Top 10 Cầu thủ mang trọng trách gánh team khi đến World Cup 2018

World Cup 2018 đang diễn ra với sức nóng ngày càng tăng và thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới. Mỗi đội tuyển khi đến với giải đấu lớn nhất hành tinh đều có cho mình ít nhất một ngôi sao với phong độ ổn định nhất. Họ là đầu tàu của đội bóng và có đôi khi trở thành người "gánh team". Hãy theo dõi danh sách dưới đây của Toplist để tìm xem những người mang trọng trách gánh team khi đến World Cup 2018 là ai nhé!

Xherdan Shaqiri

Nhắc đến Xherdan Shaqiri, người ta sẽ nghĩ ngay đến một chàng cầu thủ không cao nếu không muốn nói là lùn khi anh chỉ cao có 1m69, thế nhưng tiền vệ này luôn khiến người ta phải ngước nhìn với những siêu phẩm của mình. Được gọi với cái tên "Messi Thụy Sĩ", Xherdan Shaqiri mang theo phong độ thi đấu khá ổn định đến World Cup 2018 và được đánh giá là người sẽ tạo nên những đột biến cho đội bóng của mình. Trong trận hòa trước đối thủ mạnh là Brazil, mặc dù không phải là tác giả ghi bàn nhưng tiền vệ sinh năm 1991 đã làm rất tốt vai trò và cũng là người truyền lửa thi đấu cho các đồng đội.

Xherdan Shaqiri
Xherdan Shaqiri

Heung - Min Son

Được mệnh danh là "Ronaldo Châu Á", Heung-Min Son trở thành ngôi sao sáng nhất trong đội hình của đội bóng Hàn Quốc. Tiền đạo xứ Kim Chi đã có những thành tích thi đấu khá nổi bật trong màu áo của CLB Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh, vì thế không có lý do gì để người hâm mộ bóng đá không đặt niềm tin vào chàng cầu thủ này. Là một trong những cầu thủ hiếm hoi có thể tỏa sáng ở môi trường bóng đá Châu Âu đỉnh cao, Min Son được kỳ vọng sẽ là người mang về những thành tích bất ngờ cho đội bóng quê hương tại World Cup 2018.

Tiền đạo được mệnh danh là
Tiền đạo được mệnh danh là "Ronaldo Châu Á"

Neymar

Dù mới trở lại sau chấn thương nặng khi thi đấu cho Paris Saint-Germain tuy nhiên Neymar vẫn kịp tham dự World Cup với phong độ của một siêu sao. Mặc dù đội tuyển Brazil nhập cuộc không mấy xuất sắc tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1992 vẫn được giới chuyên môn và người hâm mộ kỳ vọng sẽ là người mang đến những thành tích bất ngờ cho đội bóng áo vàng. Và có lẽ Neymar cũng đã sẵn sàng để cùng các đồng đội hoàn thành giấc mơ nâng cup World Cup lần thứ 6 cho đất nước của mình.

Ngôi sao người Brazil
Ngôi sao người Brazil

James Rodriguez

James Rodriguez là cái tên được nhắc đến cùng với niềm kỳ vọng lớn lao của người dân đất nước Colombia. Đây là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng trong kỳ World Cup 2014 khi vinh dự đón nhận danh hiệu Golden Boot với 6 bàn thắng cho đội bóng quê hương. Tại World Cup 2018, đối đầu với Ba Lan, Senegal và Nhật Bản tại bảng H, đội bóng của James Rodriguez đang được kỳ vọng sẽ là đội bóng được bước tiếp vào vòng knock out.

Ngôi sao người Colombia
Ngôi sao người Colombia

Mohamed Salah

Giống như Neymar, Mohamed Salah cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi anh ngậm ngùi rời sân ở trận chung kết Champions League vừa qua. Nhưng thật may mắn tiền đạo đang khoác áo Liverpool vẫn kịp bình phục và đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ bóng đá Ai Cập. Chàng cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại giải đấu lớn nhất hành tinh này.

