Top 15 Cô con gái cưng của các tỷ phú Ấn Độ

Các tỷ phú và con gái của họ, những người cha và những cô con gái thường có một mối quan hệ rất đặc biệt đúng không? Không tự dựng mà họ nói cha chính là người tình kiếp trước của con gái. Nó đặc biệt thú vị khi chúng ta được nhìn thấy cách mà những người cha tỷ phú đối xử với "người thừa kế sáng giá" của mình. Những cô gái xuất thân từ những gia đình giàu có thường rất giỏi trong kinh doanh: từ bất động sản, xây dựng cho đến các công ty phần mềm, những người thừa kế này đang quản lý các doanh nghiệp gia đình của họ như các chuyên gia thực thụ. Một trong số họ đã tiếp quản công ty trong khi số người còn lại đang được chuẩn bị học về tiền bạc và tài chính. Sau đây là danh sách những cô con gái của các tỷ phú hàng đầu Ấn Độ!

Isheta Salgaocar

Isheta Salgaocar là con gái của ông bà Raj và Deepti Salgaocar. Ngoài xuất thân từ một gia đình giàu có ở Ấn Độ, Isheta cũng nổi tiếng là một người phụ nữ có học vấn và độc lập. Isheta lấy được bằng khoa học chính trị và bằng tốt nghiệp Báo chí từ Đại học Columbia. Cô đã được gọi là "người nghiện tin tức" và cô đang hoạt động như một nhà văn.
Isheta Salgaocar ngoài cùng bên phải
Isheta Salgaocar ngoài cùng bên phải

Aloo Mistry

Khi Aloo Mistry và Noel Tata quyết định kết hôn, một trong những trái phiếu doanh nghiệp (trái phiếu là một chứng nhận nghĩa vụ nợ mà người phát hành trái phiếu phải trả cho người sở hữu trái phiếu, trái phiếu doanh nghiệp có nghĩa người phát hành trái phiếu là một doanh nghiệp) lớn nhất được sinh ra. Nó không có vẻ lãng mạn như "họ sống hạnh phúc mãi mãi về sau", nhưng đó là sự thật. Aloo là con gái của Pallonji Mistry, cổ đông lớn nhất trong Tata Sons và một trong những nhà tài phiệt giàu nhất Ấn Độ. Chồng của Aloo, Noel, là Chủ tịch của Trent Ltd, và em trai của cô Cyrus Mistry là Chủ tịch của Tập đoàn Tata.
Aloo Mistry

Roshni Nadar

Roshni Nadar, 32 tuổi, chắc chắn là một trong những nữ doanh nhân xinh đẹp nhất thế giới. Nhưng ngoài việc là người đẹp, Roshni cũng rất thành công, và không cần phải nói, rất giàu! Cô là con gái của Shiv Nadar, một trong những tỷ phú hàng đầu của Ấn Độ, và khi Roshni mới 28 tuổi, cô đã trở thành Giám đốc điều hành tập đoàn HCL công nghệ cao trị giá 5 tỷ $.
Roshni Nadar

Pia Singh

Pia Singh được sinh ra trong một nhà giàu có, là con gái của K.P. Singh và cũng là Chủ tịch liên doanh giải trí của Tập đoàn DLF. Cô cũng là một thành viên tích cực của Hội đồng quản trị trong việc phát triển tất cả các loại dự án độc quyền và sang trọng trên khắp Ấn Độ. Pia tốt nghiệp trường Wharton, Đại học Pennsylvania, với chuyên ngành Tài chính, và cô cũng học làm phim ở Đại học New York!
Pia Singh

Akshata Murthy

Cô gái xinh đẹp Akshata Murthy là con của Narayan Murthy - doanh nhân tỷ phú của Ấn Độ. Akshata cũng đủ may mắn khi được theo học một trong những cơ sở uy tín bậc nhất- đại học Stanford. Akshata cũng gặp người chồng tương lai của mình tại Đại học Stanford; Rishi Sunak, chồng Akshata, là một Senior Associate (hiểu nôm na là một luật sư có kinh nghiệm từ 8-9 năm, có thể tự mình phụ trách một vụ việc pháp lý độc lập (theo motchongoi.wp)) tại Siderian. Akshata có cổ phần 1,4% trong doanh nghiệp gia đình và cô ấy có một công ty CNTT cùng người cha đồng sáng lập rất thành công.
Akshata Murthy

Nandini Piramal

Nandini Piramal là người thừa kế cho doanh nghiệp gia đình Piramal Healthcare. Cô điều hành công việc phân phối thuốc của công ty mình, và có vẻ như việc kinh doanh thành công là gen di chuyền, Nandini xuất thân từ một gia đình của những thiên tài về được phẩm bắt đầu từ cha cô, Ajay Piramal. Ông là người đã tìm ra phương thức cung cấp nước sạch đến những khu ổ chuột bằng một "chiếc máy ATM nước".
Nandini Piramal

Vanisha Bhatia

Vanisha Bhatia (23-8-1980) là con gái của ông trùm thép và nhà tỷ phú Lakshmi Mittal. Năm 2007, tạp chí Forbes liệt kê cô vào vị trí số một trong danh sách những người con gái của những người giàu nhất thế giới. Vanisha kết hôn với Amit Bhatia vào năm 2004, và bây giờ anh ta làm việc cho một doanh nghiệp của cha cô ở Anh. Đám cưới của Vanisha và Amit là một trong những đám cưới đắt nhất mọi thời đại.
Vanisha Bhatia

