Top 10 Cuốn sách hay về làm đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽ

Đẹp không phải để lòe mắt thiên hạ, đẹp không vì để đi quyến rũ đàn ông. Đẹp là để yêu quý chính bản thân mình phụ nữ ạ!. Không ai phủ nhận rằng diện mạo là yếu tố quan trọng cho sự thành công trong sự nghiệp. Mọi người sẽ ngưỡng mộ nếu bạn làm việc nghiêm túc, giỏi chuyên môn, thân thiện và còn rất đẹp và thời trang nữa. Mỗi ngày toplist đều muốn giới thiệu đến bạn những cách làm đẹp khác nhau và hôm nay sẽ là top những cuốn sách hay về làm đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin, hạnh phúc và thành công hơn.

Skincare Chuyên Nghiệp

Skincare Chuyên Nghiệp một cuốn sách mà mọi phụ nữ Pháp chỉ muốn giấu cho riêng mình và khiến phụ nữ trên toàn thế giới phải khát khao. Cho dù bạn ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay đã 60, bí quyết dưỡng da của 3 thế hệ Biên tập viên Làm đẹp tạp chí Vogue sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về phương thức làm đẹp lâu bền của phụ nữ Pháp.


Bạn có tò mò làm thế nào mà các cô gái Pháp lúc nào cũng rạng rỡ chỉ với một chút son môi đỏ và mascara? Hay cách họ chọn lựa mỹ phẩm giữa một rừng sản phẩm nội địa vang danh cả thế giới? Làm đẹp là một thái độ, là cách một người phụ nữ thể hiện sự quan tâm và trân trọng dành cho chính bản thân mình. Đó là điều tác giả đã được truyền cảm hứng từ chính bà và mẹ của mình, những cây đa cây đề trong chuyên mục Làm đẹp của tờ Vogue Pháp danh tiếng.


Và lần đầu tiên, cuốn sách sẽ tiết lộ cho bạn tất cả bí mật làm đẹp từ A dến Z đậm chất Pháp được tác giả đúc kết bằng tất cả những kinh nghiệm sống và những kiến thức đã học hỏi được sau nhiều năm. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ hiểu được phụ nữ Pháp thông minh như thế nào trong việc làm đẹp xây dựng lối sống, để luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút, khiến cả thế giới phải ngoái nhìn!


Giá tham khảo: 111.639 đồng

Link bán: tiki.vn/skincare-chuyen-nghiep-p26517134.html

Skincare Chuyên Nghiệp
Skincare Chuyên Nghiệp
Skincare Chuyên Nghiệp
Skincare Chuyên Nghiệp

Dưỡng Da Kiểu Nhật

Dưỡng Da Kiểu Nhật một cuốn cẩm nang hướng dẫn làm đẹp từ bên ngoài… Chăm sóc da là một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và bền bỉ. Dưỡng da kiểu Nhật là cuốn cẩm nang hướng dẫn bạn làm quen và cải thiện sức khỏe làn da, cũng như những lời khuyên hữu ích để sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày trong một nghi thức siêu đơn giản, độc đáo.


Victoria Tsai, người sáng lập Tatcha Skincare sẽ chia sẻ đến bạn truyền thống chăm sóc da Nhật Bản, được các Geisha thời xưa tin dùng, và đã được kiểm nghiệm qua nhiều thế hệ. Bất kể bạn tùy chỉnh nó thế nào, tất cả những gì bạn cần làm là hai phút và bốn bước : Thanh tẩy, làm sáng, làm căng và nuôi dưỡng.


Dưỡng da kiểu Nhật không chỉ là cẩm nang về chăm sóc da cơ bản, cuốn sách còn đề cập đến tầm quan trọng của lối sống – từ cách bạn ăn uống đến nghỉ ngơi. Bạn cũng có thêm kiến thức về sự khác biệt trong việc chăm sóc da giữa Đông và Tây, những mẹo tối ưu hóa sản phẩm dưỡng da hay thành thục trong việc sử dụng mặt nạ miếng. Đây quả thực là một cuốn cẩm nang vô cùng hữu ích cho phái đẹp!


