Top 8 Ca sĩ trẻ tài năng nhất showbiz Việt

Nền giải trí Việt Nam ngày càng phát triển, song song đó những ca sĩ trẻ xuất hiện ngày càng nhiều, họ không chỉ hát hay, tài năng mà còn có ngoại hình xinh đẹp, bắt mắt. Chính vì thế mà học sở hữu một lượng fan hùng hậu. Sau đây chúng ta cùng điểm qua những gương mặt tiêu biểu này nhé.

Hòa Minzy

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa (sinh ngày 31 tháng 5 năm 1995 tại Bắc Ninh) là một nữ ca sĩ, người dẫn chương trình kiêm diễn viên điện ảnh & diễn viên truyền hình người Việt Nam. Cô là quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên 2014. Hòa Minzy được khán giả biết đến là nữ ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm.


Đã có khoảng thời gian, Hòa Minzy từng có ý định giải nghệ, lui về tập trung cho cuộc sống cá nhân vì không đạt được thành tựu trong sự nghiệp như mong muốn. Nhưng sau đó, Hòa Minzy đã đột phá với bài hit triệu view Rời bỏ, sau đó là Thế là tết kếp hợp cùng ca sĩ Đức Phúc, Cứ yêu đi (OST),... được khán giả yêu thích và đón nhận. Gần đây nhất, Hòa Minzy đã cho ra mắt đứa con tinh thần "Không thể cùng nhau suốt kiếp" - một sản phẩm âm nhạc cô vô cùng tâm huyết và đã leo lên top 1 trending Youtube chỉ trong vài giờ công chiếu.

Hòa Minzy
Hòa Minzy
Hòa Minzy
Hòa Minzy

Tiên Tiên

Vừa rửa mặt vừa hát trong toilet và tung video lên fanpage nhận được hơn 13.000 lượt view, giọng hát cực chất cùng với những sáng tác ngày càng đỉnh về sau đã đưa cô gái “đầu xù chân ngắn” Tiên Tiên trở thành hiện tượng âm nhạc được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2015.


Tiên Tiên rất được lòng người hâm mộ, fan của cô là những em bé 6-7 tuổi cho đến những anh chị, cô chú 30-40 tuổi, họ yêu Tiên Tiên bởi sự chân thành, mộc mạc trong từng bài hát.Hai bản hit làm nên thành công vượt bậc cho Tiên Tiên trong năm 2015 là “My Everything” và “Say you do”. Với gần 50 triệu lượt nghe, hiện tại “My Everything” đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Ca khúc của năm” ở giải ZMA.

Tiên Tiên
Tiên Tiên
Ca khúc: Em không thể

Hiền Hồ

Hiền Hồ là học trò của nữ ca sĩ Tóc Tiên trong cuộc thi The Voice. khi mới 15 tuổi Hiền Hồ đã sống tự lập. Sau khi học xong chương trình THCS Hiền Hồ quyết định không học lớp 10 ở trường làng mà chuyển lên học ở trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật ở thành phố Buôn Mê Thuột. Tại đây, cứ ban ngày Hiền Hồ làm việc ở phòng trà, tối đi học văn hóa. Nhờ vào môi trường này mà cô càng đam mê âm nhạc hơn. Hiện tại, cô sống và làm việc chủ yếu ở TP.HCM.


Trước khi đến với cuộc thi The Voice, Hiền Hồ từng tham gia cuộc thi "Tiếng hát truyền hình 2015", và "Nhân tố bí ẩn 2016". Sau khi tham gia vào cuộc thi tiếng hát truyền hình, Hiền Hồ đã nộp hồ sơ để vào học tại Nhạc viện Tp.HCM. Hiền Hồ là học trò của nữ ca sĩ Tóc Tiên trong cuộc thi The Voice. Dù chỉ dừng ở vị trí Á quân nhưng cô vẫn gây ấn tượng với khán giả. Đây được coi là bước đệm giúp Hiền Hồ tiến xa hơn trong showbiz. Nắm trong tay một số bản hit khủng cùng giọng hát live chuẩn, Hiền Hồ xứng đáng là gương mặt triển vọng của showbiz Việt trong thời gian tới.

Hiền Hồ
Hiền Hồ
Ca khúc: Có như không có

Bảo Anh

Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh . Sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992. Cô là nữ ca sĩ, diễn viên người Việt Nam. Cô được biết đến lần đầu khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Bảo Anh hiện đang làm công việc kinh doanh cùng gia đình. Cô từng thi các cuộc thi như Tiếng ca học đường năm 2009, H2T Icon năm 2010 trước khi đến với Giọng hát Việt.


Năm 2009, Bảo Anh đoạt giải đồng hạng với Văn Mai Hương tại ‘Tiếng Ca Học Đường’ với ca khúc ‘Ăn khế trả vàng’. Có người từng nhận xét về giọng hát khi đó của Bảo Anh như sau: "Nguyễn Hoài Bảo Anh hát rất có cá tính, tố chất nhí nhảnh ấn tượng, giọng “teen” đặc trưng, khí chất vui nhộn, thanh cao, phong cách biểu diễn khá chuyên nghiệp, trang phục hợp bài hát và ấn tượng, dĩ nhiên là đẹp sắc sảo rồi tuy nhiên giọng hát chưa được tình cảm trầm ấm, chưa có nét trữ tình trong giai điệu. Cần luyện các ca khúc trầm ấm, tình cảm, nhịp điệu bài hát chậm nhưng sâu lắng!".


