Top 5 Trường Đại học đảm bảo thực tập việc làm nước ngoài

Thực tập tại nước ngoài là một trong những cơ hội tốt nhất để sinh viên được sống và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cùng với các chuyên gia. Trải nghiệm này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tính chất công việc của chuyên ngành mình đã chọn và đưa ra những quyết định sáng suốt cho hành trình trong tương lai của bản thân. Nhưng học ở đâu mới được đảm bảo thực tập việc làm nước ngoài? Hãy cùng theo chân Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Đại học Đông Á

Đại học Đông Á là một trong những trường đại học trong hệ thống ngoài công lập nổi tiếng tại Đà Nẵng với thế mạnh nổi trội là trường học đảm bảo thực tập và làm việc nước ngoài cho sinh viên.

Trường có 2 cơ sở: Tại Campus 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh (Đà Nẵng) và. Campus 40 Phạm Hùng, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk với những tiện ích đào tạo tiện nghi. Trường có 3 chương trình đào tạo Thạc sĩ, 40 chương trình đại học chính quy, đa lĩnh vực từ khối sức khỏe, sư phạm, kinh doanh – quản lý, pháp luật, ngoại ngữ, Du lịch – khách sạn, Máy tính và Công nghệ thông tin đến nhóm ngành công nghệ kỹ thuật.


Đặc biệt, nhằm giải quyết mối bận tâm lớn nhất của các bạn sinh viên và phụ huynh về vấn đề việc làm sau ra trường, Đại học Đông Á sẵn sàng mạng lưới kết nối rộng rãi và uy tín với các doanh nghiệp trong nước lẫn quốc tế để chuẩn bị hơn 6000 vị trí thực tập và làm việc cho sinh viên mỗi năm bằng nhiều ký kết hợp tác chiến lược. Từ đó xác lập cơ hội phát triển kỹ năng nghề nghiệp và rộng mở cánh cửa việc làm bên ngoài thị trường Việt Nam theo định hướng hội nhập toàn cầu cho sinh viên đang theo học tại trường.

  • Chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp Nhật Bản dành cho nhóm ngành khối kỹ thuật (ô tô, điện, xây dựng); khối kinh tế (QT khách sạn, du lịch, nhà hang, quản trị kinh doanh, logistics), khối sức khỏe (Điều dưỡng, dinh dưỡng, công nghệ thực phẩm), khối ngôn ngữ (NN Nhật, NN Anh). Sinh viên thực tập tại Nhật Bản với mức lương 1.500 USD/ tháng và các hỗ trợ đời sống khác.
  • Chương trình công nhận văn bằng điều dưỡng tại Đức với mức lương từ 2.500 EURO dành cho sinh viên có tiếng Đức B2
  • Chương trình học tập, thực tập và làm việc tại Đài Loan dành cho sinh viên khối kinh tế, ngôn ngữ, kỹ thuật
  • Làm việc tại Macau dành cho sinh viên NN Anh, Trung và Du lịch với mức lương 1.500 USD/tháng
  • Làm việc tại Úc dành cho sinh viên Điều dưỡng, CNTT, Điện – Tự động hóa, CNTP, Nông nghiệp


Với tỉ lệ hơn 95% sinh viên tìm được việc làm sau 1 năm tốt nghiệp, trường Đại học Đông Á đã và đang khẳng định được chất lượng đào tạo tiên tiến, sát với nhu cầu xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
023 6351 9929 - 023 6351 9991 - 023 6353 1332
Email:
vanthu@donga.edu.vn
Website:
https://donga.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/daihocdonga/

Đại học Đông Á
Đại học Đông Á
Đại học Đông Á

Đại học FPT

Đại học FPT là một trong những trường tiên phong đưa sinh viên đi thực tập không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. 100% sinh viên của trường sẽ trải qua giai đoạn thực tập bắt buộc kéo dài 1 học kì tại doanh nghiệp, được tham gia vào nhiều dự án với quy mô khác nhau để cọ xát, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế.


Hiện, Đại học FPT đã có chương trình hợp tác với trường Ngee Ann Polytechnic (Singapore), trường École d’électricité, de Production et Méthodes Industrielles (Pháp) để đưa sinh viên khối ngành Công nghệ thông tin sang thực tập trong vòng 6 tháng. Còn với sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm và Thiết kế đồ họa, các bạn có thể lựa chọn Công ty Intelligence System Corporation Co.,LTD (Thái Lan).


Ngoài ra, trường còn có các chương trình OJT tại Nhật Bản, Đông Nam Á và một số quốc gia châu Âu được mở hằng năm. Sinh viên quan tâm chỉ cần đăng ký ngay tại website của trường thì sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa trong quá trình hoàn thiện các thủ tục đi thực tập.

