Top 9 Địa chỉ bán hamburger ngon nhất tỉnh Nghệ An

Trong ngành ẩm thực hiện nay, xu hướng sử dụng các món ăn nhanh ngày một tăng. Đặc biệt, ở Việt Nam, một trong những món ăn vặt không thể thiếu đó chính là bánh hamburger. Vì thế nên ngày càng có nhiều cửa hàng, tiệm bánh hamburger mọc lên như nấm. Dưới đây là địa chỉ bán Hamburger ngon nhất tỉnh Nghệ An.

Lotteria Vinh

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như:

  • An toàn thực phẩm (RVA HACCP)
  • Vệ sinh môi trường (ISO 14001)
  • Chất lượng sản phẩm (ISO 9001)

Không chỉ nổi tiếng bởi các sản phẩm gà rán hay mỳ Ý, hamburger ở Lotteria cũng là sản phẩm đồ ăn nhanh mà bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để thử hết, bởi có rất nhiều loại. Ở Lotteria, hamburger khá là phong phú về chủng loại, điều thú vị là với mỗi loại burger khác nhau sẽ có phần màu kẻ sọc của vỏ bọc khác nhau nên không cần nhìn dòng chữ in tên bánh cũng đủ biết là cái nào với cái nào, như là Cheese Egg Burger có sọc màu cam, Ham Egg Burger màu xanh lá cây, Burger Bulgogi màu đỏ, Burger Tôm màu hồng, Burger Cá màu xanh dương, Burger Gà và Steak Burger lại được ưu ái để trong hộp. Các sản phẩm Hamburger bán chạy tại Lotteria:

  • Burger Mozzarella
  • Burger Tôm
  • Burger Gà Thượng Hạng
  • Burger Bò Teriyaki Trứng
  • Burger Mực
  • Burger Phô Mai
  • Burger Cá
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 4, TTTM Big C Vinh, Số 2, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
  • Tầng 3, Lotteria Mart Vinh, đường 32, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1900 6778 & 023 8860 2988

Email: marketing@lotteria.vn
Website: http://www.lotteria.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lotteriavinh
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Lotteria Vinh
Lotteria Vinh
Lotteria Vinh
Lotteria Vinh

Nhà hàng The American Steak

Nhà hàng The American Steak được biết đến là cửa hàng chuyên phục vụ mọi người các món ăn của Châu Âu điển hình như: pizza, spaghetty, bò bít tết... nhưng nổi bật nhất vẫn là hamburger. Hamburger ở đây được kết hợp từ tảng bò bít tết kẹp cùng với bánh mì. Ngoài ra, còn có rau sống mang mùi vị tươi mát và một vài miếng cà chua đỏ rọi để khi ăn vào bạn sẽ cảm thấy đỡ ngấy hơn.


Ở đây từ cách bài trí cửa hàng đến trình bày các món ăn đều mang đậm phong cách Châu Âu. Nhà hàng The American Steak được thiết kế thành hai tầng cách biệt nên rất rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt, quán còn ghi điểm đối với khách hàng khi đến thưởng thức món ăn đó chính là thái độ thân thiện, vui vẻ, tận tình phục vụ từ chủ cửa hàng đến đội ngũ nhân viên. Mỗi khi được khách hàng góp ý thì đều được cửa hàng niềm nở đón nhận và khắc phục. Về chất lượng đồ ăn thì bạn không cần phải quá lo lắng vì quán luôn đặt mục tiêu đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0868 931 598
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063617661975
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

Nhà hàng The American Steak
Nhà hàng The American Steak
Nhà hàng The American Steak
Nhà hàng The American Steak

Gà giòn giòn Five Star

Đối với những ai muốn tìm đến hương vị có khả năng gợi nhớ, những chiếc burger của Gà giòn giòn Five Star hoàn toàn có thể giúp họ đạt được ước muốn. Bởi từng khâu, từng chi tiết làm nên một chiếc burger tưởng chừng mộc mạc, lại được các đầu bếp "nhào nặn" và cân chỉnh đặc biệt công phu. Gà giòn giòn Five Star vì thế luôn nổi tiếng là tiệm đồ ăn nhanh có Hamburger ngon tại thành phố Vinh, Nghệ An.


