Top 7 địa chỉ ăn bún thịt ngon nhất tại Cần Thơ

Cần Thơ là nơi hội tụ rất nhiều loại bún hấp dẫn, từ bún nước đến bún khô, đâu đâu cũng là những địa điểm nổi tiếng.. Trong vô vàn loại bún, món bún thịt nướng được rất nhiều người yêu thích và rất phổ biến vì vừa ngon lại được bán với giá khá bình dân.. Nếu như bạn có dịp đến Cần Thơ, hãy thử trải nghiệm bún thịt nướng tại những địa chỉ dưới đây để kiểm chứng nhé.

Quán Trang

Ở Cần Thơ, quán bún Trang khá nổi tiếng và được ưa chuộng bởi sự hấp dẫn của món ăn đi cùng thái độ thân thiện chất phác của chủ quán. Bún thịt nướng là một món bún nổi bật của ẩm thực Việt Nam, về Cần Thơ thưởng thức bún thịt nướng quả là đúng điệu.


Quán mở cửa từ 06:00 chủ yếu đông khách vào buổi sáng nhưng nhờ sự nhanh nhẹ quen tay của chủ quán mà thực khách không mất quá nhiều thời gian để đợi chờ.


Sự kết hợp giữa bún tươi mềm cùng thịt nướng ngọt thơm làm nên một bữa ăn sáng dinh dưỡng cuốn hút ngay từ lần đầu nhìn thấy. Nếm qua món bún của Trang bạn sẽ phải xiêu lòng vì thịt nướng cực ngon.


Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, chủ quán còn cho thêm cả chả giò vào bát bún, chả giò giòn tan nhân đầy đặn. Chỉ mới nghe đến đây thôi, Toplist tin rằng đã có nhiều bạn cảm thấy bụng cồn cào vì thèm món bún thịt nướng của quán Trang rồi đúng không nào?


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 48 Võ Trường Toản, P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 11:00
  • Giá: 15.000đ - 30.000đ
Quán Trang
Quán Trang

Bún thịt nướng đường Nguyễn Văn Cừ

Bữa sáng hôm nay bạn muốn ăn gì? Toplist gợi ý cho bạn món bún thịt nướng xuất sắc của Cần Thơ nhé. Toạ lạc tại 114 Nguyễn Văn Cừ, quán lâu đời nổi tiếng với món bún thịt nướng ngon bổ và vệ sinh.


Quán có không gian bình dân với bàn ghế nhựa mà thôi nhưng vẫn đảm bảo được cho thực khách một bữa ăn ưng ý. Điểm cộng của quán chính là bún thịt nướng mang đến tận bàn vẫn còn giữ được độ ấm nóng của thịt nướng. Kèm theo đó là rau sống thì sắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Ăn đến đậu phộng rang kèm thêm mỡ hành thơm lừng chính là điều khiến mỗi tô bún ở đây hấp dẫn vị giác nhất. Kết hợp với bún và các loại đồ ăn kèm rất vừa miệng.


Quán bún thịt nướng đường Nguyễn Văn Cừ sẽ không khiến bạn thất vọng, từ chất lượng món ăn đến thái độ phục vụ đều rất tốt.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 144 Nguyễn Văn Cừ, P.An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 11:00
  • Giá: 10.000đ - 15.000đ
Bún thịt nướng đường Nguyễn Văn Cừ
Bún thịt nướng đường Nguyễn Văn Cừ

Bún thịt nướng Nam Phương

Bún thịt nướng là một lựa chọn thường xuyên cho các bữa ăn sáng của người dân sống tại Cần Thơ. Nếu như nói về bún thịt nướng ngon tại vùng đất sông nước này, có lẽ thật thiếu xót nếu không không điểm mặt gọi tên quán Nam Phương. Quán Nam Phương là một địa chỉ thân quen dành cho những ai yêu thích món bún thịt nướng, ra đời đã rất lâu nhưng quán vẫn chưa bao giờ mai một vị ngon cả. Thực khách đến quán chủ yếu là khách quen - những người gắn bó với tô bún thịt nướng Nam Phương từ lúc nó còn đơn sơ xa lạ.


