Top 9 Quán lẩu hai ngăn ngon nhất Đà Nẵng

Để đáp ứng được nhu cầu ăn uống đa dạng của thực khách, các nhà hàng lẩu hai ngăn đã bắt đầu mọc lên hàng loạt nhằm giúp quý khách hàng có thể cùng lúc thưởng thức được nhiều vị lẩu khác nhau. Hương vị phổ biến trong các nồi lẩu hai ngăn thường đến từ Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, đều là những quốc gia nổi tiếng với một nền ẩm thực độc đáo. Không để các bạn chờ lâu, ngay đây Toplist sẽ giới thiệu những quán lẩu hau ngăn ngon nhất Đà Nẵng.

Mudan Hotpot Restaurant

Là một tín đồ của ẩm thực thì có lẽ bạn không quá xa lạ với món lẩu 2 ngăn đang gây sốt hiện nay. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Mudan Hotpot Restaurant được biết đến là Nhà hàng Ẩm thực Trung Hoa đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Nẵng với 9 vị nước lẩu, mang đến thực khách đa dạng sự lựa chọn cho ngăn nước lẩu của mình như là: Nước lẩu Tứ Xuyên, Nước lẩu trường thọ, Nước lẩu cà chua, Nước lẩu hạt tiêu xanh Mông Cổ, Nước lẩu chanh gừng, Nước lẩu sa tế, Nước lẩu Tomyum, Nước lẩu nấm, Nước lẩu phô mai.

Phần lớn các thực khách đặt chân đến đây không những ấn tượng với mùi vị nước lẩu đặc trưng mà còn bị thu hút bởi một không gian ăn uống sang trọng, ấm cúng với gam màu nâu - trắng, giúp tinh thần nhẹ nhàng và dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, Mudan Hotpot Restaurant còn cung cấp dịch vụ phòng tiệc riêng tư, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một không gian để tổ chức sinh nhật, tiệc tùng hay đơn giản là họp mặt bạn bè nhưng lại lo lắng sợ chỗ đông người. Mudan Hotpot Restaurant xứng đáng là một nơi đáng để trải nghiệm với những ưu điểm như: Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố; bãi giữ xe rộng rãi, thuận tiện cho cả công ty; không gian sang trọng ấm cúng; phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo; cuối cùng là hương vị lẩu thơm ngon đúng vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Phan Châu trinh, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 334 455 & 0915 237 237
    Email: ecstasy168pct@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/166pct
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Mudan Hotpot Restaurant
    Mudan Hotpot Restaurant
    Mudan Hotpot Restaurant
    Mudan Hotpot Restaurant

    DANA Buffet

    Nằm trên con đường Nguyễn Chí Thanh, nổi tiếng về số lượng lẫn chất lượng về ẩm thực, đây là tổ hợp của những quán ăn ngon nhất Đà Nẵng, mỗi nơi một vẻ, một món khác nhau không lẫn vào nhau được. Và DANA Buffet là một trong số đó, với menu đa dạng topping ăn kèm, được dùng chung với salad rau củ sẽ tạo nên một cảm giác mát lành khó tả, đồng thời giải ngấy nếu bạn đã dung nạp quá nhiều thịt vào cơ thể. Ở đây sử dụng 2 vị nước lẩu chính là vị Lẩu Tứ Xuyên cay nồng và vị Lẩu Nấm đậm đà hương vị xưa.


    Nhà hàng có phục vụ 2 món chính là nướng và lẩu, thường thì khách đến đây sẽ lựa chọn combo bao gồm cả 2 món này.

    Không gian ở đây rộng, rất thích hợp để tổ chức tiệc tùng hoặc hội họp sum vầy của đại gia đình. Nhà hàng DANA Buffet là sự bài trí thiết kế kết hợp giữa phong cách Việt Nam xưa cũ và cổ điển Trung Hoa, tạo nên 1 nét rất riêng mà không đâu có được. Đội ngũ nhân viên ở đây nhiệt tình, thân thiện, lại vô cùng nhanh nhẹn là một điểm cộng lớn khi thưởng thức đồ ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Chí Thanh, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 905 656
    Email: thedanabuffet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/danafinefoods
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    DANA Buffet
    DANA Buffet
    DANA Buffet
    DANA Buffet

