Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon gần sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong những sân bay lớn và nổi tiếng ở Việt Nam. Với việc đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày, sân bay Tân Sơn Nhất cung cấp các dịch vụ nghỉ ngơi - ăn uống. Tuy nhiên, mức giá phục vụ ở sân bay khá cao. Do đó, nhiều người vẫn lựa chọn tìm kiếm các quán ăn ngon gần sân bay Tân Sơn Nhất trong lúc chờ đợi chuyến bay hoặc chờ người thân đến đón. Cùng Toplist tìm hiểu những quán ăn ngon gần sân bay Tân Sơn Nhất nhé!

Nhà hàng Quế Lâm Quán

Một quán ăn ngon, sang trọng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 1.5km mà bạn không thể bỏ qua đó là Nhà hàng Quế Lâm Quán. Đến với Quế Lâm Quán quý khách sẽ tận hưởng một không gian ẩm thực đặc sắc mang hương vị đồng quê của Việt Nam. Quý khách sẽ được thưởng thức những món hải sản như cá lăng, cá tầm, cá mú, ba ba, tôm càng,...; những đặc sản núi rừng như dúi, gà tre, nhím, vịt trời. Tất cả đều được chế biến tài tình bởi các đầu bếp của Quế Lâm Quán


Đặc biệt, quán còn có menu đa dạng các loại thịt chim mà không phải quán ăn nào cũng có được. Nếu đến đây, nhất định bạn phải thưởng thức món xôi chim với rượu Đòng. Chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng. Quán có không gian riêng tư cho những gia đình hay hội nhóm đông người. Mặc dù quán ăn này có mức giá cao hơn so với nhiều quán ăn khác tuy nhiên số tiền bạn bỏ ra sẽ rất xứng đáng. Nếu bạn đang tìm một quán ăn ngon ở gần sân bay Tân Sơn Nhất, hãy lựa chọn Quế Lâm Quán nhé!


Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 1.5km


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0933 123 468
Website: https://quelamquan.com/
Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

Nhà hàng Quế Lâm Quán
Nhà hàng Quế Lâm Quán

Quán ăn Huế Hoàng Gia

Với những tín đồ của ẩm thực Huế, đang tìm kiếm một quán đồ Huế ngon ở gần sân bay Tân Sơn Nhất thì nhất định không thể bỏ qua Quán ăn Huế Hoàng Gia. Nằm ngay trên mặt đường Lam Sơn, Phường 2; quán ăn Huế Hoàng Gia rất được yêu thích. Đây là quán ăn ngon được đánh giá là chuẩn vị Huế với nhiều món ngon như bún bò Huế, đuôi bò Huế, tôm chả cua Huế,... và nhiều món ăn khác. Đặc biệt, tại đây còn phục vụ bia Huda Huế - một điều mà hiếm quán ăn Huế nào có được. Nhiều người mỏi mắt đi tìm cũng không tìm được quán ăn Huế vừa chuẩn vị, vừa có bia Huda để thưởng thức bữa ngon trọn vẹn.


Cùng với đồ ăn ngon, hấp dẫn thì Quán ăn Huế Hoàng Gia cũng được yêu thích vì có mức giá rất phải chăng. Quán cũng thường xuyên tiếp nhóm khách hoặc đoàn khách đông người nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chỗ ngồi và không gian nhé. Phong cách phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và nhiệt tình cũng là một điểm cộng dành cho Huế Hoàng Gia.


Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 900m


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0918 089 336
Website: https://quan-an-hue-hoang-gia.business.site/
Giờ mở cửa: 6:00 - 23:30

Quán ăn Huế Hoàng Gia
Quán ăn Huế Hoàng Gia
Quán ăn Huế Hoàng Gia
Quán ăn Huế Hoàng Gia

Ẩm thực Farm 2

Một quán dê ngon dành cho tín đồ của món dê ở gần sân bay Tân Sơn Nhất, đó là Ẩm thực Farm 2. Đây là quán dê ngon với tuổi đời khá lâu và rất nổi tiếng ở khu vực này. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi thoáng mát với những chiếc bàn, ghế được thiết kế theo phong cách riêng và vô cùng đặc biệt. Quán cũng phục vụ không gian ngoài trời để phù hợp hơn với hội bạn, nhóm bạn đi liên hoan, gặp mặt trong những ngày đặc biệt.


