Top 5 Quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Rẽ qua các con phố trong lòng Hà Nội, ta đều bắt gặp bóng dáng của những quán cà phê mang đậm phong cách Hàn Quốc. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho tất cả mọi người bởi chúng không chỉ đem lại cho ta hương vị của những tách cà phê mà còn là quang cảnh, là lối kiến trúc và cả không khí ấm áp, bình lặng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình một quán cà phê trong những ngày đông sắp tới tại Quận Đống Đa, Hà Nội ngay thôi nào!

Đốm Cafe&Kitchen

Ở đây Đốm Cafe&Kitchen có 1 chiếc view xinh và trà ấm, mời bạn ghé Đốm chơi. Một quán cafe theo phong cách Hàn Quốc, nhỏ nhắn với nhiều góc chụp sống ảo. Một không gian chill chill để mọi người đọc sách. Nhìn từ bên ngoài có lẽ bạn sẽ nghĩ Đốm có mặt tiền khá nhỏ, nhưng đừng đánh giá vội khi bạn chưa thực sự bước chân vào quán. Không gian bên trong của Đốm được chia thành 3 khu nhỏ phù hợp với các nhu cầu trò chuyện, gặp gỡ bạn bè, học tập, làm việc, chụp hình sống ảo. Sở hữu phong cách Hàn Quốc hút mắt với những góc nhỏ được decor xinh xắn, nhờ đó mà những bức hình của bạn sẽ không thua kém gì các quán ở Hàn đâu nhé.


Không chỉ bên trong quán mà cổng phía sau cũng là một góc sống ảo bạn không nên bỏ lỡ. Vào những ngày thường trong tuần, thời tiết se se lạnh, không gian Đốm yên tĩnh. Các bạn sẽ có một khoảng không gian rất riêng để trò chuyện, trao đổi cùng đối tác hoặc để tập trung hiệu quả vào công việc của bản thân mình. Không chỉ được yêu thích bởi không gian cafe xinh xắn. Đốm còn có menu đa dạng theo mùa. Mỗi tháng Đốm Cafe&Kitchen đều khuyến khích các Barista sáng tạo ra món mới. Mỗi món nước được chọn sẽ mang lại 1 phần thưởng nhỏ cho Barista cũng như mang lại hương vị mới cho khách hàng của Đốm. Ngoài đồ uống, Đốm còn phục vụ thêm bánh ngọt đấy bạn nhé. Ghé qua thưởng thức đồ uống hấp dẫn và tận hưởng không gian ấm áp tràn ngập ánh nắng của ngày đẹp trời hôm nay tại Đốm Cafe&Kitchen nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109D7 Ngõ 61 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0936 886 296
Email: domcafe.kitchen@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/domcafekitchen/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Đốm Cafe&Kitchen
Đốm Cafe&Kitchen
Đốm Cafe&Kitchen
Đốm Cafe&Kitchen

The Nammin House

Đến The Nammin House để trải nghiệm nhiều hơn một ly cafe. Buổi sáng "thức giấc" cùng bình minh bên hồ Đắc Di thơ mộng, chiều chiều đón hoàng hôn bao trọn view trời xanh như ta đang "săn mây" tại Sapa. The Nammin House nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, một chút "thơ thơ" Hàn Quốc nhưng không kém phần lãng mạn, nhẹ nhàng, tựa một góc châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội... Tận hưởng một chút trà bánh ngọt ngào, thanh mát bên ly trà sen vàng lá nếp hay một chút béo ngậy bên tách cafe trứng thơm ngon. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đã trót yêu cái đẹp. Không chỉ là một quán cà phê đơn thuần, The Nammin House mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng theo cách rất riêng....Từ không gian làm việc, học tập đến những góc checkin “không đụng hàng”, đều được thiết kế vô cùng xinh xắn, hiện đại, tạo nên một tổng thể hài hoà.


Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình cùng mây trời, nhâm nhi “chút” trà bánh. Không gian được thiết kế không chỉ phù hợp cho các nàng mà các chàng đến đây cũng đảm bảo có được những bức ảnh check-in căng đét luôn. The Nammin House, không gian cafe đúng chuẩn "sành điệu" cho những tín đồ mê nghệ thuật và những góc check-in vạn người mê. Vượt xa giới hạn của một quán cafe thông thường, nơi đây đẹp không khác gì một nhà hàng 5 sao chanh sả với đa dạng góc check-in lên hình cực lung linh. Phong cách hiện đại, sang trọng, xen lẫn cây cối và cách bài trí sáng tạo, lối thiết kế nghệ thuật bày trí hướng tới sự giản đơn nhưng đầy tinh tế, The Nammin House thực sự là một công trình nghệ thuật dành cho những tín đồ đam mê sống ảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 200 Ngõ Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0905 782 012
Email: thenamminhouse.cafe@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thenamminhouse.coffee
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

The Nammin House
The Nammin House
The Nammin House
The Nammin House

Croia Cafeteria

Một không gian mơ mộng cùng thức uống tinh tế sẽ tăng thêm phần lãng mạn cho buổi hẹn của bạn. Hiên nhà Croia Cafeteria đang ngập tràn nắng vàng rồi, đừng bỏ lỡ ngày nắng đẹp hôm nay nhé bạn ơi. Croia là một tiệm cà phê nhỏ nổi bật với một màu trắng trẻ trung cùng với những ô cửa gỗ xinh xắn. Phong cách minimalism tối giản kết hợp Wabi Sabi là một trong những yếu tố mang lại vẻ đẹp tĩnh lặng, tận hưởng, tinh tế nhưng không phô trương, thể hiện sự mộc mạc, đơn giản và tự nhiên. Croia có không gian bên trong đầy sự ấm áp, đủ sự yên tĩnh dành cho bạn muốn riêng tư, không ưa thích sự ồn ào. Không gian bên ngoài lại vừa vặn dành cho bạn thích thưởng thức một cốc cà phê ngon và ngắm nhìn dòng người qua lại. Một ngày đầu đông se lạnh, bạn đến Croia nhé, nhâm nhi một ly cà phê, một tách trà nóng cùng tận hưởng không khí tuyệt vời của một ngày trời trở gió.


