Top 5 Quán gỏi cuốn ngon nhất tỉnh Lâm Đồng

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Cùng Toplist xem thử top các quán gỏi cuốn Lâm Đồng ngon siêu hót hòn họt khiến mọi người đứng ngồi không yên ngay nào!!

Ăn Vặt Nà Ní

Cách đây không lâu, chuyên trang Du lịch của tạp chí CNN đã thực hiện một cuộc khảo sát với sự giúp đỡ của hàng ngàn thực khách đến từ khắp nơi nhằm tìm ra 50 món ăn ngon nhất trên thế giới. Và thật bất ngờ, phở và gỏi cuốn của Việt Nam đã vinh dự lần lượt xuất hiện tại vị trí 28 và 30 trong bảng danh sách này. Gỏi cuốn của Việt Nam được gọi bằng cái tên "summer roll" và được đánh giá là một món ăn nhanh có sức hấp dẫn khó cưỡng. "Gỏi cuốn thường được làm từ thịt heo, tôm, các loại rau tươi, bún gạo và nhiều thành phần khác. Tất cả được cuốn trong bánh tráng. Nằm trong danh sách những món ăn vặt được yêu thích nhất Lâm Đồng, gỏi cuốn là món ăn vặt mà thực khách "không thể không thử" nếu có dịp ghé thăm "thành phố sôi động nhất" Việt Nam. Màu sắc bắt mắt với tôm, thịt heo, bún, bánh tráng cùng nhiều loại rau thơm hấp dẫn và nước chấm được pha chế cầu kì, công phu khiến thực khách vô cùng thích thú khi thưởng thức. Và Ăn Vặt Nà Ní chính là một trong những địa chỉ gỏi cuốn ngon nhất.

Nguyên liệu để có một cuốn gỏi cuốn chất lượng là phải đầy đủ: rau, bún, tôm, thịt ba chỉ và tất nhiên không thể thiếu bánh tráng dẻo để cuốn bên ngoài. Tuy nhiên, thế thôi thì chưa đủ, điều chính yếu để có thể cảm nhận một cuốn gỏi cuốn ngon là thành phần nước chấm của nó. Thành phần của nước chấm Ăn Vặt Nà Ní không hề phức tạp nhưng để chế ra được bát nước chấm ngon không phải ai cũng làm được. Tương hột, đậu trắng, gan heo xay nhuyễn, sau đó xào lên, nêm gia vị tỏi băm, sả băm, nước dừa với một tỉ lệ thích hợp, thêm chút bơ đậu phộng làm tăng độ sánh của bát nước chấm. Chén nước chấm có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, sanh sánh và thơm nồng mùi bơ đậu phộng. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

Ăn Vặt Nà Ní
Ăn Vặt Nà Ní
Ăn Vặt Nà Ní
Ăn Vặt Nà Ní

Bún Mắm Nêm Heo Quay Thảo

Không ngoa khi nói rằng Bún Mắm Nêm Heo Quay Thảo là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Nguyễn Công Trứ, P. 8, TP. Đà Lạt hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.

Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Bún Mắm Nêm Heo Quay Thảo đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Bún Mắm Nêm Heo Quay Thảo, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 33/22/1 Nguyễn Công Trứ, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

Bún Mắm Nêm Heo Quay Thảo
Bún Mắm Nêm Heo Quay Thảo
Bún Mắm Nêm Heo Quay Thảo
Bún Mắm Nêm Heo Quay Thảo

Quán Thanh - Bột Chiên & Phở Xào

''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng gỏi cuốn tại Quán Thanh - Bột Chiên & Phở Xào, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác. Gỏi cuốn tại Quán Thanh - Bột Chiên & Phở Xào được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch, bao gồm thịt nạc, thịt ba chỉ, tôm luộc, tai heo… mỗi loại mỗi vị ngon riêng và rất dễ kết hợp với nhau.

