Top 5 Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Nghệ An

Bánh tráng trộn là món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Vị chua của xoài xanh, vị dai dai của bánh tráng kết hợp chút bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng nước sốt, bò khô, rau thơm tạo nên món ăn ngon hấp dẫn. Bánh tráng trộn là món ăn nổi tiếng ở Sài Gòn và các tỉnh miền Nam. Nhưng khi món ăn này đổ bộ vào các tỉnh thành khác đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Tại Nghệ An bạn cũng có thể thưởng thức món Bánh tráng trộn ở những địa chỉ sau.

Ăn Vặt KuBon

Đường Phan Cảnh Quang có nhiều quán ăn vặt, một trong số đó là quán Ăn Vặt KuBon. Bánh tráng trộn mềm với đủ vị chua của xoài, cay của ớt, bùi bùi của gan rim, mặn mặn của sốt. Một phần bánh tráng trộn ở đây khá nhiều. Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ…tất cả đều ngon ngất ngây.

Quán hơi đông vào giờ tan tầm nên bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu để được phục vụ. Vừa ăn bạn có thể vừa ngắm những tà áo trắng tinh khôi, những nụ cười ngây thơ, rạng rỡ của các em học sinh, chắc hẳn sẽ làm bạn thấy nhớ về những kỉ niệm của tuổi học trò đấy!

Lí do bạn nên chọn Ăn Vặt KuBon rất đơn giản! Quán có thực đơn rất đa dạng, bao gồm cả đồ ăn và nước uống. Bạn có thể chọn món bánh tráng trộn chua chua đúng vị miền nam, thêm vài bịch bánh tráng me chua chua, lúc về đừng quên “sơ cua” bánh tráng vò… Thực đơn còn có Xoài lắc khô bò, Cơm Cuộn Rong Biển (Sushi), Trà sữa… Quán đảm bảo vệ sinh, nói không với phẩm màu, chất bảo quản. Hơn nữa, chủ quán cũng cực kì đáng yêu và thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6 Ngõ 4 Phan Cảnh Quang, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Ăn Vặt KuBon
Ăn Vặt KuBon
Ăn Vặt KuBon
Ăn Vặt KuBon

Thanh Nhàn - Ăn Vặt & Giải Khát

Đi dọc con đường Văn Đức Giai, du khách có thể bắt gặp rất nhiều quán bánh tráng trộn mọc san sát nhau. Con phố này được mệnh danh là phố bánh tráng trộn của người Nghệ An. Trong số đó, Thanh Nhàn - Ăn Vặt & Giải Khát là địa chỉ được nhiều người biết đến nhất và cũng là lâu đời nhất. Tiệm ăn vặt là tuổi thơ của biết bao thế hệ trẻ.

Thanh Nhàn - Ăn Vặt & Giải Khát có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Nghệ An vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm. Thậm chí rất nhiều người dùng thương hiệu bánh tráng trộn ngon ở Nghệ An làm quà tặng mang về. Bánh tráng trộn ở đây có giá 30.000 đồng/ bịch. Bánh tráng dai, nước dùng và các món ăn vặt như thịt bò khô, rau dăm, xoài,… đều khá nhiều. Ăn hết một bịch là bao no.

Thanh Nhàn - Ăn Vặt & Giải Khát
dành cho những vị khách thích khám phá nhiều hương vị bánh tráng khác nhau. Không dễ gì để tìm được một tiệm bánh tráng đa dạng món như vậy. Bánh khi ship về được đóng hộp xốp trắng cẩn thận, sạch sẽ. Mỗi xuất được đầy đủ topping và nước chấm. Ngoài món bánh tráng khách hàng có thể lựa chọn các loại ăn vặt phải kể đến như: Nem Chua Rán, Xoài Lắc Bò Khô, Mỳ trộn, Chân Gà Sả Tắc,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Văn Đức Giai, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Thanh Nhàn - Ăn Vặt & Giải Khát
Thanh Nhàn - Ăn Vặt & Giải Khát
Thanh Nhàn - Ăn Vặt & Giải Khát
Thanh Nhàn - Ăn Vặt & Giải Khát

Bánh Tráng Nướng Phong Hipp

Trên con đường Võ Thị Sáu, chúng ta hãy thử ghé quán Bánh Tráng Nướng Phong Hipp nhé. Đặc điểm nổi bật tại quán Bánh Tráng Nướng Phong Hipp đó chính là kinh doanh nhiều mặt hàng. Không chỉ phục vụ món bánh tráng trộn thơm ngon dai, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt khác như: Bánh tráng nướng, bánh tráng cuốn, Bánh cút nướng, Cút lộn xào me,…

Bánh tráng trộn tại quán Bánh Tráng Nướng Phong Hipp đều được chế biến rất sạch nhé. Nguyên liệu đều tươi ngon mỗi ngày, quán không hề để đồ ngày hôm qua đến hôm nay bán lại đâu. Trong mỗi phần bánh tráng trộn, quán Bánh Tráng Nướng Phong Hipp luôn cho thêm rất nhiều topping như: Mực rim, bò khô, trứng cút, rau răm,… Tất cả được trộn đều và rưới thêm nước sốt chua chua cay cay tạo nên hương vị khó cưỡng.

