Top 15 Cây son Hàn rẻ và hot nhất 2020

Các bạn nữ ngày nay không ai không sở hữu cho mình một cây son, không những vậy nhiều bạn còn vô cùng đam mê săn lùng son đẹp. Khi nhắc đến mỹ phẩm và đặc biệt là son, chúng ta đều nghĩ ngay đến các brand mỹ phẩm Hàn Quốc với vô vàn mẫu mã đa dạng mà phù hợp với làn da Châu á.

A'pieu Color Cotton Tint

Là một trong những dòng son mới ra của hãng A'pieu, A’pieu Color Cotton Tint rất được các tín đồ Hàn tin dùng với chất son lỏng mịn, lên môi mướt mịn, độ che phủ tốt, đặc biệt làm mềm môi tuyệt vời. Son có thiết kế đơn giản với màu bạc trắng ấn tượng, không cầu kỳ bật lên sự thanh lịch, không kém phần sang trọng.


Đúng như tên gọi của nó, A'pieu Color Cotton Tint có chất son mềm mịn và nhẹ như cotton vậy. Chất kem đặc, lên môi matte nhưng lại không hề khô môi, không quá lỏng như tint nhưng không lì như son kem. Son lên môi mềm mướt, bao bọc làn môi cho bạn một đôi môi căng bóng song lại vô cùng mềm mướt vì thành phần chứa hơn 50% độ ẩm nên khi apply son lên môi tín đồ có thể cảm nhận được ngay sự mướt mát của bờ môi mình.


Hãy luôn luôn nhớ tip nho nhỏ khi sử dụng son tint đó là hãy apply son từ lòng môi ra ngoài để son lên môi đúng chuẩn màu nhé!


Giá trung bình: 170.000đ - 190.000đ

Packaging
Packaging
Swatch
Swatch

Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3

Các chị em yêu làm đẹp ở Việt Nam có lẽ không hề xa lạ với brand Bbia. Bbia là một hãng drug store ở Hàn Quốc khá được ưa chuộng bới thiết kế đẹp mắt, sản phẩm chất lượng mà giá vô cùng bình dân!


Vỏ son của version 3 không thay đổi so với 2 version trước, nắp son là thân bóng nhưng thân son lại là thân mời. Mùi son thơm như màu kẹo ngọt vậy. Bbia Last Velvet Lip Tint ver 3 gồm 5 tone thiên trầm đẹp rụng rời, phù hợp với mọi tone da đặc biệt là da Châu Á. Đánh lòng môi thì rất đáng yêu còn đánh full môi lại vô cùng quyến rũ. Ở Việt Nam chất son tint cũng được ưa chuộng hơn bởi nhiều ưu điểm nổi bật như chất son mềm mịn, độ bám màu siêu khủng, kết cấu siêu nhỏ tạo độ che phủ tuyệt đối, hiệu chỉnh màu môi tự nhiên. Tuy nhiên đây không phải dòng son kem lì nên không có độ căng cứng khi apply lên môi và không quá bền màu, phải dặm lại son sau khi ăn uống dù ăn ít.


Giá trung bình: 160.000đ - 180.000đ

Bảng màu và packaging
Bảng màu và packaging
Swatch
Swatch

Innisfree Vivid Cotton Ink

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc thường sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên xuất xứ từ vùng đảo Jeju (Hàn Quốc), bao bì có thể tái chế được. Innisfree Vivid Cotton Ink là dòng son đến từ hãng, mang lại sự ẩm mịn ngay từ lần đầu thoa lên và bền màu trong thời gian dài với chất son matte. Môi bạn sẽ nhẹ nhàng và mềm mịn như bông như cái tên của nó. Shine Escense Oil Complex với thành phần bổ sung dưỡng chất từ thực vật (dầu Hoa Trà, dầu Hạt Xoài, dầu Bơ, dầu Hạt Bông Vải) giúp môi bạn luôn mềm mịn và giữ màu lấp lánh lên đến vài giờ đồng hồ.


Son có mùi nhẹ, không hề gây khó chịu. Tuy nhiên với đặc tính vốn cố của chất son kem, bạn sẽ không thể tránh khỏi việc son bị đọng vào rãnh môi, lúc cười lên sẽ khá rõ chỗ đậm chỗ nhạt. Vậy thì làm sao để khắc phục bây giờ? Hãy luôn nhớ đến tip bặm môi vào khăn giấy khô khoảng 2 lần nhé!


