Top 14 Bộ phim hay nhất của diễn viên Lee Jong Suk, Hàn Quốc

Lee Jong Suk là nam diễn viên, người mẫu được xếp hạng A tại Hàn Quốc. Số lượng người hâm mộ và theo dõi anh trên các trang mạng xã hội luôn ở con số cao. Các vai diễn của anh từ phim bộ dài tập hay phim ngắn đều nhận được phản hồi tích cực. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số bộ phim hay nhất với sự diễn xuất của Lee Jong Suk như sau.

7 First Kisses (7 nụ hôn đầu)

"7 nụ hôn đầu" với sự xuất hiện của dàn diễn viên điển trai nổi tiếng Hàn Quốc như Lee Jun Ki, Park Hae Jin, Ji Chang Wook, Kai, Taecyeon, Lee Jong Suk và Lee Min Ho. Nữ chính là một cô gái có vẻ ngoài bình thường, chưa có người yêu và muốn tìm kiếm một chàng trai trong mộng. Cô đã gặp một nữ thần và được trao cho cơ hội gặp 7 chàng trai nóng bỏng, mỗi người một vẻ. Từ đây diễn biến câu chuyện cũng bắt đầu thú vị và dễ dàng khiến các cô nàng rung động bởi những tình tiết siêu ngọt ngào.

Trailer "7 First Kisses" (7 nụ hôn đầu)
Poster phim
Poster phim

"As one" (Bóng bàn)

Bộ phim có nội dung kể về cuộc sống, sinh hoạt và tập luyện của các tuyển thủ bóng bàn hợp nhất từ đội tuyển Triều Tiên và Hàn Quốc để thi đấu phá vỡ những thứ hạng mà Trung Quốc luôn ở vị trí cao. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Choi Kyung Sub, một vận động viên bóng bàn người Bắc Hàn. Cuộc sống của anh gắn liền với đội tuyển và người nữ tuyển thủ đem lòng mến mộ mình. Nếu là người đam mê thể thao và điện ảnh Hàn Quốc, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những thước phim hài hước, thú vị mà rất thực tế.
Một trích đoạn thú vị trong phim "Bóng bàn"
Lee Jong Suk và nữ diễn viên tham gia phim
Lee Jong Suk và nữ diễn viên tham gia phim "Bóng bàn"

"Doctor stranger" (Bác sĩ xứ lạ)

"Bác sĩ xứ lạ" có nội dung kể về một thiên tài bác sĩ phẫu thuật. Trong phim này, Lee Jong Suk vào vai chính có tên Park Hoon là một bác sĩ chạy trốn từ Bắc Hàn luôn ẩn chứa một quá khứ bí ẩn và tính cách kì lạ. Khi còn nhỏ, Park Hoon và bố mình bị bắt cóc bởi một nhóm người Triều Tiên. Ở Triều Tiên, Park Hoon được người bố vốn là bác sĩ đào tạo trở thành một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài. Sau đó, Park Hoon bỏ trốn về Hàn Quốc và làm việc ở một bệnh viện hàng đầu. Tuy nhiên, anh thấy mình như người ngoài cuộc tại bệnh viện. Để có thể mang người yêu từ Triều Tiên về Hàn Quốc, Park Hoon đã làm bất cứ việc gì để kiếm tiền. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho người xem.

Preview "Bác sĩ xứ lạ"
Lee Jong Suk và nữ chính Jin Se Yeon
Lee Jong Suk và nữ chính Jin Se Yeon

"The face reader" (Thuật xem tướng)