Giá tham khảo: 96.750 đồng

Link bán: https://tiki.vn/duong-da-kieu-nhat-p42217619.html

Dưỡng Da Kiểu Nhật
Dưỡng Da Kiểu Nhật
Dưỡng Da Kiểu Nhật
Dưỡng Da Kiểu Nhật

Madame Chic - Rất Thần Thái, Rất Paris

Madame Chic rất thần thái rất Paris giúp bạn biết cách chăm sóc bản thân, một cách makeup thần thái nhưng đầy lịch sự với mọi người xung quanh. Vẫn là những điều thắc mắc của hàng ngàn cô gái là làm sao để trang điểm cho tự nhiên mà vẫn cuốn hút được nhiều ánh mắt? Làm sao để có một thân hình đẹp và những bước đi uyển chuyển? Làm sao để những cuộc tròn chuyện có không khí thoải mái mà không nhàm chán? Làm sao cho bản thân là một cô gái đặc biệt?


Mua những bộ đồ đắc tiền, hay sài một vài món đồ hàng hiệu chưa chắc đã làm bạn toát ra được vẽ thần thái của mình. Mỗi ngày thức dậy là mộ thử thách, thần thái nằm trong con người bạn, những hành động và lời nói sẻ tạo ra cho mỗi người một thần thái riêng. Đôi lúc có những khó khăn bạn phải chính mình vượt qua, nổ lực hết mình để được điều tốt nhất. Chẳng có gì là hoàn hảo cả, ai rồi cũng phải trãi qua nhiều thất bại mới có được thành công. Nhưng nếu bạn biết nổ lực và cố gắng thì những thành quả sẽ không làm bạn thất vọng.


Đừng buồn vì những gì đã cũ, con người bạn lúc trước dù không được tốt đẹp, bạn lỡ thốt những lời khiến người khác buồn, đừng quan tâm ai nói gì ề bạn, dù gia đình bạn không hiểu cho bạn cũng đừng buồn nhé. Hãy sống theo cách của bạn và làm những điều mà bạn thích, đừng quan tâm xung quanh bạn có gì.


Giá tham khảo: 64.350 đồng

Link bán: tiki.vn/madame-chic-rat-than-thai-rat-paris-p32192510.html

Madame Chic - Rất Thần Thái, Rất Paris
Madame Chic - Rất Thần Thái, Rất Paris
Madame Chic - Rất Thần Thái, Rất Paris
Madame Chic - Rất Thần Thái, Rất Paris

Dưỡng da trọn gói

Dưỡng da trọn gói do hai tác giả Đỗ Anh Thư và Phạm Hương Thủy biên soạn, được nhiều người chọn là quyển sách hay về làm đẹp nhất. Cuốn sách sẻ giúp bạn biết thêm cách dưỡng da và hiểu biết thêm về làn da của mình. Phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi loại da, quyển sách giúp bạn nhận ra có thể chăm sóc da với rất rất ít tiền.


Quyển sách chăm sóc da dành cho mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Sách đề cập đầy đủ những vấn đề về da phổ biến nhất, cơ bản nhất cho người đọc hiểu rõ về da mình hơn, nhằm xây dựng chu trình chăm sóc da và đưa ra quyết định chính xác tìm mua sản phẩm phù hợp. Cuốn sách nhỏ gọn mà chắc chắn. Không như những quyển sách viết về da với hàng tá kiến thức "lý thuyết sinh học, nghiên cứu khoa học" nhàm chán, quyển sách này sử dụng lối diễn đạt vô cùng mộc mạc, tự nhiên, có một chút hài hước nữa. Nội dung được sắp xếp hợp lý, logic, mang lại lượng kiến thức bổ ích có thể vận dụng ngay lập tức.


Quyển sách giúp bạn trở thành một chuyên gia cho chính mình, bạn sẽ không bị lừa gạt từ những thông điệp ngọt như mật được thổi phồng từ các nhãn Mỹ phẩm. Cũng như bạn không dễ bị dọa dẫm từ các spa. Còn chần chừ gì nữa hay rinh ngay em nó về và đọc thôi nào!


Giá tham khảo: 71.252 đồng

Link bán: https://tiki.vn/duong-da-tron-goi-p470904.html?