    Lẩu ShangGang - Thương Cảng

    Với những ai đang sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng thì dường như không thể bỏ qua nhà hàng Lẩu ShangGang - Thương Cảng. Cơ sở đã trở thành một địa điểm hot với những ai có niềm đam mê với nền ẩm thực Đông Á bởi tại đây nổi tiếng là thương hiệu thành công mang đến thực khách hương vị đặc biệt của Lẩu Nướng Thương Cảng Đài Loan trứ danh xứ Đài, nổi bật với 5 vị lẩu hấp dẫn là: Vị lẩu Tứ Xuyên cay tê; vị lẩu tôm yum; vị lẩu Trường Thọ; vị lẩu Đông Cô Hoàng Kỳ; vị Lẩu cà chua. Độ tươi sạch của nguyên liệu cũng là yếu tố góp phần tạo nên vị ngon của lẩu, khi ăn lẩu hai ngăn dường như ta không thể thiếu các topping đi kèm: Thịt bò, thịt heo, bạch tuộc, tôm, ngao,... cùng các loại rau củ giúp khách hàng giảm đi vị ngấy khi dùng quá nhiều thịt.


    Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực "Food and Beverage", có lẽ tài sản lớn nhất mà nhà hàng có được chính là sự hài lòng của những ai đã trải nghiệm tại Lẩu ShangGang - Thương Cảng. Còn gì tuyệt vời hơn giữa thời tiết se lạnh mà cả nhà ta quây quần bên nồi lẩu thơm lừng, ấm cái bụng cho ngày đông. Nhà hàng với một mô hình làm việc chuyên nghiệp, cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho những ai đã đặt chân đến Lẩu ShangGang - Thương Cảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Ngô Văn Sở, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 977 576
    Email: shanggang48@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laudailoanthuongcangshanggang

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Lẩu ShangGang - Thương Cảng
    Lẩu ShangGang - Thương Cảng
    Lẩu ShangGang - Thương Cảng
    Lẩu ShangGang - Thương Cảng

    Lẩu Phê - Phê Hotpot

    Địa điểm tiếp theo được liệt vào "danh sách vàng" những quán lẩu hai ngăn yêu thích của giới trẻ Đà Nẵng là Lẩu Phê - Phê Hotpot. Đây là thương hiệu nổi tiếng tập trung vào 3 vị nước lẩu chính gồm: Lẩu phê cay (Best seller), lẩu Thái Tomyum, lẩu nấm. Để biến hóa ra một bữa ăn phù hợp với khẩu vị người Việt, nhà sáng lập nên Lẩu Phê - Phê Hotpot đã không ngừng tìm tòi, tham khảo ý kiến từ nhiều thực khách đã trải nghiệm, nhằm cân bằng nhất từng hương vị lẩu sao cho phù hợp với nền ẩm thực nước nhà. Mỗi hương vị lẩu đều có một màu sắc, đặc trưng riêng, nhưng hầu như không có quá nhiều sự khác nhau về thực đơn đồ nhúng.


    Bên cạnh đó, vì quán phục vụ theo mô hình buffet nên bạn có thể thỏa thích gọi món với giá cực kì phải chăng chỉ từ 139.000 đồng/ người. Hoạt động cùng phương châm hướng đến cảm nhận của khách hàng, Lẩu Phê - Phê Hotpot dường như đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp ẩm thực tại Đà Nẵng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không lên ngay một lịch hẹn để cùng người thân, bạn bè có một bữa ăn tuyệt vời tại Lẩu Phê - Phê Hotpot.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 121 456
    Email: lauphedanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauphedanang
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Lẩu Phê - Phê Hotpot
    Lẩu Phê - Phê Hotpot
    Lẩu Phê - Phê Hotpot
    Lẩu Phê - Phê Hotpot

    Nướng Hẻm Kyoto

    Lấy cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo từ "Xứ sở hoa anh đào", Nướng Hẻm Kyoto đã ra đời và có một vị trí vững chắc trong lòng những ai đam mê món lẩu hai ngăn đặc biệt. Đúng với phong cách của quán theo đuổi, vị nước lẩu bán chạy tại đây cũng có một tên gọi vô cùng đặc biệt, mang hơi hướng đậm chất Nhật Bản: Lẩu Núi Phú Sĩ. Ngoài ra cửa hàng cũng có các vị lẩu phổ biến khác như là lẩu Thái chua cay; lẩu sữa Collagen; lẩu nấm thảo mộc. Nướng Hẻm Kyoto không chỉ lấy lòng thực khách bởi món lẩu hai ngăn với hương vị độc đáo mà còn có cả quầy Buffet đa dạng các món nướng như: Bắp hoa bò, mông bò Úc, Ba rọi bò Mỹ, sườn heo, hàu chén, bạch tuột, dồi sụn, hồ lô,... Ngoài ra, để tăng thêm phần ngon miệng và giảm bớt độ ngấy khi ăn quá nhiều các món nướng thì cửa hàng còn mang đến quý khách hàng các món rau, củ, quả khai vị cùng trà sữa và tráng cây để tráng miệng.


