Top 4 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất Thái Bình

Pizza là món ăn du nhập từ các nước phương Tây nhưng lại được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Hiện nay tại Thái Bình đang có rất nhiều cửa hàng Pizza với hương vị, giá cả và phong cách phục vụ vô cùng đa dạng. Toplist xin giới thiệu những địa chỉ quán Pizza ngon và chất lượng nhất tại Thái Bình để các bạn cùng thưởng thức nhé!

Pizza Hitzzz

Nếu bạn là người sành ăn và bạn đã từng ăn pizza ở nhiều nơi khác, chắc chắn không thể không kể đến Pizza Hitzz. Ở đây, Pizza và Spagetti luôn là những món chủ đạo, đặc biệt Pizza tươi của Hitzz tự hào không thua bất kỳ loại Pizza đình đám nào trên thị trường hiện nay.


Mời bạn đến với quán Pizza Hitzzz ở khu Nhân Trung Thị trấn Hưng Hà ngã 6 chạy thẳng trường Đảng vào 300m để cảm nhận vị của pizza ở quán. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về pizza ở đây bởi vị thơm nồng của đế bánh, thơm ngon của nhân bởi nguyên liệu được làm đều từ đồ tươi ngon không đông lạnh. Và kèm theo đó là vị béo của phomai. Tất cả những cái đó đã làm nên sự khác biệt của Pizza Hitzzz. Phục vụ tận tâm, nguyên liệu sạch, đảm bảo, đồ ăn tươi mới, Pizza tươi nên ăn thấy ngon từ vị nhân cho tới đế bánh.


Hãy đến với Pizza Hizzz, một địa chỉ ăn ngon, view đẹp, thực phẩm sạch giá học sinh, chủ quán nhiệt tình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu Phúc Lộc, Thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 096 172 19 79

Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahitzzz

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Giá tham khảo: 60.000đ - 120.000đ

    Quán rất rộng rãi và phong cách
    Quán rất rộng rãi và phong cách
    Một chiếc bánh của Pizza Hitzzz
    Một chiếc bánh của Pizza Hitzzz

    Bầu Pizza Thái Bình

    Bạn đã bao giờ ăn Pizza và cảm thấy nó không hợp khẩu vị của mình chưa, bởi nó vốn dĩ được mang hương vị của Châu Âu. Nhưng đến với Bầu Pizza - Pizza của người Việt, mọi thứ đã được Bầu biến đổi cho phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng không mất đi hấp dẫn và cơ bản nhất của pizza truyền thống.


    Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phô-mai quyện đều trong từng miếng bánh. Bầu Pizza mang đến sự hoà quyện hài hoà của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo quý khách ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng pizza thơm ngon này. Và với món "đặc biệt" của quán - pizza gà nấm, gà được ướp với nhiều loại gia vị, nướng trong lò nướng chuyên dụng, không dính dầu mỡ, nấm tươi ngon ngọt, phô mai mozarella hảo hạng của Anchor tạo nên 1 chiếc Pizza không thể tuyệt vời hơn được nữa.


    Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Bầu pizza với hơn 10 loại pizza từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để mang đến cho khách hàng "Mới lạ - hấp dẫn - khác biệt".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 80 Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng Long, TP. Thái Bình

    Điện thoại: 093 681 80 90

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bầu-pizza-Thái-Bình-1068308573358262/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Giá tham khảo: 79.000đ - 149.000đ


    Bánh pizza của Bầu Pizza Thái Bình rất vừa vặn
    Bánh pizza của Bầu Pizza Thái Bình rất vừa vặn
    Ngoài pizza quán còn phục vụ rất nhiều món ăn đa dạng
    Ngoài pizza quán còn phục vụ rất nhiều món ăn đa dạng

    Mimoza Pizza Thái Bình

    Nếu là fan của những món ăn mang hương vị Ý thì chắc chắn không thể bỏ qua Mimoza pizza Thái Bình. Chiếc Pizza nóng hổi, ngập cheese; Mỳ Spaghetti hay Bò Bít Tết ngọt lịm với phong vị Ý đích thực và còn nhiều món ngon hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn ở đây.


