Top 8 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Trong thị trường sôi động hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm công trình quốc gia, khách sạn. Với xã hội phát triển một ngày lại một nhu cầu cao hơn để đáp ứng được mọi thứ ngày một cao, đặc biệt các công ty kiến trúc phải tạo ra được các yếu tố: Không gian kiến trúc là hợp thời, hợp xu hướng mà còn phải mang đậm dấu ấn riêng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, và không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được những yêu cầu đó. Hôm nay Toplist xin tổng hợp một số công ty tư vấn kiến trúc uy tín và chất lượng tại Quảng Trị, mời các bạn tham khảo!

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị AZGroup

Một yếu tố quan trọng để có được một ngôi nhà đẹp như mong muốn đó chính là tìm kiếm, lựa chọn được một công ty kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín. Vì chỉ có một công ty thiết kế chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn hiện thực hóa ngôi nhà trong mong ước của mình với nội thất đẹp sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty, đơn vị thiết kế kiến trúc, khiến cho nhiều người băn khoăn với câu hỏi “Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất?”. Trong số các đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc tại địa phương này, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị AZGroup luôn được được đánh giá là đơn vị quản lý dự án xây dựng, tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị AZGroup là nơi tập hợp những kiến trúc, Kỹ sư, chuyên gia phong thủy có đầy đủ kinh nghiệm, chứng chỉ hành nghề, Tư cách Pháp nhân để thực hiện công việc tư vấn thiết kế, thi công và giám sát công trình xây dựng. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị AZGroup có xưởng sản xuất và thi công nội thất trực tiếp đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với các phân khúc nội thất từ trung bình đến cao cấp. Với nhiều mẫu mã và chất liệu hiện đại đã làm vừa lòng hàng nghìn khách hàng xa gần trong những năm vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 307 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0789 454 647 & 1900 232 327

Email: Azgroups.com.vn@gmail.com

Website: http://azgroups.com.vn

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị AZGroup
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị AZGroup
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị AZGroup
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị AZGroup

TekHome Cons

TekHome Cons chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng bao gồm đầy đủ các khâu từ thiết kế, thi công xây dựng, giám sát thi công và hoàn công công trình. TekHome Cons quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. TekHome Cons được người dân tin tưởng lựa chọn, vì vậy công ty sẽ nỗ lực hết sức tạo nên những tác phẩm kiến trúc hoàn mỹ làm khẳng định thêm năng lực thiết kế nhà đẹp của mình tại địa bàn tỉnh và sẽ luôn là đơn vị số một trong thiết kế kiến trúc ở Quảng Trị.


Bạn có muốn ngôi nhà tương lai của mình mang phong cách hiện đại tạo cảm giác yên tĩnh và đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong căn phòng hay một không gian cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng mà tinh tế cho từng không gian sống mà nó hiện diện . Hãy liên lạc ngay với TekHome Cons để có được một không gian sống lý tưởng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 02 Phùng Hưng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • Ngã Tư Sòng, Thanh An, Cam Lộ, Quảng Trị
  • 131 Võ nguyên Giáp, Thị trấn Gio Linh, Gio Linh, Quảng Trị

Điện thoại: 023 3350 9666
Email: contact@tekhome.com.vn
Website: https://tekhome.com.vn

Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

TekHome Cons
TekHome Cons
TekHome Cons
TekHome Cons

Q'House

Q'House là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, tạo ra những sản phẩm nhà ở, biệt thự chất lượng uy tín hàng đầu tại Quảng Trị khi hội tụ hơn 150 kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm, làm việc nhiệt huyết, năng động, sáng tạo cho ra mắt những sản phẩm mới, đa dạng phục vụ khách hàng mang đến cho khách hàng những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự kết hợp giữa sở thích cá nhân khách hàng và kiến trúc sư, đem lại sự an toàn, tin tưởng cao cho công trình biệt thự hay nhà ở của bạn.


Công ty có dây chuyền máy móc hiện đại, nhận thi công mọi công trình dù không có nhà xưởng, công nhân vì công lý liên kết với nhiều doanh nghiệp. Các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, có chế độ bảo hành bảo dưỡng sau hoàn thiện. Đội ngũ nhân viên hùng hậu có tay nghề, có năng lực, có trách nhiệm và kết hợp làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.

Q'House
cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến thiết kế, tư vấn thiết kế kiến trúc, thi công và bán lẻ nội thất. Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp cùng với chính sách bảo hành & bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quảng Trị

Điện thoại: 0367 628 888
Email: quyet988kts@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/KtsTranHuuQuyet/

Q'House
Q'House
Q'House
Q'House

Công Ty Kiến Trúc & Xây Dựng GPC

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp xây dựng thì bộ mặt đất nước đang dần được thay đổi. Những mái nhà tranh vách đất giờ đây không còn nữa mà thay vào đó là những tòa nhà cao tầng, khu công nghiệp hay những trung tâm thương mại. Để có sự thay đổi đó thì vai trò của ngành công nghiệp xây dựng là không thể thiếu và các công ty thiết kế kiến trúc tại Quảng Trị cũng vì thế mà đang trên đà phát triển. Nằm trong số đó, Công Ty Kiến Trúc & Xây Dựng GPC là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.