Giá trung bình: 190.000đ - 220.000đ

Swatch & Packaging
Swatch & Packaging
Innisfree Vivid Cotton Ink
Innisfree Vivid Cotton Ink

ChicHolic Cooling Sensation With Matte Lipstick

Cooling Sensation With Matte Lipstick là dòng son thỏi dạng lì từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc ChicHolic, như một bản dupe hoàn hảo của MAC huyền thoại, từ thiết kế thỏi son hình viên đạn đến chất liệu son lì siêu đẹp. Packaging hồng baby rất xinh và đáng yêu dành cho các tín đồ pink-holic. Chất son vô cùng mướt dù là dòng son lì, vẫn bám môi và không hề có màu son nào bị bột cả. Đối với những bạn nào môi hơi khô nhớ dưỡng môi trước khi apply son nhé!


Cả 6 tone màu của ChicHolic đều rất dễ dùng, dễ đánh mà không hề làm xỉn da. Dù là đánh lòng môi theo style Hàn Xẻng hay đánh full môi sexy đều phù hợp. Tuy nhiên màu thực của son khi apply khá lệch tone so với màu thỏi khi vặn nắp lên, do đó các bạn nãy test lên môi trước khi mua em này để tránh mua nhầm màu ưa thích nhé!


Giá trung bình: 150.000đ - 180.000đ

Packaging
Packaging
Swatch
Swatch

Amok Unique Lipstick

Thỏi son Amok Unique là son Hàn Quốc được nhiều chị em yêu thích bởi thiết kế cực mới lạ, sang trọng và thanh lịch. Son được thiết kế với vỏ lì đen sang chảnh, vỏ trắng đen nổi bật với màu đen tuyền cùng với đỏ là họa tiết trắng giúp tăng lên vẻ ấn tượng.Với thiết kế dạng vuông, son Amok Unique đem đến cái nhìn rất độc đáo và cá tính, trẻ trung khiến nhiều bạn gái mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Chất son Amok được đánh giá rất cao bởi siêu mềm mịn, có khả năng bám môi tốt và giữ màu lâu (Tầm 6 giờ nếu không ăn uống nhiều). Màu lên chuẩn chỉ với lần apply đầu tiên. Dù đây là dòng son lì nhưng được tích hợp nhiều dưỡng nên không hề gây khô môi, lại khiến đôi môi của bạn trở nên mềm mại và căng mọng hấp dẫn.


Giá tham khảo: 250.000 đ

Amok Unique Lipstick
Amok Unique Lipstick
Amok Unique Lipstick
Amok Unique Lipstick

Innisfree Creamy Tint

Innisfree Creamy Tint là dòng son được đánh giá cao bởi màu lên môi đẹp và chuẩn, không gây khô môi và thiết kế vỏ đẹp. Với tông màu chủ đạo trắng thanh lịch, em son này đem đến cho người dùng cảm giác nhã nhặn, lớp vỏ ngoài bằng nhựa xinh xắn thu hút nhiều chị em.


Innisfree Creamy Tint Lipstick được thành phần chiết xuất từ tinh dầu hoa Camellia trên đảo Jeju hoàn toàn tự nhiên, giúp dưỡng ẩm cực tốt, không làm khô môi, giúp bạn sở hữu một đôi môi hồng hào và căng mọng. Dòng son này có màu sắc trẻ trung phù hợp với thị hiếu hiện nay, son lì không ánh nhũ và nhiều dưỡng, không khiến môi bị lộ khuyết điểm như nhiều loại son thỏi thông thường. Đặc biệt, son có khả năng bám môi khá lâu.


Giá tham khảo: 240.000đ

Innisfree Creamy Tint
Innisfree Creamy Tint
Innisfree Creamy Tint

Merzy Another Me The First Velvet Tint

Là một trong những thỏi son gây sốt những ngày đầu năm 2018, son kem ly Merzy mặc dù không phải là một dòng son môi cao cấp nhưng lại sở hữu chất son đẹp cùng những gam màu nhìn là mê khiến phái đẹp lại một phen đứng ngồi không yên để tìm mua cho bằng được thỏi son này.