Đến với Croia Cafeteria bạn sẽ được trải nghiệm không gian trong sáng ấm áp bình yên, cùng với đó là những đồ uống phong phú mang nhiều hương vị thơm ngon và màu sắc sáng tạo của các bạn barista chuyên nghiệp của quán. Không gian làm việc tự do, thoải mái, cùng những bản nhạc nhẹ nhàng khiến những ngày chạy deadline không còn quá căng thẳng. Croia Cafeteria sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cho mình không gian yên mình để tạm gác lại âu lo. Dù trời có nắng gắt hay mưa giông, thì Croia vẫn có muôn vàn góc xinh cực kỳ ăn ảnh bất kể thời tiết. Phong cách minimalism cùng tông trắng xám luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho mọi khung hình. Cuối tuần chẳng cần đi đâu xa, cùng hội bạn lên đồ ghé ngay Croia để cháy mình với những góc hình cực chất tại tiệm cafe siêu xinh của Croia Cafeteria nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Ngõ 31 Hoàng Cầu, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0819 541 010
Email: croiacafeteria@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/croiacafeteria
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Croia Cafeteria
Croia Cafeteria
Croia Cafeteria
Croia Cafeteria

Miffy Coffee

Miffy Coffee thưởng thức ly nước ngon tuyệt cùng cô cậu bạn thân tại không gian nhẹ nhàng chill chill của Miffy coffee để 1 ngày của bạn thật hiệu quả và ý nghĩa. Với menu đồ uống đa dạng từ coffee, trà, macchiato, trà sữa hay các thức uống healthy nước ép, yogurt chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. Không gian quán mở, hoà mình cùng thiên nhiên cây cối với chiếc ban công cực rộng rãi đảm bảo bạn sẽ có cả series ảnh sống ảo quên sầu. Toạ lạc tại ngay khu phố mua sắm sầm uất Đặng Văn Ngữ, Đống Đa quá tiện để vừa đi shopping vừa hẹn hò coffee với cô bạn để tán gẫu và giải nhiệt cuộc sống.


Ghé Miffy Coffee với không gian yên tĩnh, ấm cúng và cùng nhau nghe 1 bản nhạc nhẹ để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Quán nằm trong con phố nhỏ, cả lối đi vào cũng nhỏ nhắn theo cách của riêng chúng tớ. Nhưng, càng đi vào trong các cậu sẽ thật sự bất ngờ… Bạn có thể trải nghiệm không gian làm việc nhẹ nhàng và yên tĩnh hoà cùng bản nhạc du dương.. Môt "góc chill" khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, giúp bạn có những ý tưởng đột phá mà rất có thể tại không gian văn phòng công ty ngột ngạt, bạn sẽ khó lòng cảm nhận được. Miffy Coffee hứa hẹn là không gian lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, và đặc biệt là nơi đem lại trải nghiệm thú vị về văn hoá và chất lượng cà phê máy tới khách hàng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Đặng Văn Ngữ, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0946 883 568
Email: Miffycoffee58dvn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/miffycoffee.official
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Miffy Coffee
Miffy Coffee
Miffy Coffee
Miffy Coffee

9room Cafe

Cuối tuần đổi gió tại 9room Cafe - quán cà phê mới mở với không gian cafe kết hợp trưng bày nội thất và sản phẩm decor đơn giản và độc đáo. Tại quán, vào những ngày Hà Nội chuyển thu, bạn có thể ngồi nhâm nhi uống cà phê, ăn bánh, hàn huyên cùng bạn bè. Hơn thế nữa, bạn còn có thể ngắm nghía hay tậu cho mình những chiếc bàn, ghế xinh xắn. Một quán cafe nhỏ xinh nép bên hồ, vừa đủ gần gũi, vừa đủ ấm cúng cho những buổi tâm tình hay đơn giản là những hôm đẹp trời tự nhiên muốn “trốn” vào 1 góc. Những tách cà phê, những ly trà hay những chiếc bánh đều được 9room chăm chút tỉ mỉ và dành rất nhiều tâm huyết.


Bởi lẽ ngoài là một quán cà phê, 9room Cafe hướng tới gây dựng 9room thành một không gian của sự chia sẻ những câu chuyện, nơi gửi gắm những tâm sự vui buồn, nơi thả hồn sau những giờ học tập làm việc căng thẳng không chỉ đơn thuần giữa những người bạn mà còn giữa những vị khách với quán, hay là sự chia sẻ của những vị khách xa lạ với nhau. Kết quả của sự kết hợp giữa 9room và Hiphub lần này là một không gian cafe siêu chất giữa lòng phố cổ. Như tên gọi của quán, 9room cố gắng đem đến những sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí đặt ra trong việc lựa chọn nội thất là sự hiện đại, trẻ trung và ứng dụng cao trong quá trình sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Ngõ 82 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0975 579 790
Email: 9room.decor@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/9room.concept
Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

9room Cafe
9room Cafe
9room Cafe
9room Cafe

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?