Top 5 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Máy sưởi điều hòa nhiệt độ là một trong những thiết bị không thể thiếu vào mùa đông lạnh giá, nhất là khi khí hậu ngày nay đang có nhiều biến đổi lớn. Vậy địa chỉ mua máy sưởi nào tốt nhất tại tỉnh Thanh Hóa. Hãy cùng Toplist tìm hiểu một số địa chỉ sau qua bài viết dưới đây nhé

Điện Máy Xanh

Điện máy Xanh là cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dân Việt Nam, bởi sự nổi tiếng cũng như việc được ra đời đã lâu. Cũng chính vì thế nên mọi người có thể yên tâm về độ uy tín về các sản phẩm điện máy trên thị trường được mở bán tại đây, bao gồm cả máy sưởi. Ở đây mở bán rất nhiều các sản phẩm đa dạng, phong phú khác nhau đến các đồ da dụng cần thiết trong nhà.


Đối với sản phẩm máy sưởi, Điện máy Xanh có đa dạng các mẫu mã, chủng loại, xuất xứ khác nhau. Vì tại đây có nhiều loại máy sưởi nên giá thành cũng khác nhau vì vậy sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Một vài kiểu máy sưởi được bán rất nhiều tại đây như: máy sưởi dầu Sunhouse, máy sưởi gốm Rapido, máy sưởi hồng ngoại Sunhouse,... và đặc biệt còn có quạt sưởi: gốm Kangaroo, gốm Benny,... cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì chất lượng cũng như giá cả phù hợp.


Điện máy Xanh cam kết bán hàng chính hãng 100%, ngoài ra tại đây còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên dành cho khách hàng. Với mong muốn đem thương hiệu đi xa hơn trong tương lai nên Điện máy Xanh cẩn thận, tỉ mỉ từ dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đến đội ngũ nhân viên tất tần tật đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Thửa đất 178, tờ bản đồ số 34, khu 4, TT. Sơn Lư, H. Quan Sơn, Thanh Hóa
  • Tờ bản đồ số 7, Điền Lư, H. Bá Thước, Thanh Hoá
  • Phố 1, Thị trấn Ngọc Lặc, H. Ngọc Lặc, Thanh Hoá
  • Xem thêm chi nhánh tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: dienmayxanh.com
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh

Siêu Thị MediaMart

Siêu thị MediaMart là đơn vị đã có tên tuổi lâu đời trong giới kinh doanh về các mặt hàng điện tử, điện máy,... tại Thanh Hóa. Với hàng chục cửa hàng đang được mở tại đây MediaMart càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường. Đặc biệt cửa hàng là nơi đi đầu về việc bán ra các máy sưởi với số lượng khủng nhất so với những nơi khác. Cửa hàng cam kết đem đến những dịch vụ chăm sóc khách hành chu đáo, cùng với giá thành hợp lí. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu chính hãng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây mua sắm.


Máy sưởi ấm là thiết bị rất cần thiết cho mỗi gia đình mỗi khi đến mùa đông khắc nghiệt. Giúp sưởi ấm hiệu quả, không làm khô gia, không gây khó thở, không bỏng rát, không đốt cháy không khí đặc biệt tạo cảm giác ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Đặc biệt máy sưởi rất thích hợp với gia đình có người già, trẻ em nhỏ để bảo vệ sức khỏe. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm thông minh có chức năng cảm biến tự động ngắt khi đạt nhiệt độ phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 301 Trần Phú, Ba Đình, Thanh Hóa
  • Đại Lộ Lê Lợi, Bùi Khắc Nhất, Thanh Hóa
  • Số 32 Trung Sơn, Hoằng Vinh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
  • Xem thêm chi nhánh tại: mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

Điện thoại: 1900 6788
Email: gdtt_mm052@mediamart.com.vn
Website: mediamart.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Siêu Thị MediaMart
Siêu Thị MediaMart
Siêu Thị MediaMart
Siêu Thị MediaMart

Nguyễn Kim

Là một trong những siêu thị điện máy nổi tiếng tại Thanh Hóa, Nguyễn Kim luôn mang đến cho khách hàng mua sắm sự tin tưởng cao nhất từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sản phẩm máy sưởi của Nguyễn Kim đều đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Maylaysia, USA, Nhật Bản, Việt Nam,... với những thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến là Saiko, Kangaroo, Goldsun, DeLonghi, Mutosi, Stadler Form,... Cùng giá cả hợp lý, đa dạng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.


