Top 4 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hà Nam

Máy sưởi điện là loại máy được sử dụng nhiều trong mùa đông chủ yếu tại Miền Bắc. Khi không khí lạnh tràn về, nhiệt độ giảm thấp thì nhiều gia đình tìm đến các cơ sở bán máy sưởi để làm ấm trong những ngày đông giá lạnh. Tại Hà Nam, nhiều địa chỉ bán máy sưởi ra đời đáp ứng nhu cầu cao, trong đó phải kể đến top những địa chỉ trong bài viết dưới đây.

Điện Máy Xanh

Điện Máy Xanh là siêu thị điện máy lớn tại Việt Nam, cùng tập đoàn với các thương hiệu lớn như Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh, Vuivui.com. Điện Máy Xanh đem đến rất nhiều mặt hàng từ hàng điện máy, điện lạnh, điện tử, điện thoại, phụ kiện,... đến các vật dụng nhà bếp như chảo, bình nước, bếp...


Đặc biệt, trong mùa đông này một thiết bị được các gia đình săn đón nhiệt tình đó là máy sưởi điện. Tại hệ thống cửa hàng của Điện Máy Xanh cung cấp rất nhiều dòng máy sưởi chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo như: máy sưởi hồng ngoại Sunhouse, máy sưởi dầu Sunhouse, máy sưởi gốm Mutosi...


Hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh luôn đem đến mức giá hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa. Điện Máy Xanh bán sản phẩm chính hãng 100%, hỗ trợ khách hàng cực kỳ tốt. Nơi đây chính là lựa chọn tốt cho những bạn bận rộn nhưng muốn mua được hàng tốt, chính hãng từ các cửa hàng lớn. Điện Máy Xanh luôn đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình mua sắm của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Khu TM4 - Quốc lộ 1A, P. Thanh Châu, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Số 68 Trần Hưng Đạo, TT. Vĩnh Trụ, H. Lý Nhân, Hà Nam
  • Thôn 3, xã Thi Sơn, H. Kim Bảng, Hà Nam
  • Xem thêm cửa hàng tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: dienmayxanh.com
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh

Điện máy Pico

Điện máy Pico được thành lập vào năm 2007, đến năm 2023, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phú Yên, Thanh Hóa… Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


Mùa đông này, hãy đến với siêu thị Điện máy Pico để sở hữu sản phẩm máy sưởi giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn ngay nhé. Điện máy Pico cung cấp các dòng máy sưởi như: máy sưởi dầu Fujie, máy sưởi Mutosi, máy sưởi Ceramic Tiross, máy sưởi dầu Sunhouse... Ngoài ra, một lưu ý mà Điện máy Pico luôn nhắn nhủ khách hàng là các sản phẩm điện máy thông thường được sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến về kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng…. Đường dây nóng và đội ngũ nhân viên dịch vụ sau bán hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Hoàn, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0904 881 185
Email: online@pico.com.vn
Website: https://pico.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dienmaypico

Điện máy Pico
Điện máy Pico
Điện máy Pico
Điện máy Pico

MediaMart

MediaMart chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008, tham gia vào hoạt động kinh doanh bán lẻ các thiết bị điện tử, điện lạnh. Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước. Đến với siêu thị điện máy MediaMart, ,khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm máy sưởi chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Trong đó phải kể đến các dòng máy như: Máy sưởi điện 3 bóng Halogen Roler RH-2112, máy sưởi gốm Ceramic FujiE, máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi Mica Goldsun Premium...


Tuỳ thuộc vào nhu cầu, mức độ kinh tế của gia đình mà bạn có thể lựa chọn những loại máy sưởi có thiết bị tạo nhiệt khác nhau, chẳng hạn như sử dụng bóng đèn thạch anh, bóng đèn Quartz, bóng sưởi halogen... Các loại máy sưởi điện cao cấp hơn hiện nay thì sử dụng gốm ceramic và dầu để làm nóng. Đến với hệ thống cửa hàng của MediaMart tại Hà Nam để lựa chọn những sản phẩm máy sưởi chất lượng. Ngoài ra, MediaMart còn có chính sách hậu mãi chất lượng giúp bảo vệ lợi ích của khách hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 383 Lý Thường Kiệt, TT. Phủ Lý, Hà Nam - 0936 486 585
  • 35 Đ.Lê Công Thanh, P. Hai Bà, Hà Nam - 0936 088 385
  • 284 Nguyễn Hữ Tiến, Đồng Văn, Hà Nam - 0936 212 685
  • Xem thêm cửa hàng tại: mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

Điện thoại: 1900 6788
Email: hotro@mediamart.com.vn
Website: mediamart.vn
Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

MediaMart
MediaMart
MediaMart
MediaMart

Samnec Điện Máy

Samnec Điện Máy phân phối các sản phẩm Điện tử - Điện lạnh chính hãng của Samsung, Sony, Toshiba, Beko... với mức giá tốt nhất thị trường Việt Nam. Hiện tại Samnec đang hợp tác rất với hơn 400 đại lý trải rộng trên toàn Miền Bắc Việt Nam. Sau gần 20 hoạt động, Samnec đã trở thành hệ thống bán lẻ điện máy có quy mô hàng đầu "đất cảng" với hàng loạt cửa hàng ở vị trí đắc địa. Samnec Điện Máy bày bán các mặt hàng đa dạng trong đó phải kể đến các dòng máy sưởi của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: máy sưởi Sunhouse, máy sưởi Xingjian, máy sưởi Kori Home, máy sưởi Hyundai...


Một ưu điểm vượt trội khi sử dụng máy sưởi đó là máy sưởi điện cũng đóng vai trò quan trọng giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi những vấn đề sức khỏe thường gặp khi trời lạnh như ho, viêm họng, cảm lạnh, đau nhức xương khớp… Điều quan trọng nhất là cần lựa chọn những loại máy sưởi điện của thương hiệu uy tín. Ở phân khúc giá phải chăng dành cho số đông người tiêu dùng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm được bày bán tại hệ thống cửa hàng của Samnec Điện Máy. Nơi đây luôn đem đến những sản phẩm chính hãng và an toàn tuyệt đối với mục tiêu bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 131 phố Quế, TT Quế, H. Kim Bảng, Hà Nam - 0913 067 594
  • Thị trấn Bình Mỹ, H. Bình Lục, Hà Nam - 0977 200 225
  • 119 Trần Hưng Đạo, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam
  • Xem thêm cửa hàng tại: www.samnec.com.vn/samnec-channel

Điện thoại: 1900 599 922
Email: info@samnec.com.vn
Website: https://www.samnec.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/samnecdienmay
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Samnec Điện Máy
Samnec Điện Máy
Samnec Điện Máy
Samnec Điện Máy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?