Top 5 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Âm dương ngũ hành hòa hợp, vận khí tốt từ lâu đã trở thành điều quan trọng trong văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Việc sử dụng, trưng bày các vật phẩm phong thủy trong gia đình, tại nơi làm việc hay đeo trên người không còn xa lạ gì nữa. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý về các cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất tại tỉnh Quảng Bình sau đây nhé!

Mỹ Nghệ Khang Ninh

Mỹ Nghệ Khang Ninh là đại lý gốm của làng nghề Bát Tràng uy tín tại Quảng Bình. Mỹ Nghệ Khang Ninh được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều mẫu gốm đẹp, chất lượng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề giúp Mỹ Nghệ Khang Ninh chọn lựa được nhiều mẫu gốm Bát Tràng được ưa chuộng và có thể giúp khách hàng phân biệt giữa gốm Bát Tràng gốc và gốm sản xuất đại trà. Hiện nay Gốm Đại Việt là cái tên bảo chứng cho chất lượng, có độ uy tín của làng gốm nổi tiếng Việt Nam.


Từ những chiếc bình hút lộc men lam với những nét vẽ mộc mạc giản dị nhưng được người thợ tại Mỹ Nghệ Khang Ninh sáng tạo chấm phá thêm những nét vẽ vàng, tạo điểm nhất và tăng giá trị cho những chiếc bình hút lộc này. Mỗi nét vẽ họa tiết được nghệ nhân tạo nên một cách uyển chuyển và tinh tế. Từng nét tròn đầy sắc sảo truyền tải nguyên vẹn ý nghĩa cũng như thông điệp qua mỗi tác phẩm nghệ thuật.


Mỹ Nghệ Khang Ninh thường xuyên cập nhật mẫu mới làm mới không gian trưng bày của mình, số lượng gốm có thể buôn sỉ cho khách khi cần và đa dạng sự lựa chọn dành cho khách lẻ. Mỹ Nghệ Khang Ninh phân phối được nghệ nhân kỳ cựu tự tay làm từ khâu chọn đất đến thành hình và tuân thủ quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cuối cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0389 329 595 & 0963 809 777

Email: tankien2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mynghekhangninh/

Mỹ Nghệ Khang Ninh
Mỹ Nghệ Khang Ninh
Mỹ Nghệ Khang Ninh
Mỹ Nghệ Khang Ninh

Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88

Tượng gỗ không chỉ là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên hay giá trị của nó mà còn một phần do tín ngưỡng phong thủy của người Việt ta từ xưa đến nay. Ông cha ta từng: “Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy, tứ phúc đức và ngũ khảo thư”, để thấy rõ sức ảnh hưởng vô cùng lớn của phong thủy đối với vận mệnh của một con người, nhất là với những quốc gia có tinh thần "Đạo Phật" như Việt Nam ngàn đời nay. Đã thành lập và phát triển nhiều năm nay nên không ngạc nhiên khi Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 lại được rất nhiều đối tác lựa chọn làm nơi cung cấp các sản phẩm điêu khắc để trang trí cho công ty, nhà hàng, khách sạn,...


Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 hoạt động dưới hình thức là một cơ sở sản xuất lớn và thi công mỹ thuật công trình, với hàng trăm công trình dân dụng và nhiều công trình điêu khắc lớn nhỏ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Sản phẩm của Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 đã đưa chất lượng cuộc sống của khách hàng lên một tầm cao mới với sự quản lý dạn dày kinh nghiệm của Ban lãnh đạo công ty và bộ máy nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0977 582 113

Email: duykhanhqbt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MOC88.75HuuNghi

Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88

DOJI

DOJI là thương hiệu vàng bạc, đá quý thuộc Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, được thành lập từ năm 1994 tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ tiên phong trong sản xuất, chế tác đá quý, DOJI còn là thương hiệu luôn nằm trong top đầu của lĩnh vực kinh doanh vàng, bạc.


