Top 5 Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Hãy cùng theo chân Toplist tới những quán bánh tráng trộn ngon nhất Thừa Thiên Huế nhé!

BOM - Bánh Tráng Trộn & Nước Ép

Nói đến những món ăn vặt thì có lẽ không sao đếm xuể, nhưng thật thiếu sót nếu không kể đến món bánh tráng trộn đúng không các bạn? Bánh tráng trộn tuy đơn giản, dễ làm nhưng không phải ai làm cũng ngon đâu. Vì vậy để trở thành một địa chỉ bán bánh tráng trộn được nhiều người yêu thích thật sự người bán phải bỏ tâm tư và công sức rất nhiều. Toplist xin giới thiệu đến các bạn BOM - Bánh Tráng Trộn & Nước Ép. Lí do bạn nên thử bánh tráng trộn tại BOM - Bánh Tráng Trộn & Nước Ép: Đúng chuẩn bánh tráng trộn Sài Gòn. Vị cay cay, chua chua của ớt và xoài thấm vào bánh tráng ngon mê li, không thể lẫn vào đâu được. Chủ quán rất dễ thương, vô cùng mến khách.


Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chủ quán ở BOM - Bánh Tráng Trộn & Nước Ép rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Duy Tân, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

BOM - Bánh Tráng Trộn & Nước Ép
BOM - Bánh Tráng Trộn & Nước Ép
BOM - Bánh Tráng Trộn & Nước Ép
BOM - Bánh Tráng Trộn & Nước Ép

Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang

Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang nằm trong khu dân cư đông đúc trên đường Duy Tân, khách đến mua cũng phải xếp hàng rất lâu để chờ đến lượt vì mỗi người khi đến đây đều mua số lượng lớn, có khi 4 5 bịch nhưng cũng có người mua đến hơn 10 bịch.


Chất lượng thương hiệu bánh tráng trộn ngon ở Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang này rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Bánh tráng được cho vào túi nilon sạch sẽ. Điểm đặc biệt bánh tráng ở đây được trộn với mỡ hành chứ không phải trộn nước bò hay dầu như nhiều chỗ khác. Bịch nước bò sẽ được gói kèm theo cho khách hàng toàn ý quyết định. Vì vậy bánh tráng trộn ở đây khi ăn đặc biệt thơm và ngon hơn hẳn.


Không chỉ có bánh tráng trộn mà quán còn có các loại trà sữa. Sau khi no nê rồi thì tậu cho mình vài bao bánh tráng nhỏ ăn lai rai ở nhà là một ý tưởng không tồi nhỉ? Thực đơn của Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang còn có Nước ép Cóc, Nước ép Cam, Nước ép thơm,… Do vậy, vừa ăn bánh tráng vừa có nước giải khát thì không chê vào đâu được!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Duy Tân, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang
Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang
Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang
Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang

Bánh Tráng Trộn Ty Ty

Địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Thừa Thiên Huế tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn nằm ngay khu dân cư đông đúc trên đường Hòa Bình. Món bánh tráng trộn tại Bánh Tráng Trộn Ty Ty rất đặc biệt. Bánh tráng sẽ để riêng vào một túi nilon sạch sẽ.


Nước sốt sử dụng là mỡ hành chứ không phải là nước dầu điều, nước sốt bò như nhiều cơ sở khác. Tuy nhiên, khách hàng vẫn được tặng kèm thêm một bịch nước bò để ai thích ăn thì tự trộn. Chính sự đặc biệt đó đã làm nên tên tuổi, thương hiệu của cơ sở này. Tiệm bánh tráng trộn này rất đông, muốn mua bạn có khi phải xếp hàng rất lâu mới tới lượt mình. Bởi ai đến đây cũng đều mua số lượng lớn. Có người mua tới 10 bịch/lần. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nản lòng mà bỏ qua trải nghiệm thú vị với món bánh tráng trộn đặc biệt này nhé!


Một suất bánh tráng chưa trộn sẵn có giá là 20.000 đồng. Một gói có đủ cả xoài, nước sốt, bò khô, rau răm,… Menu ở Bánh Tráng Trộn Ty Ty vô cùng phong phú, ngoài bánh tráng trộn còn có Bánh tráng trộn sốt bò, Bánh tráng bơ, Bánh tráng dẻo tôm,… Quán cực kì đông và thường hết hàng sớm, bạn nên đặt qua các app để vừa có đồ ăn, vừa được giảm giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Hòa Bình, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Bánh Tráng Trộn Ty Ty
Bánh Tráng Trộn Ty Ty
Bánh Tráng Trộn Ty Ty
Bánh Tráng Trộn Ty Ty

Amy - Bánh Tráng Trộn Sài Gòn

Một địa chỉ đáng để bạn trải nghiệm món bánh tráng trộn là Amy - Bánh Tráng Trộn Sài Gòn. Đây cũng là siêu thị của bánh tráng trộn, nằm ngay con phố Mai Thúc Loan, không cần quảng cáo rầm rộ nhưng rất đông khách.


Lí do bạn nên thử bánh tráng trộn ở Amy - Bánh Tráng Trộn Sài Gòn:

  • Thực đơn vô cùng đa dạng: Sữa chua, mít trộn, ốc hút, nem chua rán, bánh tráng kẹp, chân gà sả tắc, gỏi bò trộn…và tất nhiên là phải có món bánh tráng trộn ngon mê ly.
  • Quán lề đường nên giá rẻ.
  • Quán khá đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu vì món được làm khá nhanh. Chủ quán siêu dễ thương
  • Bạn cũng có thể đặt giao hàng tận nơi qua số hotline của quán.

Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 181 Mai Thúc Loan, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Amy - Bánh Tráng Trộn Sài Gòn
Amy - Bánh Tráng Trộn Sài Gòn
Amy - Bánh Tráng Trộn Sài Gòn
Amy - Bánh Tráng Trộn Sài Gòn

Bánh Tráng Trộn OH

Nếu vô tình đi vào đường Nguyễn Văn Siêu vào giờ tan tầm, bạn sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên vì sự nhộn nhịp của góc phố nhỏ. Đường Nguyễn Văn Siêu có nhiều quán ăn vặt, một trong số đó là quán Bánh Tráng Trộn OH.


Tại sao bạn nên ăn Bánh Tráng Trộn OH:

  • Bánh tráng trộn mềm với đủ vị chua của xoài, cay của ớt, bùi bùi của gan rim, mặn mặn của sốt. Một phần bánh tráng trộn ở đây khá nhiều.
  • Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ...tất cả đều ngon ngất ngây. Quán hơi đông vào giờ tan tầm nên bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu để được phục vụ.
  • Vừa ăn bạn có thể vừa ngắm những tà áo trắng tinh khôi, những nụ cười ngây thơ, rạng rỡ của các em học sinh, chắc hẳn sẽ làm bạn thấy nhớ về những kỉ niệm của tuổi học trò.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Mức giá Bánh Tráng Trộn OH khoảng từ 20.000 đồng đến 25.000 đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Siêu, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Bánh Tráng Trộn OH
Bánh Tráng Trộn OH
Bánh Tráng Trộn OH
Bánh Tráng Trộn OH

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?