Khách hàng mua bánh tại quán sẽ được thưởng thức 1 loại nước sốt bò vô cùng đặc biệt. Hương vị của nước sốt khá là thơm, thấm đẫm, béo ngậy hương vị bò. Mỗi phần bánh tráng sẽ được cho thêm 1 bịch nước sốt để bạn thỏa mãn thưởng thức. Nếu thực khách yêu thích và thử nhiều món ăn vặt đường phố. Thì quán Bánh Tráng Nướng Phong Hipp là địa điểm hợp lý để bạn cùng với hội bạn thân ghé thưởng thức đó nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Võ Thị Sáu, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

ảnh minh họa
ảnh minh họa
ảnh minh họa
ảnh minh họa

Moon Quán - Ăn Vặt Các Loại

Nằm trên con đường Lê Hồng Phong nhộn nhịp, có 1 quán bánh tráng trộn được nhiều người biết đến. Đó chính là quán Moon Quán - Ăn Vặt Các Loại. Có lẽ đã quá quen thuộc với người dân ở đây, nhắc tới bánh tráng thì không thể thiếu tên quán được. Moon Quán - Ăn Vặt Các Loại nổi tiếng bởi vì giữ được uy tín, chất lượng sản phẩm và vệ sinh thực phẩm. Chính vì vậy mà rất nhiều du khách đã lựa chọn quán Moon Quán - Ăn Vặt Các Loại để mua làm quà tặng cho người thân.

Sự phong phú đa dạng nhiều loại topping là 1 ưu điểm cộng đối với quán. Thực khách có thể thấy được sợi bánh tráng mềm dai hòa quyện với thịt bò khô, rau răm, xoài, trứng cút, đậu phộng,… rưới thêm chút nước dùng đặc biệt tạo nên 1 hương vị khó cưỡng.

Các loại topping được để riêng biệt từng thau khác nhau trong tủ kính. Một phần bánh tráng trộn tại đây sẽ có bao gồm: Bánh tráng sợi dài cắt ngắn, thịt bò xắt từng miếng sợi, khô mực vàng ươm, thêm chút xoài chua, rau răm, ớt sa tế,… Tất cả đều được trộn kỹ với nhau, hòa thêm chút nước sốt bò đặc biệt. Chỉ miêu tả vậy thôi cũng đã thấy được sự hấp dẫn của bánh tráng trộn ở Moon Quán - Ăn Vặt Các Loại rồi đúng không nào? Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy thử ghé ngay quán mua vài bịch về thưởng thức đi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Moon Quán - Ăn Vặt Các Loại
Moon Quán - Ăn Vặt Các Loại
Moon Quán - Ăn Vặt Các Loại
Moon Quán - Ăn Vặt Các Loại

Pazi.Tea - Trà Sữa & Ăn Vặt

Pazi.Tea - Trà Sữa & Ăn Vặt nằm trong khu chung cư đông đúc trên đường Chu Văn An, khách đến mua cũng phải xếp hàng rất lâu để chờ đến lượt vì mỗi người khi đến đây đều mua số lượng lớn, có khi 4 5 bịch nhưng cũng có người mua đến hơn 10 bịch.

Chất lượng thương hiệu bánh tráng trộn ngon ở Pazi.Tea - Trà Sữa & Ăn Vặt này rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Bánh tráng được cho vào túi nilon sạch sẽ. Điểm đặc biệt bánh tráng ở đây được trộn với mỡ hành chứ không phải trộn nước bò hay dầu như nhiều chỗ khác. Bịch nước bò sẽ được gói kèm theo cho khách hàng toàn ý quyết định. Vì vậy bánh tráng trộn ở đây khi ăn đặc biệt thơm và ngon hơn hẳn.

Không chỉ có bánh tráng trộn mà quán còn có các loại trà sữa. Sau khi no nê rồi thì tậu cho mình vài bao bánh tráng nhỏ ăn lai rai ở nhà là một ý tưởng không tồi nhỉ? Thực đơn của Pazi.Tea - Trà Sữa & Ăn Vặt còn có Trà Sữa Pazi, Trà Thạch Đào, Trà Thạch Vải,… Do vậy, vừa ăn bánh tráng vừa có nước giải khát thì không chê vào đâu được!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Ngõ 81 Chu Văn An, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Pazi.Tea - Trà Sữa & Ăn Vặt
Pazi.Tea - Trà Sữa & Ăn Vặt
Pazi.Tea - Trà Sữa & Ăn Vặt
Pazi.Tea - Trà Sữa & Ăn Vặt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?