Dưỡng da trọn gói
Dưỡng da trọn gói
Dưỡng da trọn gói
Dưỡng da trọn gói

Bí Quyết Dưỡng Da Kiểu Hàn Quốc

Có bao giờ bạn bị quyến rũ bởi những khuôn mặt trắng sáng không tì vết của những diễn viên trong phim truyền hình Hàn Quốc? Hay có bao giờ bạn tự hỏi các cô gái hay diễn viên Hàn Quốc chăm sóc da như thế nào? Hay tất cả chỉ là "kết quả"của công nghệ chỉnh sửa?


Thực tế là dù "soi" trên phim HD độ nét cao, nhìn cận cảnh, bạn cũng khó lòng nhìn thấy những dấu vết của mụn, khô sạm, không khí ô nhiễm,... trên những khuôn mặt rạng rỡ, thanh tao của những mỹ nữ xứ Hàn! Cũng như bạn, tác giả Charlotte Cho đã từng nghĩ do kỹ thuật photoshop chỉnh sửa… cho đến khi cô trải nghiệm Seoul, nơi không khó để bắt gặp những làn da mịn màng trên phố, nơi mà chuyện chăm sóc làn da đẹp đều được mọi người quan tâm và đã trở thành một nét văn hóa của người Hàn. Việc đọc cuốn sách “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc” này có thể là bước đầu tiên để bạn khám phá những bí mật của Seoul, những nét văn hóa và đặc biệt là những bí mật đằng sau ngành công nghiệp mỹ phẩm, những khuôn mặt trang điểm mà như không trang điểm.


Với những trải nghiệm thú vị của một người Mỹ trên đất Hàn, Charlotte Cho – cô gái California trẻ gốc Hàn – đã không khỏi ngỡ ngàng khi biết cách mà người Hàn quan tâm, chăm sóc đến làn da của họ. Đó không còn là một việc làm nhàm chán, hoặc làm cho có trong những trường hợp đặc biệt. Đó là việc làm hàng ngày, là thói quen, nếu không muốn nói là sự hưởng thụ, là cách mà người Hàn quan tâm, tự thưởng cho bản thân sau ngày dài làm việc; là "văn hóa chăm sóc da ở Seoul"...


Bật mí thêm chút nữa, với những độc giả không có nhu cầu làm đẹp da thì “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc” vẫn còn rất nhiều thứ dành tặng bạn, là những hướng dẫn về nơi mua sắm, cách trả giá khi mua sắm, những spa nổi tiếng, những hướng dẫn cho bạn lần đầu đi “K-spa”, các quán cà phê thú vị, nhà hàng ngon, cách đón tàu xe,... và tất tần tật về Seoul.


Thế nên, cuốn sách nhỏ này xứng đáng là một hướng dẫn viên du lịch xinh xắn, tận tâm và hữu dụng cho những ai thích tìm hiểu về Seoul, về một góc văn hóa của người Hàn.


Giá tham khảo: 184.000 đồng

Link bán: https://tiki.vn/bi-quyet-duong-da-kieu-han-quoc-p592474.html

Bí Quyết Dưỡng Da Kiểu Hàn Quốc
Bí Quyết Dưỡng Da Kiểu Hàn Quốc
Bí Quyết Dưỡng Da Kiểu Hàn Quốc
Bí Quyết Dưỡng Da Kiểu Hàn Quốc

Thay Cách Mặc Đổi Cuộc Đời

Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời cung cấp cho độc giả những kỹ năng cốt lõi để biến đổi hoàn toàn hình ảnh bản thân, từ chỗ ăn mặc chấp nhận được trở thành ăn mặc ấn tượng tuyệt vời. Từ đây, người đọc cũng sẽ rút ra được những phương pháp thay đổi diện mạo thực tế và phù hợp với lối sống, tính cách và túi tiền của mình. Tác giả cũng sẽ chỉ cho người đọc những kỹ thuật giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả tối đa cho các khoản chi phí bạn bỏ ra. Trên hết, là sẽ hướng dẫn cách tạo ra một lợi thế phong cách, để bạn luôn trở nên đặc biệt, nổi bật và đáng nhớ.


