Top 7 Cửa hàng bán đồ trang trí Noel được yêu thích nhất trên Shopee

Lễ Giáng Sinh hay còn gọi là Noel, là lễ hội hàng năm kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giêsu. Ngày Giáng sinh là một ngày nghỉ lễ ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cũng vào dịp này, nhiều gia đình thường quây quần và trang trí cho ngôi nhà của họ trở trên lộng lẫy và ấm cúng hơn. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những cửa hàng bán đồ trang trí Noel được yêu thích trên Shopee mà bạn nên tham khảo để có thể sở hữu những món đồ trang trí đẹp nhất cho mùa Giáng Sinh sắp tới nhé!

Uncle Bills

Uncle Bills (UBL) cung cấp hơn 4000 sản phẩm tiêu dùng tiện ích, tất cả đều hấp dẫn, tiện lợi và giá trị nổi bật, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Sản phẩm bao gồm nhiều loại, từ đồ dùng nhà bếp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh và lưu trữ, dụng cụ DIY (tự làm), ngoài trời, văn phòng phẩm và đồ dùng cho trẻ em.


Sản phẩm của UBL do Uncle Bills Australia phát triển, giám sát và kiểm tra chất lượng. Sản phẩm đã được bán tại hơn 10,000 cửa hàng trên 50 quốc gia, bao gồm Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và Châu Phi. Bên cạnh 4000 sản phẩm chính lúc nào cũng sẵn có, UBL còn liên tục cập nhật các sản phẩm mới và đưa ra hàng loạt các loại sản phẩm bổ sung vào danh mục dành riêng cho đồ chơi, Lễ Giáng Sinh và Halloween và các sản phẩm tiêu dùng khuyến mãi theo chủ đề khác.


Các sản phẩm Uncle Bills đang cung cấp:

  • Cây Giáng sinh để bàn trang trí
  • Cài tóc Giáng sinh ruy băng
  • Nón ông già Noel
  • Bảng trang trí chúc mừng Giáng sinh Uncle Bills XB0913
  • Hộp quà Noel Kraft,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/unclebills

Uncle Bills
Uncle Bills
Uncle Bills
Uncle Bills

Memon.vn

Memon là thương hiệu chuyên sản xuất gấu bông - thú nhồi bông cao cấp tại Việt Nam có uy tín với mẫu mã đa dạng và cam kết hàng chính hãng. Các sản phẩm của Memon được là làm từ 100% nhồi bông trắng PP 3D cao cấp, tinh khiết có độ đàn hồi tốt, không hề gây độc hại và an toàn cho người sử dụng.


Trong mùa Giáng Sinh này, Memon đã tung ra những bộ sưu tập sản phẩm gấu bông trang trí chủ đề Noel với những kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm trong bộ sưu tập gấu đón Giáng Sinh, bạn sẽ được tặng kèm những chiếc thiệp mang phong cách Noel xinh xắn. Ngoài ra, Memon cũng cam kết các bé gấu đều đảm bảo chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt nhất với mọi đơn hàng.


Các sản phẩm Memon đang cung cấp:

  • Gấu bông Teddy đội mũ Noel
  • Gấu bông Người Tuyết
  • Gấu bông Shiba Cosplay
  • Cây thông Noel nhồi bông trang trí dịp lễ Giáng Sinh,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/memon.vn

Memon.vn
Memon.vn
Memon.vn
Memon.vn

Nhà sách FAHASA

FAHASA là thương hiệu hàng đầu trong ngành Phát hành sách Việt Nam. Ngoài là đơn vị chuyên kinh doanh các loại sách quốc văn, ngoại văn, FAHASA còn cung cấp các mặt hàng văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em,… Chính vì thế, trong dịp lễ Giáng Sinh gần đến, FAHASA luôn là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các món đồ trang trí Noel được yêu thích nhất.


Các món đồ trang trí Giáng Sinh mà FAHASA cung cấp đều có mẫu mã đa dạng, phong phú, đẹp mắt với chất lượng tốt, được cung ứng bởi các công ty, nhà cung cấp uy tín. Hiện nay, ngoài hệ thống hơn 60 nhà sách trải dài trên toàn quốc, bạn đọc có thể dễ dàng mua các sản phẩm cho Noel tại gian hàng chính hãng Nhà sách FAHASA một cách dễ dàng và tiện lợi.


Các sản phẩm FAHASA đang cung cấp:

  • Trái châu trang trí Giáng Sinh
  • Kẹp tóc Noel
  • Thiệp trang trí Noel,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/fahasa.com

Nhà sách FAHASA
Nhà sách FAHASA
Nhà sách FAHASA
Nhà sách FAHASA

Lala Shop Decor

Lala Shop Decor là một trong những cửa hàng bán đồ trang trí cho Giáng Sinh được yêu thích nhất trên Shopee. Biết được tâm lý khách hàng về thị hiếu nhu cầu trang trí nhà cửa, trang trí vào các dịp lễ shop có cung cấp đầy đủ các mặt hàng trang trí từ không gia to đến không gian nhỏ, từ văn phòng công sở đến trang trí trong gia đình.