Một bát bún thịt nướng của quán Nam Phương phải nói là quá to, chắc hẳn là một bữa ăn sáng no căng bụng của bạn. Không chỉ nhiều bún mà thịt cũng rất đầy đặn. Thịt nướng rất đẹp mắt, đều về màu sắc về vị. Thu vào tầm mắt chính là sắc đỏ nâu của thịt nướng, bạn có thể yêu cầu cắt hoặc để nguyên để thưởng thức. Không chỉ đẹp mà thịt cũng được ướp rất vừa vị, gia vị thấm đều lan toả hương thơm. Bát bún còn có cả đậu phộng, rất nhiều rau xanh ăn thêm tươi mát và dinh dưỡng.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: Cạnh Số 27 Nguyễn Thị Minh Khai, P. An Lạc, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 09:00
  • Giá: 16.000đ - 20.000đ
Bún thịt nướng Nam Phương
Bún thịt nướng Nam Phương
Quán Nam Phương là một địa chỉ thân quen dành cho những ai yêu thích món bún thịt nướng
Quán Nam Phương là một địa chỉ thân quen dành cho những ai yêu thích món bún thịt nướng

Bún Kim Tiền King Star

Cũng là một loại bún thịt nướng được yêu thích tại Cần Thơ, bún Kim Tiền King Star là gợi ý tiếp theo của Toplist dành cho bạn.


Món bún này có cái tên nghe qua thật sang chảnh nhưng lại được King Star bán với mức giá khá bình dân, dao động 5.000đ - 25.000đ mà thôi. Nhìn thấy phần bún kim tiền của quán bạn sẽ bất ngờ bởi chất lượng và số lượng cho mà xem. Bún thịt rất nhiều, ăn lại rất bắt vị. Không hổ danh là một món bún độc đáo của ẩm thực đường phố miền Tây. Bún thịt kim tiền có đầy ắp thịt heo nướng cháy, rau thơm, hành khô, vừa ngon vừa bắt mắt. Nước mắm của King Star không quá lỏng mà có độ sền sệt, ăn rất đậm đà giúp tăng hương vị của thịt.


Không gian quán khá nhỏ và không nằm ở trung tâm thành phố, nhưng bù lại chủ quán rất nhiệt tình và vui vẻ. King Star còn có áp dụng giao hàng cho thực khách.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 1/6 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 18:00
  • Giá: 5.000đ - 25.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingStar-B%C3%BAn-Kim-Ti%E1%BB%81n-1265463620269483/
Bún Kim Tiền King Star
Bún Kim Tiền King Star

Bún thịt nướng đường Nguyễn Hiền

Một trong những địa chỉ bán bún thịt nướng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Cần Thơ chính là quán bún thịt nướng ở đường Nguyễn Hiền. Bún thịt nướng của nơi này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân, vừa ngon lại có mức giá rất bình dân. Bữa ăn sáng cùng bún thịt nướng tại quán không phải là một lựa chọn tồi đâu đấy?


Bún không có mùi bột quá khó chịu, phần rau được chọn loại tốt, rất tươi ngon và xanh, đậu phộng rang dều thơm thoang thoảng đã đủ sức khiến thực khách ưng ý vô cùng. Tất nhiên nhân cật chính của bát bún thịt nướng đường Nguyễn Hiền trứ danh chính là thịt nướng. Thịt nướng không quá nhiều nhưng rất chất lượng, thịt được cắt ra nhỏ để bạn dễ dàng thưởng thức, vị rất mặn mà và có một hương thơm quyến rũ lòng người. Bản thân thịt đã có vị nên cần có nước mắm để gắn kết các nguyên liệu lại với nhau. Nước mắm của quán chính là vũ khí níu giữ thực khách bao năm qua, nước mắm có vị nghiêng về độ ngọt nhiều, ăn cùng bún rất bắt vị, thịt cũng đậm đà hơn rất nhiều.


