Top 5 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Thiết bị cho mùa đông ấm áp chính là thiết bị sưởi ấm. Máy sưởi trên thị trường hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Hưng Yên và đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc máy sưởi tốt, phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Siêu Thị Điện Máy HC

Siêu thị Điện máy HC là đơn vị trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006. Trải qua 16 năm phát triển, HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, thương hiệu này đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.


Những ưu điểm mà các dòng máy sưởi có tại Điện máy HC mang lại cho khách hàng:

  • Không đốt cháy không khí, làm ấm dần không khí trong phòng sau 15 đến 20 phút, hơi nóng tỏa đều khắp phòng tạo cảm giác dễ chịu, không làm khô không khí, không làm khô da.
  • Thường có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt, có nhiều mức nhiệt độ, để bạn thoải mái chọn mức nhiệt phù hợp nhất với thời tiết bên ngoài.
  • Sấy khô quần áo nhanh chóng. Có thể đảm nhiệm vai trò của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa.
  • Máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu, bạn chỉ việc cắm điện và sử dụng, rất tiện lợi, không phải thay thế dầu.
  • Chân đế có bánh xe, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng, giúp sưởi ấm bất cứ nơi nào bạn muốn trong gia đình.

Những ưu điểm mà Siêu thị Điện máy HC mang lại cho khách hàng:

  • Không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi: Với diện tích mặt sàn lớn cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Siêu thị Điện máy HC không chỉ là điểm đến mua sắm mà còn trở thành không gian vui chơi, giải trí của mọi gia đình.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đứng sau bộ máy vận hành phục vụ khách hàng là đội ngũ hơn 3000 cán bộ, nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm phục vụ với tôn chỉ “khách hàng là trung tâm”.
  • Tài sản lớn nhất của HC là con người: Do đó, công ty luôn chú trọng xây dựng chính sách đãi ngộ theo hướng cạnh tranh, khuyến khích đổi mới, sáng tạo, đồng thời triển khai các chương trình đào tạo để phát triển tài năng tốt nhất.
  • Hàng hóa chính hãng, uy tín, đa dạng: Hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, ICT&Mobile đều từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, mẫu mã đa dạng, luôn được cập nhật công nghệ mới nhất.
  • Chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm: HC luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi mua sắm với các dịch vụ tốt nhất: Bảo hành uy tín, Trả góp 0% lãi suất, Miễn phí giao hàng, Miễn phí lắp đặt. Luôn ghi nhận lắng nghe và giải đáp những thông tin chương trình, sản phẩm, ý kiến đóng góp của quý khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của HC.
  • Kênh mua sắm Online hiện đại, thuận tiện: HC đẩy mạnh phục vụ khách hàng Online qua nhiều kênh điện tử: Website, Facebook, Zalo, kênh TMĐT…, giúp khách khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức.

Hãy đến ngay địa chỉ Siêu thị Điện máy HC ngay phía bên dưới để được trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị máy sưởi đa dạng, chấy


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 56, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
Điện thoại: 0936 293 990
Email: anhnguyentuan@hc.com.vn

Website: https://hc.com.vn/ords/home
Fanpage: www.facebook.com/Hchungyen56/

Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC

Điện Máy Xanh

Điện máy Xanh, tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng), hiện đang có thị phần số 1 tại Việt Nam (tính đến tháng 12/2019). Từ khi xuất hiện đến nay, thương hiệu này rất được lòng khách hàng với những sản phẩm đa dạng như tivi, tủ lạnh, máy lạnh,... cho tới những mặt hàng gia dụng quen thuộc của chúng ta mỗi ngày: nồi cơm điện, chảo chiên, máy xay sinh tố, máy ép trái cây,... Những sản phẩm của Điện máy Xanh đều của rất nhiều hãng nổi tiếng.


Đối với sản phẩm máy sưởi, Điện máy Xanh có đa dạng các mẫu mã, chủng loại, xuất xứ khác nhau như: máy sưởi dầu Sunhouse, máy sưởi gốm Rapido, máy sưởi hồng ngoại Sunhouse,... và đặc biệt còn có quạt sưởi: gốm Kangaroo, gốm Benny,... cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì chất lượng cũng như giá cả phù hợp.