Vinita Gupta

Nói về những cô con gái thành công của các tỷ phủ Ấn Độ, Vinita Gupta (1949) là một trong số họ. Vinita là con gái của một doanh nhân dược phẩm lớn Desh Bandhu Gupta, và cô đã rất may mắn khi có mặt tại công ty dược phẩm của cha cô, vì cô đã có cơ hội để học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm về kinh doanh hàng đầu. Vinita cũng là một người tốt nghiệp đại học UCLA (University of California, Los Angeles) với bằng kỹ sư điện tử. Cô cũng đang làm việc trong tổ chức phong trào nữ quyền ở Ấn Độ.
Vinita Gupta

Tanya Dubash

Tanya Dubash là con gái cả của nhà kỹ nghệ, ông Adi Godrej, làm việc cho em gái của mình là Nisa. Tanya cũng là một người rất thành công, cô là Giám đốc điều hành của tập đoàn Godrej. Bên cạnh việc kinh doanh của công ty gia đình hàng đầu của cô, Tanya cũng phục vụ trong Hội đồng quản trị của Bhartiya Mahila Bank, một ngân hàng tập trung vào các nhu cầu sử dụng của phụ nữ. Không lạ lẫm gì nếu nói cô ấy là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất Ấn Độ!
Tanya Dubash

Gorgeous Smiti Ruia

Gorgeous Smiti Ruia có một gia đình thật sự đặc biệt: cô là con gái của một trong những người anh em tỷ phú lớn của Ấn Độ, Ravi Ruia. Ravi là Chủ tịch của Tập đoàn Essar, cùng với anh trai của ông Shashi Ruia. Smiti lấy bằng Cử nhân Tài chính và Marketing từ Stern School of Business tại thành phố New York. Cô cũng có một tấm bằng về nhà xuất bản từ London College of Printing.
Gorgeous Smiti Ruia

Nisa Godrej

Nisa Godrej, 38 tuổi, người đứng đầu của tập đoàn Godrej - đã dẫn đầu trong một thời gian. Gia đình của cô ấy sở hữu giá trị ròng doanh nghiệp khoảng hơn 5 tỷ $, còn Nisa Godrej đang giữ chức vụ Chủ tịch quản lý nguồn nhân lực (President of Human Capital) và sáng tạo (Innovation). Nói cách khác, Nisa Godrej đang quản lý hơn 20.000 nhân viên trong công ty giao dịch với xà phòng, sản phẩm chăm sóc tóc và vật dụng trong nhà,... Nisa Godrej cũng đã chuẩn bị rất tốt cho công việc này từ sau khi nhận được bằng MBA (bằng thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh) của HarVard!
Nisa Godrej

Isha Ambani

Isha Ambani (1991), con gái của một trong những người đàn ông giàu nhất Ấn Độ, Mukesh Ambani. Isha được xếp hạng trong danh sách Top Ten Billionaire Heiresses (top 10 tỷ phú được thừa kế) của Forbes. Không cần phải nói, Isha cũng tham dự một trường Ivy League (một liên đoàn thể thao bao gồm tám cơ sở giáo dục đại học ở miền Đông Bắc Hoa Kỳ) và tốt nghiệp Đại học Yale. Isha sống cùng gia đình trong một tòa nhà 27 tầng trị giá 1 tỷ $ với tên gọi Antilla ở Mumbai, đó là một trong những dinh thự độc nhất ở Ấn Độ.
Isha Ambani

Ananyashree Birla

Ananyashree Birla là con gái của tỷ phú Ấn Độ Kumar Mangalam Birla. Kumar cha cô là chuyên gia xuất khẩu hàng hóa, và gia đình của họ có tiền để nổi tiếng (cha cô đang tham gia vào một trong những tập đoàn giàu nhất Ấn Độ). Tuy nhiên, Ananyashree lại đang cố gắng tìm ra cách để vay tiền cho người nghèo. Cô hiện đang học tại Đại học Oxford và cô rất hứng thú với nữ quyền ở Ấn Độ.
Ananyashree Birla

Nisha Jagtiani

Nisha Jagtiani là con gái của tỷ phú Micky Jagtiani. Micky là chủ sở hữu và là bậc thầy bán lẻ của cửa hàng bán lẻ Landmark, và con gái của ông ta Nisha quyết định đi lên bằng thực lực của mình bằng cách bắt đầu từ một vị trí nhỏ nhất trong công ty. Gia đình cô sở hữu gần 2.000 cửa hàng và thu về hơn 6 tỷ $ mỗi năm. Nisha bắt đầu mở công ty thời trang riêng của mình - Raza Beige.
Nisha Jagtiani

Ashni Biyani

Ashni Biyani là con gái của Kishore Biyani, người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Tập đoàn Future. Ashni là người phụ nữ tiên phong trong gia đình bước chân vào giới kinh doanh, điều này cũng làm cô trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Cô theo học tại hai trường đại học lớn, Parsons School of Design ở thành phố New York và tham gia vào một chương trình kinh doanh tại Đại học Stanford. Tại công ty của mình, Ashni có cơ hội làm việc việc với các chuyên nghành về Anthropolists(nhân chủng học), Myth Logistics(?), và Sociologists(xã hội học).
Ashni Biyani

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?