Top 9 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận

Trong thị trường sôi động hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm công trình quốc gia, khách sạn. Với xã hội phát triển một ngày lại một nhu cầu cao hơn để đáp ứng được mọi thứ ngày một cao, đặc biệt các công ty kiến trúc phải tạo ra được các yếu tố: Không gian kiến trúc là hợp thời, hợp xu hướng mà còn phải mang đậm dấu ấn riêng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, và không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được những yêu cầu đó. Hôm nay Toplist xin tổng hợp một số công ty tư vấn kiến trúc uy tín và chất lượng tại Ninh Thuận, mời các bạn tham khảo!

Thiết kế, Xây Dựng & VLXD Hoa Song Ninh Sơn

Một yếu tố quan trọng để có được một ngôi nhà đẹp như mong muốn đó chính là tìm kiếm, lựa chọn được một công ty kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín. Vì chỉ có một công ty thiết kế chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn hiện thực hóa ngôi nhà trong mong ước của mình với nội thất đẹp sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty, đơn vị thiết kế kiến trúc, khiến cho nhiều người băn khoăn với câu hỏi “Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất?”. Trong số các đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc tại địa phương này, Thiết kế, Xây Dựng & VLXD Hoa Song Ninh Sơn luôn được được đánh giá là đơn vị quản lý dự án xây dựng, tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất.

Thiết kế, Xây Dựng & VLXD Hoa Song Ninh Sơn là nơi tập hợp những kiến trúc, Kỹ sư, chuyên gia phong thủy có đầy đủ kinh nghiệm, chứng chỉ hành nghề, Tư cách Pháp nhân để thực hiện công việc tư vấn thiết kế, thi công và giám sát công trình xây dựng. Thiết kế, Xây Dựng & VLXD Hoa Song Ninh Sơn có xưởng sản xuất và thi công nội thất trực tiếp đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với các phân khúc nội thất từ trung bình đến cao cấp. Với nhiều mẫu mã và chất liệu hiện đại đã làm vừa lòng hàng nghìn khách hàng xa gần trong những năm vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 452 Lê Duẩn, Thị Trấn Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận
Điện thoại: 0937 958 322
Email: ntcuongxd@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Thietke.NHATHAU/

Thiết kế, Xây Dựng & VLXD HOA SONG NINH SƠN
Thiết kế, Xây Dựng & VLXD HOA SONG NINH SƠN
Thiết kế, Xây Dựng & VLXD HOA SONG NINH SƠN
Thiết kế, Xây Dựng & VLXD HOA SONG NINH SƠN

Xây dựng Thành Phát Ninh Thuận

Xây dựng Thành Phát Ninh Thuận được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc cùng với các kiến trúc sư có uy tín trong nghề đã xây dựng nên một công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Với nền tảng là kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình về lĩnh vực, công ty đã phát triển các dịch vụ tư vấn rất tốt. Ngoài ra, Xây dựng Thành Phát Ninh Thuận cam kết tận tâm vì lợi ích khách hàng, tỉ mỉ cẩn trọng khi thiết kế, tiết kiệm, chất lượng khi thi công, chuẩn xác về yêu cầu kỹ thuật và chỉ số an toàn để tạo nên những công trình đẹp, tiện nghi, bền vững nhất trong điều kiện tài chính tương ứng.

Đến với những dịch vụ của Xây dựng Thành Phát Ninh Thuận, khách hàng được tư vấn những công trình có độ tiện ích và ứng dụng cao, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất có thể. Công ty chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng. Hãy đến với Xây dựng Thành Phát Ninh Thuận để có được một căn nhà như mơ ước nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường N9, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0886 060 306 & 0787 750 750
Website: http://thanhphatninhthuan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungpr/

Xây dựng Thành Phát Ninh Thuận
Xây dựng Thành Phát Ninh Thuận
Xây dựng Thành Phát Ninh Thuận
Xây dựng Thành Phát Ninh Thuận

