Top 3 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với những phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi thực khách. Nếu bạn còn đắn đo không biết nên đi ăn hải sản ở đâu vào dịp cuối tuần này. Hãy để Toplist giúp bạn với Top các nhà hàng hải sản ngon nhất ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

Hải Sản Mạnh Râu


Bằng niềm đam mê với ẩm thực, đặc biệt là các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, đồng thời xuất phát từ chính nhu cầu bản thân – mong muốn tìm được địa chỉ ăn ngon, chất lượng cùng không gian đẹp, nhẹ nhàng và thư giãn, Hải Sản Mạnh Râu ra đời, là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống, với sự chăm chút kỹ lưỡng từ món ăn đến không gian.


Điểm nổi bật tại đây là: nguồn hải sản tươi sống sau khi tuyển chọn sẽ được đem về nuôi tại bể chứa của nhà hàng, để thực khách được tận mắt chiêm ngưỡng, đồng thời giữ cho nguyên liệu luôn tươi trước khi chế biến. Từ đó, một thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn hấp dẫn được tạo nên, nổi bật có thể kể đến: Tôm hùm rang muối/nấu cháo/tiết canh, cá Chiên rang muối ớt/lẩu chua/gỏi, cá Song hấp xì dầu/gỏi, cà ri cua, lẩu Thái hải sản, lẩu tôm hùm,…


Đến đây, bạn sẽ bắt gặp ngay những chậu cây xanh mát trồng tại tất cả các khu vực ban công nhà hàng, hay chậu hoa nhỏ xinh trên bàn ăn, rồi bức tranh về hoa sống động trên tường,…tất cả tạo nên một nét cuốn hút riêng. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích, nhưng với những yếu tố ấy, Hải Sản Mạnh Râu vẫn mang đến cho thực khách sự thoải mái và thư giãn khi đến nhà hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 389 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Hotline: 0988 386 426 - 0988 250 960

Fanpage: https://www.facebook.com/quannhauhaisanmanhrau/

    Hải Sản Mạnh Râu
    Hải Sản Mạnh Râu
    Hải Sản Mạnh Râu
    Hải Sản Mạnh Râu

    RICO Seafood & Grill

    Tiếp nối thành công từ “người anh” cùng thương hiệu là RICO Steakhouse (Chuyên steak thượng hạng), RICO Seafood & Grill - 1A Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng đã chính thức ra mắt vào cuối năm 2018.

    Bên cạnh việc sở hữu thực đơn món Âu ấn tượng, nổi bật với các món steak hảo hạng (tương tự RICO Steakhouse) như: Bò Wagyu Tomahawk, Bò Black Angus, Sườn cừu New Zealand... RICO Seafood & Grill còn tạo ra một “bước đột phá” khác biệt so với chi nhánh trước, khi phục vụ những món ăn độc đáo từ các loại hải sản cao cấp như: ốc Pháp, hàu Canada, hàu Nha Trang, tôm, cua,... Điểm đặc biệt ở chỗ hải sản tươi sống chỉ sử dụng trong ngày, được chế biến và làm chín ở một nhiệt độ nhất định (không chín nhừ), sau đó được đặt lên khay ướp đá để hải sản luôn giữ được độ giòn, tươi ngon nhất khi thực khách thưởng thức. Tự tin với thực đơn món ăn hấp dẫn, cùng cách chế biến độc đáo của vị bếp trưởng người Pháp tài năng, RICO Seafood & Grill sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thực sự ấn tượng và trọn vẹn.

    Sở hữu không gian 1 tầng sang trọng, với sức chứa khoảng 70 khách, RICO Seafood & Grill không chỉ thu hút thực khách qua hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn gây ấn tượng bởi không gian được đầu tư kỹ lưỡng. Một không gian hiện đại kết hợp với nét cổ điển kiểu Âu, nổi bật với gam màu tối ấm áp (nâu, đen chủ đạo), cùng sự hiện diện của nội thất sang trọng, chú trọng đến từng tiết nhỏ nhất như ly, dĩa, khăn ăn... Bên cạnh không gian chung, nhà hàng dành cho thực khách 3 phòng riêng (6-12 khách) khi có nhu cầu dùng bữa, trò chuyện riêng tư, và một khu ngồi ngoài trời có mái che (10 khách/5 bàn), rất hợp với khách hàng yêu thích sự thoải mái.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (đối diện 40 Tăng Bạt Hổ)

    Điện thoại: 089 662 2992

    Facebook: https://www.facebook.com/ricoseafood/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Website: http://www.ricoseafood.com/

    Mail: reservation@ricoseafood.com

      RICO Seafood & Grill
      RICO Seafood & Grill
      RICO Seafood & Grill
      RICO Seafood & Grill

      Hải Sản Tomato

      Dân sành ẩm thực đang “kháo” nhau là muốn ăn hải sản, đặc sản ngon thì hãy đến nhà hàng Hải sản Tomato Lê Văn Hưu để trải nghiệm thú vị với những món hải sản vô cùng quen thuộc nhưng lại mang những nét rất riêng, tinh tế và độc đáo. Mỗi bữa ăn tại Hải sản Tomato sẽ luôn là một bữa tiệc của hương vị và sắc màu.

      Là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Nội, tại nhà hàng Hải sản Tomato cảm giác là mỗi món đều được làm rất tỉ mỉ, tinh tế đến từng công đoạn, ngay cả đồ gia vị như muối hải sản chiên bề bề, gia vị trong ngao xào cay, hay nước chấm đặc sệt thơm thơm của nhà hàng cũng được làm công phu. Cũng là món ăn đấy nhưng tại Hải sản Tomato bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn riêng biệt không giống với các nhà hàng hải sản khác mà bạn đã từng thử qua.


      Ai đã đến với nhà hàng Hải sản Tomato Lê Văn Hưu dù chỉ một lần, làm sao thực khách có thể quên đi được hương vị thơm ngon, béo ngọt của tôm nướng phô mai, sò huyết nướng vị đậm đà vẫn còn vẹn nguyên hương vị của biển khơi; vị ngọt, giòn tan của tôm sú nướng mọi. Các món nộm sứa, nộm tôm xoài tuy chẳng phải là món ăn chủ đạo nhưng ai đến đây cũng đều thưởng thức; hay món tu hài nướng mỡ hành đầy dinh dưỡng, và tận hưởng giây phút đầm ấm cả gia đình quây quần thưởng thức món lẩu hải sản, lẩu cua Cà Mau, lẩu bạch tuộc chua cay.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 82, phố Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 096 525 35 78

      Facebook: https://www.facebook.com/tomato82levanhuu/

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

        Hải Sản Tomato
        Hải Sản Tomato
        Hải Sản Tomato
        Hải Sản Tomato

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?