Top 10 Cặp đôi đẹp nhất của showbiz Âu Mỹ

Hollywood không chỉ nổi tiếng bởi các bộ phim bom tấn mà còn là nơi chớm nở hầu hết những cuộc tình giữa các ngôi sao điện ảnh, ca sĩ nhất nhì showbiz US – UK. Dưới đây là các cặp đôi được yêu thích của làng giải trí.

Blake Lively và Ryan Reynolds

Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác, Ryan Reynolds và Blake Lively vẫn được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng giải trí. Được biết, Ryan Reynolds (40 tuổi) hơn bà xã (29 tuổi) là 11 tuổi. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên ở hội chợ Comic con tại San Diego, khi đó Ryan Reynolds là chồng hợp pháp của nữ diễn viên Scarlett Johansson còn Blake Lively đang hẹn hò với bạn diễn trong phim Gossip Girl, Penn Badgley. Tiếp đó, Blake Lively hẹn hò với Leonardo DiCaprio còn Ryan Reynolds vừa chia tay Scarlett Johansson gần 1 năm. Cả hai có tình cảm với nhau trong khi tham gia phim “Green Lantern”, do Ryan thủ vai chính. 9/9/2012, họ chính thức kết hôn đến nay vẫn hạnh phúc cùng một cô con gái, James Reynolds. Mới đây, nữ diễn viên The Shallow cùng chồng vui mừng chào đón thành viên mới của gia đình trong niềm hạnh phúc.
vợ chồng Blake Lively và Ryan Reynolds tay trong tay dự đi sự kiện
vợ chồng Blake Lively và Ryan Reynolds tay trong tay dự đi sự kiện

David Beckham – Victoria Beckham

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của Angelina Jolie - Brad Pitt, David Beckham và Victoria Beckham là niềm hy vọng của khán giả trên toàn thế giới. Ngày 4 tháng 7 năm 1999, David Beckham trao nhẫn cưới cho Victoria Caroline Adams tại lâu dài Luttrelstown ở Ireland, đánh dấu 17 năm chung sống. Cùng ba quý tử Brooklyn, Romeo, Cruz và cô công chúa Harper, gia đình Beckham trở thành hình mẫu lý tưởng trong mơ của các cô gái.
2 vợ chồng cùng nhau xem một trận bóng rổ
2 vợ chồng cùng nhau xem một trận bóng rổ
Gia đình Beckham trong một sự kiện
Gia đình Beckham trong một sự kiện

Beyonce và Jay-Z

Tiếp tục danh sách là vợ chồng Beyonce và ông xã rapper Jay-Z. Biết nhau từ lâu và là bạn bè của nhau, họ chỉ thực sự hẹn hò năm 2001. Beyonce và Jay-Z thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trong âm nhạc. Mãi đến 2008, hai người bí mật kết hôn với số lượng khách chỉ hơn 30 người. 2012, gia đình quyền lực này hạnh phúc chào đón thành viên mới, bé Blue Ivy. Sau 8 năm chung sống, họ vẫn hạnh phúc dù cho có nhiều tin đồn về việc Jay-Z ngoại tình.

2 bố con đến ủng hổ Show diễn của mẹ Bee
2 bố con đến ủng hổ Show diễn của mẹ Bee

Robert Downey Jr và Susan Downey

Năm 2015, theo tạp chí Forbes, Robert Downey đứng đầu danh sách nam diễn viên kiếm tiền nhiều nhất. Với sự nghiệp thành công hiện nay, ít ai ngờ rằng anh đã từng sa ngã, dính vào ma túy và rượu. Tuổi thơ không may mắn, 6 tuổi, chính người cha của anh đã đưa ma túy cho anh sử dụng. Kể từ đó, cuộc đời Robert gắn liền với ma túy. Tình yêu 7 năm của anh và diễn viên Sarah Jessica Parker, cũng vì vậy mà vỡ tan.