Tin vui cho các bạn đam mê phim cổ trang và Lee Jong Suk là trong phim "Thuật xem tướng", chúng ta sẽ có cơ hội tiếp cận với môn khoa học tử vi, bói toán và xem tướng. Những tưởng chàng trai với gương mặt thư sinh chỉ thích hợp đóng các vai diễn hiện đại thì ở bộ phim này, Lee Jong Suk đã có màn thể hiện rất tốt. Trong phim, anh vào vai Jin Hyung, con trai của một người có tài năng thiên bẩm về xem tướng. Chính với tài năng đó, ông nhìn được tướng mạo của con trai và khuyên anh nếu làm quan sẽ gặp tai họa khó tránh vì anh mang tính cách loài hạc. Tuy nhiên Jin Hyung không tin vào tướng số, vẫn nỗ lực thi đỗ các khoa cử, quyết tâm làm quan giúp ích cho dân. Với diễn xuất tài năng và nhập tâm của các nhân vật và dựa theo diễn biến lịch sử Hàn Quốc, bộ phim đã lọt vào danh sách những tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất năm 2013 tại Hàn Quốc. Chắc chắn, bộ phim sẽ không khiến bạn thất vọng.

Trailer "Thuật xem tướng"
Tạo hình cổ trang của Lee Jong Suk trong phim
Tạo hình cổ trang của Lee Jong Suk trong phim "Thuật xem tướng"

"Hot young bloods" (Tuổi trẻ sục sôi)

"Tuổi trẻ sục sôi" là bộ phim có nội dung kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học của Hàn Quốc. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai chàng hot boy Joong Gil có tính cách lăng nhăng, đào hoa. Mặc dù có sức hút và khả năng "cưa" đổ tất cả các nữ sinh trong trường nhưng vẫn ngoại trừ một người. Bởi cô là thủ lĩnh của một băng nhóm nữ sinh trong trường, không ai có thể động vào, đồng thời cũng là đối tượng mà đối thủ của anh thích. Xem phim bạn sẽ thấy được một phần tuổi thanh xuân của mình đâu đó trong phim.

Trailer phim "Tuổi trẻ nổi loạn"
Dàn diễn viên chính trong phim
Dàn diễn viên chính trong phim "Tuổi trẻ nổi loạn"

"Secret garden" (Khu vườn bí mật)

Nội dung phim "Khu vườn bí mật" kể về sự hoán đổi linh hồn giữa chàng công tử nhà giàu và một nữ sát thủ dẫn đến những tình huống bi hài xảy ra trong cuộc sống của họ. Trong bộ phim này, tuy không vào vai nam chính nhưng Lee Jong Suk cũng có một vai diễn rất ấn tượng. Anh vào vai Han Tae Sun, một người có khả năng sáng tác và giọng hát rất hay. Anh chàng là một nhạc sĩ ngang tàng, thích sống phiêu lưu và mất lòng tin vào phụ nữ cũng như tình yêu vì phát hiện ra mẹ mình ngoại tình. Tuy nhiên, Tae Sun đã bắt đầu thay đổi sau khi gặp một chàng ca sĩ và dành cho người đó rất nhiều tình cảm.

Preview "Khu vườn bí mật"
Lee Jong Suk và bạn diễn trong phim
Lee Jong Suk và bạn diễn trong phim "Khu vườn bí mật"

"Pinocchio" (Cô bé người gỗ)

Bộ phim "Cô bé người gỗ" có nội dung chính kể về hành trình tìm kiếm công lý đầy tham vọng của những phóng viên tin tức trẻ tuổi trước những vấn đề của xã hội. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Ki Ha Myung, một cậu bé đã mất cha mẹ và lạc mất anh trai - gia đình của cậu tan nát bởi sự dối trá và bịa đặt của một phóng viên nổi tiếng, được người xem đài hết mực tin tưởng lúc bấy giờ - mẹ của nữ chính - bà Song Cha Ok (Jin Kyung). Ha Kyung suýt chết đuối và được một người đàn ông già cưu mang. Vì cậu không nhớ tên của mình, người đàn ông ấy đã đặt tên cậu là Choi Dal Po - đặt theo tên của người con trai đã mất trước đó của ông. Từ đó, cậu sống cùng gia đình ông, khôn lớn và học tập cùng cô cháu gái của ông - nữ chính Choi In Ha (Park Sin Hye) - người mắc căn bệnh Pinocchio (căn bệnh nấc cụt mỗi khi nói dối) có ước mơ trở thành phóng viên. Khi lớn lên, cậu trở thành một tài xế taxi nhưng luôn nung nấu trong lòng ý định trả thù bà Cha Ok. Tuy nhiên, chính bà Cha Ok đã khiến cậu nhận ra rằng nếu muốn trả thù cho cha mẹ, cậu phải trở thành một phóng viên có tiếng nói, có sự tin tưởng của người dân.