    Pizza của Mimoza pizza Thái Bình rất ngon, ngon từ lớp bột bánh được trộn đúng độ, đủ thời gian và ủ tươi mỗi ngày đến lớp sốt nền đặc trưng của quán được phết đều tay trên mặt bánh, phô-mai thì ngập tràn hoà quyện cùng lớp nhân với đầy ắp các loại nguyên liệu cực kỳ phong phú và hấp dẫn. Pizza sẽ ngon hơn với lớp phô mai kéo sợi siêu hấp dẫn khi thưởng thức ngay tại quán.

    Mimoza pizza Thái Bình có các loại Pizza như:

    1. Pizza Pho-mát: (size M: 75k - size L: 120k )
    2. Pizza Salami, Pizza jambon, Pizza cá ngừ, Pizza gà, Pizza rau, Pizza bò: (size M: 95k - Size L: 150k)
    3. Pizza Thập cẩm, Pizza hải sản, Pizza gà đặc biệt: (size M: 105k - size L: 160k)

    Đến với Mimoza pizza Thái Bình, nếu bạn vẫn đang đắn đo không biết lựa chọn hương vị nào, khi mỗi người thích một hương vị mà gọi 2 bánh pizza thì quá nhiều thì Pizza MIX 2 HƯƠNG VỊ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tuỳ ý mix vị mình thích và thử thêm hương vị mới chỉ trên 1 chiếc bánh thôi! Tại sao lại bỏ qua điều tuyệt vời này tại Mimoza nhỉ?


    Còn gì tuyệt vời hơn thưởng thức một chiếc bánh Pizza thơm ngon, nóng hổi cùng những sợi phô-mai dai mềm, đậm Đà chuẩn vị Ý của Mimoza pizza Thái Bình. Quý khách chỉ cần đặt hàng, sau 30 phút sẽ có bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn giao tận nhà, tận nơi làm việc đến quý khách !!!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: Số 19, Ngõ 126 đường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình.

    Điện thoại: 0363 834 814

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mimozathaibinh
    Giờ mở cửa: 06:00-21:00

    Giá tham khảo: 60.000đ - 200.000đ

    Pizza với hương vị vô cùng
    Pizza với hương vị vô cùng "healthy" và độc đáo
    Một chiếc bánh pizza tuyệt vời của Mimoza pizza Thái Bình
    Một chiếc bánh pizza tuyệt vời của Mimoza pizza Thái Bình

    The pizza Fc1

    Bạn đang thèm pizza mà chưa biết đến địa chỉ nào để mua thì The Pizza Fc1 là địa điểm bán bánh pizza thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua. Giá của The Pizza Fc1 có phần nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung nhưng chất lượng hoàn toàn tương xứng với giá tiền, bằng chứng là quán luôn đông và không bao giờ nằm trong tình trạng vắng khách.


    Thành phần của pizza bao gồm sốt cà chua ở dưới, phía trên là thịt muối prosciutto, nấm, oliu đen, và tất cả được phủ một lớp phô mai mozzarella kinh điển béo ngậy, đế của pizza được làm rất mỏng, giòn, vẫn còn chút lớp bột áo và hơn hết là phần rìa bánh giòn rụm trông thật bắt mắt. Nước sốt cà chua vừa phải, không quá nhiều; những lát prosciutto được nướng vàng, nấm còn ẩm, đậm đà… Tất cả đã tạo nên một chiếc pizza vừa to vừa thơm mà chỉ cần cắn một miếng thôi thì sự mềm mại trong miệng sẽ làm cho các bạn phải trố mắt ngạc nhiên vì nó quá ngon.


    Không chỉ thế, quán còn có không gian rộng rãi, thoải mái, đồ ăn cực ngon mang thương hiệu quốc tế, nhân viên phục vụ nhiệt tình đáng yêu. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng người thân, gia đình, bạn bè tới quán và thưởng thức đồ ăn nhanh siêu hấp dẫn nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: tầng 4, Vincom Plaza Thái Bình, TP. Thái Bình

    Điện thoại: 082 767 8919

    Fanpage: https://www.facebook.com/The-pizza-Fc1-Thái-Bình-100124708128926/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Giá tham khảo: 80.000đ - 280.000đ



    Quán rất rộng rãi và sạch sẽ
    Quán rất rộng rãi và sạch sẽ
    Một chiếc pizza Fc1 mới ra lò đầy hấp dẫn
    Một chiếc pizza Fc1 mới ra lò đầy hấp dẫn

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?