Thời điểm đó, anh thành công với vai diễn vua hài Charlie Chaplin và cưới Deborah Falconer và có một đứa con vào năm sau. Từ 1996 đến 2003, anh liên tục gặp rắc rối với ma túy vì tàng trữ, sử dụng cũng như bỏ lỡ các lần kiểm tra ma túy dẫn đến án 3 năm tù treo, thậm chí ngồi tù gần 1 năm. Sự nghiệp của anh gần như tiêu tan, không còn hy vọng cứu vớt. Trong thời điểm u tối nhất của cuộc đời, Robert quyết định làm lại từ đầu. Đến 2003, với dự án phim “Gothika” anh gặp được người phụ nữ giúp anh vực dậy đời mình sau này – Susan Levin, nhà sản xuất của bộ phim. Robert yêu ngay từ lần đầu gặp Susan. Sau hai lần, cô mới đồng ý hẹn hò và yêu nhau ngay từ đó. Khi nhận ra đây chính là tình yêu của đời mình, chàng Iron Man nhanh chóng cầu hôn Susan chỉ sau vài tháng quen nhau dù chưa hoàn thành thủ tục ly dị với người vợ hiện tại. Anh hứa sẽ bỏ ma túy để có thể cưới cô và anh đã làm được. Hai năm sau, đám cưới được tổ chức ở New York. Giờ đây, anh đang ở thời điểm sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc mỹ mãn cùng vợ và 2 con. Đây là điều đáng mơ ước của bất cứ ai trên thế giới.
gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công của chàng Iron Man khiến nhiều người ganh tỵ.
gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công của chàng Iron Man khiến nhiều người ganh tỵ.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Cô ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus gặp Liam Hemsworth lần đầu tiên khi đóng chung phim "The Last Song" (2009). Khi bộ phim công chiếu, họ chính thức công khai hẹn hò. Tại thời điểm đó, Miley và Liam được rất nhiều người mến mộ. Chuyện tình của hai người gặp không ít sóng gió khi cả hai liên tục hẹn hò, đính hôn rồi lại chia tay từ lúc bắt đầu hẹn hò đến nay. Tính đến nay họ bên nhau đã năm năm. Sau bao thăng trầm trong tình cảm, họ lại tìm về bên nhau. Họ lại đính hôn một lần nữa. Có vẻ như, lần này thực sự sẽ có một đám cưới diễn ra trong tương lai.
Cặp đôi nhiều lần hợp, tan khiến Fan lo lắng
Cặp đôi nhiều lần hợp, tan khiến Fan lo lắng

Zayn Malik – Gigi Hadid

Cặp đôi làm "điên đảo" Hollywood thời điểm hiện tại không ai khác chính là Zayn Malik – cựu thành viên nhóm nhạc One Direction và cô người mẫu nóng bỏng Gigi Hadid. Anh chia sẻ, trong bữa tiệc của Victoria’s Secret 2015, anh chủ động ngỏ lời hẹn hò Gigi. Từ lúc hẹn hò đến nay, không ít lần họ vướng phải tin đồn chia tay, gần đây nhất là tháng 6 vừa rồi. Vượt qua tất cả, cặp đôi vẫn ở bên nhau. Hiện nay họ đang sống chung với nhau.
Zayn Malik – Gigi Hadid
Gigi xuất hiện trong MV
Gigi xuất hiện trong MV "Pillow talk" của Zayn

Aaron Taylor-Johnson và Sam Taylor

Đoạn kết cho danh sách là câu chuyện tình đẹp vượt trên tuổi tác của anh chàng Quicksilver và cô đạo diễn bộ phim nổi tiếng "50 sắc thái". Aaron gặp Sam khi anh chỉ vừa 19 tuổi trong khi cô đã 42 tuổi và vừa chia tay chồng cũ. Khoảng cách tuổi của cả hai quá lớn khiến họ không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè 2 bên. Sam Taylor còn có 2 đứa con riêng. Nhưng điều đó không ngăn cách hai người đến với nhau. Chàng diễn viên người Anh cho hay anh đã yêu vợ ngay từ lần đầu gặp. Bất chấp sự phản đối gắt gao từ gia đình, người hâm mộ, cả hai vẫn quyết tâm đến bên nhau.

