Top 5 Quán ăn chay ngon nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay trường hay ăn chay xen kẽ thì đều có lợi ích nhất định đối với sức khỏe của chúng mình. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để thưởng thức món ăn chay vừa ngon vừa chất lượng ở Vĩnh Phúc thì chắc chắn không thể bỏ lỡ những gợi ý dưới đây!

Quán chay Cát Tường Lan

Quán chay Cát Tường Lan tọa lạc tại phố Đồng Tum, Trần Phú là một quán ăn chay ngon, nổi tiếng ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phú. Quán ăn ngon này luôn thu hút thực khách bởi trong thực đơn của nhà hàng, các món chay vừa mang nét dân dã vừa không thiếu những món đặc sắc. Các món ăn như gợi nhớ đến đồng quê mặn mòi: rau củ kho tộ, nấm chưng, canh chuối đậu, đậu hũ chiên chao, đậu hũ kho tương bắc, các món ăn từ nấm… Mỗi món ăn đều đem đến sự thanh tịnh trong hồn và sự thanh đạm cho cơ thể khiến chúng ta an nhiên hơn khi thưởng thức.


Thế giới ẩm thực chay của Cát Tường Lan đa dạng hơn và không thiếu những món ăn cho các bữa ăn trong ngày. Không gian tại tuy không quá rộng rãi nhưng đủ để phục vụ bạn và gia đình. Nhân viên tại đây phục vụ chu đáo, nhiệt tình chắc chắn là địa điểm ăn chay không thể bỏ qua khi bạn đến thăm Vĩnh Phúc. Tại đây chắc chắn bạn và gia đình sẽ được phục vụ một cách chu đáo và đem lại cảm giác hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6 Đồng Tum, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0912 888 364
Fanpage: www.facebook.com/ComChayVinhYen

Quán chay Cát Tường Lan
Quán chay Cát Tường Lan
Quán chay Cát Tường Lan
Quán chay Cát Tường Lan

Nhà hàng chay Thiện Hương

Nhà hàng chay Thiện Hương là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng ở Vĩnh Phúc mà bạn không thể bỏ qua. Là nhà hàng chay có menu độc đáo, chay Thiện Hương đã đón tiếp rất nhiều thực khách trong và ngoài tỉnh. Chay Thiện Hương có những món ăn chay ngon lành, độc đáo, bài trí tinh tế đẹp mắt. Chỉ từ 35.000d, bạn đã có thể thưởng thức buffet chay với hơn 20 món, tất cả đều được chế biến từ rau củ quả theo phương pháp thực dưỡng tốt cho sức đặc biệt với những người đang bị béo phì, ăn kiêng hoặc điều trị bệnh.


Đặc biệt Thiện Hương có món lẩu chay thập cẩm chỉ với 300.00đ cho 6 người ăn. Thực khách sẽ được thưởng thức một mâm lẩu chay thập cẩm phong phú đặc biệt chỉ có duy nhất tại chay Thiện Hương. Các đầu bếp của nhà hàng với nhiều năm kinh nghiệm nấu ăn chay tại các nhà hàng cao cấp nhưng nguyện cống hiến cho Thiện Hương vì sứ mệnh cao cả của nhà hàng, đầu bếp của nhà hàng sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng lý thú mà bạn chưa bao giờ được trải nghiệm ở bất cứ đâu. Đến đây, thực khách cũng có thể trải nghiệm tự làm bánh, tự làm các loại nước ép rau củ quả tốt cho sức khỏe ngay tại nhà hàng chay Thiện Hương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Phương, KĐT Đồng Sơn, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0842 656 588 & 0987 191 565
Email: lienhe@chaythienhuong.com
Website: https://www.chaythienhuong.com/
Fanpage: www.facebook.com/thienhuongchay
Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 | 18:00 - 21:00

Nhà hàng chay Thiện Hương
Nhà hàng chay Thiện Hương
Nhà hàng chay Thiện Hương
Nhà hàng chay Thiện Hương

Nhà hàng chay Tùy Duyên

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng, quán ăn chay có menu phong phú bậc nhất Vĩnh Phúc thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Tùy Duyên. Tùy Duyên là nhà hàng chuyên phục vụ buffet chay với menu đồ ăn đa dạng. Bao gồm hơn 40 món chay từ khai vị, món chính đến tráng miệng, Tùy Duyên mang đến cho bạn bữa ăn chay đủ chất, tươi ngon mà không phải quán ăn chay nào tại Vĩnh Phúc cũng có được. Chỉ với 129.000đ/người, thực khách khi đến đây thực khách sẽ được thưởng thức các món ngon không chỉ đẹp về hình thức mà còn đủ hương vị; kích thích đến từng tế bào của thực khách khi thưởng thức món ăn.


