có thể gọi là một trong những shop nổi tiếng nhất và đông khách nhất về các món đồ nước hai mà vẫn vô cùng chất lượng nhé. Vớ hơn 742.000 lượt thích trên Facebook, từ một cửa hàng nhỏ số 07 ngõ 121 phố Chùa Láng, Vintage Boutique đã tiếp tục mở rộng cửa hàng của mình với cơ sở 2 lớn hơn, rộng hơn tại số 932 Đường Láng. Các món đồ ở đây đều được giặt, là rất cẩn thận trước khi treo bán ngoài cửa hàng nên trông như hàng mới vậy. Hơn thế shop rất hay livestream để cho các khách online hay ở xa có thể nhìn ngắm kĩ hơn các sản phẩm và có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.


Cửa hàng Vintage Boutique hầu như không lúc nào không có khách, trước cửa shop luôn chật kín chỗ để xe nên nếu muốn mang về một vài em xinh đẹp ở shop thì bạn nhớ lựa thời điểm thích hợp nhé, sáng sớm khi shop vừa mở cửa hoặc tầm trưa khi mọi người đi ăn có lẽ là thời gian ổn nhất đấy. Giá cả ở đây cũng rất vừa phải nếu không muốn nói là khá rẻ. Áo phông, áo sơ mi, chân váy, áo thun,... thường có giá chỉ từ 50.000 đồng. Nhiều khi có đợt sale thì hay có combo 100.000Đ/ 4 cái. Suy cho cùng thì vẫn là rẻ hơn rất nhiều so với các shop hiện nay.


Sản phẩm mới cũng được shop cập nhật nhanh và thường xuyên trên fanpage để khách có thể tăng thêm lựa chọn. Shop này có đặc điểm là sẽ trả lời inbox theo thứ tự. Nếu đã bán được sản phẩm cho người đầu tiên muốn mua thì sẽ không trả lời inbox của những người tiếp theo nữa, nên nếu bạn không thấy phản hồi của shop thì chuẩn bị tinh thần tuột khỏi tay cái áo yêu thích nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ

  • Cơ sở 1: 7 ngõ 121, Chùa Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Cơ sở 2: 932 Đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 096 231 43 40

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá tham khảo: 50.000đ - 300.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/vintageboutique.hn

    Giá cả ở đây cũng rất vừa phải nếu không muốn nói là khá rẻ
    Giá cả ở đây cũng rất vừa phải nếu không muốn nói là khá rẻ
    Sản phẩm mới cũng được shop cập nhật nhanh và thường xuyên trên fanpage để khách có thể tăng thêm lựa chọ
    Sản phẩm mới cũng được shop cập nhật nhanh và thường xuyên trên fanpage để khách có thể tăng thêm lựa chọ

    Hanny’s Corner- Vintage Clothing

    Một shop second-hand với phong cách vintage nữa dành cho những tín đồ yêu thích sự cổ điển đó là Hanny’s Corner- Vintage Clothing. Những mẫu trang phục của Hanny’s Corner đa phần đều mang nét cổ điển rất chất và rất riêng.


    Nhiều người từng nghĩ đồ vintage là những mẫu trang phục rườm rà, khó mặc mà lại lỗi thời. Nhưng đến với Hanny’s Corner ắt hẳn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình nhanh chóng. Các mẫu đồ second-hand vintage của shop không hề cũ kĩ, khó mặc hay lỗi thời mà thay vào đó, các trang phục được đánh giá là đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu cách lẫn họa tiết.


    Những mặt hàng tại đây cũng rất đa dạng từ những set đồ thêu, đồ denim cho đến những chiếc quần jeans, quần shorts cực chất và cực cá tính. Ngoài ra các mẫu đồ cũng rất mới so với nhiều trang phục second-hand khác, bên cạnh đó, mẫu mã của shop tuy theo phong cách cổ điển nhưng nó vẫn làm người mặc trở nên khác biệt, hiện đại và gây ấn tượng với những người xung quanh.