Preview phim "Cô bé người gỗ"
Hóa thân thành phóng viên của Lee Jong Suk và nữ chính trong
Hóa thân thành phóng viên của Lee Jong Suk và nữ chính trong "Cô bé người gỗ"

"No breathing" (Mỹ nam đại chiến)

"Mỹ nam đại chiến" là một bộ phim thể thao đề cập đến việc cạnh tranh trong môn bơi lội. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai nam chính có tên Woo Sang. Lúc nhỏ, Woo Sang không được đánh giác cao, nhưng hiện tại, anh là một ngôi sao bơi lội. Do vướng vào một vụ rắc rối, Woo Sang bị tước quyền vận động viên quốc gia và phải trở về trường giáo dục thể chất bắt đầu lại từ số không. Tại trường, anh gặp lại người bạn đồng đội cũ cũng vì vài lí do mà phải khởi đầu lại. Hai chàng trai kỳ phùng địch thủ chạm mặt nhau không chỉ trên đường đua mà còn cả trong tình yêu khi cùng yêu một cô gái. Tuổi trẻ, đam mê và tình yêu là những nét chính tạo nên sự cuốn hút của bộ phim với khán giả trẻ. Nếu yêu thích diễn xuất của Lee Jong Suk, bạn không nên bỏ qua bộ phim này.

Trailer phim "Mỹ nam đại chiến"
Hai diễn viên nam chính trong phim
Hai diễn viên nam chính trong phim "Mỹ nam đại chiến"

"School 2013" (Trường học 2013)

Với lợi thế bề ngoài trẻ trung và hiện đại, Lee Jong Suk rất hợp với các vai diễn là học sinh phổ thông. Bộ phim "Trường học 2013" có nội dung xoay quanh các câu chuyện về học đường: tình thầy trò, mối quan hệ bạn bè cũng như các mối quan hệ của lứa tuổi học sinh trung học. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Go Nam Soon, một học sinh có mối quan hệ bạn bè thân thiết với nam sinh khác. Họ là hai người bạn thân từ trường học cũ, vì hiểu lầm mà Nam Soon đã hại bạn và trở thành người bị anh ta căm ghét. Đến khi gặp lại tại trường học mới, Nam Soon tìm mọi cách để xin lỗi nhưng đều thất bại. Cuối cùng, tình bạn của họ đã được nối lại kể từ buổi hòa giải đầy nước mắt của hai người trong đêm tối. Đây là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Jong Suk.

Trailer bộ phim "Trường học 2013"
Lee Jong Suk và một số bạn diễn trong phim
Lee Jong Suk và một số bạn diễn trong phim "Trường học 2013"

Jade lover (Người tình phỉ thúy)

Đây là một bộ phim kết hợp giữa hai đất nước Hàn Quốc và Trung Quốc, nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Bạch Lạc Hàn (Lee Jong Suk) thủ vai là con trai của gia đình kinh doanh đá quý có thân thế bí ẩn đối địch với gia đình của Thẩm Thần Hy (Trịnh Sảng vào vai) cũng kinh doanh đá quý, là một cô nàng công chúa có tính cách tưng tửng, nhí nhảnh, bỗng chốc trở thành một cô hầu và từ đây tính cách cô cũng thay đổi và quyết tâm xây dựng lại sự nghiệp đã mất của cha mẹ.

Trailer "Jade Love" (Người tình phỉ thúy)
Poster phim
Poster phim

"I hear your voice" (Đôi tai ngoại cảm)

"Đôi tai ngoại cảm" là bộ phim có nội dung về cuộc sống của những luật sư chân chính trong xã hội hiện đại, những người luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn và nguy hiểm trong công việc. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Park Soo Ha, một học sinh phổ thông có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Cùng với đó, Soo Ha có mối tình với người chị luật sư từ trước đó 10 năm, sau khi cô ra làm chứng trong phiên tòa xử kẻ sát hại cha mình. Những tình huống phim li kì phi thực sẽ cuốn hút bạn vào những thước phim giải trí thú vị.

