Top 10 Cushion dành cho da dầu tốt nhất mùa hè 2017

Mong muốn sở hữu một lớp trang điểm đẹp tự nhiên luôn là điều mà hầu như tất cả các cô gái đều quan tâm. Cushion hay còn gọi là phấn nước đã ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đó. Ngoài việc sử dụng tiện lợi, khả năng tạo lớp nền nhanh chóng, tươi sáng thì nhiều loại cushion còn mang đến khả năng kiềm dầu tối ưu, rất thích hợp để sử dụng trong những ngày nắng nóng của mùa hè. Bởi vậy, hãy để Toplist giới thiệu với các cô gái những cushion dành cho da dầu tốt nhất mùa hè 2017 ngay sau đây.

April Skin Magic Snow Cushion

April Skin Magic Snow Cushion là một trong những cushion dành cho da dầu tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè 2017 này. Dòng phấn nước April Skin Magic Snow Cushion luôn giữ độ “hot” của mình kể từ khi xuất hiện vào năm 2016 cho đến nay, sản phẩm thường xuyên lọt top những mỹ phẩm bán chạy nhất tại Hàn Quốc và làm điên đảo những tín đồ làm đẹp tại châu Á, trong đó có Việt Nam. Magic Snow Cushion là sản phẩm dành riêng cho da dầu và da mụn bên cạnh dòng Magic Snow Cushion White dành cho da khô.

April Skin Magic Snow Cushion sở hữu những thành phần thân thiện với làn da, không gây kích, độ che phủ cao, giúp bạn có thể che phủ hoàn toàn những nốt mụn xấu xí. Kết cấu hạt phấn nhẹ tênh, mỏng mịn, không gây bết dính cùng chỉ số chống nắng SPF 50+ khiến April Skin Magic Snow Cushion hoàn toàn xứng đáng để các cô gái da dầu "rinh" ngay về, nhất là trong những ngày hè nắng nóng.

Giá tham khảo: 310.000 - 340.000 VNĐ
April Skin Magic Snow Cushion là cushion dành cho da dầu
April Skin Magic Snow Cushion là cushion dành cho da dầu
April Skin Magic Snow Cushion sở hữu những thành phần thân thiện với làn da
April Skin Magic Snow Cushion sở hữu những thành phần thân thiện với làn da

The Face Shop Oil Control Water Cushion

The Face Shop Oil Control Water Cushion là sản phẩm trang điểm dường như đã quá quen thuộc và được vô vàn bạn trẻ yêu thích. Dòng phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion là sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da bóng dầu và dễ nổi mụn nhờ khả năng kiềm dầu tối ưu.

The Face Shop Oil Control Water Cushion sở hữu độ che phủ tương đối ổn. Những khuyết điểm nhỏ trên da như sẹo, mụn, vết thâm sẽ nhanh chóng được che phủ, mang đến một diện mạo tươi tắn và tự nhiên.

The Face Shop Oil Control Water Cushion được mệnh danh là vị cứu tinh cho những cô nàng da dầu bởi khả năng điều tiết bã nhờn hiệu quả, giúp da luôn khô thoáng trong nhiều tiếng đồng hồ. Không chỉ kiềm dầu hiệu quả, The Face Shop Oil Control Water Cushion còn có khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Những ngày nắng nóng hay mưa giông của mùa hè giờ đây đã không thể làm khó bạn vì đã có The Face Shop Oil Control Water Cushion.