Vỏ bánh của Gà giòn giòn Five Star được làm theo công thức cổ điển, nên mất nhiều công sức và thời gian. Tuy nhiên, chính vì thế mà bánh mì của họ luôn đạt chuẩn về mọi mặt – từ kết cấu, hương vị cho đến cả vẻ ngoài. Nhân của Hamburger tại đây dù là tôm, gà hay là nhân thịt bò thì đều chất lượng, các sản phẩm đều được nhập khẩu hoặc mua trực tiếp có độ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh. Nên chất lượng thịt khi ăn là vấn đề không cần phải bàn cãi thêm.


Tuy bánh Hamburger ở Gà giòn giòn Five Star không thuộc hàng cao cấp, nhưng giá cả phải chăng vẫn luôn khiến thực khách hài lòng. Giá cả phải chăng nhưng không có nghĩa là những chiếc bánh Hamburger làm ra không đảm bảo chất lượng. Nằm trong khu phố đông đúc đặc biệt là gần các trường học cấp 2 - cấp 3 tại Thành phố Vinh, đây là một tiệm hamburger chuẩn vị ngon tại Nghệ An được nhiều người biết đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132 Lê Hồng Phong, phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0916 961 418
Fanpage: www.facebook.com/GagiongionFiveStar
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Gà giòn giòn Five Star
Gà giòn giòn Five Star
Gà giòn giòn Five Star
Gà giòn giòn Five Star

Boom Burger

Tiếp đến là một địa điểm tiếp theo mà dân sành ăn thành Vinh nhất định không được bỏ lỡ đó là Boom Burger. Mặc dù mới đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng Boom Burger đã để lại một ấn tượng sâu sắc khi mọi người đến đây thưởng thức.


Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Các món ăn ở đây rất được mọi người ở các lứa tuổi ưa chuộng và đặc biệt là hamburger. Món hamburger ở đây có rất nhiều loại khác nhau để khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn, có thể kể đến như: burger gà, burger bò phô mai, burger tôm,... Và đặc biệt ở đây có hai món rất độc đáo mà nghe qua thì rất lạ tai đó là burger đĩa bay, burger đen. Đây chính là hai món best- seller của quán mà khi đến đây thưởng thức bạn không nên bỏ qua.


Khi mà bạn quá lười để đi ra ngoài ăn thì Toplist mách bạn đó là Boom Burger còn nhận ship tận giường ở khắp thành phố. Ngoài ra, quán còn được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình của nhân viên. Với công thức truyền thống của quán cùng với nguyên liệu đã được chọn lọc rất kỹ càng thì còn chần chờ gì mà không alo bạn bè, người thân đến để thưởng thức những chiếc hamburger béo ngậy này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18E An Dương Vương, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8369 1996
Email: boomburgervn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/boomburger.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Boom Burger
Boom Burger
Boom Burger
Boom Burger

Gin's Pizza Vinh

Địa chỉ cuối cùng Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Gin's Pizza Vinh. Nổi tiếng bởi phong cách cổ điển được "nêm nếm" đậm đà trong từng chiếc burger. Với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, burger của Gin's Pizza Vinh hoàn toàn ‘đủ sức’ đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử. Đây là một nhà hàng phục vụ các món đồ ăn Âu trong đó có Hamburger tại Nghệ An có tiếng.


