Top 5 Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Bánh tráng trộn là món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Vị chua của xoài xanh, vị dai dai của bánh tráng kết hợp chút bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng nước sốt, bò khô, rau thơm tạo nên món ăn ngon hấp dẫn. Bánh tráng trộn là món ăn nổi tiếng ở Sài Gòn và các tỉnh miền Nam. Nhưng khi món ăn này đổ bộ vào các tỉnh thành khác đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Tại Thanh Hóa bạn cũng có thể thưởng thức món Bánh tráng trộn ở những địa chỉ sau.

Bánh tráng Linh Doan

Địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Thanh Hóa tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn nằm ngay chung cư đông đúc trên đường Chu Văn An. Món bánh tráng trộn tại Bánh tráng Linh Doan rất đặc biệt. Bánh tráng sẽ để riêng vào một túi nilon sạch sẽ.

Nước sốt sử dụng là mỡ hành chứ không phải là nước dầu điều, nước sốt bò như nhiều cơ sở khác. Tuy nhiên, khách hàng vẫn được tặng kèm thêm một bịch nước bò để ai thích ăn thì tự trộn. Chính sự đặc biệt đó đã làm nên tên tuổi, thương hiệu của cơ sở này. Tiệm bánh tráng trộn này rất đông, muốn mua bạn có khi phải xếp hàng rất lâu mới tới lượt mình. Bởi ai đến đây cũng đều mua số lượng lớn. Có người mua tới 10 bịch/lần. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nản lòng mà bỏ qua trải nghiệm thú vị với món bánh tráng trộn đặc biệt này nhé!

Một suất bánh tráng chưa trộn sẵn có giá là 20.000 đồng. Một gói có đủ cả xoài, nước sốt, bò khô, rau răm,… Menu ở đây vô cùng phong phú, ngoài bánh tráng trộn còn có bánh tráng cuốn, bánh tráng thêm, khô mực sợi,… Một điểm lưu ý khi mua ở Bánh tráng Linh Doan phải đặt trên 100.000 đồng thì quán mới giao hàng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Chu Văn An, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0879 111 136
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Bánh tráng Linh Doan
Bánh tráng Linh Doan
Bánh tráng Linh Doan
Bánh tráng Linh Doan

Bánh Tráng Ăn Vặt Duy Nhất

Một địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với học sinh sinh viên, tất cả những ai có đam mê món Bánh tráng trộn là Bánh Tráng Ăn Vặt Duy Nhất. Không PR, không quảng cáo nhưng người mua vẫn phải xếp hàng đợi để được thưởng thức.


Bánh Tráng Ăn Vặt Duy Nhất có gì đặc sắc:

  • Bánh tráng trộn chuẩn vị: Vị chua chua của xoài thấm vào từng thớ bánh tráng, thấm vào gan và bò khô tạo nên hương vị vô cùng tuyệt vời.
  • Bánh tráng nhiều. Giá cả rất hạt dẻ
  • Có nhiều loại bánh tráng cho bạn lựa chọn: Bánh tráng bơ, bánh tráng me, bánh tráng trộn. Bạn cũng thể thưởng thức món Gan rim ngon bá cháy.
  • Cô chủ rất dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ.
  • Bạn có thể ngồi ở nhà mà vẫn được thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhờ đặt qua số điện thoại ở fanpage.

Nhưng theo như đánh giá thì chất lượng của nó cũng xứng với đồng tiền bỏ ra. Điểm đặc biệt là bánh được trộn chung với mỡ hành chứ không phải là dầu hay nước bò như những chỗ khác. Nhưng vẫn không quên đưa thêm cho quý khách bịch nước bỏ để trộn nếu thích. Vì tiệm bánh tráng rất ngon nên khi mua có thể phải xếp hàng hơi lâu. Mức giá từ 15.000 đồng đến 20.000 đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 9 Quảng Bình, H. Quảng Xương, Thanh Hóa
Điện thoại: 0944 999 352
Email: nguyenthihongxiem1985@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Anvatduynhat2021

Bánh Tráng Ăn Vặt Duy Nhất
Bánh Tráng Ăn Vặt Duy Nhất
Bánh Tráng Ăn Vặt Duy Nhất
Bánh Tráng Ăn Vặt Duy Nhất

Siêu Thị Bánh Tráng TANA

Một địa chỉ nữa đáng để bạn trải nghiệm món bánh tráng trộn là Siêu Thị Bánh Tráng TANA. Đây cũng là siêu thị của bánh tráng trộn, nằm ngay con phố Tân Phong, không cần quảng cáo rầm rộ nhưng rất đông khách.