Một trong những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích chính là máy sưởi dầu Kangaroo có tại Điện máy Xanh với các ưu điểm nổi bật sau:

  • Sưởi ấm nhanh với 3 mức công suất: 3 mức công suất thấp, vừa, cao với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn tha hồ điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn.
  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt: Máy được thiết kế với màu sắc hài hòa, đẹp mặt cùng bánh xe đẩy dễ dàng giúp bạn di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác trong nhà.
  • Cầu chì bảo vệ khi quá nhiệt: Máy có bộ phận cảm biệt nhiệt, khi quá nhiệt độ cho phép máy sẽ có cầu chì tự động ngắt nhiệt đảm bảo nhiệt độ vừa phải cho căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng.

Một máy sưởi dầu phù hợp với không gian nhỏ mà các bạn có thể lựa chọn là KG950 của thương hiệu Kangaroo. Dòng máy này được trang bị 9 tấm nhiệt cùng công suất đạt 2000W. Sản phẩm sử dụng tối ưu trong phòng có diện tích không quá lớn. Không giống với các máy sưởi dầu khác, Kangaroo KG950 gồm có các thanh nhiệt hình chữ S thay vì hình chữ nhật thông thường.


Bên cạnh đó, với các dòng sản phẩm máy sưởi chất lượng và vô cùng tiện dụng khác có tại Điện máy Xanh, đây xứng đáng sẽ là địa chỉ rất đáng để bạn lựa chọn và trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đường 38B, Xã Trung Nghĩa, TP Hưng Yên, Hưng Yên
  • Số 335, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
  • Ngã tư Phố Bần, TT. Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Xem thêm các địa chỉ Điện Máy Xanh khác tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: https://www.dienmayxanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Điện Máy Xanh tại Hưng Yên
Điện Máy Xanh tại Hưng Yên
Điện Máy Xanh tại Hưng Yên
Điện Máy Xanh tại Hưng Yên

Media Mart

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng ... Ngày 16/1/2008, Media Mart khai trương Siêu thị điện máy đầu tiên tại Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay thương hiệu này đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.


Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Media Mart đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng tại thị trường Việt Nam nói chung và đặc biệt là tại Hưng yên nói riêng. Trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, MediaMart lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ, nội thất ... phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.


Một trong những dòng máy sưởi được khách hàng ưa dùng khi đến với Media Mart chính là máy sưởi dầu. Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu là khi bạn bật công tắc nguồn máy sưởi khi dùng dầu bắt đầu hoạt động, các tấm sưởi sẽ được làm nóng lên và truyền nhiệt qua dầu ra môi trường bên ngoài vì thế sẽ không đốt cháy oxy cũng như không làm khô da như các thiết bị sưởi khác. Khi sử dụng máy sưởi có dầu bạn sẽ có cảm giác hơi ấm phả ra đều khắp phòng và dễ chịu hơn.


Những lý do mà bạn nên chọn mua các sản phẩm điện máy, gia dụng và đặc biệt trong bài viết này là sản phẩm máy sưởi tại Media Mart:

  • Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do thương hiệu cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.
  • Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.
  • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có.
  • Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của MediaMart đối với thế giới bên ngoài.

Hãy đến ngay với địa chỉ Media Mart gần nhất để được trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm máy sưởi có tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 374, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, TP. Hưng Yên, Hưng Yên - 0936 416 683
  • Ngã tư Phố Nối, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên - 0936 092 669
  • Số 73 Đường Cái, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên - 0901 707 696
  • Xem thêm các địa chỉ Media Mart tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

Hotline: 1900 6788

Email: hotro@mediamart.com.vn
Website: website
Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Media Mart tại Hưng Yên
Media Mart tại Hưng Yên
Media Mart tại Hưng Yên
Media Mart tại Hưng Yên

Siêu Thị Điện Máy Lâm Duy

Siêu thị Điện máy Lâm Duy là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay tại Hưng Yên chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy thiết yếu trong cuộc sống hiện nay đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Samsung, Sony, Panasonic, LG, ... Với không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại cùng với các chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm, Lâm Duy luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Những lưu ý khi bạn lựa chọn các sản phẩm máy sưởi có tại Điện máy Lâm Duy:

  • Chọn đúng công suất: Công suất càng lớn khả năng làm ấm sẽ rộng hơn và nhanh hơn đi kèm đó thì điện năng tiêu thụ cũng nhiều hơn. Muốn sử dụng máy sưởi tiết kiệm năng lượng, hiệu quả tốt nhất bạn cần chọn công suất phù hợp với diện tích phòng.
  • Chú ý an toàn: Khi lựa chọn máy sưởi cần quan tâm đến độ an toàn của máy đối với người dùng nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người già. Nên chọn các loại máy có chế độ tự đông ngắt khi đổ, ngã va chạm
  • Mục đích: Để làm ấm nhanh trong một khoảng không gian nhỏ hẹp thì máy sưởi halogen là lựa chọn thích hợp. Hoặc với không gian sưởi ấm rộng hơn và thời gian lâu dài thì máy sưởi gốm hoặc máy sưởi dầu sẽ tốt nhất.
  • Hãng sản xuất: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy sưởi, quạt sưởi vì vậy việc lựa chọn quạt sưởi các hãng uy tín và nổi tiếng như Sunhouse, Xiaomi, máy sưởi gốm Panasonic, máy sưởi dầu Tiross….

Giá cả hàng hóa tại đây luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa. Hơn nữa, Điện máy Lâm Duy luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước. Hiện tại, thương hiệu này vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp thông qua việc tự thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc hàng đầu tại Hưng Yên hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 665, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Hiền Nam, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
Điện thoại: 0938 666 691
Email: congtytnhhquocanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SieuthidienmayLamDuy
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Siêu thị Điện máy Lâm Duy
Siêu thị Điện máy Lâm Duy
Siêu thị Điện máy Lâm Duy
Siêu thị Điện máy Lâm Duy

Siêu Thị Điện Máy Chuyên Quyên

Siêu thị Điện máy Chuyên Quyên là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Điện máy Hưng Yên, được thành lập và phát triển từ năm 2005. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện tử - điện lạnh - điện gia dụng, thương hiệu này mang đến các sản phẩm với tính năng vô cùng hiện đại, ưu việt, tính chuẩn mực với xuất xứ chính hãng, chất lượng cao và giá thành phù hợp. Không gian trưng bày của cửa hàng có diện tích rộng hơn 1.000 m2, tọa lạc tại Đường 39A Liên Phương, TP. Hưng Yên (cách cầu Hưng Hà 1km hướng trung tâm thành phố Hưng Yên) mang đến trải nghiệm hoàn toàn thoải mái, hiện đại, đáp ứng đủ các nhu cầu của mọi khách hàng.


Những mẫu quạt sưởi hiện nay tại Điện máy Chuyên Quyên đều được sản xuất, chế tạo cẩn thận, tỉ mỉ và áp dụng công nghệ tiên tiến nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Đặc biệt là đối với cả người cao tuổi và trẻ em, quạt sưởi tại đây cũng đảm bảo an toàn khi dùng nếu bạn biết sử dụng đúng cách, hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình vào những ngày trời rét lạnh, khỏi những bệnh cảm cúm, sổ mũi, ho, viêm khớp,... Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sử dụng sao cho đúng cách, thì có thể dẫn đến những bệnh ngoài da, hệ hô hấp,...


Trong xu hướng phát triển chung của xã hội, Chuyên Quyên luôn giữ vững các triết lý kinh doanh dựa trên nền tảng bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng trong quá trình hoạt và phát triển kinh doanh, Điện máy Chuyên Quyên lấy khách hàng là trung tâm, với chất lượng dịch vụ hàng đầu, chính trực, trung thực và minh bạch với khách hàng.


Với những nỗ lực và thành công đã đạt được, Siêu thị Điện máy Chuyên Quyên hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm máy sưởi chất lượng tại Hưng Yên cũng như các địa phương lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 39A, Phường Liên Phương, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
Hotline: 02218 555 888
Điện thoại:
0946 511 888
Email: dienmaychuyenquyen@gmail.com
Website: https://chuyenquyen.vn/
Fanpage:www.facebook.com/dienmaychuyenquyen
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Siêu thị Điện máy Chuyên Quyên
Siêu thị Điện máy Chuyên Quyên
Siêu thị Điện máy Chuyên Quyên
Siêu thị Điện máy Chuyên Quyên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?