Merzy là thương hiệu mĩ phẩm Hàn Quốc với các dòng sản phẩm bình dân sở hữu chất lượng ổn khiến nhiều người hài lòng khi sử dụng. Tuy dòng son Merzy Another Me The First Velvet Tint là son kem lì nhưng có chứa dưỡng nên không khiến môi bị quá khô khi sử dụng.


Với khả năng bám màu hoàn hảo, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo bị bám trên thành cốc hay bát ăn. Không những vậy, với những bạn có nhiều khuyết điểm môi như môi thâm, viền môi sậm màu thì dòng son này hoàn toàn có thể khắc phục được. Đối với những ai đang tìm kiếm màu son đỏ nâu đang trend thời gian qua, Merzy Another Me The First Velvet Tint #V6 hoàn toàn có thể làm hài lòng các bạn.


Giá trung bình: 160.000đ - 200.000đ


Bảng màu
Bảng màu
Màu V6 hot nhất
Màu V6 hot nhất

It's Skin Life Color Lip Crush Matte

Son kem lì It's Skin Life Color Lip Crush Matte tạo ấn tượng nổi bậy bởi chất son mướt có độ bóng nhẹ, bảng màu tươi mới với nhiều màu sắc tươi trẻ năng động. Thêm vào đó, son có bảng màu cực kì đa dạng và được nghiên cứu bào chế độc đáo, tạo ra những tone màu vô cùng ấn tượng.


Độ bám của son lên đến 7 tiếng trong điều kiện không ăn uống quá nhiều với đồ dầu mỡ. Để kiếm chứng, bạn hãy thử tô son và uống nước bằng cốc thuỷ tinh xem son có dây vào thành bình không nhé!


Son có thiết kệ cực đẹp mắt, sang trọng với những thỏi son hình trụ được nhám mịn nên cầm rất chắc tay. Màu của vỏ son cũng chính là màu của chất son bên trong, do đỏ bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều trong việc chọn lực màu son ngay cả khi không mở nắp ra.


Giá trung bình: 170.000đ - 200.000đ

Bảng màu đa dạng
Bảng màu đa dạng
Packaging
Packaging

Missha Water Volume Tint

Son tint dạng kem Missha Water Volume Tint với thiết kế thỏi son màu bạc đầy sang trọng, đẳng cấp. Thân son in rõ tên sản phẩm cũng như hiển thị màu son theo phong cách Ombre dần. Sản phẩm có kết cấu son kem mượt mà, son có độ bóng cho làn môi căng mọng, gợi cảm. Đặc biệt, nhờ có dưỡng chất nên không hề gây khô môi, suốt thời gian dùng son và sau khi tẩy trang, môi không hề bong tróc. Độ bóng của son sẽ giảm dần sau vài giờ nhưng lớp màu tươi tắn sẽ lưu lại trên môi 4-6 tiếng khá lâu sau đó.


Để tẩy sạch màu son, bạn nên dùng tẩy trang chứa dầu hoặc nước tẩy trang chuyên dùng cho son tint. Đầu cọ cong nhẹ, giống cái thìa giúp lấy được nhiều son và bề mặt tiếp xúc với môi cũng rộng hơn. Bé này hiện đang có 10 màu, gồm các tông đỏ, hồng, cam.


Giá trung bình: 160.000đ - 200.000đ

Packaging
Packaging
Bảng màu
Bảng màu

Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip

Mamonde là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1991, trực thuộc tập đoàn AmorePacific. Cái tên của thương hiệu Mamonde chính là một từ trong tiếng Pháp, có ỹ nghĩa “thế giới của tôi”.

Các sản phẩm của Mamonde rất phong phú và đa dạng với đủ các dòng sản phẩm như các sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm trang điểm,…


Các sản phẩm của Mamonde đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, với các thành phần như hoa nhài, hoa sen, hoa trà,…đều là những thành phần tốt, thân thiện và lành tính đối với làn da. Mọi người còn biết đến cái tên thương hiệu của Mamonde nhờ người đại diện của thương hiệu là Park Shin Hye, vẻ đẹp trong sáng của Park Shin Hye chính là biểu tượng đẹp nhất cho thương hiệu này.


Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip khi mở bán ra thị trường đã tạo nên một cơn sốt với cộng đồng chị em mê son môi. Với thiết kế rất độc đáo so với các mẫu son đã quá quen thuộc trên thị trường, lượng đặt mua Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip lên đến con số rất cao không chỉ cho những cô nàng mê làm đẹp mà còn thu hút với các beauty bloggers, vloggers muốn trải nghiệm dòng son này. Khi sử dụng son, bạn chỉ bóp nhẹ tuýp để chất son được đẩy lên rồi thoa lên môi như bình thường. Nhược điểm của dòng son này là đầu son hơi to nên hơi khó để vẽ viền môi với những bạn sử hữu đôi mỗi mỏng.

Giá trung bình: 180.000đ - 200.000đ

Bảng màu
Bảng màu
Swatch
Swatch

Etude House Matte Chic Lip Lacquer x Red Velvet

Từ năm 2005, Etude House bắt đầu phát triển mạnh mẽ, vươn ra thị trường thế giới với những sản phẩm chất lượng, chú trọng về thiết kế và giá cả bình dân. Bên cạnh đó, việc đầu tư nghiêm túc, có chiến lược với những gương mặt đại diện là ngôi sao Kpop nổi tiếng như SHINee, Sulli, Krystal, Red Velvet, Song Hye-kyo… Vào năm 2016, Etude House đã rút khỏi thị Việt Nam sau gần 10 năm đặt chân vào thị trường này. Tuy nhiên, hiện nay các nàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Etude House ở các shop mỹ phẩm xách tay hoặc đặt hàng ship thẳng từ Hàn Quốc về Việt Nam.


Ra mắt vào năm 2018, Etude House Matte Chic Lip Lacquer nhanh chóng tạo nên cơn sốt và được ví là bản dupe hoàn hảo của 3CE Velvet Lip Tint, thậm chí cạnh tranh với thương hiệu đình đám này. Etude House Matte Chic Lip Lacquer có thiết kế màu sắc đồng bộ từ vỏ giấy, nắp son và màu son. Thân son làm bằng nhựa nhám mờ, có thể nhìn thấy được màu son bên trong. Son có khối lượng 4g cho thỏi full size. Ngoài ra, Matte Chic Lip Lacquer còn có phiên bản mini size với chữ ký của các thành viên Red Velvet trên nắp son.


Đầu son được thiết kế vô cùng đặc biệt, không vát chéo như những thỏi son kem lì bạn hay bắt gặp trên thị trường mà được vát chéo và cong xuống ở giữa giúp việc viền môi được dễ dàng. Bé này là son kem lì nên mang đầy đủ tính chất của các anh chị son kem lì đi trước. Tuy nhiên son này có 1 điểm rất hay. Bạn có thể kéo cọ môi tới luôi nhiêu lần mà lớp son trên mỗi không bị bong tróc hay bết dính. So với các loại son kem lì của Âu Mỹ thì đây là 1 cải tiến cực hay ho. Nhưng cái cảm giác khi son khô lại trên môi mình sau vài phút thoa son, cũng còn khó chịu như các dòng son cũ các bạn ạ. Mình có cảm giác môi mình như phủ 1 lớp keo bó môi rất khó chịu.


Giá trung bình: 190.000đ - 220.000đ (full size)

Bảng màu đa dạng
Bảng màu đa dạng
Chữ ký của Red Velvet
Chữ ký của Red Velvet

3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Với chất lượng tốt, bảng màu đa dạng, giá cả hợp lý, 3CE Mood Recipe Matte Lip Color là một trong những dòng son lì nổi bật đến từ Hàn Quốc, được mọi cô gái ưa thích. Son này có thiết kế tối giản, không cầu kì mà vẫn đảm bảo mang chất riêng không lẫn vào đâu được của hãng 3CE. Vỏ son hình vuông vức quen thuộc với màu sắc của vỏ trùng với màu son giúp các nàng dễ dàng nhận biết và lựa chọn.