    Những khách hàng quen thuộc của Hanny’s Corner luôn cảnh báo những ai đang có ý định đến với Hanny’s Corner đó là những mẫu đồ của shop cứ lên mẫu nào là hết mẫu nấy nên các nàng phải nhanh nhanh đến đây để mà khám phá nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 350/15 Nguyễn Trọng Tuyển, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 80/19 Mạc Đĩnh Chi, Dakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 093 2181 581

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Fanpage: https://www.facebook.com/hannyscorner/

    Các mẫu đồ second-hand vintage của shop không hề cũ kĩ, khó mặc hay lỗi thời mà thay vào đó, các trang phục được đánh giá là đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu cách lẫn họa tiết
    Các mẫu đồ second-hand vintage của shop không hề cũ kĩ, khó mặc hay lỗi thời mà thay vào đó, các trang phục được đánh giá là đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu cách lẫn họa tiết
    Những mặt hàng tại đây cũng rất đa dạng từ những set đồ thêu, đồ denim cho đến những chiếc quần jeans, quần shorts cực chất và cực cá tính.
    Những mặt hàng tại đây cũng rất đa dạng từ những set đồ thêu, đồ denim cho đến những chiếc quần jeans, quần shorts cực chất và cực cá tính.

    Yume House- 08 Dương Khuê

    Yume House- 08 Dương Khuê là shop chuyên kinh doanh hàng thùng mới trên địa bàn Hà Nội. Nhìn từ phía bên ngoài, với phong cách thiết kế, trang trí cửa hàng vô ùng bắt mắt, rất khó để biết đây là một shop bán đồ 2hand. Yume House có giá mềm hơn những shop hàng thùng có tiếng khác, nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt ủi và treo móc cẩn thận. Với mức giá trung bình từ 19 ngàn đồng đến 99 ngàn đồng cho những sản phẩm đồ 2hand đến từ Hàn và Nhật tuyển chọn, ưu điểm mạnh nhất của Yume House là giá có phần mềm hơn các shop đồ si có tiếng tại Hà Nội. Nhờ yếu tố này và sự chăm chút cửa hàng khi mọi sản phẩm đều treo móc gọn gàng.


    Yume House- 08 Dương Khuê vẫn hút khách mỗi khi hàng mới về, hàng cũ sale. Khi đặt chân đến shop, bạn sẽ khó lòng mà hình dung được đây là shop đồ si vì những mặt hàng tại đây được bày bán rất công phu và đa dạng. Shop có rất nhiều mặt hàng tha hồ cho bạn lựa chọn như sơ mi trắng Hàn, váy len, yếm bò, len Hàn, áo khoác len, vest, blazer Hàn, áo khoác bò, quần váy, chân váy,... tất cả đều là hàng second-hand đã được shop chọn lựa kĩ lưỡng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Với tác phong làm việc trẻ trung, Yume shop thu hút khách teen nhiều hơn khách văn phòng. Mỗi lần có đợt hàng mới về shop vẫn tổ chức sale đều đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 8 Dương Khuê, Cầu Giấy (Cổng sau Đại học Thương Mại)
    • Cơ sở 2: 97 Sông Nhuệ, Bắc Từ Liêm (Công sau Học viện Tài chính)

    Điện thoại: 098 5623 693
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Giá tham khảo: 19.000đ - 99.000đ
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yumehouse.08duongkhue

    Các sản phẩm của Yume House- 08 Dương Khuê đều là hàng tuyển từ Hàn và Nhật
    Các sản phẩm của Yume House- 08 Dương Khuê đều là hàng tuyển từ Hàn và Nhật
    Giá cả ở Yume House rất phải chăng
    Giá cả ở Yume House rất phải chăng

    The Mint

    Đến với The Mint hay còn gọi là Nhà Bạc Hà, các bạn sẽ chẳng tin được đây là một shop secondhand. Mọi thứ đều sạch sẽ thơm tho, đồ được phân loại rất dễ tìm và luôn ngập tràn (các bạn sẽ chẳng phải lo hết đồ ở Mint đâu, bạn chắc chắn sẽ tìm được một món đồ mà bạn thích ở đây).


