Top 7 địa chỉ ăn món nướng đông khách bậc nhất Vĩnh Phúc

Dạo chơi Vĩnh Phúc, mình chán lẩu rồi hay là mình chuyển sang tiệc nướng được không? BBQ chưa bao giờ thôi hấp dẫn cả, dù cho trời mưa hay trời nắng thì ăn món nướng cũng thật ưng. Toplist sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ món nướng hấp dẫn để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho cuộc hẹn của mình qua bài viết lần này.

BBQ Sonamu

Vẫn là phong cách nướng kiểu Hàn với những set thịt đậm đà được ướp khéo léo, thịt thịt từng chút từng chút gia vị ướp vào trong thân mình đợi chờ bạn nướng chín nó lên và thưởng thức. Thịt nướng thơm ngon đó đang đợi bạn tại Sonamu BBQ số 204 Nguyễn Tất Thành.


Không khó để nhìn thấy địa chỉ nướng này trên con phố Nguyễn Tất Thành tấp nập, quá đông đúc tấp nập rộn rã tiếng nói cười bên bàn nướng. Mỗi lần set nướng được mang đến bàn để lấp đầy những khoảng trống, thịt rất nhiều, đa dạng kiểu ướp để bạn chọn lựa, còn có cả hải sản tươi sống hứa hẹn mang đến bữa ăn với món nướng tuyệt hảo cho bạn.


Sonamu BBQ có không gian mát mẻ và rộng, bạn sẽ không phải ngồi san sát nhau để thưởng thức món nướng nóng nực mà đâu. Ngoài rộng và tháong thì Donamu còn mang phong cách Hàn trong cách bày trí không gian, và món ăn nữa. Nhìn vào đã đẹp mắt, ăn chắc sẽ ngon lắm đây. Đúng đấy, nhiều thực kháchd dã từng ăn đã không tiếc lời khen ngợi.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 204 Đường Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0961741028 & 0333035886
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/SONAMUBBQ/
Vẫn là phong cách nướng kiểu Hàn với những set thịt đậm đà được ướp khéo léo, thịt thịt từng chút từng chút gia vị ướp vào trong thân mình đợi chờ bạn nướng chín nó lên và thưởng thức.
Vẫn là phong cách nướng kiểu Hàn với những set thịt đậm đà được ướp khéo léo, thịt thịt từng chút từng chút gia vị ướp vào trong thân mình đợi chờ bạn nướng chín nó lên và thưởng thức.
Nướng tại BBQ Sonamu
Nướng tại BBQ Sonamu

Sukii BBQ

Không khí lạnh đã về, quả là thích hợp cho một bữa BBQ nóng hổi, đúng không nào? Nếu như bạn ở Vĩnh Phúc thì có thể tìm đến địa chỉ món nướng hấp dẫn nổi tiếng có tên Sukii BBQ.


Sukii BBQ là thương hiệu nướng lẩu với thực đơn phong phú và đa dạng các món ăn như: tôm sốt cay trứ danh, sườn sụn sốt BBQ đậm đà thơm ngon hay những chú hàu sốt phô mai béo ngậy. Ngoài ra, nơi đây còn có một không gian rộng rãi và ấm cúng cực kì phù hợp cho những bữa tiệc nhóm hay liên hoan cuối năm cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.


Chọn Sukii BBQ bạn sẽ được thưởng thức đại tiệc nướng với lựa chọn đa dạng, nguyên liệu hảo hạng và ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua. Vì thế, hãy rủ ngay bạn bè, gia đình và đồng nghiệp đến ngay Sukii BBQ với thực đơn phong phú nhiều món nướng lẩu hấp dẫn độc quyền cùng không gian rộng rãi thoáng mát và đầy đủ tiện nghi nhé. Một bữa ăn với tiệc nướng no say hấp dẫn đang chờ đợi bạn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 34 Lý Tự Trong, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0987813668
  • Website: https://buffet.sukiibbq.com/?
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukiibbq/
Chọn Sukii BBQ bạn sẽ được thưởng thức đại tiệc nướng với lựa chọn đa dạng, nguyên liệu hảo hạng và ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua.
Chọn Sukii BBQ bạn sẽ được thưởng thức đại tiệc nướng với lựa chọn đa dạng, nguyên liệu hảo hạng và ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua.
Nếu như bạn ở Vĩnh Phúc thì có thể tìm đến địa chỉ món nướng hấp dẫn nổi tiếng có tên Sukii BBQ.
Nếu như bạn ở Vĩnh Phúc thì có thể tìm đến địa chỉ món nướng hấp dẫn nổi tiếng có tên Sukii BBQ.