    Với những ưu điểm nổi bật như không gian thoáng mát, rộng rãi; view checkin xịn xò ; đồ ăn ngon rẻ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo , luôn hoạt động bằng sự tận tâm và yêu thương khách hàng hết mực, Nướng Hẻm Kyoto thật đúng là một địa điểm đáng để trải nghiệm. Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay note ngay địa chỉ lại để cùng gia đình, bạn thân thưởng thức những nồi lẩu hai ngăn thơm ngon, chuẩn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1f Núi Thành, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 772 329
    Fanpage: www.facebook.com/Nướng-Hẻm-Kyoto-111923453915538
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Nướng Hẻm Kyoto
    Nướng Hẻm Kyoto
    Nướng Hẻm Kyoto
    Nướng Hẻm Kyoto

    Gang Yu Hotpot

    Trào lưu lẩu hai ngăn đã bắt đầu nở rộ trong những năm gần đây, cùng lúc đó hàng loạt các quán lẩu cũng thi nhau mở ra và Gang Yu Hotpot chính là một trong số những quán lẩu hai ngăn được nhận xét là đáng để trải nghiệm nhất khi đến với Đà Nẵng. Nằm ngay tại một vị trí đắc địa, Gang Yu Hotpot thu hút những ai đi qua đây bởi một nhà hàng lẩu được bày trí theo phong cách Hồng Kông bắt mắt, nổi bật là sự kết sự của gam màu đỏ - nâu - trắng cùng những chiếc lồng đèn được treo lơ lửng, gợi lại một cảm giác ấm áp, hoài niệm.


    Phần lớn thực khách đến đây đều dành những lời khen "có cánh" cho hương vị lẩu đặc trưng, không thể lẫn với bất kì nhà hàng lẩu nào của Gang Yu Hotpot. Vậy nhà hàng có những vị nước lẩu nào mà khiến cho khách hàng say mê đến? Bao gồm các vị: Lẩu nấm bổ dưỡng, lẩu chanh khai vị, lẩu Tứ Xuyên truyền thống; lẩu lu đất cải chua; lẩu dưỡng sinh đại bộ; lẩu gà bạch quả và lẩu cà chua dưỡng nhan. Những ưu điểm khiến nên chọn Gang Yu Hotpot trở thành một trong những địa điểm thưởng thức lẩu 2 ngăn không thể nào bỏ qua khi đến Đà Nẵng như: lẩu Buffet thả ga với 80 loại topping tươi, sạch; gọi món alacarter với hơn 100 topping hảo hạng; miễn phí hoàn toàn trái cây và kem tươi để tráng miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Yên Bái, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0342 366 988

      Email: gangyuhotpot@gmail.com

      Website: gangyuhotpot.com

      Fanpage: www.facebook.com/gangyurestaurant
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:30

          Gang Yu Hotpot
          Gang Yu Hotpot
          Gang Yu Hotpot
          Gang Yu Hotpot

          Mama Hotpot

          Thế giới được xem là cân bằng khi âm dương hòa hợp. Hương vị trên bàn lẩu được cân bằng khi có sự hòa quyện giữa hương vị cay nồng cùng hương vị ngọt thanh nhẹ nhàng. Tại MAMA HOTPOT, một nồi lẩu Uyên Ương trở nên hoàn hảo khi bạn gọi một vị đậm cùng một vị thanh, chẳng hạn như lẩu Tứ Xuyên kết hợp cùng lẩu Nấm. Mùi vị thơm cay được cân bằng bởi độ ngọt tự nhiên từ nấm khiến bữa ăn càng thêm hấp dẫn. Lẩu ở đây đa dạng các hương vị như: Lẩu Hồng Đăng Sâm, Lẩu nấm, Lẩu dưỡng sinh, Lẩu tomyum, Lẩu cải chua, Lẩu Tứ Xuyên.