3CE Mood Recipe Matte Lip Color được đánh giá cao là dòng son lì lên màu đẹp, chất son nhẹ môi, không gây cảm giác dính và có khả năng giữ màu lâu trên môi. Son khi được apply lên môi sẽ đem đến cảm giác nhẹ nhàng, lớp son mềm mịn, không bị khô môi. Son có khả năng lên màu tốt, nhất là khi đánh 2-3 lớp. Bảng màu cũng khá đa dạng với những màu sắc dễ dùng, hot hiện nay.


Giá tham khảo: 300.000đ - 350.000đ

3CE Mood Recipe Matte Lip Color
3CE Mood Recipe Matte Lip Color
3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 là dòng son nổi đình đám hiện nay đến từ thương hiệu Black Rouge của Hàn Quốc - Hãng nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng và sáng tạo. Verson 6 là phiên bản thơ mộng nhất từ trước đến nay của dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint với vỏ son bằng giấy màu xanh trầm mơ mộng có trang trí thêm cánh hoa.


Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint ver 6 có bảng màu từ A28 đến A32, đều là những màu trendy hiện nay, có thể ứng dụng trong nhiều thời điểm. Chất son được đánh giá cao bởi khi thoa lên cảm giác mềm mịn như bơ, ẩm mềm không hề khô môi, màu son lên chuẩn sau lần quẹt đầu và giữ được khá lâu, mùi thoang thoảng dễ chịu.

Giá tham khảo: 150.000đ - 200.000đ

Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint

3CE Velvet Liptint

Chắc hẳn các tín đồ son không thể không biết đến dòng 3CE Mood Recipe làm mưa làm gió một thời trong cộng đồng Hàn Quốc và các nước Châu Á trong đó có Việt Nam đúng không ạ! Sau khi thành công với 3CE Mood Recipe dạng son thỏi, 3CE cho ra mắt bộ sưu tập mới có tên 3CE Velvet Tint dưới dạng tint, nhưng theo cá nhân mình thấy son gần như là dạng lacquer.


3CE ( 3 Concept Eye - Style Nanda ) là hãng mỹ phẩm không quá đắt tiền nhưng trên mức bình dân của Hàn Quốc. 3CE luôn xây dựng một hình tượng sang chảnh cho thương hiệu của mình. 3CE Velvet Liptint có tất cả 10 màu, thiên về tone đỏ và trầm phù hợp với mọi tone da. Son có mùi vani khá nồng, với những ai không thích mùi nồng trong son như mình thì đây là một điểm trừ lớn giống như mùi hắc của Bourjois. Trái lại thì chất son cô cùng mỏng, mịn như nhung, tạo cảm giác rất thoải mái khi apply lên môi dù chất son không "tint" lắm như tên gọi. Son có thể giữ nào trên môi tầm 2-3 giờ tuỳ vào việc sinh hoạt ăn uống của bạn.


Giá trung bình: 300.000đ - 340.000đ

Packaging
Packaging
Swatch
Swatch

BBIA Last Lipstick version 4

BBIA Last Lipstick version 4 là dòng son hoàn toàn không chứa chì nhưng vẫn lên màu cực đẹp, giá cả phải chăng. Sản phẩm đến từ thương hiệu BBIA của Hàn Quốc nổi tiếng với những thỏi son môi chất lượng mà giá cả bình dân. Thiết kế của son thỏi BBIA Last Lipstick giống với các dòng son khác của BBIA với thân son hình vuông đơn giản nhưng mà vẫn tinh tế có logo thương hiệu BBIA được in cách điệu. Thỏi son cầm rất nhẹ tay và có cảm giác chắc chắn.


Dòng son BBIA Last Lipstick Version 4 sở hữu 5 màu son trendy thiên về tông đỏ, chất son đẹp. Đây đều là những màu son dễ đánh, không hề kén da, giúp người dùng trở nên nổi bật. Chất son được đánh giá cao đem đến công dụng dưỡng môi cao bởi được bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng. Dù đây là dòng son lì nhưng không hề gây cảm giác khô hay nặng môi khi dùng. Bên cạnh đó, son có khả năng che phủ khuyết điểm khá tốt, không có mùi hương liệu nên cực kì an toàn.


Giá trung bình: 160.000đ - 200.000đ

BBIA Last Lipstick version 4
BBIA Last Lipstick version 4
BBIA Last Lipstick version 4

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?