Mohamed Salah là niềm hy vọng của người dân Ai Cập
Mohamed Salah là niềm hy vọng của người dân Ai Cập

Lionel Messi

Cùng với CR7 thì cái tên Lionel Messi được nhắc đến thường xuyên trong các câu chuyện về bóng đá và ở kỳ World Cup này cũng không ngoại lệ. Siêu sao người Argentina tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh với phong độ tuyệt vời khi vừa cùng CLB Barcelona nâng cup vô địch La Liga và Copa del Rey. Mặc dù, sự thể hiện của anh cùng đội bóng quê hương có phần "vô duyên" nhưng chàng tiền đạo sinh năm 1987 vẫn là một nhân tố quan trọng trong ước mơ nâng cup của người dân đất nước Argentina.

Lionel Messi
Lionel Messi

Gylfi Sigurdsson

Được biết đến với vai trò là thủ lĩnh của đội tuyển Iceland, Gylfi đã ghi 3 bàn thắng cho đội bóng của mình ở vòng loại World Cup 2018 nhưng bàn thắng mở tỉ số của anh trong chiến thắng 2-0 trước Kosovo hồi tháng 10/2017 mới là bàn thắng quan trọng nhất. Bởi thời điểm đó, đóng góp của Gylfi Sigurdsson chính là chiếc chìa khóa mở đường cho Iceland giành tấm vé góp mặt ở VCK World Cup đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà. Bởi vậy mà mỗi phút thi đấu trên sân anh đều được xem là người gánh vác trọng trách quan trọng cả về lối chơi và tinh thần cho các đồng đội của mình.

Gylfi Sigurdsson
Gylfi Sigurdsson

Cristiano Ronaldo

Đứng đầu trong danh sách không ai khác chính là Ronaldo. Nổi lên với vai trò là thủ lĩnh của CLB Real Madrid và cả khi trở về với đội bóng quê hương anh vẫn là người đội trưởng mẫu mực với thành tích thi đấu xuất sắc. Bằng chứng rõ ràng nhất tại World Cup 2018 có lẽ là cú hattrick gần đây trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha. Một cú sút penalty chuẩn xác, một pha bóng đẳng cấp và một cú đánh đầu không gì hoàn hảo hơn, anh đã giúp các đồng đội của mình giảm bớt gánh nặng trong một trận đối đầu quan trọng.

Ronaldo luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc
Ronaldo luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc

Sadio Mane

Dù mới 26 tuổi nhưng Sadio Mane đã sớm trở thành "trụ cột gánh team" trong màu áo của đội tuyển bóng đá quốc gia Senegal. Với thành tích thi đấu khá nổi bật trong đội hình của CLB Liverpool, khi trở về đội bóng quê hương Mane tiếp tục được người hâm mộ kỳ vọng sẽ là nhân tố nổi bật trong sơ đồ chiến thuật của HLV Aliou Cisse. Anh cũng chính là người đóng góp quan trọng để làm nên chiến thắng 2-1 trước Ba Lan trong ngày đầu ra quân tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

Trụ cột người Senegal
Trụ cột người Senegal

Robert Lewandowski

Đến với World Cup 2018, tiền đạo đang khoác áo CLB Bayern Munich đang là niềm hy vọng trên hàng công của Ba Lan. Anh được đánh giá là một sát thủ hàng đầu thế giới trong những năm gần đây vì vậy người hâm mộ hoàn toàn có quyền mong đợi vào những thành tích bất ngờ mà Lewandowski tạo nên. Và Ba Lan hoàn toàn có thể trở thành hiện tượng của World Cup 2018 nếu chàng tiền đạo 29 tuổi này có thể thể hiện phong độ tốt nhất của mình.

Tiền đạo xuất sắc của Ba Lan
Tiền đạo xuất sắc của Ba Lan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?