Top 5 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

Thái Bình là một trong những tỉnh Miền Bắc và mỗi khi mùa đông về, tại đây miền nhiệt hạ thấp dẫn đến nhiều vấn đề về sức khoẻ. Vì vậy, nhiều gia đình đã tìm đến các sản phẩm như máy sưởi để bảo vệ sức khoẻ cho mình và người thân. Cùng Toplist tìm hiểu những đơn vị chuyên bán máy sưởi chất lượng tại đây nhé!

Siêu thị Điện máy HC

Siêu thị Điện máy HC được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, điện thoại, laptop… Ngoài ra, các mặt hàng này được bày bán trực tiếp tại hệ thống cửa hàng HC nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm.


Đến với Siêu thị Điện máy HC, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những chiếc máy sưởi đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho mùa đông này: máy sưởi dầu 13 thanh Tiross, máy sưởi cao cấp H&E Cook, máy sưởi gốm Ceramic FujiE, máy sưởi Korihome EHK...


Ưu điểm khi mua sắm tại Siêu thị Điện máy HC:

  • Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tình.
  • Hàng hóa đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Có quầy tư vấn mua hàng trả góp thuận tiện, thủ tục nhanh chóng.
  • Chính sách bảo hành, đổi trả hàng nhanh chóng, đơn giản.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Siêu thị Điện máy HC Thái Bình sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng, lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng không ngừng cải tiến, đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 297 Lý Bôn, P. Tiền Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 1800 1788
Email: online@hc.com.vn
Website: https://hc.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

Siêu thị Điện máy HC
Siêu thị Điện máy HC
Siêu thị Điện máy HC
Siêu thị Điện máy HC

Điện máy Ánh Chinh

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Năm 2003, Siêu thị điện máy Ánh Chinh chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thành thị, thông qua các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.


Vào mùa đông, nhu cầu mua sắm sản phẩm bảo vệ sức khoẻ gia đình như máy sưởi ngày càng tăng. Vì vậy, bạn có thể đến ngay cửa hàng Điện máy Ánh Chinh để sở hữu những dòng máy chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Điện máy Ánh Chinh cung cấp các dòng máy sưởi như sau:

  • Máy sưởi gốm Erito
  • Máy sưởi H&E Cook
  • Máy sưởi gốm Unie
  • Máy sưởi dầu 12 thanh Delonghi
  • Máy sưởi dầu 13 thanh Sunhouse
  • Máy sưởi thạch anh Sowun
  • Máy sưởi gốm Rapido
  • Máy sưởi dầu 13 thanh Haeger...

Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Điện máy Ánh Chinh luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 243 Minh Khai, TP. Thái Bình, Thái Bình
  • 603 Lý Bôn, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0934 340 929 & 022 7384 7847
Email: online@anhchinh.vn
Website: https://anhchinh.vn
Fanpage: www.facebook.com/SIEUTHIANHCHINH
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Điện máy Ánh Chinh
Điện máy Ánh Chinh
Điện máy Ánh Chinh
Điện máy Ánh Chinh

Điện Máy Hải Lâm

Điện Máy Hải Lâm góp mặt trong danh sách những đơn vị chất lượng cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sở hữu những sản phẩm chất lượng. Trong đó, sản phẩm máy sưởi là mặt hàng bán chạy mỗi mùa đông khi thời tiết miền bắc trở lạnh. Đặc biệt, Điện Máy Hải Lâm luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và thương hiệu uy tín. Đồng thời, Điện Máy Hải Lâm còn đem đến cho khách hàng những quyền lợi mua sắm tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Điện Máy Hải Lâm sẽ đem đến các dòng máy sưởi chất lượng nhằm đảm bảo nhu cầu lớn của các hộ gia đình tại Thái Bình nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung. Điện Máy Hải Lâm luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Điện Máy Hải Lâm có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vũ hội, Vũ Thư, Thái Bình
Điện thoại: 0962 285 619 & 0947 471 116
Email: dienmayhailam2020@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057628952091

Điện Máy Hải Lâm
Điện Máy Hải Lâm
Điện Máy Hải Lâm
Điện Máy Hải Lâm

Điện Máy Xanh

Điện Máy Xanh được thành lập vào năm 2010 và được biết đến là siêu thị điện máy lớn hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Điện Máy Xanh đã phủ sóng khắp 63/63 tỉnh thành cả nước và ngày càng khẳng định được vị thế vững mạnh của mình. Điện Máy Xanh đem đến rất nhiều mặt hàng từ hàng điện máy, điện lạnh, điện tử, điện thoại, phụ kiện,... đến các vật dụng nhà bếp như chảo, bình nước, bếp... Đặc biệt hơn, với các tỉnh thành miền Bắc như Thái Bình, vào mùa đông nhu cầu tiêu thụ sản phẩm máy sưởi lại càng tăng cao.


Điện Máy Xanh cung cấp rất nhiều dòng máy sưởi chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo như:

  • Máy sưởi hồng ngoại Sunhouse,
  • Máy sưởi dầu Sunhouse,
  • Máy sưởi gốm Mutosi...

Độ uy tín của thương hiệu là điều không thể bàn cãi, do đó đây chính là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn mua sắm sản phẩm máy sưởi chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, tất cả sản phẩm tại Điện Máy Xanh đều chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 456 Lý Bôn, P. Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình.
  • Thôn Ô Mễ 2, Xã Tân Phong, H. Vũ Thư, Thái Bình
  • Thôn Nhân Phú, xã Hùng Dũng, H. Hưng Hà, Thái Bình
  • Xem thêm cửa hàng tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: dienmayxanh.com
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh

Media Mart

Media Mart được thành lập vào năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành phát triển, Media Mart đã phần nào khẳng định được vị thế của mình để trở thành siêu thị điện máy lớn hàng đầu cả nước. Hiện nay, Media Mart có tới hơn 14 chi nhánh tại tỉnh Thái Bình. Điều này đã thể hiện phần nào sự phát triển vững bền và được người dân nhiệt tình đón nhận. Media Mart chuyên phân phối các sản phẩm Điện tử - Điện lạnh chính hãng của Samsung, Sony, Toshiba, Beko... với mức giá tốt nhất thị trường Việt Nam.


Khi thời tiết trở lạnh, nhu cầu máy sưởi tăng cao tại hệ thống cửa hàng của MediaMart. Bạn có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm đến từ các thương hiệu: máy sưởi điện 3 bóng Halogen Roler RH-2112, máy sưởi gốm Ceramic FujiE, máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi Mica Goldsun Premium... Media Mart còn cam kết luôn chính xác, trung thực về mọi thông tin của sản phẩm như chất liệu, giá thành, thông số kỹ thuật,… Thời gian bảo hành được xác định tùy theo đó là sản phẩm và tuổi thọ trung bình là bao nhiêu.


Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Media Mart luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 368 Lý Bôn,Tiên Phong, Thái Bình - 0936 004 689
  • 267 khu 6 thi Trấn Diêm Điền, Thái Bình - 0934 514 289
  • Khu Nhân Cầu,TT Hưng Hà, Thái Bình - 0934 579 269
  • Xem thêm cửa hàng tại: mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

Điện thoại: 1900 6788
Email: hotro@mediamart.com.vn
Website: mediamart.vn
Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

Media Mart
Media Mart
Media Mart
Media Mart

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?