Trailer phim "Đôi tai ngoại cảm" được phát trên sóng truyền hình SBS của Hàn Quốc
Lee Jong Suk và nữ diễn viên trong phim
Lee Jong Suk và nữ diễn viên trong phim "Đôi tai ngoại cảm"

High kick 3 (Gia đình là số 1 - phần 3)

Phim "Gia Đình là số 1" tiếp tục xoay quanh một gia đình đông đúc nhưng luôn vui vẻ, bộ phim đem đến cho khán giả những tình tiết gây cười và cũng đầy tính nhân văn sâu sắc khi mà gia đình Nae Sang bị bạn thân bị người bạn thân lừa lấy hết tiền, công ty phá sản, Ahn Nae Sang phải đưa cả gia đình về nhà em vợ sống nhờ. Nỗi bất lực khi không lo được cho vợ con, sự sợ hãi bọn chủ nợ truy lùng và cay đắng hơn là lòng tự trọng của một người trụ cột bị tổn thương đã biến Nae Sang từ người đàn ông mẫu mực, đàng hoàng trở nên toan tính, ích kỷ đến mức trẻ con.

Trailer "High kick 3" (Gia đình là số 1 - phần 3)
Poster phim
Poster phim

"Two worlds" (Hai thế giới)

Bộ phim "Hai thế giới" có nội dung kể về câu chuyện tình yêu của một cặp đôi, cùng sống trong một thời đại nhưng ở hai thế giới khác nhau: thế giới thực và thế giới truyện tranh. Trong phim, Lee Jong Suk đóng vai nhân vật nam chính tên Kang Chul. Kang Chul cùng với cô con gái của người sáng tác truyện tranh đã cùng nhau trải qua nhiều biến cố luân phiên xuất hiện giữa hai thế giới để cùng đi đến hạnh phúc. Được biết đến là nhân vật trong truyện, dần dần, anh bước ra ngoài thế giới đó và có mối liên hệ trực tiếp với tác giả. Năm 18 tuổi, Kang Chul đã từng đoạt cúp vô địch ở Thế vận hội. Thế nhưng, cậu đột ngột thay đổi con đường sự nghiệp. Thế nhưng, sau một cú ngoặt, Kang Chul quyết đổi hướng sang nghiên cứu thành lập công ty riêng và đã thành công. Nếu yêu thích Lee Jong Suk, đây chắc chắn là gợi ý thư giãn không nên bỏ qua dành cho bạn.

Trailer hấp dẫn của bộ phim "Hai thế giới"
Tạo hình thành xạ thủ của Lee Jong Suk trong phim
Tạo hình thành xạ thủ của Lee Jong Suk trong phim "Hai thế giới"

While you were sleeping (Khi nàng say giấc)

Bộ phim siêu phẩm kế tiếp là thành quả của sự hợp tác giữa Lee Jong Suk và nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Suzy. Lee Jong Suk vào vai một công tố viên thuộc Đội hình sự số 3 Viện kiểm sát phân viện miền nam tên là Jung Jae Chan. Còn Suzy sẽ hóa thân thành kẻ vô công rỗi nghề Nam Hong Joon, một cô gái thích xây dựng cho mình một thế giới riêng tại nhà. Vẫn là đề tài mới lạ có yếu tố siêu nhiên, hư cấu, “While you were sleeping” kể về cô nàng Hong Joo (Suzy) luôn có thể thấy trước các tai nạn sẽ xảy ra trong tương lai trong mỗi giấc mơ khi đang ngủ của mình. Sau khi biết đến những sự việc tương lai đó, Hong Joo đã cùng công tố viên Jung Jae Chan tìm cách ngăn chặn những tai họa đó xảy ra.

Trailer "While you were sleeping" (Khi nàng say giấc)
Cảnh quay lãng mạn của 2 nhân vật chính trong phim
Cảnh quay lãng mạn của 2 nhân vật chính trong phim

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?