Giá tham khảo: 290.000 - 320.000 VNĐ
The Face Shop Oil Control Water Cushion đặc biệt phù hợp với da bóng dầu và dễ nổi mụn
The Face Shop Oil Control Water Cushion đặc biệt phù hợp với da bóng dầu và dễ nổi mụn
The Face Shop Oil Control Water Cushion sở hữu độ che phủ tương đối ổn
The Face Shop Oil Control Water Cushion sở hữu độ che phủ tương đối ổn

Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion

Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion là dòng phấn nước cao cấp đến từ thương hiệu đình đám Hera của Hàn Quốc. Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion nổi tiếng là sản phẩm 5 trong 1, vừa trang điểm, dưỡng ẩm, chống nắng SPF50, vừa làm trắng da và đem lại cho da cảm giác mát lạnh. Sản phẩm cushion dành cho da dầu này có khả năng thay thế tất cả những bước make-up cầu kì mà vẫn đem lại lớp nền mềm mịn.

Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, vừa đem lại trải nghiệm trang điểm hoàn toàn mới.Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion là dòng phấn nước kiềm dầu nên không gây bóng nhờn nhưng cũng không làm khô da.

Tuy nhiên, khả năng kiềm dầu của Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion không quá cao. Chính vì vậy, nếu bạn là người thường xuyên phải hoạt động ngoài trời trong ngày hè, hãy tham khảo những loại cushion có khả năng kiềm dầu cao hơn.

Giá tham khảo: 800.000 - 900.000 VNĐ
Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion nổi tiếng là sản phẩm 5 trong 1
Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion nổi tiếng là sản phẩm 5 trong 1
Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion là dòng phấn nước cao cấp
Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion là dòng phấn nước cao cấp

Laneige BB Cushion Pore Control

Laneige BB Cushion Pore Control là dòng sản phẩm cao cấp dành cho da dầu và da có lỗ chân lông to với khả năng kiềm dầu tương đối hiệu quả. Phấn nước Laneige đem đến cảm giác mát da khi sử dụng với kết cấu mỏng nhẹ và độ che phủ trung bình.

Laneige BB Cushion Pore Control là dòng phấn nước được rất khen ngợi trong năm 2016. Sang năm 2017, độ “hot” của Laneige BB Cushion Pore Control dường như vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cushion dành cho da dầu này sở hữu những ưu điểm vượt trội như chống nắng, cấp ẩm, làm mềm da, làm trắng da, làm mát da, giảm hẳn nhiệt độ của da xuống tới 4 độ ngay sau khi sử dụng.

Bạn mong muốn sở hữu một lớp trang điểm mỏng, nhẹ, thoáng mát, kiềm dầu, khả năng che khuyết điểm hoàn hảo lên tới 12 giờ đồng hồ? Vậy thì còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay Laneige BB Cushion Pore Control cho mùa hè 2017 này.

Giá tham khảo: 930.000 VNĐ
Laneige BB Cushion Pore Control là dòng sản phẩm cao cấp dành cho da dầu
Laneige BB Cushion Pore Control là dòng sản phẩm cao cấp dành cho da dầu
Laneige BB Cushion Pore Control sở hữu những ưu điểm vượt trội
Laneige BB Cushion Pore Control sở hữu những ưu điểm vượt trội

Innisfree Long Wear Cushion

Innisfree Long Wear Cushion là sản phẩm dành cho da dầu đã quá nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám. Thương hiệu Innisfree từ lâu đã rất được yêu thích với vô vàn các dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả. Đến với Innisfree, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những loại cushion phù hợp với từng loại da. Nhưng được yêu thích nhất có lẽ là phấn nước kiềm dầu Long Wear Cushion.

Innisfree Long Wear Cushion sẽ góp phần mang đến cho bạn một mùa hè đầy tự tin vì không phải lo lắng dầu thừa sẽ làm khuôn mặt của mình kém hấp dẫn. Cushion dành cho da dầu Innisfree Long Wear Cushion mang đến lớp trang điểm láng mịn, tạo cảm giác mát mẻ cho làn da, độ che phủ vừa phải, tích hợp nhiều thành phần dưỡng da nên không gây kích ứng.