Năm 2010, Bảo Anh tiếp tục đoạt giải triển vọng cuộc thi H2T Icon 2010 do Báo Hoa học trò tổ chức. Năm 2012, Bảo Anh chinh phục được trái tim của 2 ca sĩ Thu Minh cùng nam ca sĩ nhạc rock Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt bằng chất giọng trong sáng và ngọt ngào. Thậm chí, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn ví Bảo Anh như một Taylor Swift của Việt Nam. Ngoài được biết đến với vai trò là ca sĩ, Bảo Anh còn được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia các phim như Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc...

Bảo Anh
Bảo Anh
Ca khúc:Ai cần ai

Erik

Lê Trung Thành (sinh ngày 13 tháng 10 năm 1997 tại Hà Nội), thường được biết đến với nghệ danh Erik là một nam ca sĩ kiêm vũ công người Việt Nam. Anh từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 và sau đó trở thành thành viên nhóm nhạc Monstar. Trong suốt sự nghiệp, anh từng giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm".


Năm 2018, Erik rời khỏi Monstar và bắt đầu sự nghiệp ca hát solo của mình. Sau đó là hàng loạt những cú hít lớn trong làng Vpop với bài "Ghen", gần đây nhất là bản ballad say đắm lòng người "Em không sai, chúng ta sai" nhận được cơn mưa lời khen từ truyền thông và khán giả.

Erik
Erik
Erik
Erik

Soobin Hoàng Sơn

Nguyễn Hoàng Sơn hay được biết đến với nghệ danh Soobin Hoàng Sơn (sinh ngày 10 tháng 9 năm 1992 tại Hà Nội, Việt Nam) là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc thuộc công ty SpaceSpeakers Music Productionz tại Việt Nam. Anh từng giành được 2 đề cử tại giải Cống hiến.


Năm 2014, anh đạt ngôi vị Á quân cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc mới, mang phong cách Việt Nam - Hàn Quốc mang tên Ngôi Sao Việt. Soobin may mắn là một trong số ít ca sĩ trẻ được chọn đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp Hàn Quốc trong suốt 6 tháng, ở đây anh được các Ban Giám khảo nói là rất có tài năng nghệ thuật và biết thu hút mọi người làm chủ sân khấu. Anh có dịp giao lưu với những nhóm nhạc Kpop tên tuổi như 4Minute, C.N.blue, FT island,Teentop…


Trở về từ Hàn Quốc, nam ca sĩ trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc underground Hà thành nổi tiếng nhất hiện nay là SpaceSpeakers do “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver thành lập, bên cạnh những người bạn thân thiết BigDaddy, JustaTee. Sau ca khúc hit đầu tay, Phía sau một cô gái, Soobin có nhiều đột phá hơn trong hoạt động nghệ thuật của mình, tiếp đó là hàng loạt ca khúc hit mới và vị trí huấn luyện viên The Voice Kid

Soobin Hoàng Sơn
Soobin Hoàng Sơn
Ca khúc: I know u know

Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, là một anh chàng ca sĩ đình đám nhất showbiz Việt, vào nghề sau các đàn anh, đàn chị trên của mình, nhưng những thành công anh đạt được có thể nói thì không thua kém gì họ.


Nổi lên với những bản hit đình đám như Em của ngày hôm qua, chắc ai đó sẽ về, cơn mưa ngang qua, và mới đây nhất là Chúng ta không thuộc về nhau, bất kể MV nào của Sơn Tùng tung ra trong một thời gian ngắn đều trở thành hiện tượng trong cộng đồng âm nhạc. Một ngoại hình điển trai, chất giọng lạ mà lôi cuốn cộng thêm tài sáng tác nhạc, Sơn Tùng giờ đây đã trở thành một ngôi sao lớn được rất nhiều bạn trẻ yêu mến dù tuổi đời còn khá trẻ. Bên cạnh đó, tài diễn xuất tự nhiên của anh chàng ca sĩ này cũng được bộc lộ qua bộ phim điện ảnh Chàng trai năm ấy, được nhiều người yêu thích.

Sơn Tùng MTP
Sơn Tùng MTP
Ca khúc: Có chắc yêu là đây

Đức Phúc

Nguyễn Đức Phúc (sinh ngày 15 tháng 10 năm 1996) là một nam ca sĩ người Việt Nam được biết đến rộng rãi với tư cách quán quân của The Voice Vietnam 2015 (Giọng hát Việt mùa 3). Anh là cựu sinh viên của khoa Kiến trúc Đại học xây dựng, sau đó Nam tiến chuyển vào trường đại học Văn Lang, rồi cuối cùng quyết định bảo lưu kết quả học tập để phát triển sự nghiệp ca hát của mình.


Dù tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ, song Đức Phúc được các anh chị trong nghề nhận xét là rất tài năng, lễ phép, làm việc nghiêm túc và vô cùng đầu tư cho sản phẩm của mình. Có lẽ vì vậy mà anh cũng sở hữu lượng fan hùng hậu, đứng đầu top trending với hàng loạt bài Hit như : Hơn cả yêu, Yêu được không,...

Đức Phúc
Đức Phúc
Đức Phúc
Đức Phúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?