Top 5 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh

Ở miền Bắc, do mùa đông kéo dài với nền nhiệt giảm mạnh là nguyên nhân dẫn đến những chứng bệnh liên quan đến hô hấp, miễn dịch… Nhiều người tìm đến máy sưởi điện như một công cụ để bảo vệ sức khỏe và có cuộc sống thoải mái hơn trong những ngày đông giá lạnh. Để tìm mua được những máy sưởi chất lượng tại Quảng Ninh thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Toplist nhé!

Điện máy Thiên Long

Trong mùa lạnh, nhiều người thường tìm mua các loại máy sưởi để giúp làm ấm nhanh và tiện dụng. Nếu đang tìm mua máy sưởi thì bạn có thể lựa chọn mua sắm tại các siêu thị điện máy uy tín. Tại đây họ sẽ cung cấp những mẫu máy sưởi bán chạy nhất. Khi nhắc đến siêu thị điện máy uy tín tại Quảng Ninh thì không thể bỏ qua Điện máy Thiên Long. Đến với nơi đây, khách hàng hoàn toàn có thể tìm mua nhiều sản phẩm đồ điện tử, điện lạnh trong gia đình. Đặc biệt, khi mùa đông giá rét kéo đến, máy sưởi là món đồ đắt hàng và được nhiều gia đình lựa chọn để bảo vệ sức khoẻ cho cả nhà.


Nhân viên tại cửa hàng Điện máy Thiên Long luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại Điện Máy Thiên Long. Điện máy Thiên Long cam kết chất lượng cho khách hàng, đảm bảo chế độ bảo hành đúng quy định cho gia đình bạn an tâm khi mua sắm tại đây. Hơn thế nữa, giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 418 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3382 8998 & 0976 768 584
Fanpage: www.facebook.com/dientuthienlong
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Điện máy Thiên Long
Điện máy Thiên Long
Điện máy Thiên Long
Điện máy Thiên Long

Điện Máy Xanh

Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh đã phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Trong đó phải kể đến sự phát triển vượt bậc tại tỉnh Quảng Ninh. Tại đây đã có hơn 54 chi nhánh được mở ra tính đến năm 2023. Điện Máy Xanh chính thức trở thành siêu thị điện máy chất lượng và được người dân tin tưởng. Tại đây có cung cấp nhiều sản phẩm với giá thành khác nhau, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Khi nhắc đến địa chỉ mua máy sưởi chất lượng thì người ta thường nghĩ ngay đến Điện Máy Xanh.


Điện Máy Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm máy sưởi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: máy sưởi hồng ngoại Sunhouse, máy sưởi dầu Sunhouse, máy sưởi gốm Mutosi,.... Các sản phẩm máy sưởi, quạt sưởi tại Điện Máy Xanh đều có giấy cam kết bảo hành chính hãng 100% với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, điều tạo nên tiếng vang cho Điện Máy Xanh chính là các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá, tặng quà giá trị cao cho khách mua hàng, mang lại lợi ích thiết thực và hiệu quả cho người tiêu dùng. Vì vậy, khi mua sắm máy sưởi hay các thiết bị điện tử, điện lạnh.... tại hệ thống cửa hàng Điện Máy Xanh bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 13-15 phố Lê Lợi, P. Quảng Yên, TX. Quảng Yên, Quảng Ninh
  • QH điều chỉnh lần 2 khu dân cư xóm Cửa Tràng, Bắc Cầu Chợ Rộc, xã Tiền An, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh
  • 246-248, Khu Dân Cư Tự Xây Khu 10, Thị Trấn Trới, H. Hoành Bồ, Quảng Ninh
  • Xem thêm cửa hàng tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: dienmayxanh.com
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh

Điện Máy Oanh Sơn

Điện Máy Oanh Sơn đã và đang trở thành một sức mạnh nổi bật trên thị trường Cẩm Phả, Quảng Ninh và đón nhận được sự thừa nhận của khách hàng trong tỉnh là một siêu thị điện máy hàng đầu. Điện Máy Oanh Sơn chuyên bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng, kỹ thuật số với mô hình bán lẻ hiện đại và tiên phong. Năm ngành hàng chủ lực được kinh doanh siêu thị bao gồm: Điện tử, Điện lạnh, Kỹ thuật số, Giải trí, Gia dụng. Để rồi Điện Máy Oanh Sơn trở thành cầu nối và là sứ giả của niềm tin để người tiêu dùng nhanh chóng tiếp cận những công nghệ tiên tiến nhất.