K BBQ

Bạn đang tìm một nơi gặp gỡ đối tác? Hay đơn giản cần tìm một không gian buffet sang trọng ngay trung tâm Vĩnh Yên để cùng gia đình sum họp cuối tuần. Vậy thì đến ngay K-BBQ Vĩnh Yên thôi, một địa điểm lí tưởng cho bạn.


Thực đơn của K BBQ gần 200 món đến từ các nền ẩm thực hàng đầu thế giới như Nhật, Hàn, Việt, các món nướng BBQ và hải sản đậm chất Hàn Quốc. Món ăn tươi mới được đổi mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm vì hương vị sẽ không bị ảnh hưởng, mỗi món đều đựng trong đĩa riêng với sốt đậm đà, để bạn dễ dàng nướng theo ý thích. Được biết quán K BBQ bán theo hình thức buffet chỉ từ 199.000, bạn có thể ăn thả ga đến no căng bụng với món ngon hấp dã ngon miệng. Trên line còn có nhiều món ăn kèm với món nướng như rau, kim chi, các món đồ chua để bạn thưởng thức hương vị thêm trọn vẹn nữa đấy.


Điểm cộng của quán còn đến từ sự chăm chút không gian ẩm thực, không gian vừa hiện đại lại vừa ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng. K BBQ là một đối thủ nặng kí đối với những cái tên đìm đám xuất việc trong bài viết lần này của Toplist đây, hãy đến và trải nghiệm.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Hà Tiên, Đường Nguyễn Tất Thành, P. Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 02113565585
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KBBQVN/
Thực đơn của K BBQ gần 200 món đến từ các nền ẩm thực hàng đầu thế giới như Nhật, Hàn, Việt, các món nướng BBQ và hải sản đậm chất Hàn Quốc
Thực đơn của K BBQ gần 200 món đến từ các nền ẩm thực hàng đầu thế giới như Nhật, Hàn, Việt, các món nướng BBQ và hải sản đậm chất Hàn Quốc
K BBQ
K BBQ

GangNam Style

GangNam Style phục vụ lẩu nướng không khói mang đậm phong vị truyền thống của Hàn Quốc. Menu đa dạng các món nướng, tẩm ướp đúng vị, lẩu đặc biệt ngoài ra còn rất nhiều các món cơm canh tiêu biểu đặc trưng đến từ xứ sở Kim chi được chế biến từ đầu bếp nhiều năm đào tạo tại Hàn Quốc.


Thực phẩm tươi ngon được lựa chọn kĩ lưỡng từ thịt cho đến các loại rau xanh. Không gian nhà hàng sang trọng rộng rãi thoáng mát, hệ thống trang thiết tiện nghi phục vụ gia đình và bạn bè bạn những bữa ăn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng, chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn tận tình để bạn luôn có cảm giác thưởng thức ẩm thực truyền thống trong cung điện Hàn Quốc xưa.


Gangnam Style có các bàn và phòng riêng biệt phục vụ được tát cả các đối tượng khách từ cặp đôi, nhóm bạn cho đến gia đình tổ chức sinh nhật, sự kiện... Hãy đến với Gangnam Style để tận hưởng ẩm thực truyền thống Hàn trên xứ sở Việt.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Số 1, Lố 10 - Đường Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 096 135 70 88
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:22
  • Facebook: https://www.facebook.com/gangnamstylevinhyen/
Nhà hàng GangNam Style
Nhà hàng GangNam Style
GangNam Style
GangNam Style

Gogi house

Khi nói đến Hàn Quốc, ẩm thực là nét văn hóa đặc trưng không thể bỏ qua và thịt nướng Hàn Quốc luôn được “truyền tai” về độ tươi ngon, đậm đà qua những trang cẩm nang du lịch hay những bộ phim Hàn gây bão. GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn.


Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Số 54, phố Chu Văn An (cạnh cổng trường chuyên Vĩnh Phúc), phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 02117300968
  • Facebook: https://www.facebook.com/Gogi-house-Vĩnh-Yên_Vĩnh-Phúc-103240234457309/
  • Website: https://gogi.com.vn/
Gogi house
Gogi house
Gogi house
Gogi house

Hải Sản Quảng Ninh

Có lẽ đối với dân sành ăn Vĩnh Phúc, đặc biệt là những tín đồ mê đồ nướng, cái tên Hải Sản Quảng Ninh đã chẳng còn xa lạ. Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn hải sản tươi sống phong phú, nhà hàng Hải Sản Quảng Ninh - Số 75 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc tự hào mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn.