Có thể nói, Innisfree Long Wear Cushion chính là sản phẩm được sinh ra để dành cho những tín đồ mỹ phẩm tại Việt Nam - đất nước có thời tiết thường nóng ẩm. Với lớp kem ít bóng, khả năng kiềm dầu vượt trội, giữ màu lâu, độ che phủ tương đối tốt, Innisfree Long Wear Cushion sẽ luôn là sản phẩm cushion dành cho da dầu tốt nhất mùa hè 2017 mà các cô gái không nên bỏ qua.

Giá tham khảo: 350.000 - 380.000 VNĐ
Innisfree Long Wear Cushion - cái tên đã nói lên tất cả
Innisfree Long Wear Cushion - cái tên đã nói lên tất cả
Long Wear Cushion mang đến cảm giác mát mẻ cho làn da
Long Wear Cushion mang đến cảm giác mát mẻ cho làn da

Missha M Magic Cushion

Phấn nước Missha M Magic Cushion là một trong những cushion dành cho da dầu tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè 2017 này. Dù ra đời đã lâu nhưng đến nay, Missha M Magic Cushion vẫn luôn là cái tên được ưu ái, nhận được vô vàn phản hồi tốt từ các beauty blogger.

Cushion dành cho da dầu Missha M Magic Cushion có chiết xuất từ tre xanh, cây baobop, cây phỉ và bơ giúp mát da, se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm. Khả năng che phủ của sản phẩm cushion khá tốt, giúp bạn che đi được những nhược điểm cơ bản của làn da như da không đều màu, lỗ chân lông to, tàn nhang, vết thâm do mụn...

Missha M Magic Cushion có khả năng kiềm dầu tốt nên cực phù hợp với những ai sở hữu làn da nhờn hoặc hỗn hợp thiên dầu. Bên cạnh đó, cushion dành cho da dầu này còn có chỉ số chống nắng cao, tới SPF50+ nên càng thích hợp để sử dụng trong những ngày nắng nóng của mùa hè.

Giá tham khảo: 200.000 - 250.000 VNĐ
Missha M Magic Cushion có khả năng kiềm dầu tốt
Missha M Magic Cushion có khả năng kiềm dầu tốt
Missha M Magic Cushion có hai tone màu cho bạn lựa chọn
Missha M Magic Cushion có hai tone màu cho bạn lựa chọn

Pony Effect Everlasting Cushion Foundation

Pony Effect Everlasting Cushion Foundation là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm của Pony - "phù thủy" trang điểm xứ Hàn. Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, Pony Effect Everlasting Cushion Foundation hấp dẫn mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chất lượng của Pony Effect Everlasting Cushion Foundation cũng tuyệt vời không kém. Độ che phủ tuyệt vời của Pony Effect Everlasting Cushion Foundation góp phần mang đến lớp nền mịn đẹp, che phủ hầu như mọi vùng lỗ chân lông to cũng như khuyết điểm. Bên cạnh đó, khả năng làm trắng, chống lão hóa, làm mát da và bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời cũng là những điểm cộng lớn dành cho Pony Effect Everlasting Cushion Foundation.

Không chỉ có vậy, Pony Effect Everlasting Cushion Foundation là một gợi ý cực kỳ hay dành cho những cô nàng da bóng dầu nhờ khả năng kiềm dầu cực lâu cùng lớp nền satin thiên lì cực mịn. Với cushion dành cho da dầu tốt nhất mùa hè 2017 này, khuôn mặt bạn sẽ không bị bóng như nhiều dòng cushion đến từ Hàn Quốc khác.

Giá tham khảo: 500.000 - 550.000 VNĐ
Pony Effect Everlasting Cushion Foundation hấp dẫn mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên
Pony Effect Everlasting Cushion Foundation hấp dẫn mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên
Pony Effect Everlasting Cushion Foundation là gợi ý cực kỳ hay ho dành cho da bóng dầu
Pony Effect Everlasting Cushion Foundation là gợi ý cực kỳ hay ho dành cho da bóng dầu

L'oreal Paris True Match Cushion

L'oreal Paris True Match Cushion chắc chắn sẽ là một sản phẩm dành cho da dầu tuyệt vời mà bạn không thể thờ ơ. Với những ưu điểm vượt trội, L'oreal Paris True Match Cushion là một trong những cushion dành cho da dầu tốt nhất bạn không nên bỏ qua, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng.