Lí do bạn nên thử bánh tráng trộn ở Siêu Thị Bánh Tráng TANA:

  • Thực đơn vô cùng đa dạng: Sữa chua, mít trộn, ốc hút, nem chua rán, bánh tráng kẹp, chân gà sả tắc, gỏi bò trộn…và tất nhiên là phải có món bánh tráng trộn ngon mê ly.
  • Quán lề đường nên giá rẻ.
  • Quán khá đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu vì món được làm khá nhanh. Chủ quán siêu dễ thương
  • Bạn cũng có thể đặt giao hàng tận nơi qua số hotline của quán.

Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175 phố Tân Phong, TT. Triệu Sơn, H. Triệu Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 0983 224 605
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068866396085
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Siêu Thị Bánh Tráng TANA
Siêu Thị Bánh Tráng TANA
Siêu Thị Bánh Tráng TANA
Siêu Thị Bánh Tráng TANA

An Nhiên Quán

Nhắc đến địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon ở Thanh Hóa phải kể đến An Nhiên Quán. Với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” An Nhiên Quán sẵn sàng đáp ứng mọi thị hiếu của các tín đồ yêu thích món bánh tráng trộn. Các nguyên liệu tạo nên món bánh thường là “cây nhà lá vườn” như: Trứng cút, bò khô, xoài xanh, quất, bánh tráng...Chế một thứ nước sốt thơm ngon quyện vị cũng đủ làm xao xuyến lòng người.

Đến với An Nhiên Quán khách hàng không chỉ được thưởng thức món bánh tráng trộn đặc sản mà còn có rất nhiều món ăn vặt để bạn lựa chọn. Thực đơn phong phú, đa dạng, giá cả tương đối phải chăng. Chỉ từ chỉ từ 10.000 đồng – 25.000 đồng/ một món ngon. Với thiết kế không gian độc đáo, An Nhiên Quán hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cảm giác tuyệt vời nhất.

Bánh tráng nhiều và dày. Khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. An Nhiên Quán rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236 Đội Cung, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0386 538 159
Fanpage: www.facebook.com/anvatannhien
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

An Nhiên Quán
An Nhiên Quán
An Nhiên Quán
An Nhiên Quán

Bánh Tráng Trộn 74

Nếu vô tình đi vào đường Lê Quý Đôn vào giờ tan tầm, bạn sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên vì sự nhộn nhịp của góc phố nhỏ. Đường Lê Quý Đôn có nhiều quán ăn vặt, một trong số đó là quán Bánh Tráng Trộn 74.


Tại sao bạn nên ăn Bánh Tráng Trộn 74:

  • Bánh tráng trộn mềm với đủ vị chua của xoài, cay của ớt, bùi bùi của gan rim, mặn mặn của sốt. Một phần bánh tráng trộn ở đây khá nhiều.
  • Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ...tất cả đều ngon ngất ngây.
    Quán hơi đông vào giờ tan tầm nên bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu để được phục vụ.
  • Vừa ăn bạn có thể vừa ngắm những tà áo trắng tinh khôi, những nụ cười ngây thơ, rạng rỡ của các em học sinh, chắc hẳn sẽ làm bạn thấy nhớ về những kỉ niệm của tuổi học trò.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Mức giá Bánh Tráng Trộn 74 khoảng từ 15.000 đồng đến 20.000 đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Lê Quý Đôn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0979 776 474 & 0961 155 683
Fanpage: www.facebook.com/Banhtrangtron74

Bánh Tráng Trộn 74
Bánh Tráng Trộn 74
Bánh Tráng Trộn 74
Bánh Tráng Trộn 74

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?