Tất cả các nguyên liệu như khoai tây, cà chua, dưa chuột, hành tây… đều được các đầu bếp tại đây tuyển chọn từ những vùng chuyên canh tác nông sản sạch tại Nghệ An. Không cho phép bất cứ loại máy móc nào can thiệp vào công đoạn chế biến, các đầu bếp của Gin's Pizza Vinh đều tự mình ‘chau chuốt’ từng món một. Bên cạnh phiên bản cổ điển, tại Gin's Pizza Vinh bạn có thể tự mình thưởng thức một chiếc hamburger ngon lành cho một bữa ăn thịnh soạn. Các loại hamburger tại Gin's Pizza Vinh:

  • Burger nhân bò nghiền và khoai tây chiên
  • Burger nhân bò nghiền, phô mai, thịt hun khói và khoai tây chiên
  • Burger với nhân gà nướng BBQ và khoai tây chiên
  • Burger với thịt bò tẩm sốt tiêu nướng và khoai tây chiên


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0238 3737 575 & 0979 007 197
Fanpage: www.facebook.com/ginspizzavinh/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Gin's Pizza Vinh
Gin's Pizza Vinh
Gin's Pizza Vinh
Gin's Pizza Vinh

Germany Pizza

Germany Pizza là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ là tín đồ của pizza tại Nghệ An. Đây là một trong những cửa hàng đầu tiên tại Nghệ An phục vụ thực khách các món ăn Châu Âu như Pizza, Spaghetty, trong đó không thể thiếu một món ăn nhanh được nhiều người ưa chuộng cũng bắt nguồn từ Châu Âu đó là hamburger. Món hamburger tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Một số loại hamburger tại đây như: Hamburger gà giòn, hamburger thịt nướng BBQ,... Chiếc bánh hamburger được nhiều khách hàng lựa chọn là hamburger bò hoặc hamburger gà cay. Ăn kèm hamburger với khoai tây chiên giòn cũng là một sự kết hợp khá thú vị.


Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Mọi thứ trong quán được sắp xếp trông rất thu hút. Thật tuyệt vời khi vừa ăn vừa cảm nhận không khí cuộc sống nơi đây. Germany Pizza ở đây để phục vụ du khách trên thế giới những chiếc bánh mì kẹp thịt được làm bằng tay và là tâm huyết của đội ngũ nhà hàng Germany Pizza tại 369 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An với nhiều năm kinh nghiệm. Chất lượng sản phẩm nơi đây được công nhận và khẳng định bởi rất nhiều người không chỉ giới trẻ. Còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho mình và người thân những chiếc hamburger thơm ngậy, đổi món cho những ngày lười vào bếp phải không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 369 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
  • 8B Yên Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0967 369 669 & 0917 791 580

Email: sondep80@yahoo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/GermanyPizza
Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Germany Pizza
Germany Pizza
Germany Pizza
Germany Pizza

Jolibee Vinh

Jollibee là thương hiệu nổi tiếng của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh do Tony Tan Caktiong (sinh ngày 17/7/1934 tại vùng Davao, phía nam Philippines) sáng lập. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 tại trung tâm SuperBowl, Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất. Năm 2009 đánh dấu sự phát triển chưa từng có của Jollibee tại Việt Nam với nhiều cửa hàng mới được khai trương kết hợp với các chiến dịch marketing và quảng bá đồng thời Jollibee cũng trở thành một trong ba thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích tại Việt Nam. Bí quyết thành công của hệ thống cửa hàng ăn nhanh Jollibee tại Việt Nam chính là tập trung vào ba tiêu chí: Đơn giản, giá rẻ và ngon miệng. Các món ăn Jollibee đơn giản, không phải là thứ xa xỉ nhưng phải được nấu thật ngon, thu hút thực khách có thu nhập trung bình có đến ăn thường xuyên.


Thực đơn chính của Jollibee là gà rán, và Jollibee cũng được nhiều người biết đến bởi món gà rán giòn. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu được những món ăn nhanh như hamburger, mỳ Ý, khoai tây chiên... Mặc dù chiếc bánh Hamburger của hãng Jolibee nhỏ hơn so với các bánh Hamburger khác, song không vì vậy mà thực khách mất thiện cảm với món ăn. Nguyên liệu làm ra những chiếc hamburger Jolibee trứ danh có độ tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng. Nhân bánh ăn vừa miệng, sốt không bị ngán. Vị ngon của những chiếc Hamburger này đã chinh phục tất cả thực khách, ngay cả những người khó tính và sành ăn nhất. Giá của một chiếc bánh dao động từ 20.000-40.000 đồng/suất tùy vào từng suất ăn. Để có thể mua được những chiếc bánh Hamburger ngon miệng quý khách hàng có thể đến các trung tâm thương mại, các quán ăn nhanh của Jollibee; đặc biệt đến Jollibee Thành phố Vinh tại Tầng 2 TTTM Vinh Centre - số 69 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Vinh Centre, số 69 Hồ Tùng Mậu,TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8350 5989
Email: jbvn162@jollibee.com.vn
Website: https://jollibee.com.vn/
Fanpage: facebook.com/Jolli-Fan-Vinh-Centre-110915457294127