    The Mint - Tiệm đồ Vintage - Secondhand uy tín, chất lượng tại Hà Thành. Khác với đa số các cửa tiệm bán "đồ cũ", The Mint cam kết và luôn nỗ lực thực hiện đúng cam kết: 100% sản phẩm có chất lượng tốt, giá bán ổn định so với các shop cùng phân khúc, 100% sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản - Hàn Quốc - EU, 100% sản phẩm được giặt là bằng công nghệ hiện đại, không gây hại tới sức khoẻ người mặc.

    Nếu như chỉ được miêu tả The Mint trong một từ thôi thì đó chính là THƠM. Quần áo ở Mint luôn thoang thoảng một mùi hương dễ chịu mà chị chủ shop chia sẻ là đã phải thử nghiệm rất nhiều mới có thể ướp hương quần áo một cách xuất sắc như vậy. Đồ đã thơm lại còn là hàng secondhand Nhật – Hàn – EU tuyển chọn, luôn được giặt sấy cẩn thận khiến tớ chẳng có cảm giác là đi mua “hàng cũ” tẹo nào.

    Một điều đặc biệt nữa ở The Mint là quần áo đồ si ở đây đều được gắn tag và đựng trong những chiếc túi giấy cộp mác The Mint trông rất vintage mà lại bảo vệ môi trường nữa chứ. Những chăm chút ở Mint nho nhỏ thôi nhưng luôn làm mình cảm thấy rất có thiện cảm với nơi này. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 266 Thái Hà, Hà Nội
    • Điện thoại: 033 3008 698
    • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    • Fanpage: https://www.facebook.com/themintworkshop
    • Instagram: themintworkshop
    The Mint
    The Mint
    The Mint
    The Mint

    Rinny's Store

    Rinny's Store là shop secondhand ở Đà Nẵng được khá nhiều người biết đến và yêu thích. Ở Rinny's, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu quần áo Hàn, Nhật với giá "siêu hạt dẻ". Hàng ở đây được tuyển chọn kỹ, tuy là hàng 2hand nhưng rất mới và được giặt là cẩn thận không khác gì đồ mới đâu nhé.


    Sản phẩm của Rinny's Store rất đa dạng và phong phú, từ các lọa áo sơ mi, áo nỷ hoodie, chân váy, quần sóc, quần jeans, váy liền, váy vintage,... đến cả giày, boot nữa nhé. Giá cả lại hết sức phải chăng, đến đây đảm bảo các bạn sẽ chọn được những sét đồ thật ưng ý cho bạn thân mà không lo cháy túi.


    Hiện tại mùa Đông sắp đến, tại shop đã có rất nhiều mẫu áo len, áo khoác dạ, áo khoác da, dạ ép, len lông cừu,... đẹp, chất lừ để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cuối tuần hãy rủ ngay cạ cứng đến Rinny's Store để mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 92-94 Dương Bá Trạc, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0905027186
    • Giờ mở cửa: 9:00-13:00 & 15:00-20:00
    • Fanpage: https://www.facebook.com/RinnyStore91
    Ở Rinny's, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu quần áo Hàn, Nhật với giá
    Ở Rinny's, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu quần áo Hàn, Nhật với giá "siêu hạt dẻ"
    Sản phẩm của Rinny's Store rất đa dạng và phong phú, từ các lọa áo sơ mi, áo nỷ Hoodie, chân váy, quần sóc, quần jeans, váy liền, váy vintage,... đến cả giày, boot nữa nhé
    Sản phẩm của Rinny's Store rất đa dạng và phong phú, từ các lọa áo sơ mi, áo nỷ Hoodie, chân váy, quần sóc, quần jeans, váy liền, váy vintage,... đến cả giày, boot nữa nhé

    Guu16

    Guu16 là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh những sản phẩm quần áo cũ nổi tiếng trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Các sản phẩm quần áo ở Guu16 luôn luôn đa dạng mà vẫn sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp với đông đảo học sinh, sinh viên. Những mẫu quần áo ở đây luôn được cập nhập, tuyển chọn kỹ lưỡng từ nước ngoài nên khi đến với Guu16, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc của các sản phẩm tại cửa hàng.