HMT Design & Construction

Với tuổi đời hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nội thất, xây dựng dân dụng, HMT Design & Construction đã là thương hiệu lớn và uy tín trong ngành kiến trúc tại Ninh Thuânh. Trong nhiều năm qua, HMT Design & Construction đã mang tới rất nhiều không gian nội thất sáng tạo cùng với chất lượng thi công chuẩn mực. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, HMT Design & Construction cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Hơn hết, các sản phẩm của HMT Design & Construction luôn được kiểm soát chặt chẽ chuẩn mực trong thiết kế, thi công. HMT Design & Construction luôn tư vấn, sử dụng những vật liệu chính hãng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, những thương hiệu có chứng chỉ CO CQ đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Các sản phẩm thi công của HMT Design & Construction luôn được bảo hành và bảo trì trọn tạo sự an tâm sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra, HMT Design & Construction thực sự tin tưởng vào sự bền vững, do đó hiệu suất và chất lượng công trình vẫn là cốt lõi. Kinh nghiệm và chuyên môn của các kỹ sư tại công ty trong việc thiết kế và kiến trúc xây dựng phản ánh trong cách TTHouse hợp tác và làm việc với các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô BT 2-3 Đinh Đức Thiện, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0936 210 988 & 0933 732 020
Email: xaydunghmt@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xaydunghmt/

HMT Design & Construction
HMT Design & Construction
HMT Design & Construction
HMT Design & Construction

NTHouse Studio

NTHouse Studio là một công ty chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế & thi công nhà thép tiền chế với sứ mệnh mang đến khách hàng những thiết kế mang đầy tính sáng tạo. Đặc biệt, NTHouse Studio còn luôn đổi mới dư duy, cập nhật theo từng chu kỳ phát triển để khẳng định là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất với các nhà đầu tư. Chất lượng sản phẩm cùng tinh thần nhiệt huyết là yếu tố đưa NTHouse Studio trở thành một trong những công ty Tư vấn thiết kế có quy mô và uy tín hàng đầu Việt Nam hôm nay.


Điều này nhằm đáp ứng tính hoàn thiện cho các công trình xây dựng, từ những ngôi nhà phố cho đến những căn biệt thự sang trọng. Nó thể hiện sự sáng tạo, tính chuyên nghiệp của các kiến trúc sư và là giải pháp tối ưu cho chủ nhà. Với kinh nghiệm tham gia các dự án lớn, các dự án có công năng phức tạp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận cùng với các chủ đầu tư uy tín, có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và với nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ tại NTHouse Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TN05/4 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0974 200 061 & 0908 202 329
Email: nthouse85@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/NTHouseStudio/

NTHouse Studio
NTHouse Studio
NTHouse Studio
NTHouse Studio

Hoang Nhan Construction Group

Hoang Nhan Construction Group lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc các công trình nhà ở, biệt thự, nhà vườn. Đây là doanh nghiệp có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất đến xây mới, cải tạo; cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng… Các sản phẩm được phối hợp ngay từ khi thiết kế để hiện thực hóa đến 100% bản thiết kế 3D. Thi công chìa khóa trao tay cho khách hàng.


Luôn tự hào là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, Hoang Nhan Construction Group cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, kinh tế nhất và mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng nhất. Với Hoang Nhan Construction Group, sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phải đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù đó là yêu cầu nhỏ nhất. Hoang Nhan Construction Group còn cung cấp dịch vụ hoàn thiện nội thất dành cho những khách hàng có nhu cầu thay đổi thiết kế nội thất, những khách hàng đã hoàn thành phần xây thô mà chưa hoàn thiện nội thất hoặc khách hàng muốn bổ sung, hoàn thiện hơn nội thất căn nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84B đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9382 6767
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangnhanconstruction/
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Hoang Nhan Construction Group
Hoang Nhan Construction Group
Hoang Nhan Construction Group
Hoang Nhan Construction Group

Công Ty TNHH Xây Dựng SunHouse

Công Ty TNHH Xây Dựng SunHouse là công ty chuyên về thiết kế kiến trúc, quy hoạch các công trình, thi công dự án với các công trình như biệt thự, nhà ống, nhà phố, nhà cao tầng, khách sạn, kiến trúc nhà vườn. Không chỉ vậy, Công Ty TNHH Xây Dựng SunHouse còn chuyên thiết kế và thi công nội thất đẹp cho nhà ở, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, văn phòng, quán cafe...


Công Ty TNHH Xây Dựng SunHouse sở hữu một đội ngũ cán bộ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ hỗ trợ tốt nhất cho từng hồ sơ thiết kế công trình của mỗi khách hàng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất.

Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Công Ty TNHH Xây Dựng SunHouse sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lương Cách, Hộ Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • 83B Yên Ninh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0918 115 720
Email: sunhouseco.ltd@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/congtytnhhxaydungsunhouse/

Công Ty TNHH Xây Dựng SunHouse
Công Ty TNHH Xây Dựng SunHouse
Công Ty TNHH Xây Dựng SunHouse
Công Ty TNHH Xây Dựng SunHouse

AZ85 Studio

AZ85 Studio biết, tất cả chúng ta, dù nhiều tiền hay ít tiền đều mong muốn hướng về một chốn riêng tư sang trọng tiện nghi nhưng phải ấm áp, gần gũi, thân thương với mức chi phí hợp lý nhất. Đối với AZ85 Studio, các bạn sẽ không quá khó khăn để nhận được giải pháp thiết kế thông minh, khoa học, những công trình thi công chất lượng nằm trong khoảng vốn đầu tư chủ động của mình. AZ85 Studio luôn tự hào trong việc mang đến dịch vụ thiết kế kiến trúc đáng tin cậy đầy tính cảm hứng, thiết thực và tận tâm để làm hài lòng khách hàng, cải thiện môi trường tự nhiên và tạo dựng không gian sống lý tưởng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đầy sáng tạo cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc xây dựng đầy tài năng. AZ85 Studio luôn đồng hành cùng các khách hàng để kiến tạo “không gian sống” trở nên hoàn hảo hơn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của Người Việt. Đó là lời cam kết của AZ85 Studio. Với những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng, AZ85 Studio tin chắc tinh thần nhiệt huyết và đam mê công việc sẽ giúp khách hàng có được sản phẩm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 11 TTTM Thanh Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0911 166 966
Website: http://az85studio.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/az85studio/
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

AZ85 Studio
AZ85 Studio
AZ85 Studio
AZ85 Studio

Công ty Xây dựng Tùng An

Công ty Xây dựng Tùng An sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm Kiến trúc sư, Cử nhân.... cùng nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục cơ sở sản xuất liên kết, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động. Công ty Xây dựng Tùng An là đối tác thường xuyên của Đài truyền hình Việt Nam VTV, Đài truyền hình KTS VTC trong các chương trình với nội dung về Nội thất, Kiến trúc, Nhà đẹp và Địa ốc... Công ty Xây dựng Tùng An mong muốn mang lại không gian sống thoải mái và tuyệt vời nhất cho nơi đây. Công ty Xây dựng Tùng An mang đến cho khách hàng không gian thiết kế nội thất sáng tạo, phù hợp mọi khách hàng.


Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Công ty Xây dựng Tùng An sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực. Đến với Công ty Xây dựng Tùng An, các bạn sẽ được đảm bảo: Chất lượng sản phẩm tốt nhất; Chi phí sản phẩm thấp nhất; Giá trị thẩm mỹ cao nhất; Thời gian hoàn thành nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TN52 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0933 982 287
Website: http://xaynhatrongoitungan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/XaydungTUNGAN.87/

Công ty Xây dựng TÙNG AN
Công ty Xây dựng TÙNG AN
Công ty Xây dựng TÙNG AN
Công ty Xây dựng TÙNG AN

Phan Rang Design

Bạn đang cần tìm một nhà tư vấn thiết kế cho ngôi nhà của mình? Bạn đang cần tìm một nhà thầu thi công chuyên nghiệp? Hay chỉ đơn giản là bạn đang cần giải đáp cho một số vấn đề liên quan đến ngành xây dựng? Hãy liên hệ với Phan Rang Design, với tất cả sự nhiệt tâm, Phan Rang Design luôn sẵn sàng để giải quyết các vấn đề mà bạn đang mắc phải!

Phan Rang Design luôn tự hào trong việc mang đến dịch vụ thiết kế kiến trúc đáng tin cậy mang đầy tính cảm hứng, thiết thực và tận tâm để làm hài lòng khách hàng, cải thiện môi trường tự nhiên và xây dựng. Luôn chú trọng kết hợp các ý tưởng của khách hàng, kiến trúc sư và kỹ sư vào các thiết kế để có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, Phan Rang Design cũng luôn quan tâm đến tầm quan trọng của môi trường và nhu cầu tạo ra không gian thoải mái và dễ chịu.

Mỗi công trình kiến trúc đều có nét đặc thù riêng, phù hợp với mục đích sử dụng của từng đối tượng. Từ nhà ở riêng lẻ đến công trình công cộng, từ nhà thấp tầng đến cao tầng đều phải đảm bảo tổ hợp: Hoàn hảo về bố cục không gian – công năng, đồng nhất, bền vững về cấu tạo, hài hòa về hình dáng cùng chi phí tối ưu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9352 5232 & 0908 811 928
Email: phanrangdesign@gmail.com
Website: http://www.phanrangdesign.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phanrangdesign/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Phan Rang Design
Phan Rang Design
Phan Rang Design
Phan Rang Design

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?