Top 5 Quán gỏi cuốn ngon nhất tỉnh Đồng Nai

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Cùng Toplist xem thử top các quán gỏi cuốn Đồng Nai ngon siêu hót hòn họt khiến mọi người đứng ngồi không yên ngay nào!!

Gỏi Cuốn Cô Lan

Gỏi Cuốn Cô Lan đều được làm từ những nguyên liệu được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận. Từ rau sống, bún, tôm, thịt và bánh tráng. Trong đó bánh tráng được làm từ bột gạo xay nhuyễn có pha với bộ năng làm cho gỏi cuốn có một lớp vỏ mỏng trong suốt, dai dai nhưng không bị rách nhìn rất ngon mắt. Gỏi Cuốn Cô Lan tọa lạc tại 80 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa nên việc tìm vị trí nơi đây vô cùng dễ dàng. Quán đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Bạn sẽ say đắm Gỏi Cuốn Cô Lan chỉ sau lần thử đầu tiên vì gỏi cuốn tại đây nổi tiếng là rất ngon.

Một trong những điều quyết định mà ai cũng thích khi tới quán Gỏi Cuốn Cô Lan chính là nước chấm. Mọi thứ được làm theo một công thức riêng vô cùng đặc biệt. Chưa kể đến chính là tôm thì đúng là chất lượng được chế biến từ những con tôm sú dầy mình, ngọt thịt, hấp lên có một màu đỏ nhìn vô cùng bắt mắt. Hãy đến Gỏi Cuốn Cô Lan để thưởng thức và trải nghiệm quán gỏi cuốn siêu ngon tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Gỏi Cuốn Cô Lan
Gỏi Cuốn Cô Lan
Gỏi Cuốn Cô Lan
Gỏi Cuốn Cô Lan

LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép

Gỏi cuốn du nhập vào Việt Nam chủ yếu dùng bánh tráng được cuốn với nhiều thành phần khác nhau. Gỏi Cuốn được làm từ bánh tráng cuộn với các loại rau thơm, bún, và một số loại thịt như thịt bò, heo, vịt, tôm, cá, cua. LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép một trong những quán gỏi cuốn Đồng Nai mà nhất định bạn phải đến thưởng thức một lần. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề an toàn thực phẩm. Vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn. Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Bạn sẽ nhớ mãi hương vị gỏi cuốn khi ăn LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép.

Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon. Tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Với một mức giá rất bình dân, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần. Hãy đến LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép để thưởng thức và trải nghiệm gỏi cuốn tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50A/3,Tổ 9, KP. 6, Hoàng Tam Kỳ, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép
LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép
LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép
LyLy - Gỏi Cuốn & Nước Ép

Gỏi Cuốn Cô Yến

Nhờ áp dụng phương pháp làm gỏi truyền thống cùng những bí quyết riêng, Gỏi Cuốn Cô Yến vẫn giữ được hương thơm qua bao nhiêu năm. Sự kết hợp giữa bánh tráng cũng như tôm, thịt, các loại rau với nước chấm đủ vị mặn, ngọt, cay tạo nên thương hiệu cho Gỏi Cuốn Cô Yến. Đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với gỏi tạo nên hương vị tuyệt vời. Nếu thử một lần ghé qua các diễn đàn ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng. Những đĩa gỏi cuốn có thể làm “sôi réo” dạ dày của bất cứ ai.

Gỏi Cuốn Cô Yến được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán gỏi được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, lại thêm cô chủ tốt bụng, vui tính, Gỏi Cuốn Cô Yến rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Gỏi Cuốn Cô Yến phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Lê Đại Hành mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19/71 Lê Đại Hành, KP. 11, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Gỏi Cuốn Cô Yến
Gỏi Cuốn Cô Yến
Gỏi Cuốn Cô Yến
Gỏi Cuốn Cô Yến

Trâm - Gỏi Cuốn

Đối với cộng đồng ẩm thực thành phố, Trâm - Gỏi Cuốn luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán gỏi này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách. Bạn sẽ bất ngờ khi ăn thử gỏi cuốn của quán vì nó rất ngon.

Trâm - Gỏi Cuốn luôn được đặt trên lớp lá chuối xanh mướt trong rất bắt mắt. Gỏi cuốn thường được làm từ thịt heo, tôm, các loại rau tươi, bún gạo và nhiều thành phần khác. Tất cả được cuốn trong bánh tráng. Màu sắc bắt mắt với tôm, thịt heo, bún, bánh tráng cùng nhiều loại rau thơm hấp dẫn và nước chấm được pha chế cầu kì, công phu khiến thực khách vô cùng thích thú khi thưởng thức. Tương chấm ở đây ngon vô cùng, được quậy sệt sệt, béo béo bởi đậu phộng và hành phi đầy ấp. Hương vị cay nồng của ớt thì không thể nào chê được. Hãy thử quán Trâm - Gỏi Cuốn này ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Trương Định, Khu Phố 2, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Trâm - Gỏi Cuốn
Trâm - Gỏi Cuốn
Trâm - Gỏi Cuốn
Trâm - Gỏi Cuốn

Gỏi Cuốn Cô Xuân - Gỏi Cuốn & Bánh Xèo

Chắc hẳn về chất lượng của món gỏi cuốn thì đã không còn gì phải bàn cãi nữa vì đã có quá nhiều sự công nhận dành cho quán. Gỏi Cuốn Cô Xuân - Gỏi Cuốn & Bánh Xèo chưa bao giờ ngừng phát huy thế mạnh của mình. Hương vị thơm ngon của gỏi cuốn, cuốn nào cuốn nấy rất chắc tay. Tôm thì một cuốn cả ba con to ú nụ. Điểm nhấn chắc chắn không thể không kể đến chính là mắm nêm. Vị đậm đà với mùi thơm thơm của dứa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tới Gỏi Cuốn Cô Xuân - Gỏi Cuốn & Bánh Xèo bạn không chỉ được thưởng thức món gỏi cuốn ngon mà còn thêm những món ăn khác nữa. Như gỏi khô bò, bún mắm nêm thịt luộc tai heo, và bún bì dai dai giòn giòn. Đảm bảo dù là những tín đồ khó tính nhất cũng phải siêu lòng. Gỏi Cuốn Cô Xuân - Gỏi Cuốn & Bánh Xèo rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm. Mọi thứ được lựa chọn rất tỉ mỉ và cẩn thận đảm bảo mang đến những chiếc gỏi cuốn chất lượng và ngon nhất. Gỏi Cuốn Cô Xuân - Gỏi Cuốn & Bánh Xèo là nơi bán gỏi cuốn ngon tại Đồng Nai vì vậy nếu có dịp hãy đến đây thưởng thức đồ ăn tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69A/4 KP. 4, Khu Giáo Xứ Lộ Đức, P. Tân Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Gỏi Cuốn Cô Xuân - Gỏi Cuốn & Bánh Xèo
Gỏi Cuốn Cô Xuân - Gỏi Cuốn & Bánh Xèo
Gỏi Cuốn Cô Xuân - Gỏi Cuốn & Bánh Xèo
Gỏi Cuốn Cô Xuân - Gỏi Cuốn & Bánh Xèo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?