Jolibee Vinh
Jolibee Vinh
Jolibee Vinh
Jolibee Vinh

Gà rán Ong Vàng

Lại một tiệm gà ở thành phố Vinh được biết đến không chỉ với các sản phẩm gà rán, mà còn đến từ các món ăn nhanh khác, trong đó có hamburger, đó là Gà rán Ong Vàng. Đến với Gà rán Ong Vàng, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc hamburger đầy sáng tạo. Tiêu biểu nhất trong thực đơn là món burger gà phô mai với lớp bánh mì tươi trứ danh. Kẹp cùng với bánh mì là thịt gà rán hoặc gà phi lê hay gà nướng mềm mọng. Tiếp theo đó, các đầu bếp còn ‘chấm phá’ thêm bằng phô mai Hy Lạp, sốt nấm truffle cùng với tỏi nhằm tạo nên tổng thể hương vị vô cùng đặc sắc.


Chất lượng bánh hamburger của Gà rán Ong Vàng tốt: nhân vừa vặn, rau sống sạch và có mùi thơm mát, lát cà chua đỏ rọi tươi ngon, sốt đậm đà, trình bày đẹp mắt. Ngoài ra, thái độ tận tình phục vụ của chủ cửa hàng và các nhân viên cũng góp phần kéo thêm khách đến thưởng thức món ăn cho cửa hàng, tạo tiếng vang cho thương hiệu. Bất kì một sự góp ý nhỏ nào của khách hàng cũng đều được đội ngũ nhân viên chế biến tiếp thu và thay đổi trong phương thức chế biến sao cho ngon hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và lại bổ dưỡng. Còn lí do gì mà bạn và gia đình không xuống phố và mua thử cho mình một chiếc bánh hamburger ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Hoàng Phan Thái, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915 341 995
Fanpage: https://www.facebook.com/garanongvang42HPT
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Gà rán Ong Vàng
Gà rán Ong Vàng
Gà rán Ong Vàng
Gà rán Ong Vàng

KFC Vinh

KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước.


Bên cạnh sản phẩm chính làm nên thương hiệu của KFC là ga thì hamburger cũng là một món ăn nhanh được ưa chuộng không kém cạnh gà rán. Hamburger ở đây luôn có những thay đổi, cập nhật xu hướng cho phù hợp với yêu cầu của khách trẻ và tránh đi sự nhàm chán bởi hương vị truyền thống. Khác với nhiều thương hiệu khác, KFC cho thấy sự đặc biệt của mình trong khâu chế biến rất riêng. Những chiếc bánh với nguyên liệu tươi ngon, được chuẩn bị từ rất sớm giúp cho bánh giữ được chất và không mất đi thành phần dinh dưỡng nào cả. Các sản phẩm Hamburger tại KFC:

  • Burger Gà Quay Flava
  • Burger Zinger
  • Burger Tôm

Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí nồng nhiệt, ấm cúng tại các nhà hàng là ba chìa khóa chính mở cánh cửa thành công của KFC tại Việt Nam cũng như trên thế giới. KFC Việt Nam đã tạo nên một nét văn hóa ẩm thực mới và đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • TTTM Big C Vinh, Số 2 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
  • 73B Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
  • Tầng 3, Lotteria Mart Vinh, đường 32, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1900 6886
Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

KFC Vinh
KFC Vinh
KFC Vinh
KFC Vinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?