Thông qua các chương trình như vậy, sinh viên sớm tích lũy cho mình kiến thức, kinh nghiệm và cả nền tảng văn hóa để làm việc trong môi trường quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, H. Thạch Thất, TP. Hà Nội
Điện thoại:
024 7300 1866
Email:
daihocfpt@fpt.edu.vn
Website:
https://daihoc.fpt.edu.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi
Đại học FPT
Đại học FPT
Đại học FPT
Đại học FPT

Swinburne Việt Nam

Đại học Swinburne Việt Nam được thành lập thông qua liên kết quốc tế giữa Đại học Swinburne Úc và Đại học FPT, nhằm mang đến chất lượng đào tạo đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam với chi phí tiết kiệm.


Swinburne Việt Nam hiện cung cấp các chương trình học và đào tạo về 3 khối ngành chính: Khối ngành Kinh doanh, khối ngành Công nghệ thông tin, khối ngành Truyền thông đa phương tiện. Lộ trình đào tạo của trường qua nhiều giai đoạn từ việc nâng cao khả năng tiếng Anh, cung cấp các kiến thức chuyên ngành và cuối cùng là học tập thực tế tại doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm quốc tế tại nước ngoài.


Swinburne Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để đem lại một trải nghiệm học tập theo tiêu chuẩn quốc tế và nhằm thích ứng với quá trình chuyển đổi công nghệ số đang diễn ra tại Việt Nam và trên toàn thế giới.


Sinh viên ra trường sẽ nhận được bằng cử nhân được cấp bởi Swinburne University of Technology Australia và có đủ năng lực trở thành công dân toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở tại Hà Nội

Địa chỉ:

  • Số 80 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Số 2 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0939 403 555

Email: swinburne@fe.edu.vn

Website: https://swinburne-vn.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/swinburnevntoday/

Swinburne Việt Nam
Swinburne Việt Nam
Swinburne Việt Nam
Swinburne Việt Nam

Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)

Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) là có mạng lưới hợp tác quốc tế rộng khắp và được hỗ trợ Liên minh đào tạo gồm hơn 40 trường đại học và nghiên cứu của Pháp.


Trường ĐH Công nghệ và Khoa học HN có cơ sở vật chất khang trang, trường chú trọng vào việc đào tạo kỹ năng mềm và định hướng nghề giúp sinh viên có nhiều cơ hội việc làm.

Trung bình mỗi năm 70% sinh viên năm cuối hệ đại học và học viên hệ thạc sĩ của USTH đi thực tập tại các trường đại học, viện nghiên cứu và phòng thí nghiệm tại các quốc gia có nền khoa học và công nghệ phát triển như Pháp, Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan… Đặc biệt, 10% sinh viên năm cuối xuất sắc nhất sẽ được USTH trao tặng học bổng toàn phần thực tập tại Pháp.


Hơn nữa, việc chương trình giảng dạy của trường đã được công nhận đạt chuẩn bởi tổ chức kiểm định uy tín Châu Âu HCERES góp phần khiến hồ sơ xin thực tập tại nước ngoài của sinh viên được đánh giá cao và dễ chấp thuận hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà A21, Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 7772 7748 (Giờ hành chính)
Email:
officeusth@usth.edu.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/usth.edu.vn
Website:
https://usth.edu.vn/
Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)
Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)
Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)
Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Ngoại ngữ tiền thân là trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, là một trường thành viên của Đại học quốc gia Hà Nội, đã trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển. Trường trở thành trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn nhất, có vị trí trường đầu ngành ngoại ngữ của cả nước.


Là một ngôi trường chuyên đào tạo về ngoại ngữ, các thế mạnh của nhà trường cũng tập trung vào các ngành như Sư phạm ngoại ngữ, Ngôn ngữ nước ngoài. Trong ngành Ngôn ngữ nước ngoài, từ năm 2012 nhà trường còn mở thêm các định hướng đào tạo mới gồm kinh tế, du lịch, quản trị học… Những chuyên ngành này sẽ giúp sinh viên có nền tảng để phát triển năng lực bản thân và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.


Đối với các chương trình thực tập tại nước ngoài, trường sẽ kết nối với các tổ chức lao động, các tập đoàn lớn hoặc hội cựu lưu học sinh tại nước ngoài, lúc này sinh viên sẽ phải đóng một mức kinh phí nhất định để làm thủ tục và chi trả một phần cuộc sống tại đất nước họ đến. Bù lại trong quá trình thực tập, các em có thể làm việc và kiếm được nhiều hơn số tiền đã bỏ ra”.

Được biết, trường Đại học Ngoại ngữ còn thực hiện 4 chương trình liên kết với các trường của Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc. Sinh viên của trường có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa với hơn 40 câu lạc bộ cùng nhiều hoạt động phong phú.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Đường Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:
024 3754 8137 & 0979 292 969 096.375.3753
Email:
dhnn@vnu.edu.vn
Website:
https://ulis.vnu.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/vnu.ulis/
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?