DOJI được biết đến là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng thiết kế quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Trong suốt 8 năm qua, DOJI với kinh nghiệm chế tác quà vàng đã giới thiệu tới khách hàng hàng ngàn sản phẩm chất lượng và uy tín. Trong đó, sản phẩm tượng mạ vàng của DOJI được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế, sắc nét và nổi bật cùng giấy chứng nhận bảo hành 12 tháng giúp khách hàng an tâm và tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 1800 1168 & 023 2388 6168

Website: http://trangsuc.doji.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

DOJI
DOJI
DOJI
DOJI

PNJ

Những ý nghĩa phong thủy đã khiến cho tượng phong thủy mạ vàng được nhiều người sở hữu và làm quà tặng cho người có tuổi trong bộ tam hợp: Thân – Tý – Thìn. Và để đạt được sự bổ trợ tốt nhất từ tượng, đừng quên một số lưu ý khi bài trí tượng phong thủy mạ vàng theo lời khuyên của các chuyên gia. Vì sử dụng chất liệu quý là vàng nên hiện nay xuất hiện rất nhiều tượng phong thủy mạ vàng được làm giả, làm nhái rất khó nhận biết.


Thậm chí, những sản phẩm mạ vàng giả, phun sơn dát vàng, mạ Nano còn có giá thành tương đương hoặc cao hơn với các sản phẩm mạ vàng thật. Vì vậy, khách hàng cần tìm đến những thương hiệu uy tín, chất lượng để tìm mua tượng phong thủy cũng như các quà vàng chất lượng.


PNJ là thương hiệu trang sức vô cùng nổi bật tại Việt Nam, thuộc Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận. Thương hiệu được hình thành và xác định chiến lược phát triển từ năm 1988 - 1992 với tiền thân là cửa hàng Kinh doanh vàng bạc Phú Nhuận (trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận) và đã có những bước phát triển vượt bậc cho tới ngày nay. Bộ nhận diện của thương hiệu nổi bật với 2 màu chủ đạo là vàng nhũ và xanh dương, biểu tượng cho sự phồn thịnh, giàu có và niềm tin, thành công bền vững. Đặc biệt, đây là một trong những cửa hàng bán các vật phẩm phong thủy lớn nhất tại Quảng Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô L1-03 Tầng 1, TTTM Vincom Quảng Bình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 93 Hùng Vương, P. Ba Đồn, TX. Ba Đồn, Quảng Bình

Điện thoại: 1800 545 457

Website: https://pnj.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

PNJ
PNJ
PNJ
PNJ

Ngô Bảo Hạnh

Ngô Bảo Hạnh một đơn vị chuyên cung cấp đồ gốm sứ. Tự hào là tiệm gốm đắt khách tại Quảng Bình, trải qua hơn 3 năm phát triển, Ngô Bảo Hạnh đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với sự nhiệt tình và đam mê dành cho gốm sứ. Các sản phẩm của Ngô Bảo Hạnh hầu như được nhập khẩu từ Bát Tràng, ngoài ra còn có một số đồ gốm trang trí của Biên Hòa, Hương Canh,… Đặc biệt, nếu chịu khó theo dõi fanpage của Ngô Bảo Hạnh, bạn có thể mua được những món đồ đẹp, độc và ưng ý với mức giá vô cùng rẻ.

Mỗi sản phẩm bình hút lộc tại Ngô Bảo Hạnh sẽ được vẽ theo trí nhớ của người nghệ nhân và có thêm phần sáng tạo những nét riêng cho từng sản phẩm. Do đó có thể nói mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật có một không hai không cặp nào giống cặp nào. Đây cũng có thể coi là một trong những điều đặc biệt của hàng thủ công khiến người yêu nét đẹp của Ngô Bảo Hạnh luôn cảm thấy hứng thú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0915 091 767

Fanpage: https://www.facebook.com/baohanh.ngo.3

Ngô Bảo Hạnh
Ngô Bảo Hạnh
Ngô Bảo Hạnh
Ngô Bảo Hạnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?