THÔNG TIN THAM KHẢO
Địa chỉ: 104A Nguyễn Hiền, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 06:00 - 21:00

Giá: 15.000đ - 30.000đ

Bún thịt nướng đường Nguyễn Hiền
Bún thịt nướng đường Nguyễn Hiền
Bún không có mùi bột quá khó chịu, phần rau được chọn loại tốt, rất tươi ngon và xanh, đậu phộng rang dều thơm thoang thoảng đã đủ sức khiến thực khách ưng ý vô cùng.
Bún không có mùi bột quá khó chịu, phần rau được chọn loại tốt, rất tươi ngon và xanh, đậu phộng rang dều thơm thoang thoảng đã đủ sức khiến thực khách ưng ý vô cùng.

Bún thịt nướng đường 3 tháng 2

Những tín đồ yêu thích món bún thịt nướng đâu cả rồi? Hãy cùng Toplist khám phá địa chỉ bún thịt nướng đường 3/2 để trải nghiệm vị ngon quên cả lối về.


Ấn tượng đầu tiên chính là không gian rộng rãi và thoáng mát của quán, dù không quá chăm chút nhưng chính vì thế mà quán bún thịt nướng đường 3/2 toát lên sự bình dị đầy dân dã đậm chất miền Tây. Những chiếc bàn ghế san sát nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thỏi mái cho thực khách.


Bát bún thịt nướng mang đến bạn đã ghi điểm với sắc đỏ đậm đả của thịt cùng một màu xanh ngon của rau. Bún sợi trắng trong đáp ứng an toàn vệ sinh, bún của quán được cho khá nhiều. Ăn bát bún này là đủ năng lượng để bạn chiến đấu với công việc rồi đấy. Thị nướng rát thơm, có mỡ ở giữa ăn vào sần sật chứ không gây ngán. Thịt cũng khá dày hợp khẩu vị. Ngòi vị của thịt còn có cả đồ chu và mỡ hành để bạn không nhàm chán. Nhìn chung, bát bún thịt nướng quán bún thịt nướng đường 3/2 đáp ứng được tiêu chuẩn ngon bổ và bình dân, phù hoẹp túi tiền cho nhiều đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 116A Đường 3 Tháng 2, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 11:00
  • Giá: 15.000đ - 20.000đ
Bún thịt nướng đường 3 tháng 2
Bún thịt nướng đường 3 tháng 2

Bún thịt nướng BoBo

Đã là người dân Cần thành chắc chắn đã từng nghe danh quán bún thịt nướng BoBo, gương mặt này là một địa chỉ bán bún thịt nướng hấp dẫn được ưa chuộng tại Cần Thơ.


Cứ mỗi sáng là người dân đường Trần Vĩnh Khiết lại bắt gặp từng lượt khách ghé đến địa chỉ 165/5 Trần Vĩnh Khiết này để thưởng thức bún thịt nướng. Thịt nướng đầy ắp từng xiên, bún và rau đều ngon mắt sẵn sàng phục vụ khách hàng từ rất sớm. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Lần lượt từng bát bún thịt nướng được chuẩn bị theo tiếng gọi của nhân viên, thạt sự rất nhanh và bảo đảm chất lượng. Bát bún thịt nướng BoBo có bún, thịt, rau, đậu phộng. Vẫn là hương vị thịt nướng đậm đà, vẫn là vị bùi bùi của đậu phộng nguyên hạt, cùng nước mắm độc quyền của quán, đơn sơ như vậy nhưng ai ăn qua bún thịt nướng quán BoBo lại khó lòng quên được đấy.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 165/5 Trần Vĩnh Khiết, P. An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 20:00
  • Giá: 15.000đ - 25.000đ
Bún thịt nướng BoBo
Bún thịt nướng BoBo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?