    Guu16 là một cửa hàng nổi tiếng tại Hải Phòng, những mẫu trang phục tại đây luôn bắt kịp xu hướng, bất chấp là những món đồ cũ. Quần áo ở đây có từ áo dạ, áo phao béo, áo hoodie, chân váy, váy,...vô cùng đa dạng phong phú, đảm bảo khi đến với Guu16, bạn chắc chắn sẽ được lạc và thế giới đồ cũ chính hiệu. Mặt khác, có mặt trong danh sách những cửa hàng bán đồ cũ có uy tín từ năm 2016 và rất được khách hàng tin cậy, Guu16 cũng rất hay tổ chức những chương trình tri ân khách hàng đã ủng hộ cửa hàng trong suốt thời gian qua như chương trình đồng giá 50k toàn cửa hàng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 276 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
    • Điện thoại: 097 276 3139
    • Giờ mở cửa: 09;00-21:30
    • Giá tham khảo: 50.000 đồng-280.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/guu.16vn
    Những sản phẩm có bán tại Guu16
    Những sản phẩm có bán tại Guu16
    Chất lượng sản phẩm tại Guu16 được đánh giá khá tốt
    Chất lượng sản phẩm tại Guu16 được đánh giá khá tốt

    Gác2 Vintage

    Nhiều người vẫn còn có những sự khó tính nhất định đối với những mẫu quần áo cũ, tuy nhiên vẫn có những vị khách hàng có một sự yêu thích đặc biệt đối với chúng. Để có thể tìm được một cửa hàng chuyên bán đồ 2hand không phải là một điều dễ dàng, nhất là tại Hải Phòng, nơi mà những hàng quần áo hàng thùng, hàng cũ vẫn còn rất mới mẻ. Một trong những cửa hàng chuyên bán đồ hàng cũ nổi tiếng tại Hải Phòng là Gác2 Vintage.


    Những mẫu quần áo có tại Gác2 Vintage đều có xuất xứ từ Nhật, Hàn, Mỹ. Với tiêu chí của Gác 2 Vintage là mong muốn có thể biến những món đồ cũ của người này thành những món đồ mới của người kia, mang đến những món hàng có chất lượng tốt những vẫn giữ được giá cả rẻ hết mức có thể. Các khách hàng của Gác2 sẽ không còn ngại ngùng lựa chọn những món đồ cũ mà thay vào đó sẽ tự tin lựa chọn chúng hơn. Những sản phẩm của Gác2 đều vô cùng phong phú, đa dạng kiểu dáng mẫu mã, nhưng bạn hãy yên tâm là mỗi mẫu chỉ có độc nhất một mẫu nên bạn sẽ không cần quá lo lắng sẽ đụng hàng với bất kỳ ai đâu nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 23/277 Nguyễn Công Hòa, Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng
    • Cơ sở 2: Gian1/ Tầng2 của khu tổ hợp LANE24 - số24B phố Trạng Trình, 100 Quang Trung quành vào chợ Đổ, Hải Phòng

    Điện thoại: 093 1514 766

    Giờ mở cửa: 9:00-22:30

    Giá tham khảo: 95.000 đồng-250.000 đồng

    Fanpage: https://www.facebook.com/gac2vintage

    Những mẫu quần áo có tại Gác2 Vintage đều có xuất xứ từ Nhật, Hàn, Mỹ
    Những mẫu quần áo có tại Gác2 Vintage đều có xuất xứ từ Nhật, Hàn, Mỹ
    Gác2 Vintage là một trong số ít cửa hàng bán đồ cũ tại Hải Phòng
    Gác2 Vintage là một trong số ít cửa hàng bán đồ cũ tại Hải Phòng

    Min house

    Min House là địa chỉ chuyên bán buôn - lẻ quần áo 2HAND Hàn Quốc, Nhật bản. Đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ. Với hơn 538.000 lượt thích trên Facebook, Min house xứng đáng là ứng cử viên số 2 cho danh hiệu các shop Second - hand được ưa chuộng nhất.