L'oreal Paris True Match Cushion có khả năng mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng, độ che phủ cao, tạo cảm giác ẩm mượt, không gây bóng nhờn, kiềm mồ hôi dầu, bền màu và giữ tone cả ngày. L'oreal Paris True Match Cushion cực kỳ thích hợp để sử dụng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Giá tham khảo: 350.000 - 400.000 VNĐ
L'oreal Paris True Match Cushion sở hữu những khả năng vượt trội
L'oreal Paris True Match Cushion sở hữu những khả năng vượt trội
L'oreal Paris True Match Cushion thích hợp để sử dụng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm
L'oreal Paris True Match Cushion thích hợp để sử dụng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm

Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion

Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion là sản phẩm cushion dành cho da dầu tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion là một gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Nằm ở phân khúc sản phẩm làm đẹp cao cấp, cushion dành cho da dầu đến từ Dior này sở hữu vô vàn ưu điểm nổi bật.

Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion được tích hợp nhiều dưỡng chất chống lão hóa giúp trẻ hóa làn da, làm sáng da ngay từ thói quen trang điểm. Với Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion, các cô gái sẽ sở hữu một lớp trang điểm mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng vô cùng thu hút.

Độ kiềm dầu của Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion nằm ở mức trung bình khá. Cùng lớp kem mỏng nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chơi thể thao trong những ngày nắng nóng mà không lo lớp trang điểm bị chảy loang lổ. Bên cạnh đó, Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion còn bảo vệ da hiệu quả nhờ chỉ số chống nắng SPF50+.

Với những ưu điểm tuyệt vời, Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion xứng đáng là một trong những cushion dành cho da dầu tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè 2017 này.

Giá tham khảo: 1.300.000 - 1.600.000 VNĐ
Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion là sản phẩm dành cho da dầu
Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion là sản phẩm dành cho da dầu
Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion có nhiều dưỡng chất chống lão hóa
Dior Capture Totale Dreamskin Perfect Skin Cushion có nhiều dưỡng chất chống lão hóa

MAC Lightful C Quick Finish Compact

MAC Lightful C Quick Finish Compact là một trong những cushion dành cho da dầu tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè 2017 này. Ngay khi ra mắt vào năm 2016, MAC Lightful C Quick Finish Compact đã không khiến các tín đồ mỹ phẩm phải thất vọng. Dòng cushion này luôn giữ được độ "hot" của mình cho đến tận bây giờ.

MAC Lightful C Quick Finish Compact có 5 tông màu để bạn lựa chọn, cực kỳ phù hợp với làn da Châu Á. Chính vì vậy, sản phẩm dường như không được quảng bá nhiều ở Châu Âu mà tập trung phát triển thị trường tại khu vực Châu Á. Bên cạnh khả năng che phủ hoàn hảo, khả năng chống nắng tuyệt vời thì lớp finish dạng matte (lì) của MAC Lightful C Quick Finish Compact cực kỳ phù hợp với làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu. Với MAC Lightful C Quick Finish Compact, tình trạng bóng nhờn trên da của bạn sẽ được kiểm soát một cách đáng kể trong suốt 6 tiếng đồng hồ.

Nếu bạn đã chán với những dòng cushion bóng bẩy của Hàn Quốc thì MAC Lightful C Quick Finish Compact chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng khác biệt và thú vị.

Giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ
MAC Lightful C Quick Finish Compact cực kỳ phù hợp với làn da dầu
MAC Lightful C Quick Finish Compact cực kỳ phù hợp với làn da dầu
MAC Lightful C Quick Finish Compact chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị
MAC Lightful C Quick Finish Compact chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?