Bạn có thể mua một cây thông Noel kèm theo các phụ kiện để trang trí, các phụ kiện trang trí cánh cửa từng phòng hoặc là những tấm decal để ngôi nhà của bạn thêm đẹp mặt và thu hút vào dịp Noel sắp tới. Shop có các dịch vụ tư vấn, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như dịch vụ giao hàng nhanh đến tận nhà. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt với khi bạn đến với Lala Shop Decor đấy!


Các sản phẩm Lala Shop Decor cung cấp:

  • Cây thông Noel
  • Vòng hoa treo
  • Dây trang trí
  • Set cam tươi sấy khô, quế, trái thông phụ kiện trang trí Noel
  • Hoa trạng nguyên treo cây thông trang trí Noel
  • Decal Noel


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/lalashop.decor

Lala Shop Decor
Lala Shop Decor
Lala Shop Decor
Lala Shop Decor

Đồ chơi chính hãng Benrimart

Đồ chơi chính hãng Benrimart là một trong số những gian hàng cung cấp các món đồ trang trí Noel được yêu thích nhất hiện nay trên Shopee. Thấu hiểu được thị hiếu cũng như nhu cầu trang trí, làm đẹp mùa Giáng Sinh của người tiêu dùng, cửa hàng cung cấp đầy đủ mọi đồ dùng trang trí với đủ mọi kích cỡ, phù hợp cho mọi không gian, từ căn nhà lớn đến góc phòng nhỏ.


Để căn nhà, phòng ốc hay những cây thông được đẹp mắt và thu hút hơn trong ngày lễ Giáng Sinh, bạn có thể trang trí chúng với set phụ kiện trang trí cây thông, nhà cửa bằng gỗ cực đẹp với các chất liệu an toàn mà cửa hàng Đồ chơi chính hãng Benrimart cung cấp. Ngoài ra, đối với các khách hàng ở Hà Nội, nếu cần gấp đơn hàng, bạn có thể đặt Now hoặc Grab để được nhận hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.


Các sản phẩm Benrimart đang cung cấp:

  • Set đồ trang trí bằng gỗ Benrikids
  • Banner trang trí phong cách Giáng Sinh
  • Set tô màu Noel bằng gỗ decor phong cách Giáng Sinh,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/dochoibenrimart

Đồ chơi chính hãng Benrimart
Đồ chơi chính hãng Benrimart
Đồ chơi chính hãng Benrimart
Đồ chơi chính hãng Benrimart

Meng ni

Chưa đầy 12 ngày nữa là sẽ đến Noel, bạn đã có chuẩn bị gì để trang trí cho ngôi nhà của mình mang hơi thở của ngày lễ này chưa? Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một shop bán đồ trang trí Noel đã và đang được yêu thích nhất trên Shopee. Meng ni là một shop bán đồ trang trí và đồ gia dụng trong gia đình ở nước ngoài. Các đồ trang trí cho Noel ở đây rất xinh xắn với giá cả siêu yêu. Ở đây có từ decal dán cửa, cây thông noel, vòng hoa treo cửa, đèn led dành cho Noel,... Có đầy đủ đồ để bạn có thể lựa chọn trang trí cho ngôi nhà, bạn làm việc của mình.


Với hàng loạt các đánh giá 5 sao từ khách hàng thích chắc chắn chất lượng cũng là một điểm cộng ở shop. Dịch vụ tư vấn khách hàng nhanh chóng, dịch vụ chăm shop khách hàng tốt, dịch vụ shop giá rẻ. Thời gian từ lúc đặt hàng đến lúc nhận hãng khoảng 5 - 7 ngày vậy nên bạn nên sắm sửa vài đồ trang trí về cho ngôi nhà của mình ngay nhé.


Các sản phẩm Meng ni cung cấp:

  • Cây thông Noel
  • Đèn led MENGNI treo trang trí cửa sổ phong cách Giáng sinh
  • Vòng hoa thủ công treo cửa
  • Đèn led trang trí
  • Dây mây trang trí


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/mengni.vn?

Meng ni
Meng ni
Meng ni
Meng ni

Chổi Xể - Official

Chổi Xể là đơn vị vươn mình thành một trong những nhà phân phối nội thất xuất Âu lớn nhất miền Bắc. Tên Chổi Xể ra đời với phương châm đưa phong cách cổ điển của nội thất châu Âu vào kiến trúc gia đình Việt, mức giá phải chăng để mọi gia đình có thể tiếp cận những sản phẩm độc đáo.


Ngoài cung cấp các sản phẩm nội thất với sứ mệnh kiến tạo không gian châu Âu sang trọng và đẳng cấp trong gia đình bằng các sản phẩm chất lượng, tinh tế và gần gũi, Chổi Xể còn có những sản phẩm trang trí mùa Noel cho căn nhà thêm lộng lẫy và ấm cúng theo nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm trang trí tại gian hàng chính hãng Chổi Xể - Official trên Shopee để được tư vấn và mua sắm một cách tiện lợi.


Các sản phẩm Chổi Xể đang cung cấp:

  • Nến cây Pillar Giáng Sinh
  • Nến hũ hãng Terrazzo
  • Cốc nến Sandalwood,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/choixe_official

Chổi Xể - Official
Chổi Xể - Official
Chổi Xể - Official
Chổi Xể - Official

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?