    Tiếp đón khách đến mua hàng với 4 cơ sở khác nhau, nên lượng khách ra vào được chia đều và không gây nên tình trạng chen chúc, đông nghẹt cả quán. Shop thường có rất nhiều các chương trình khuyến mại như mua 1 tặng 1 bất kì, mua combo, chương trình tặng khăn và mũ tự chọn cho khách hàng đến mua bất kì sản phẩm nào của shop.


    Hiện tại Min House có nhiều góc sống ảo rất đẹp cho khách hàng nhé, thật tuyệt vời khi đên đây vừa được sắm quần áo giá rẻ, lại vừa có những tấm ảnh đẹp hút like phải không nào. Bên cạnh đó, chất lượng quần áo ở đây cũng khá tốt và rẻ với giá tầm 100.000 đồng trở lên, nên nếu được thì các bạn hãy cứ ghé qua ủng hộ shop nha hoặc có thể order hàng nhanh qua page của shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Đội 7 Tây Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 15 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội (Shop Làvas)
    • Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 84462831023

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/minhouse.vintage/

    Website: https://minhouse.com.vn/

      Min House là địa chỉ chuyên bán buôn - lẻ quần áo 2HAND Hàn Quốc, Nhật bản
      Min House là địa chỉ chuyên bán buôn - lẻ quần áo 2HAND Hàn Quốc, Nhật bản
      Hiện tại Min House có nhiều góc sống ảo rất đẹp cho khách hàng nhé, thật tuyệt vời khi đên đây vừa được sắm quần áo giá rẻ, lại vừa có những tấm ảnh đẹp hút like phải không nào
      Hiện tại Min House có nhiều góc sống ảo rất đẹp cho khách hàng nhé, thật tuyệt vời khi đên đây vừa được sắm quần áo giá rẻ, lại vừa có những tấm ảnh đẹp hút like phải không nào
      Uyen Tingor 2016-11-04 07:37:14
      Chất

      Kami House

      Kami Shop là thương hiệu thời trang chuyên kinh doanh quần áo nữ second- hand theo phong cách vintage khá nổi tiếng với các teen Sài Thành. Những mặt hàng của shop rất đa dạng và bao gồm nhiều mẫu quần áo đang thịnh Hanh hiện nay như quần culottes, các loại áo sơ mi, quần shorts, đầm, áo thun, chân váy, cardigan,hoodie… với những thiết kế đa dạng và mới mẻ.


      Điểm nổi bật của Kami House là thường có sale mạnh, giá mềm, rất thích hợp với khách teen. Nếu khéo lựa thì bạn hoàn toàn có thể săn được những món hàng nước 1 đẹp như mơ với giá vô cùng phải chăng. Đã xuất hiện trong khoảng vài năm, Kami House đang dần chứng tỏ vị trí của mình ở Sài Gòn. Cửa hàng đồ hàng thùng này nằm trong một con hẻm ở đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, tuy dễ tìm nhưng diện tích nhỏ, không được thoáng mát lắm, những ngày sale khách phải chen chúc nhau lựa đồ, khá cực nhọc.


      Những ai đã từng ghé shop đều đưa ra một nhận định chung đó là các set đồ của Kami có giá rất rẻ, lại thường xuyên có những đợt sale mạnh khiến nhiều khách hàng bị thu hút và thường những ai đến shop một lần sẽ đều quay trở lại vào lần thứ hai. Với những mặt hàng đa dạng, chất lượng lại thời trang cùng với giá cả cực mềm nên khách hàng của Kami đa phần là học sinh, sinh viên.