Thực đơn tại Hải Sản Quảng Ninh bao gồm một danh sách dài các món ăn quen có mà lạ cũng có, chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải “choáng váng” vì sự đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị món ăn. Đúng như tên gọi của nhà hàng, nơi đây thực sự là “ngôi nhà” của những món hải sản Quảng Ninh hảo hạng khiến thực khách phải thích mê, từ các loại hải sản tươi ngon, được nhà hàng chọn lọc từ các cơ sở uy tín.


Và chắc hẳn nhiều người thắc mắc tại sao Hải Sản Quảng Ninh lại là điểm đến của tín đồ mê đồ nướng? Bởi lẽ, nhắc đến thực đơn các món nướng ở đây thật sự rất đa dạng, phong phú, có thể kể đế như: Tôm sú, Bạch tuộc, Mực ống, Lòng, tim cật, sườn sụn, Bò mỹ,.... Các món nướng ở đây được tẩm ướp gia vị rất vừa miệng, nướng vừa độ, vỏ giòn, sém nhẹ còn bên trong món nướng mềm, ngọt, giữ nguyên được vị của nguyên liệu. Tại nhà hàng bạn có thể chọn combo nướng hoặc gọi món tuỳ thích.


Để làm nên những món ăn đậm vị, đầy lôi cuốn đó thì nguồn nguyên liệu đầu vào của nhà hàng luôn được đảm bảo chất lượng với sự lựa chọn rất kĩ càng, cẩn thận. Thêm vào đó là các loại sốt đặc biệt được pha chế theo công thức độc quyền của đội ngũ đầu bếp nơi đây sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Món thịt, hải sản nướng bóng bẩy được nướng đến khi vàng rộm, xém cạnh, ăn kèm với salad hoặc cuộn với rau sống, thêm chút nước chấm cho đủ vị. Vị ngọt của thịt, của hải sản, vị tươi xanh của rau hòa quyện trong sốt chấm chua cay mặn ngọt đánh thức toàn bộ các giác quan còn đang uể oải.


Hãy ghé qua Hải Sản Quảng Ninh để gọi một set đồ nướng, cùng cả gia đình quây quần vui vẻ cho một bữa ăn trọn vẹn. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Hải Sản Quảng Ninh ngay thôi.


THÔNG TIN THAM KHẢO:



  • Địa chỉ: Số 75 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 097 8383141 và 098 9982169
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisanquangninh75nguyenvanlinh/
Các món nướng của Bon BBQ rất đa dạng từ các loại thịt đến hải sản, đều được chọn lựa rất kĩ đảm bảo tươi ngon
Các món nướng của Bon BBQ rất đa dạng từ các loại thịt đến hải sản, đều được chọn lựa rất kĩ đảm bảo tươi ngon
Ăn nướng tại Bon BBQ
Ăn nướng tại Bon BBQ

Bon BBQ

Thu hút với những set đồ nướng bắt mắt, ướp đậm vị Bon BBQ nhận được rất nhiều tình thương từ tín đồ ẩm thực đã từng ghé qua.


Các món nướng của Bon BBQ rất đa dạng từ các loại thịt đến hải sản, đều được chọn lựa rất kĩ đảm bảo tươi ngon, để khi bạn nướng lên vẫn giữ được vị ngon trọn vẹn, ví như độ dai sần sật của mực hay vị ngọt nhẹ của thịt bò chẳng hạn.

Thiết kế lò nướng hiện đại theo xu hương ẩm thực Hàn với ống hút khỏi để bạn được thưởng thức món ngon trong không gian dễ chịu và thoáng. Địa chỉ nướng không khói này ghi điểm bởi khi thưởng thức xong và rời quán, thực khách sẽ hạn chế được việc bám mùi khói lên quần áo hơn so với việc nướng bếp than thông thường.


Mỗi phần thịt nướng hay hải sản đều khá nhiều, được tẩm sốt và các nguyên liệu khá thấm nên khi nướng ngoài mùi thơm của nguyên liệu tẩm ra món ăn còn rất đậm đà. Bon BBQ có những chiếc bàn dài cho nhóm bạn đông người và cũng có bàn cho những cặp đôi.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: Số 8 Lưu Túc, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại:
0986230988

Thời gian mở cửa: 10:00 – 23:00

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/BON-BBQ-Lẩu-Nướng-Không-Khói-436138756886516/

Bon BBQ
Bon BBQ
Bon BBQ
Bon BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?