          "Tươi" và "ngon" chính là tiêu chí tuyển chọn nguyên liệu tại MAMA HOTPOT. Bữa tiệc lẩu hải sản chưa bao giờ làm bạn thất vọng với những chú tôm tươi xanh đầy đặn cùng những chú mực tươi rói chất lượng. Tha hồ gắp nhúng phủ phê với muôn vàn đồ ăn tươi ngon từ rau xanh thanh mát, đa dạng các loại viên nhúng thả lẩu,... đến nước chấm ớt xanh đặc biệt.

          Thái độ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, lễ phép, sẵn sàng giúp đỡ khi khách hàng cần luôn được đánh giá cao bới khách hàng mỗi khi đến đây, đó chính là một ưu điểm lớn khi sử dụng dịch vụ ở MAMA HOTPOT.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 89 Yên Bái, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          điện thoại: 0775 000 089

          Fanpage: www.facebook.com/mamahotpotdanang
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Mama Hotpot
          Mama Hotpot
          Mama Hotpot
          Mama Hotpot

          Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant

          Nằm ngay trên con đường hướng ra sông Hàn thơ mộng. - một đặc trưng của Đà Nẵng, Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant dường như đã sở hữu một chiếc view vô cùng đắt giá, chiếm trọn trái tim của thực khách chỉ trong lần đầu trải nghiệm tại đây. Nhà hàng là nơi nổi tiếng với những món lẩu hai ngăn theo phong cách Hồng Kông - nơi có nền ẩm thực độc đáo nổi tiếng trên toàn thế giới nên cũng phần nào thể hiện được chuẩn nhất mùi vị của những món ăn đặc biệt đó. Tùy theo số lượng khách hàng trong một nhóm mà Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant đưa ra những set ăn phù hợp như: Combo lẩu dành cho 2 - 3 người là 499.000đ; Combo lẩu dành cho 3 -4 người là 599.000đ; Combo lẩu dành cho 4 - 5 người là 699.000đ.

            Tại đây không chỉ chuyên về lẩu hai ngăn mà nhà hàng còn có món Dim Sum với đầy đủ hương vị tuyệt hảo trứ danh của xứ Hương Cảng - Hồng Kông, được làm bởi đầu bếp đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Bên cạnh đó, vào lúc 15:00 - 22:00, thứ 2 và thứ 4 hàng tuần, nhà hàng còn thu hút một số lượng lớn thực khách với đại tiệc buffet Dim Sum chỉ với 168.000đ. Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant với khu vực ăn uống sang trọng, thoáng mát cùng một trong những tầm nhìn đẹp nhất Đà Nẵng, bạn còn đắng đo gì mà không lên ngay một cuộc hẹn với người thân và bạn bè để trải nghiệm quán lẩu hai ngăn chất lượng nhất tại "Thành phố đáng sống".


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 2 Khách sạn HAIAN Riverfront 182 Bạch Đằng, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
            Điện thoại: 023 6357 3888
            Fanpage: www.facebook.com/Mandarin.HaianRiverfront
            Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

            Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
            Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
            Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
            Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant

            Chili Hotpot

            Nếu có dịp ghé đến Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức món lẩu hai ngăn ngon nức tiếng tại Chili Hotpot tọa lạc tại 50 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà. Lẩu ớt đỏ Chili Hotpot chính là một trong những địa điểm ăn lẩu ngon nhất Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này.


            Đến đây và thưởng thức lẩu Hồng Kông chuẩn vị với thịt bò tươi mềm, hải sản tươi sống, rau củ tươi sạch, nhân viên luôn tươi tắn, thân thiện sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Chưa kể ăn xong tiện đường tản bộ vài bước chân ra xem cầu Rồng phun lửa là bạn đã có một buổi tối trọn vẹn rồi. Chili Hotpot với menu đa dạng từ combo nhúng lẩu, đồ nướng, salad,... chạy xuyên suốt thời gian hoạt động sẽ là một gợi ý hay cho gia đình, bạn bè quây quần sum họp với mức giá chỉ từ 160k/ người khi chọn combo. Chili Hotpot luôn tự tin là một trong những nhà hàng lẩu Hồng Kông ngon, chất lượng có giá tốt nhất tại Đà Nẵng, mọi người hãy đến và thưởng thức nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 50 Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0988 220 021
            Fanpage: www.facebook.com/ChiliHotPotDn
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Lẩu ớt đỏ Chili Hotpot
            Lẩu ớt đỏ Chili Hotpot
            Lẩu ớt đỏ Chili Hotpot
            Lẩu ớt đỏ Chili Hotpot

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?