      THÔNG TIN LÊN HỆ:


      • Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Điện thoại: 0932125825
      • Giờ mở cửa: 10:00-21:00
      • Facebook: https://www.facebook.com/Kami.House.Saigon/
      • Email: quanaonhathangkien@gmail.com
      Điểm nổi bật của Kami House là thường có sale mạnh, giá mềm, rất thích hợp với khách teen
      Điểm nổi bật của Kami House là thường có sale mạnh, giá mềm, rất thích hợp với khách teen
      Những ai đã từng ghé shop đều đưa ra một nhận định chung đó là các set đồ của Kami có giá rất rẻ, lại thường xuyên có những đợt sale mạnh
      Những ai đã từng ghé shop đều đưa ra một nhận định chung đó là các set đồ của Kami có giá rất rẻ, lại thường xuyên có những đợt sale mạnh

      Hẻm Xéo Wardrobe

      Hẻm Xéo chắc chắn không phải là một cái tên lạ với những ai thích săn đồ sỉ ở Sài Gòn. Ở Hẻm Xéo, hầu như không có đồ rách và đồ ở Hẻm được ủi thẳng thớm. Các bạn sẽ vô cùng yên tâm khi chọn đồ vì ở đây được gắn đèn rất sáng, còn có cả phòng thử.


      Hẻm Xéo từ lâu đã là shop hàng thùng có uy tín được nhiều chị em tín nhiệm. Các mặt hàng của shop chủ yếu là quần áo nữ, bên cạnh đó shop cũng có nhập một vài mẫu quần áo của nam để hàng hóa của shop đa dạng hơn. Những lần nhập hàng shop đều nhập một số lượng lớn quần áo các loại nên với những bạn nào cũng đam mê kinh doanh quần áo thùng có thể liên hệ trực tiếp với shop để mua sỉ số lượng hàng này về kinh doanh.


      Bên cạnh đó, các mẫu trang phục của shop tuy là hàng second-hand nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm về mẫu mã cũng như chất lượng, chúng đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài và qua khâu tiệt trùng kĩ lưỡng trước khi đem bán. Mỗi ngày shop đều khui những kiện hàng mới vì lượng khách đến shop rất đông, nên bạn không phải lo lắng về việc mua phải hàng lỗi thời hay hàng kém chất lượng. Hẻm Xéo Wardrobe cũng thường xuyên tổ chức các event khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn đấy. Vậy nên hãy nhanh tay follow shop đều cùng săn hàng đẹp giá rẻ nào.

      Đến với Hẻm Xéo bạn sẽ trải nghiệm trọn vẹn với các tiêu chí: luôn có hàng on trend và hàng khui mới hằng ngày - hằng tuần, chất lượng ổn định, kèm mẫu mã cực kì đa dạng. Giá cả Tốt Nhất, siêu hạt dẻ, phù hợp với mọi túi tiền từ sinh viên học sinh đến nhân viên văn phòng. Hẻm Xéo luôn có các chương trình khuyến mãi kèm những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và luôn có chương trình giảm giá mạnh cho các mối sỉ & các khách hàng thường xuyên, và còn nhiều nhiều thứ hay ho khác nữa....

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: 42/43 Trần Thiện Chánh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
      • Điện thoại: 0932796377
      • Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
      • Giá tham khảo: 20.000đ - 300.000đ
      • Fanpage: https://www.facebook.com/hemxeowardrobe
      • Instagram https://www.instagram.com/hemxeowardrobe/
      Hẻm Xéo Wardrobe
      Hẻm Xéo Wardrobe
      Hẻm Xéo Wardrobe
      Hẻm Xéo Wardrobe

      OldSchool.Cloth

      OldSchool.Cloth hay còn được biết đến với tên gọi "Trường Cũ" là một trong những địa chỉ bán những món đồ cũ nổi tiếng trên địa bàn Đà Nẵng và trên mạng xã hội. Nhắc đến Trường cũ là nhắc đến những món đồ được chọn lọc tỉ mỉ, thơm tho. Mỗi một món đồ được gửi tới tay khách hàng của Trường Cũ đều được cô chủ quán xinh đẹp bọc gọn gàng, thơm tho và sạch sẽ và luôn luôn đi kèm cùng với một lời nhắn dễ thương.