Đám cưới ấm cúng giữa họ diễn ra trong sự chúc phúc của người thân thiết. Hiện tại, Aaron và Sam đã có 2 cô con gái bé nhỏ. Anh đã chuyển từ Anh sang Mỹ để chạy theo tình yêu đời mình. Anh thậm chí còn lấy họ của vợ là Taylor ghép vào tên của mình, Aaron Taylor-Johnson. Dù ở độ tuổi trẻ trung nhưng anh luôn thể hiện sự trưởng thành để gánh vác gia đình bé nhỏ. Cả hai luân phiên nhau chuyện gia đình và sự nghiệp để ổn định mọi thứ. Đây quả là câu chuyện cổ tích hiếm có ở nơi xa hoa như Hollywood.
Aaron Taylor-Johnson và Sam Taylor

Ashton Kutcher và Mila Kunis

Tiếp tục danh sách là cặp đôi “trai tài gái sắc” Ashton Kutcher và Mila Kunis. Chỉ mới hẹn hò nhau từ đầu năm 2012, nhưng cả hai đã biết nhau từ khi đóng chung series "That '70s Show" năm 1998. Ashton hẹn hò với rất nhiều người, sau đó 2005 kết hôn với Demi Moore, người vợ hơn anh 16 tuổi. Họ cũng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí bất chấp tuổi tác chênh lệch. Đầu 2012, Ashton và Mila bất ngờ hẹn hò cho đến nay. Đến cuối năm 2013, anh mới hoàn thành thủ tục ly dị với người vợ cũ. Ngày 1/12 vừa qua, Mila Kunis vừa hạ sinh đứa con thứ hai hiện chưa tiết lộ tên. Họ đã kết hôn vào tháng 7 năm ngoái trong sự ủng hộ của gia đình.
cặp đôi và đứa con đầu lòng
cặp đôi và đứa con đầu lòng

Adam Levine và Behati Prinsloo

Hẹn hò lần đầu tiên từ tháng 10/2012, Adam và Behati chia tay nhau vào tháng 5/2013. 2 tháng sau, họ trở lại bên nhau. Cả hai vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng vẫn luôn là chủ đề bàn tán trên mặt báo. Sau thời gian mặn nồng bên nhau, chàng ca sĩ thành viên nhóm Maroon 5 đã cầu hôn “siêu mẫu nội y“ của hãng Victoria's Secret. 2014, đám cưới của cả hai bí mật diễn ra trên bãi biển ở Mexico trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Tháng 9/2016 vừa qua, hai người vui mừng chào đón cô “thiên thần” nhỏ xinh xắn ra đời, bé Dusty Rose. Anh thậm chí đã ngừng chuyến lưu diễn để chờ sinh cùng với vợ. Hiện cả hai đang vô cùng phấn khích khi được lên chức cha mẹ.

cả hai hạnh phúc với sự ra đời của
cả hai hạnh phúc với sự ra đời của "thiên thần" bé nhỏ

Katy Perry và Orlando Bloom

Chỉ mới hẹn hò nhau từ đầu năm 2016, Katy Perry và Orlando Bloom cũng được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Orlando Bloom là chồng cũ của người mẫu nổi tiếng Miranda Kerr, họ có chung 1 cậu con trai, Flynn. Đến tháng 10/2013, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly dị, cùng nhau nuôi dưỡng con trai. Đầu năm nay, Katy Perry và Orlando Bloom xuất hiện cùng nhau nhiều hơn và chính thức hẹn hò. Vợ cũ Miranda Kerr xem cả hai như người một nhà, tình cảm của họ có vẻ tiến triển tốt đẹp. Có một số tin đồn cho rằng họ đã chia tay. Nhưng đây vẫn là một cặp đẹp đôi của Hollywood.

Katy Perry và Orlando Bloom

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?