Gỏi cuốn ngon phải dùng bánh tráng gạo mỏng, dẻo, bún và rau sống phải tươi, mới. Các nguyên liệu khác như thịt nạc hay tôm tại Quán Thanh - Bột Chiên & Phở Xào cũng rất tươi, luộc vừa chín tới, ăn có vị ngọt; lỗ tai heo khi ăn phải có độ giòn. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của gỏi cuốn là nước chấm. Một cuốn gỏi cuốn ngon, không phải là phải thật to hay nhiều thịt tôm, mà là cân bằng các nguyên liệu và vừa miệng. Phần nước chấm cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định độ ngon của món ăn. Gỏi cuốn thường ăn kèm với tương hoặc mắm nêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Đào Duy Từ, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Quán Thanh - Bột Chiên & Phở Xào
Quán Thanh - Bột Chiên & Phở Xào
Quán Thanh - Bột Chiên & Phở Xào
Quán Thanh - Bột Chiên & Phở Xào

Gỏi Cuốn Đà Lạt - Phan Như Thạch

Hàng gỏi cuốn nằm ở số 42 Phan Như Thạch, P.1, TP. Đà Lạt. Bắt đầu bán từ lúc 11h đến 19h. Vừa mở bán là rất đông khách, shipper đứng đợi sẵn sàng rồi, vì chỉ có 1 người cuốn chính và 1 người phụ bán nên nhiều lúc đợi hơi lâu tí. Thau gỏi cuốn của Gỏi Cuốn Đà Lạt - Phan Như Thạch nhìn bắt mắt vô cùng. Tôm, thịt mềm, và thứ quan trọng để làm cho món gỏi ngon hay không chính là nước trộn gỏi. Nước mắm được pha đậm đà, rất vừa ăn.


Gỏi cuốn cho dù ăn ở quán hay mua về thì vẫn được đặt trên lớp lá chuối xanh mướt. Tương chấm ở Gỏi Cuốn Đà Lạt - Phan Như Thạch ngon vô cùng, sệt sệt, beo béo, có cả đậu phộng và hành phi. Nên thêm tí ớt cho cay nhẹ khi ăn là không thể nào chê được. Ngoài tương thì gỏi cuốn còn được chấm cả mắm nêm. Mắm nêm ở Gỏi Cuốn Đà Lạt - Phan Như Thạch không có mùi đâu. Nhiều người ghiền gỏi cuốn chỗ này là do cái nước nắm nêm này. Hãy đến Gỏi Cuốn Đà Lạt - Phan Như Thạch để trải nghiệm gỏi cuốn tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Phan Như Thạch, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 10:45 - 21:00

Gỏi Cuốn Đà Lạt - Phan Như Thạch
Gỏi Cuốn Đà Lạt - Phan Như Thạch
Gỏi Cuốn Đà Lạt - Phan Như Thạch
Gỏi Cuốn Đà Lạt - Phan Như Thạch

Quán Tứ Quý 7777 - Cháo Sườn Bò & Gỏi Cuốn Bình Định

Gỏi cuốn có xuất xứ từ Trung Quốc với tên gọi là bò bía - bằng các nguyên liệu gồm lạp xường, trứng gà tráng, cà rốt, rau xà lách, củ đậu (miền Nam gọi là củ sắn), hay su hào, tôm khô, rau thơm... tất cả thái nhỏ và cuộn trong bánh tráng làm từ bột mì. Gia vị dùng kèm là tương ớt trộn với lạc rang giã nhỏ phi bằng dầu ăn với hành khô. Món ăn này du nhập vào Việt Nam chủ yếu dùng bánh tráng được cuốn với nhiều thành phần khác nhau tùy từng vùng miền, thường dùng để khai vị hay ăn kèm cùng đồ uống như một món nhậu, được làm từ bánh tráng cuộn với các loại rau thơm, bún, và một số loại thịt như thịt bò, heo, vịt, tôm, cá, cua,... Quán Tứ Quý 7777 - Cháo Sườn Bò & Gỏi Cuốn Bình Định là nơi bán gỏi cuốn ngon mà bạn nhất định phải biết.

Quán Tứ Quý 7777 - Cháo Sườn Bò & Gỏi Cuốn Bình Định,
món ăn nổi tiếng ở Nguyễn Văn Cừ, P. 1, TP. Đà Lạt, ăn một lần nhớ mãi. Nguyên liệu ở đây rất đảm bảo vệ sinh cùng sự tươi ngon của món ăn. Mỗi cuốn là 2 con tôm to bự trông rất hấp dẫn. Đặc biệt nước chấm của cô rất ngon, giúp tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Giá cho mỗi cuốn là 7k nhưng chất lượng của cuốn lại khiến bạn phải ngạc nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Nguyễn Văn Cừ, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Quán Tứ Quý 7777 - Cháo Sườn Bò & Gỏi Cuốn Bình Định
Quán Tứ Quý 7777 - Cháo Sườn Bò & Gỏi Cuốn Bình Định
Quán Tứ Quý 7777 - Cháo Sườn Bò & Gỏi Cuốn Bình Định
Quán Tứ Quý 7777 - Cháo Sườn Bò & Gỏi Cuốn Bình Định

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?