      Những trang phục ở OldSchool.Cloth vô cùng đa dạng từ áo khoác, áo dạ, chân váy, áo sơ mi,...mỗi một món đồ đều được lựa chọn tỉ mỉ, giặt là sạch sẽ. Cửa hàng của Trường Cũ vô cùng nhỏ xinh tại Đà Nẵng, nhưng nơi đó luôn có đông đảo khách hàng ghé thăm và mua sắm. Khách hàng của Trường Cũ giống như ý nghĩa cái tên của cửa hàng, phục vụ đối tượng là học sinh, sinh viên. Giá cả mỗi một món đồ tại đây cũng vô cùng vừa phải với túi tiền của học sinh, sinh viên.


      Ngoài những món đồ 2hand, OldSchool.Cloth còn có những chiếc túi da do chính Trường Cũ thiết kế và đặt làm. Những chiếc túi này đa số đều có giá trong khoảng từ 150.000 đồng- 250.000 đồng. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu những chiếc túi này bạn phải thật nhanh tay vì Trường Cũ chỉ bán số lượng rất ít mỗi đợt thôi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: 50 Văn Cao, Đà Nẵng
      • Điện thoại: 077 5518 165
      • Giá tham khảo: 80.000 đồng-300.000 đồng
      • Fanpage: https://www.facebook.com/oldschool.clothh
      OldSchool.Cloth còn gọi là Trường Cũ
      OldSchool.Cloth còn gọi là Trường Cũ
      Đây là địa chỉ bán đồ cũ nổi tiền tại Đà Nẵng
      Đây là địa chỉ bán đồ cũ nổi tiền tại Đà Nẵng

      Magenta Vintage

      Rinny's Store là shop secondhand ở Đà Nẵng được khá nhiều người biết đến và yêu thích. Ở Rinny's, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu quần áo Hàn, Nhật với giá "siêu hạt dẻ". Hàng ở đây được tuyển chọn kỹ, tuy là hàng 2hand nhưng rất mới và được giặt là cẩn thận không khác gì đồ mới đâu nhé.


      Sản phẩm của Rinny's Store rất đa dạng và phong phú, từ các lọa áo sơ mi, áo nỷ hoodie, chân váy, quần sóc, quần jeans, váy liền, váy vintage,... đến cả giày, boot nữa nhé. Giá cả lại hết sức phải chăng, đến đây đảm bảo các bạn sẽ chọn được những sét đồ thật ưng ý cho bạn thân mà không lo cháy túi.


      Hiện tại mùa Đông sắp đến, tại shop đã có rất nhiều mẫu áo len, áo khoác dạ, áo khoác da, dạ ép, len lông cừu,... đẹp, chất lừ để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cuối tuần hãy rủ ngay cạ cứng đến Rinny's Store để mua sắm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: 92-94 Dương Bá Trạc, Đà Nẵng
      • Điện thoại: 0905027186
      • Giờ mở cửa: 9:00-13:00 & 15:00-20:00
      • Fanpage: https://www.facebook.com/RinnyStore91
      Baby doll ở Mag
      Baby doll ở Mag
      Và cả áo len siêu xinh
      Và cả áo len siêu xinh

      Tổ kiến boutique

      Tổ kiến boutique là nơi tập hợp quần áo secondhand được tuyển chọn kỹ càng, với rất nhiều mặt hàng độc, lạ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…. Sản phẩm quần áo tại shop này có chất vải rất tốt, được giặt ủi cẩn thận trước khi bán đảm bảo an toàn cho người mua.


