Top 5 Bí quyết tăng lượt follow và like trên Instagram đơn giản nhất

Hiện nay Instagram đang là một trong những mạng xã hội thu hút được rất nhiều sự chú ý, yêu thích của mọi người đặc biệt là giới trẻ. Với gần 300 triệu người sử dụng, Instagram đang ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình. Tuy vậy, với những người mới sử dụng để có được những người theo dõi mình là tương đối khó khăn. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự thì hãy cùng Toplist tham khảo bài viết này nhé.

Sử dụng hashtag trên ảnh

Có thể một số bạn chưa biết một mẹo vô cùng hay để tăng lượng tương tác trên instagram đó chính là sử dụng một số hashtag phổ biến để chắc chắn hình ảnh của bạn có thể dễ dàng được nhìn thấy. Các bạn có thể tham khảo một số hashtag như: #instafollow, #followback, #love, #food, #baeuty,...
Một cách khác đó là khi đăng một bức ảnh bạn cũng có thể tag những người bạn thân thiết của mình vào để thu hút nhiều hơn sự chú ý của mọi người bạn bè của bạn cũng đã có một lượng tương tác và theo dõi ổn định trên instagram. Bạn cũng có thể tạo cho mình những hashtag riêng và sử dụng nó thường xuyên để gây ấn tượng với mọi người.
Hashtag trên Instagram
Hashtag trên Instagram

Sử dụng các ứng dụng hỗ trợ

Chắc hẳn đây sẽ là bí quyết mà ít người dùng biết đến nhất, tuy nhiên nó lại cực kỳ hữu ích đấy nhé. Sử dụng Pigora để xem những bức ảnh nào đang thống trị Instagram và đăng những kiểu ảnh tương tự. Hãy sử dụng Latergrammes ứng dụng đăng bài hẹn giờ để không tốn quá nhiều thời gian đăng ảnh mà vẫn có sự tương tác tốt trên instagram. Hay một cách chi tiết hơn bạn có thể dùng các ứng dụng phân tích như Iconosquare để theo dõi sự phát triển của tài khoản. Sau đó bạn có thể dễ dàng nhận ra được bức ảnh nào của bạn có nhiều lượt like nhất và đăng chúng thường xuyên hơn.
Các ứng dụng hỗ trợ
Các ứng dụng hỗ trợ

Chọn ảnh đẹp và tạo hiệu ứng

Có một mẹo nho nhỏ cho các bạn muốn tăng lượt thích và tương tác cho bức ảnh của mình đó là cách chọn ảnh đẹp, hợp lý. Có thể nhiều bạn sẽ ngạc nhiên khi có một số nghiên cứu chỉ ra rằng đăng ảnh với tông chủ đạo là màu xanh da trời sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người hơn 24% lượt like so với những ảnh còn lại. Ghép nhiều ảnh vào một khung hình cũng là một cách hay để tạo nên một bức ảnh đa dạng thú vị nữa đấy. Nếu bạn không có những phần mềm ghép ảnh chuyên nghiệp bạn cũng có thể sử dụng những phần mềm tích hợp nhiều tính năng trong đó có tính năng ghép ảnh như: camera 360, line camera,...
Biết tạo hiệu ứng để ảnh thêm bắt mắt
Biết tạo hiệu ứng để ảnh thêm bắt mắt

Thời gian đăng ảnh hợp lý

Thời gian đăng ảnh cũng là yếu tố vô cùng quan trọng mà nhiều bạn không để ý. Có một nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn nên đăng ảnh vào các ngày giữa tuần như thứ 4, thứ 5 và ngày cuối tuần chủ nhật thì bức ảnh của bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn bởi đây là khoảng thời gian mà nhiều người có thời gian tương tác trên mạng xã hội hơn. Một chú ý nữa cho những người mới dùng đó là thời điểm đăng ảnh cũng rất nên quan tâm. Khung giờ từ 3 đến 5 giờ chiều hay 8 đến 10 giờ tối được coi là khung giờ vàng cho những tín đồ đăng ảnh.
Đăng ảnh vào khoảng thời gian hợp lý
Đăng ảnh vào khoảng thời gian hợp lý

Quảng bá trên các trang mạng xã hội khác

Nếu bạn có sử dụng các mạng xã hội khác như: Facebook, Zing me,... để giới thiệu tài khoản Instagram của mình. Bởi cũng với Instagram, các mạng xã hội này cũng thu hút một lượng lớn người dùng và tương tác mỗi ngày. Hơn thế nữa, hiện nay Facebook và Instagram đã liên kết với nhau và cho phép người dùng đăng ảnh lên 2 mạng xã hội này cùng một lúc. Đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho những ai đang muốn tăng lượng follow đấy nhé. Một bí quyết nho nhỏ khác cho người mới bắt đầu đó là hãy theo dõi những người bạn trên Facebook của bạn, chắc chắn khi bạn chủ động họ cũng sẽ nhấn nút follow lại tài khoản của bạn thôi.
Sử dụng linh hoạt các mạng xã hội
Sử dụng linh hoạt các mạng xã hội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?