Nhà hàng chay Tùy Duyên có thiết kế sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng; cùng với cách bài trí khoa học và phục vụ chu đáo. Đây không chỉ là quán ăn dành cho những người ăn chay mà đôi khi, là điểm đến thanh tịnh cho Phật tử trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc. Quán thường xuyên đông khách vào những ngày rằm, mùng 1 nên nếu bạn đi đông, để đảm bảo còn bàn thì hãy đặt bàn trước qua hotline của nhà hàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: ố 02-L6 Lê Đĩnh Chi, KĐT mới Chùa Hà, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0973 744 981
Email: Chucquynh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NhaHangChayTuyDuyen
Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 20:30

Nhà hàng chay Tùy Duyên
Nhà hàng chay Tùy Duyên
Nhà hàng chay Tùy Duyên
Nhà hàng chay Tùy Duyên

Bếp chay Bình An

Là quán ăn chay mới được biết đến trong thời gian gần đây, tuy nhiên Bếp chay Bình An lại có được tình cảm yêu mến của rất nhiều thực khách. Là quán ăn chuyên nấu các món ăn chay, các món cơm chay văn phòng, Bình An luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm người dùng. Đặt khách hàng lên hàng đầu, quán ăn chay này phục vụ mọi nhu cầu của thực khách, từ gọi món đến buffet. Tất cả đều có trong menu nhà bếp chay Bình An. Sở hữu menu đa dạng gồm 20 món ăn được chế biến cẩn thận, tinh tế, nêm nếm vừa vị. Bình An mang đến cho bạn bữa chay trọn vẹn và đủ chất.


Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Văn Chất, Liên Bảo, bếp chay Bình An dễ kiếm tìm và là địa điểm lý tưởng cho bạn thưởng thức món ăn chay. Quán có chất lượng đồ ăn tốt, không gian rộng rãi, sạch sẽ, vậy còn chần chờ gì mà không đến thưởng thức? Bếp chay Bình An hiện chỉ mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7, đóng cửa ngày chủ nhật nên bạn hãy lưu ý trước khi đến đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Chất, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0986 704 092
Email: nguyentrangnt.bic@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085768640544
Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 21:00

Bếp chay Bình An
Bếp chay Bình An
Bếp chay Bình An
Bếp chay Bình An

Nhà hàng thuần chay Thuận Phúc

Một không gian yên bình và trong lành dành cho thực khách sành ăn chay - Trầm Tuệ Thuận Phúc. Trầm Tuệ Tuận Phúc, hay còn được biết đến là nhà hàng thuần chay nổi tiếng ở Vĩnh Phúc chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho nhiều người. Nơi đây có không gian yên bình, tinh tế trong từng thiết kế, bàn ghế decor nhà hàng. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ. Quán không chỉ là lựa chọn dành cho những người ăn chay mà còn là điểm đến thường xuyên của nhiều gia đình. Không gian thoáng đãng, rộng rãi của nhà hàng chính là điểm cộng rất lớn, tạo cho bạn cảm giác thư thái thật sự, không ồn ào, vội vã như bất kỳ quán ăn nào khác.


Trong menu đồ ăn phong phú của nhà hàng thuần chay Thuận Phúc, bạn có thể thưởng thức các món lẩu, món nộm, các món cuốn thuần chay. Các món chả, nem, mì, bún cũng được nhiều thực khách lựa chọn vì hương vị ngọt ngào mà chúng mang lại. Điểm cộng khác dành cho quán chính là nhân viên ở đây lịch sự, nhẹ nhàng và luôn phục vụ thực khách hết mình. Chắc chắn, đến và thưởng thức các món ăn chay ở Thuận Phúc là một trải nghiệm không tệ mà bạn nên thử!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 17 Tôn Đức Thắng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0982 550 605
Email: tramtuethuanphuc@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tramtuethuanphuc.vn
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Nhà hàng thuần chay Thuận Phúc
Nhà hàng thuần chay Thuận Phúc
Nhà hàng thuần chay Thuận Phúc
Nhà hàng thuần chay Thuận Phúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?