Nguyễn Kim luôn đảm bảo với người tiêu dùng:

  • Giá tốt với nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng
  • Các mẫu mã sản phẩm độc đáo, đa dạng
  • Phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt
  • Hàng chính hãng với chế độ bảo hành đầy đủ

Với mục tiêu "Nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt" Nguyễn Kim đã và đang không ngừng cải thiện để khách hàng có được một sự thoải mái nhất. Cửa hàng luôn sẵn lòng nghe những ý kiến, góp ý của khách hàng để khắc phục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27-29 Đại Lộ Lê Lợi, Lam Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 1800 6800
Email: NKare@nguyenkim.com
Website: nguyenkim.com

Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00


Nguyên Kim
Nguyên Kim
Nguyên Kim
Nguyên Kim

Siêu Thị Điện Máy HC

Siêu thị điện máy HC trải qua 20 năm hoạt động, phát triển, thương hiệu điện máy HC đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc của nhiều người tiêu dùng. Được thành lập vào năm 2006, trải qua 16 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.


Nếu đang muốn tìm mua một địa chỉ máy sưởi uy tín tại Thanh Hóa thì đây sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Máy sưởi đóng vai trò quan trọng giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi những vấn đề sức khỏe thường gặp khi trời lạnh như ho, viêm họng, cảm lạnh, đau nhức xương khớp… Bên cạnh đó, còn có một số những nhược điểm như:

  • Không nên quá lạm dụng máy sưởi chỉ sử dụng lúc cần thiết khi thời tiết quá lạnh
  • Không nên sử dụng mức nhiệt độ quá cao, quá chênh lệch với nhiệt môi trường bên ngoài
  • Trong quá trình sử dụng nên đặt một chậu nước nhỏ để duy trì độ ẩm
  • Không ngồi gần máy sưởi vì có thể dễ gây bỏng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tiểu khu 4, Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
  • Đội 7, Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • 88 Đại Lộ Lê Lợi, KĐT mới Đông Hương, Đông Hương, Thanh Hóa
  • 88 Bà Triệu, Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 1800 1788
Email: Online@Hc.Com.Vn
Website: hc.com.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC

Siêu Thị Điện Máy Pico

Để tránh tình trạng mọi người chưa thể thích nghi kịp trong mùa đông lạnh giá, khắc nghiệt này thì biện pháp tốt nhất là sử dụng máy sưởi. Và một địa chỉ uy tín tại Thanh Hóa không thể bỏ qua đó là Siêu Thị Điện Máy Pico. Đây là nơi cung cấp máy sưởi với giá rẻ, chất lượng tốt, miễn phí giao hàng tận nơi, hàng chính hãng, bảo hành uy tín, tận tâm. Các sản phẩm đều được cửa hàng cung cấp nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Có nhiều mẫu mã, đa dạng với từng thiết bị đều được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể, rõ ràng,... Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp.


Siêu Thị Điện Máy Pico sở hữu những kiểu máy sưởi chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: FujiE, Kangaroo, Mutosi, Sunhouse, Tiross, Benny. Các loại máy sưởi này đều hoạt động bằng điện và có tác dụng làm ấm không khí. Cụ thể hơn, nó sẽ sử dụng điện năng để làm sáng các bóng đèn bên trong và tạo nhiệt. Thanh tản nhiệt sẽ làm nhiệm vụ tỏa nhiệt năng lượng ra bên ngoài. Và hầu hết các máy sưởi đều có chức năng điều chỉnh công suất phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 490 Đại Lộ Lê Lợi, Đông Hương, Thanh Hóa
Điện thoại: 1900 6619
Email: chamsockhachhang@pico.com.vn
Website: pico.vn
Fanpage: www.facebook.com/dienmaypico/
Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

Siêu Thị Điện Máy Pico
Siêu Thị Điện Máy Pico
Siêu Thị Điện Máy Pico
Siêu Thị Điện Máy Pico

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?