Lĩnh vực kiến trúc là một lĩnh vực đặc thù của ngành xây dựng. Bởi lẽ có những người kiến trúc sư sau khi đã có ý tưởng và thể hiện trên bản vẽ thì việc thi công mới được thực hiện. Chính vì thế, thiết kế kiến trúc đóng vai trò vô cùng quan trọng, là điều kiện cần và đủ trước khi một công trình được thi công. Dù rằng tại Quảng Trị hiện nay, các công ty kiến trúc mọc lên không phải là ít, thế nhưng để tìm được một công ty có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như cái quan trọng đó là chữ tín thì không phải chuyện dễ dàng. Với những thế mạnh sẵn có, Công Ty Kiến Trúc & Xây Dựng GPC chính xác là nơi bạn nên tìm đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Văn Lương, Đông Luơng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0762 618 688 & 0962 055 937
Fanpage: www.facebook.com/Công-Ty-Kiến-Trúc-Xây-Dựng-GPC-109397511750022/

Công Ty Kiến Trúc & Xây Dựng GPC
Công Ty Kiến Trúc & Xây Dựng GPC
Công Ty Kiến Trúc & Xây Dựng GPC
Công Ty Kiến Trúc & Xây Dựng GPC

Kiến trúc ADarch

Trong suốt thời gian qua, với sự phát triển của lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Kiến trúc ADarch đã và đang xây dựng cho mình được một chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng. Với mỗi sản phẩm thiết kế đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Mỗi con người thuộc tập thể Kiến trúc ADarch luôn hướng đến những giá trị “Chân - Thiện - Mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.


Với tất cả những gì Kiến trúc ADarch đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn cái tên này làm bạn đồng hành trên hành trình đến với những căn nhà mơ ước, những nội thất sang trọng và đẳng cấp. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Kiến trúc ADarch vẫn sẽ hết mình kiến tạo cho không gian sống gia đình bạn hoàn hảo, sự tiện dụng, thoải mái nhất, đem lại cảm giác hạnh phúc cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0911 439 345
Email: kdukts@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Kiến-trúc-ADarch-114511979956275/
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Kiến trúc ADarch
Kiến trúc ADarch
Kiến trúc ADarch
Kiến trúc ADarch

HappyHome

HappyHome hiện đang là doanh nghiệp thiết kế, thi công Kiến trúc Nội thất với đội hình thiết kế và thi công chuyên nghiệp tại Quảng Trị và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân tay nghề giỏi. đảm bảo thi công đúng quy trình kỹ thuật, đúng thiết kế và đúng chủng loại vật tư. Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Bảo đảm được trách nhiệm của công ty trước khách hàng cũng như trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Tư vấn và đưa ra các phương án thiết kế phục vụ yêu cầu và mong muốn của khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của đơn vị HappyHome. HappyHome luôn không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, sáng tạo, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để không ngừng đổi mới sản phẩm, luôn đi tiên phong trong phong cách kiến trúc và chất lượng sản phẩm cả trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công, vì mục tiêu xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế & Xây dựng tại địa bàn cũng như các vùng lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0984 347 555 & 0914 535 171

Email: lienhe@homeshappy.net

Website: http://www.HomesHappy.Net/

HappyHome
HappyHome
HappyHome
HappyHome

Công ty cổ phần kiến trúc ADH

Cũng giống như các tỉnh thành khác trên cả nước, hiện nay tại Quảng Trị có rất nhiều công ty thiết kế kiến trúc được ra đời, thế nhưng để lựa chọn được công ty tốt nhất chắc chắn sẽ khiến không ít người đau đầu. Không dùng những lời quảng cáo hoa mỹ để thu hút bạn mà dùng những thành công đã đạt được để tạo sự tin tưởng, Công ty cổ phần kiến trúc ADH chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Công ty cổ phần kiến trúc ADH được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất. Chỉ cần nhìn ngắm những kiến trúc mà Công ty cổ phần kiến trúc ADH đã tạo nên, bạn sẽ dễ dàng hiểu được vì sao lại có nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó các công trình quan trọng tại đây đến thế. Bởi họ hiểu rõ, Công ty cổ phần kiến trúc ADH sẽ biến những thứ đơn giản trở nên sang trọng, những khối bê tông vô hồn trở thành những chiếc cột, những bức tường đầy tính nghệ thuật và biến những không gian đơn điệu trở nên lôi cuốn bất ngờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Trường Trinh, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0914 561 954
Email: haithanhadh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/kientrucADH

Công ty cổ phần kiến trúc ADH
Công ty cổ phần kiến trúc ADH
Công ty cổ phần kiến trúc ADH
Công ty cổ phần kiến trúc ADH

Thiết kế - Thi công Kiến Trúc H2 Quảng Trị

Không nằm ngoài danh sách này, Thiết kế - Thi công Kiến Trúc H2 Quảng Trị là một trong những công ty nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, tư vấn thiết kế và thi công nội, ngoại thất tại Quảng Trị. Công ty không chỉ sở hữu nguồn nhân lực trong ngành giàu kinh nghiệm làm việc, chuyên môn cao, nghiệp vụ bài bản mà còn thuyết phục khách hàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, chế độ hậu mãi hấp dẫn. Năng lực của Thiết kế - Thi công Kiến Trúc H2 Quảng Trị được khẳng định qua rất nhiều công trình thiết kế xây dựng biệt thự, chung cư, nhà lô, nhà ống, văn phòng,...


Một công trình thiết kế kiến trúc mang đậm phong cách của nhà thiết kế, ý tưởng sáng tạo của họ được thể hiện ra thực tiễn, đây thật sự không phải là điều đơn giản mà bất cứ ai cũng làm được. Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Thiết kế - Thi công Kiến Trúc H2 Quảng Trị sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0399 996 690
Email: hienhoangbkdn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/H2Thietkexaydung/

Thiết kế - Thi công Kiến Trúc H2 Quảng Trị
Thiết kế - Thi công Kiến Trúc H2 Quảng Trị
Thiết kế - Thi công Kiến Trúc H2 Quảng Trị
Thiết kế - Thi công Kiến Trúc H2 Quảng Trị

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?