Theo tác giả Hương Nguyễn, cuốn sách này không chỉ đơn thuần nói về thời trang hay ăn mặc hợp mốt, nó chứa đựng những chỉ dẫn giúp bạn kiến tạo cho mình một phong cách riêng trong môi trường công việc. Đó chính là lý do, tác giả đưa ra những lời khuyên cụ thể, chi tiết, từng bước một, về các cách tạo nên hình ảnh đẹp nhất cho từng kiểu người, để trong bất kỳ hoàn cảnh nào, người phụ nữ vẫn trông chuyên nghiệp, tự tin và đầy phong cách, kể cả trong môi trường giao tế quốc tế.


Là nhà tư vấn, chuyên gia về đào tạo xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp khá thành công ở Anh, Hoa Kỳ… Hương Nguyễn nắm được những nguyên tắc để gây dựng hình ảnh của một phụ nữ tự tin. Chia sẻ những nguyên tắc ấy với mọi người, tác giả dùng chính những nhân vật đời thường để minh họa. Độc giả, sẽ thấy được những hình mẫu ấy thay đổi thế nào khi ứng dụng các nguyên tắc làm đẹp rồi từ đó rút ra cách ứng dụng cho chính mình. Để, khi những trang cuối cùng của quyển sách này khép lại, bạn đọc sẽ tìm thấy những gì phù hợp nhất cho riêng mình, và chúng sẽ trở thành công cụ sắc bén và mạnh mẽ nhất cho bạn trong việc xây dựng phong cách cá nhân.


Trong bối cảnh khó tìm thấy một cuốn sách bàn về phong cách cá nhân có đề cập cụ thể đến những đặc điểm cơ thể riêng biệt của phụ nữ Đông Nam Á như: có thân hình nhỏ bé và gương mặt luôn trẻ hơn, sở hữu nước da mặn mòi, tóc đen và mắt màu sẫm… thì một ấn phẩm có phương pháp tiếp cận toàn diện dành riêng cho phụ nữ Đông Nam Á, dựa trên sự sâu sắc và cái nhìn thấu hiểu của người trong cuộc như Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời xứng đáng trở thành cẩm nang vàng cho phụ nữ Việt. Sách được thiết kế công phu với những hình ảnh minh họa sống động, được đầu tư kỹ lưỡng, do First News thực hiện, NXB Tổng Hợp TP.HCM ấn hành.


Giá tham khảo: 196.900 đồng

Link bán: https://tiki.vn/thay-cach-mac-doi-cuoc-doi-p1582143.html

Thay Cách Mặc Đổi Cuộc Đời
Thay Cách Mặc Đổi Cuộc Đời
Thay Cách Mặc Đổi Cuộc Đời
Thay Cách Mặc Đổi Cuộc Đời

Phù Thủy Sắc Đẹp

Cuốn sách nói về cẩm nang làm đẹp và phong cách sống. Mình hâm mộ Michelle Phan vì chị ấy thực sự tài năng, những video của chị cũng rất gần gũi với thực tế. Cuốn sách này đầu tiên là về cuộc đời của Michelle đến cách thức chăm sóc da, tiếp đến kiến thức cơ bản và kỹ năng trang điểm và cũng là phần mình thích nhất. Tại sao mình thích ư? Nó giúp mình nhận ra các lỗi khi make up mà trước đây mình không hề biết và với những mẹo để đánh phấn mắt hay vệ sinh cọ giúp ích cho mình rất nhiều. Và những phần còn lại nói về tóc và móng tay, mẹo và thủ thuật thời trang ...

Là một ngôi sao của Youtube nhưng viết sách là một điều mới mẻ với Michelle Phan. Động lực để cô làm việc này là trên tất cả những mạng xã hội mà tôi tham gia Facebook, Twitter Youtube, Instagram… mỗi ngày Michelle Phan đều nhận được rất nhiều câu hỏi về nhiều chủ đề khác nhau, từ cách hẹn hò, cách làm video cho đến cách trị mụn, tìm việc làm hay xin thực tập. Để trả lời tất cả những câu hỏi của mọi người, viết sách là cách Michelle Phan chọn lựa. Phù Thủy Sắc Đẹp, tác phẩm đầu tay của Michelle Phan ra đời trong bối cảnh như vậy.


Những bạn yêu thích skincare, make up nên sắm ngay cho mình cuốn sách này để học hỏi những mẹo và kinh nghiệm từ Michelle vì nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn từ những trang đầu.


