Top 5 Cửa hàng bán túi xách nữ được yêu thích nhất trên Shopee

Túi xách luôn là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ. Việc lựa chọn các mẫu túi xách đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau luôn là vấn đề "nan giải" đối với các cô gái. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những cửa hàng bán túi xách nữ được yêu thích trên Shopee để bạn có thêm những lựa chọn tốt trong việc mua sắm nhé!

Thời trang ELLY

Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.

ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.


Các sản phẩm ELLY đang cung cấp:

  • Túi clutch nữ thời trang cao cấp ELLY – ECH15
  • Túi clutch nữ thời trang cao cấp ELLY – ECH23
  • Túi clutch nữ cao cấp da thật ELLY- EC3,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/elly.vn

Thời trang ELLY
Thời trang ELLY
Thời trang ELLY
Thời trang ELLY

Camelia Brand

Với thông điệp "More than Simplicity", Camelia dành trọn tâm huyết để làm ra các sản phẩm của mình. Không chỉ là sự đơn giản ở thiết kế bên ngoài giúp cho người dùng đỡ mất thời gian suy nghĩ đến việc lựa chọn quần áo phù hợp, mà thiết kế bên trong của mỗi sản phẩm đều được chăm chút, tinh gọn nhằm tạo ra sự tiện lợi và ngăn nắp cho người sử dụng.


Các sản phẩm của Camelia Brand luôn được tạo ra với mong muốn giúp mọi người thoát khỏi những rắc rối nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày từ việc túi áo quần bị quá tải bởi nhiều vật dụng cho tới việc chìa khóa, tai nghe, điện thoại bị thất lạc trong chính chiếc balo, túi xách mà chúng ta bỏ vào một cách lộn xộn. Ngoài ra, Camelia Brand còn có chính sách cam kết bảo hành trọn đời cho tất cả sản phẩm.


Các sản phẩm Camelia đang cung cấp:

  • Túi Camelia Brand Square Bag™
  • Túi Camelia Brand Modern Tote
  • Túi Camelia Brand Hurry Bag,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/camelia_vn

Camelia Brand
Camelia Brand
Camelia Brand
Camelia Brand

Vascara Official

Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


Từ khi thành lập và phát triển đến nay, Vascara luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Các bộ sưu tập túi xách nữ của thương hiệu này luôn đi đầu thị hiếu, phù hợp với xu hướng thời trang của nhiều độ tuổi khác nhau, nên rất được lòng các khách hàng nữ ở mọi phong cách. Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm túi xách nữ Vascara cũng như các sản phẩm thời trang khác tại gian hàng chính hãng Vascara Official trên sàn thương mại điện tử Shopee một cách thuận tiện.


Các sản phẩm Vascara đang cung cấp:

  • Túi vân da cá sấu khóa Marble đính kim loại
  • Túi xách tay Bucket phối da
  • Túi tote màu phối trong suốt,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/vascara.official

Vascara Official
Vascara Official
Vascara Official
Vascara Official

Juno.officialstore

Juno hiện là một trong những thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn.


Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm túi xách của Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới.


Các sản phẩm Juno đang cung cấp:

  • Túi xách nhỏ Buckle Flap - TXN502
  • Túi xách trung tối giản - TXT201
  • Túi xách nhỏ nắp lượn - TXN501,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/juno.officialstore

Juno.officialstore
Juno.officialstore
Juno.officialstore
Juno.officialstore

HAPAS Official

HAPAS từ lâu đã là một cái tên quá quen thuộc và thành công trong thị trường phân phối túi xách, giày dép tại Việt Nam. HAPAS tập trung xây dựng một thương hiệu bằng nhiệt huyết với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Các sản phẩm mà HAPAS cung cấp luôn là những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của các chị em phụ nữ trong việc mua sắm phụ kiện túi xách.


Toàn bộ các chuỗi cửa hàng của HAPAS đều được đầu tư nâng cấp để trở thành những không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái, ngập tràn niềm vui cho khách hàng ghé thăm. Ở mỗi cửa hàng đều có nhân viên tư vấn được đào tạo như một sứ giả thương hiệu có thể truyền cảm hứng cho khách hàng, mang lại sự thoải mái như ở chính trong không gian của mình khi đến với mỗi cửa hàng. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể trải nghiệm những tiện ích đó tại gian hàng chính hãng trên Shopee có tên HAPAS Official.


Các sản phẩm HAPAS đang cung cấp:

  • Túi xách nữ quai lụa mịn HAPAS - TST22147
  • Túi xách nữ quai xách khoá xoay HAPAS - TST23228
  • Túi xách nữ đeo chéo ô trám nắp gập HAPAS - TSN20138,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/hapas.official

HAPAS Official
HAPAS Official
HAPAS Official
HAPAS Official

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?