Thực đơn đa dạng, phong phú, mỗi món ăn đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhà hàng. Cách bài trí bắt mắt, cộng với hương vị đậm đà, cuốn hút khiến thực khách không ngăn được cảm giác thèm. Thịt dê tại Ẩm thực Farm 2 được lấy từ những con dê núi, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không có mùi ngai ngái. Mọi nguyên liệu chế biến món ăn đều được nhà hàng kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Quy trình chế biến khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn phong phú tại Ẩm thực Farm 2.


Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 1.1km


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0888 849 298
Fanpage: www.facebook.com/amthucfarm
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Ẩm thực Farm 2
Ẩm thực Farm 2
Ẩm thực Farm 2
Ẩm thực Farm 2

Cơm niêu Trường Sơn

Nhắc đến quán ăn ngon ở gần sân bay Tân Sơn Nhất chắc chắn không ai không biết Cơm niêu Trường Sơn. Đây là một quán ăn nhỏ nhưng có thể mang đến cho bạn cảm giác gần gũi thân quen mà bạn không thể bỏ lỡ. Quán ăn được hầu hết thực khách ưa thích nhờ hương vị đậm đà, mềm dẻo của gạo tám thơm. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, mang đậm phong cách thôn quê. Một vài món có thể kể đến như cá kho tộ, thịt kho tàu, canh cua nấu cải, canh rau đay,...


Quán ăn ngon - cơm niêu Trường Sơn được thiết kế theo phong cách kiến trúc thuần Việt với tone đỏ trầm tạo cảm giác ấm áp cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, chu đáo. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thực khách “kén ăn” nhất! Trong không gian gần gũi của nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon hơn bao giờ hết. Không chỉ được biết đến là quán ăn ngon, bạn còn nhận được sự phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Món ăn ở đây cũng có mức giá rất phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 1.1km


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0916 590 666
Website: https://nhahangcomnieutruongson.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/comnieudatvie
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Cơm niêu Trường Sơn
Cơm niêu Trường Sơn
Cơm niêu Trường Sơn
Cơm niêu Trường Sơn

Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ

Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ là một trong những nhà hàng, quán ăn ngon ở gần sân bay Tân Sơn Nhất mà bạn nên trải nghiệm. Đây là một trong những quán ăn ngon được rất nhiều người yêu thích. Là nhà hàng có menu phong phú, đến đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon. Từ bò, gà, heo, hải sản đến các loại cá, dê,... tất cả đều có thể xuất hiện trên bàn ăn của bạn. Đặc biệt, quán có món bò bóp thấu rất ngon. Bò được lựa chọn là bò tươi, được bóp thấu cùng gia vị được tẩm ướp đậm đà. Khi thưởng thức có mùi thơm, ngọt tự nhiên, rất đưa miệng.


Cùng với menu phong phú, nhà hàng còn phục vụ các món điểm tâm, lẩu, nướng và chè cho bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Không những thế, nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ còn có không gian rộng rãi, có chỗ để xe thoải mái. Nhà hàng Hoa Viên Tri Kỷ trải rộng trong khuôn viên xanh mát với thiết kế mang phong cách bày trí tinh tế kiểu Châu Âu. Khuôn viên sân vườn rợp trong tán cây xanh thích hợp cho những bữa ăn sáng và bữa gặp gỡ, khu vực trung tâm lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng, tinh tế của không gian nhà xưa. Đặc biệt với các phòng VIP của nhà hàng thể hiện sự chuẩn mực và sang trọng dành cho những bữa ăn mang tính riêng tư, những buổi gặp gỡ khách hàng quan trọng. Bên cạnh đó, nhà hàng Hoa Viên Tri Kỷ còn có một sảnh tiệc gần 200 khách để tổ chức Tiệc cưới, hội nghị, liên hoan sinh nhật và họp mặt công ty bạn bè … đem đến cho quý vị sự lựa chọn một không gian riêng cho buổi tiệc của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn gần sân bay Tân Sơn Nhất để chờ đến chuyến bay của mình, hãy đến với nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ nhé!


Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 1.7km


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0838 423 487 - 0838 423 597 - 0964 113 719

Email: hoavientriky123hongha@gmail.com
Website: http://hoavientriky.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hoavientriky
Giờ mở cửa: 7:00 - 24:00

Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ
Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ
Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ
Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?