Giá tham khảo: 181.440 đồng

Link bán: https://www.fahasa.com/phu-thuy-sac-dep.html

Phù Thủy Sắc Đẹp
Phù Thủy Sắc Đẹp
Phù Thủy Sắc Đẹp
Phù Thủy Sắc Đẹp

Phụ Nữ Là Phải Đẹp

Tác giả Trang Lê và STYLORY – những người cùng nhau tạo nên cuốn sách – có một niềm tin giản dị nhưng bất diệt, rằng mỗi người phụ nữ chúng ta gặp gỡ hàng ngày đều ẩn chứa những nét đẹp ngoại hình duyên dáng mà chỉ cần được quan tâm và trau chuốt đúng cách, vẻ đẹp đó nhất định sẽ tỏa sáng.

Được chia thành 3 chương với 3 chủ đề cụ thế: Chăm sóc da – Trang điểm – Phong cách thời trang, cuốn sách không chỉ rất dễ dàng cho bạn đọc ở lần đầu tiên, mà còn rất thuận lợi để sau này bạn lật ngược lại và tra cứu những thông tin cần thiết. Mặc dù trong thời đại Internet, chỉ với một cú click trên thanh công cụ Google là phụ nữ có thể dễ dàng tìm ra bất cứ mẹo vặt hoặc bí quyết nào họ muốn, nhưng với “ Phụ nữ là phải Đẹp” thì khác. Đây là cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam - tính cho đến thời điểm này - cung cấp cho bạn một cái nhìn cơ bản, trọn vẹn và dễ áp dụng về chuyện chăm sóc ngoại hình: từ việc nên kẻ lông mày thế nào cho phù hợp với đôi mắt, nên chọn kem chống nắng ra sao hoặc dáng người nào sẽ phù hợp với kiểu trang phục nào...v...v...

Vậy nên dù bạn là ai, một cô bé tuổi teen, một nữ nhân viên văn phòng hay một người phụ nữ đã có gia đình – bên cạnh giá trị như một cuốn cẩm nang hữu ích, toplist thực sự hy vọng rằng “Phụ nữ là phải Đẹp” sẽ mang tới cho bạn những niềm cảm hứng lớn lao hơn: đó là việc tự nhận thức về tầm quan trọng của ngoại hình, thấu hiểu niềm vui của việc biết yêu thương và chăm sóc chính mình, đồng thời hạnh phúc tận hưởng niềm vui nữ tính này như một trong những đặc quyền trời ban cho phái Đẹp.


Giá tham khảo: 135.200 đồng

Link bán: https://www.fahasa.com/phu-nu-la-phai-dep.html?attempt=1

Phụ Nữ Là Phải Đẹp
Phụ Nữ Là Phải Đẹp
Phụ Nữ Là Phải Đẹp
Phụ Nữ Là Phải Đẹp

Thánh Kinh Dưỡng Da

“Thánh Kinh dưỡng da” - cuộc Cách mạng thần thánh đến từ “lão bà” nổi tiếng khắp toàn châu Á – Chizu Saeki. Bản thân hình ảnh một người phụ nữ ở độ tuổi ngoài 70 và bí quyết chăm sóc da của bà trong cuốn sách nổi tiếng đã làm đảo lộn hoàn toàn suy nghĩ về chăm sóc da ở tất cả mọi người. Nhắc đến làm đẹp, chúng ta thường liên tưởng đến hình ảnh những cô gái xinh đẹp, người mẫu, diễn viên nổi tiếng được chọn làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng mỹ phẩm. Nhưng Chizu Saeki lại ngược lại, bà là một “beauty guru” đình đám trong giới làm đẹp, ngay cả khi đã ở độ tuổi lão niên. Điều đó chứng tỏ rằng, phái nữ có thể làm đẹp và có thể sở hữu một làn da đẹp nhất dù ở bất kỳ độ tuổi nào.


Nghe có vẻ hơi kỳ quặc nhưng sự thật ấy hoàn toàn được “phơi bày” trong cuốn “Thánh Kinh dưỡng da”. Để rồi 10 người đọc cuốn sách này thì 9 người phải công nhận rằng: một phương pháp đơn giản và hiệu quả. Một người còn lại có lẽ không đủ kiên nhẫn để dành ra 3 phút mỗi ngày.