      Đến với thế giới Tổ Kiến Boutique là cửa hàng khá quen thuộc của các bạn sinh viên, bởi vì là đồ 2hand nên giá thành hợp lí hết mức mà chất vải lại khác hoàn toàn với những sản phẩm của Trung Quốc. Chắc rằng mọi người nghĩ rằng đồ 2hand là đồ cũ, từ lâu nên không đảm bảo về chất lượng và không bắt kịp thời trang hiện tại nhưng mọi người hãy yên tâm vì boutique luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, đồ 2hand ở đây được tuyển chọn khá kĩ càng về chất lượng và được xử lí sạch đẹp nên khi đến với Tổ Kiến Boutique ắt hẳn các bạn sẽ khá thích thú về quần áo nơi đây. Giá mỗi sản phẩm từ 80.000 đến 400.000 đồng.


      Các sản phẩm tại Tổ kiến cũng rất đa dạng: đầm, áo sơ mi, áo dạ, quần short, chân váy… có giá thành rẻ với phong cách đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại, phù hợp với nhiều lứa tuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: Số 104 - Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      • Điện thoại: 038 445 9999
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      • Giá tham khảo: 80.000đ - 400.000đ
      • Fanpage: https://www.facebook.com/tokienboutique/
      Đến với thế giới Tổ Kiến Boutique là cửa hàng khá quen thuộc của các bạn sinh viên, bởi vì là đồ 2hand nên giá thành hợp lí hết mức
      Đến với thế giới Tổ Kiến Boutique là cửa hàng khá quen thuộc của các bạn sinh viên, bởi vì là đồ 2hand nên giá thành hợp lí hết mức
      Đồ 2hand ở đây được tuyển chọn khá kĩ càng về chất lượng và được xử lí sạch đẹp
      Đồ 2hand ở đây được tuyển chọn khá kĩ càng về chất lượng và được xử lí sạch đẹp

      2 Closet

      Thêm một shop nữa bán đồ 2hand rẻ đẹp mà bạn nên tới một lần đó là cửa hàng 2 Closet nằm trên đường Láng.Shop rất dễ tìm thấy nhé, tại đây chuyên bán đồ 2hand Hàn - Nhật: Denim, Jacket, Hoddie, Dạ, Váy đầm,... với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã khác nhau phù hợp với sở thích của từng người, từng lứa tuổi, phong cách.


      Tuy là một tân binh mới trong làng quần áo Second-hand nhưng 2 Closet đã khẳng định được tên tuổi của mình bằng những sản phẩm vô cùng đẹp và chất lượng với giá thành hợp lý. Quần áo ở đây được phân loại rất rõ ràng và liên tục được các nhân viên cập nhật, sắp xếp lại gọn gàng, hàng hết lại có hàng mới được treo lên kệ nên các bạn không lo không còn hàng để mang về nhà đâu nha.


      Giá mỗi sản phẩm của shop thường chỉ từ 80.000 - 250.000 đồng tùy vào từng loại quần áo, tuy nhiên cũng rất rẻ và hợp lý với mức giá chung của một sản phẩm second-hand. Với hơn 331 nghìn lượt like và theo dõi trên facebook. Cửa hàng 2 Closet đã và đang trở thành điểm mua sắm quần áo giá rẻ hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: 976 Đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
      • Điện thoại: 039 688 3365
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      • Giá tham khảo: 80.000đ - 25.000đ
      • Fanpage: https://www.facebook.com/2closet231
      Tuy là một tân binh mới trong làng quần áo Second-hand nhưng 2 Closet đã khẳng định được tên tuổi của mình bằng những sản phẩm vô cùng đẹp và chất lượng với giá thành hợp lý
      Tuy là một tân binh mới trong làng quần áo Second-hand nhưng 2 Closet đã khẳng định được tên tuổi của mình bằng những sản phẩm vô cùng đẹp và chất lượng với giá thành hợp lý
      Quần áo ở đây được phân loại rất rõ ràng và liên tục được các nhân viên cập nhật, sắp xếp lại gọn gàng
      Quần áo ở đây được phân loại rất rõ ràng và liên tục được các nhân viên cập nhật, sắp xếp lại gọn gàng

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?