Khi mua sắm tại Điện Máy Oanh Sơn, bạn có thể lựa chọn các dòng máy sưởi chất lượng cho gia đình của mình khi mùa đông bắt đầu. Điện Máy Oanh Sơn chuyên cung cấp các dòng máy sưởi như: máy sưởi gốm ceramic, máy sưởi dầu Tiross 13 thanh, máy sưởi gốm ceramic Tiross... Uy tín về chất lượng sản phẩm của siêu thị Điện Máy Oanh Sơn được người tiêu dùng Cẩm Phả tin cậy thông qua việc xây dựng được một hệ thống và đội ngũ kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và hiệu quả từ khâu đầu vào khi nhập hàng cho đến đầu ra khi đến tay khách hàng, nhằm đảm bảo tiêu chí sản phẩm chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 273 Trần Phú, Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0329 889 889
Email: chuongtrinhtragop@gmail.com
Website: https://www.oanhson.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/SieuThiDienMayOanhSon

Điện Máy Oanh Sơn
Điện Máy Oanh Sơn
Điện Máy Oanh Sơn
Điện Máy Oanh Sơn

Siêu Thị Điện Máy HC

Siêu Thị Điện Máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua 16 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn. Đặc biệt, có hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, ICT&Mobile đều từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, mẫu mã đa dạng, luôn được cập nhật công nghệ mới nhất.


Đến với HC Quảng Ninh, khách hàng còn có thể lựa chọn các sản phẩm như máy sưởi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Một số dòng máy sưởi được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng, sự an toàn, bền bỉ như: máy sưởi dầu 13 thanh Tiross, máy sưởi cao cấp H&E Cook, máy sưởi gốm Ceramic FujiE, máy sưởi Korihome EHK, máy sưởi dầu Fujie... Siêu Thị Điện Máy HC chính là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 490 Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • 54 Lê Thanh Nghị, P. Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • 59 Đặng Dung, P. Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • 6A Lê Thánh Tông, P. Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 1800 1788
Email: Online@hc.com.vn
Website: https://hc.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC

Xiaomi Quảng Ninh

Xiaomi là thương hiệu rất được yêu thích trên thị trường hiện nay với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ thiết bị điện tử như điện thoại, đồng hồ đến các sản phẩm đồ gia dụng. Một trong những sản phẩm nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng vào những ngày trời trở lạnh phải kể đến là máy sưởi điện. Tại cửa hàng, Xiaomi Quảng Ninh khách hàng có thể tìm mua các dòng sản phẩm máy sưởi của thương hiệu này như: máy sưởi cơ Xiaomi Electric Heater Smartmi 1S, máy sưởi Xiaomi Daewoo AK2210 Bổ Sung ION, máy sưởi kết hợp tạo ẩm Xiaomi Viomi AI VXTJ06...


Hiện nay, các dòng máy sưởi của Xiaomi Quảng Ninh đềuđược trang bị công nghệ cảm biến nhiệt độ kép tích hợp giúp duy trì nhiệt độ phù hợp với căn phòng, theo đó, máy sẽ có cơ chế tự tăng hoặc giảm nhiệt độ, tùy thuộc vào nhiệt độ phòng. Ngoài ra, tiện ích này cũng hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn, do đó, nó cũng sẽ góp phần giảm mức tiêu thụ điện năng đến mức tối đa. Đặc biệt là các sản phẩm máy sưởi của Xiaomi Quảng Ninh đều thế thiết bị tự động ngắt điện khi quá nhiệt và bộ điều nhiệt sự tự động ngưng khi làm nóng. Giúp đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 33A+B phố Đông Hồ, tổ 12 khu 2B phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0823 697 697
Email: xiaomiquangninh2021@gmail.com
Website: https://xiaomiquangninh.vn
Fanpage: www.facebook.com/xiaomistorequangninh
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Xiaomi Quảng Ninh
Xiaomi Quảng Ninh
Xiaomi Quảng Ninh
Xiaomi Quảng Ninh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?