Phương pháp tự làm mặt nạ Lotion mask của Chizu Saeki thực sự đã khiến giới làm đẹp phải “ngả mũ” về độ hiệu quả và tính lâu dài. Chưa có bất kỳ một phương pháp nào trên thế giới khiến cho da mặt căng mịn, trẻ hóa mà chỉ với Bông cotton, nước hoa hồng và thời gian 3 phút. Không chỉ Lotion mask mà đa số những phương pháp làm đẹp sẽ được Chizu Saeki giải quyết từ gốc rễ vấn đề. Do vậy, các chị em phụ nữ sẽ có cái nhìn khách quan và khoa học, hiểu rõ tại sao bí quyết của Chizu Saeki lại hiệu quả đến như vậy.


“Thánh Kinh dưỡng da” như tên gọi của nó, sẽ đưa ra hàng loạt cách chăm sóc da mà bất kỳ phụ nữ nào cũng quan tâm: 6 cách mát xa độc đáo giúp làm săn cơ mặt, làm mờ nếp nhăn; Mát xa huyệt bạch huyết để làn da lưu thông; Hướng dẫn làm sạch da và rửa mặt đúng cách; 3 phút với lotion mask thần thánh; Các biện pháp khắc phục nếp nhăn, chảy xệ, tiết dầu, nổi mụn và mụn đầu đen. Với thành tích tiêu thụ hàng triệu bản, được xuất bản tại nhiều quốc gia, “Thánh Kinh dưỡng da” xứng đáng là nguồn cảm hứng làm đẹp cho toàn phụ nữ trên thế giới.


Giá tham khảo: 84.000 đồng

Link bán: tiki.vn/thanh-kinh-duong-da-p19963127.html

Thánh Kinh Dưỡng Da
Thánh Kinh Dưỡng Da
Thánh Kinh Dưỡng Da
Thánh Kinh Dưỡng Da

Vũ Điệu Của Làn Da

Phụ nữ Nhật Bản và bí mật giản đơn không ngờ cho một làn da “không tuổi” Tôi đã từng đọc ở đâu đó lời ví von so sánh làn da của phụ nữ Nhật Bản giống như một miếng đậu phụ non, trắng trẻo, mềm mại và tuyệt đối mịn màng. Phụ nữ Nhật sở hữu một làn da trắng mịn trứ danh và kỳ diệu thay điều này lại không phải cá biệt, phần lớn phụ nữ Nhật đều sở hữu một làn da đẹp đồng đều như thế.


Điều kỳ diệu thứ hai là làn da đó dường như “không tuổi”, ngay cả những người phụ nữ đã bước vào thời kỳ trung niên, khuôn mặt dù có xuất hiện dấu hiệu tuổi tác, thì da của họ vẫn rất mịn màng và đặc biệt trắng trẻo.


Một trong những điểm khác biệt khá lớn ở chu trình dưỡng da của người Nhật là họ không quá phụ thuộc vào các sản phẩm hay công nghệ dưỡng da đắt tiền, đối với người Nhật, thói quen tập luyện cộng thêm lối sống và tinh thần mới là những yếu tố quan trọng để mang tới một làn da tươi trẻ và sức khỏe dồi dào. Nghe thì có vẻ hơi xa vời, nhưng người Nhật có một quan niệm khá tương đồng với người Pháp trong chuyện chăm sóc sắc đẹp. Họ có xu hướng đầu tư vào việc bảo trì và nuôi dưỡng da dẻ về lâu về dài, hơn là những biện pháp chăm sóc tức thời như đi thẩm mỹ hay tin vào những sản phẩm dưỡng da mang lại hiệu quả tức thời. Với “Vũ điệu làn da”, một lần nữa xin trao tặng tới độc giả một trong những bí quyết chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng nhất và hiệu quả nhất, với niềm mong ước quý vị độc giả sẽ ngày càng trở nên xinh đẹp và hạnh phúc. Dù bất kể các bạn có thêm bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, vẫn mãi giữ được vẻ đẹp tươi trẻ và vẫn mãi thắp lên được niềm lạc quan trong tim.


Giá tham khảo: 81.750 đồng

Link bán: https://tiki.vn/vu-dieu-cua-lan-da-p871932.html

Vũ Điệu Của Làn Da
Vũ Điệu Của Làn Da
Vũ điệu của làn da
Vũ điệu của làn da

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?