Top 7 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Máy sưởi điều hoà nhiệt độ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mùa đông, nhất là khi khí hậu trái đất đang có sự biến đổi. Nếu bạn đang phân vân, băn khoăn không biết nên tìm một cửa hàng bán máy sưởi uy tín, chất lượng ở Lào Cai thì hãy để toplist giúp bạn nhé !

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Khi hỏi một người dân ở Lào Cai thì siêu thị điện máy uy tín, chất lượng mà họ biết nhiều nhất đó là siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Với những dòng sản phẩm đặc biệt như gia dụng, điện điện tử, điện lạnh, ti vi, máy sưởi,.... cho đến các sản phẩm công nghệ đã mang lại những lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng. Nguyễn Kim được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng của máy sưởi trên toàn thế giới.


Tại đây chuyên nhập khẩu và phân phối các máy sưởi có chất lượng cao cũng như nguồn gốc, xuất xứ chuẩn tới mọi khách hàng có nhu cầu tại Lào Cai. Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đảm bảo cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng theo nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Máy sưởi tại điện máy Nguyễn Kim đảm bảo nhập về những dòng máy sưởi có cơ cấu máy móc hiện đại, đảm bảo được độ ấm trong mùa đông giá rét.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, với từng khách hàng khi đến với cửa hàng, siêu thị điện máy Nguyễn Kim luôn đặt lòng tin, niềm vui của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến cho người tiêu các sản phẩm chính hãng, chất lượng. Bạn sẽ có được đãi ngộ xứng đáng khi được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cụ thể, tỉ mỉ từng loại máy sưởi khi khách hàng thắc mắc. Các sản phẩm ở đây luôn được bảo hành chính hãng trong thời hạn khi có những sự cố xảy ra. Đây xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Điểm đặc biệt của siêu thị điện máy Nguyễn Kim với các chương trình trả góp ưu đãi hấp dẫn. cùng với sự tin tưởng của các thương hiệu điện tử tiêu dùng như Panasonic, Samsung, LG, Aqua… Đã trao cho Nguyễn Kim là nơi bán lẻ xuất sắc nhất trong những năm vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Ngã 6 Tổ 14, Lào Cai
Điện thoại: 1800 6800
Website: https://www.nguyenkim.com/

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Trung tâm điện máy Mi

Trung tâm điện máy Mi là một cái tên chắc hẳn xa lạ với mọi người nhưng nó lại vô cùng thân thuộc với người dân Lào Cai. Đây là một cửa hàng điện máy tuy không được đầy đủ, mang thương hiệu lớn như các cửa hàng khác nhưng cũng rất đa dạng, phong phú về các đồ điện tử, các loại máy móc điện lạnh, ti vi, máy giặt,... và không thể thiếu đó chính là máy sưởi. Một loại máy rất đỗi cần thiết và có ích cho con người trong những ngày đông giá rét.


Tại trung tâm điện máy Mi cung cấp các loại máy sưởi chính hãng đến từ các quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc như: máy sưởi Kangaroo, máy sưởi dầu Saiko, máy sưởi dầu Delonghi, máy sưởi điều hòa Ceramic Mutoshi, máy sưởi Mica Goldsun,... Với các mức giá khác nhau từ dưới 5 triệu đến 10 triệu trở lên dành cho những loại hiện đại, thông minh. Chính vì vậy người tiêu dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Trung tâm điện máy Mi luôn mang đến cho khách hàng một cảm giác an toàn, sự tin tưởng cao nhất khi đến đây mua sắm từ chất lượng của mỗi sản phẩm đến các dịch vụ khác. Khi bạn đến với cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự luôn biết lắng nghe và hỗ trợ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115 Hoàng Liên, Lào Cai
Điện thoại: 0772 085 888
Website: xiaomitn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088406963321

Trung tâm điện máy Mi
Trung tâm điện máy Mi
Trung tâm điện máy Mi
Trung tâm điện máy Mi

Điện máy xanh

Điện máy xanh là một cái tên là một thương hiệu ắt hẳn không xa lạ gì đối với người dân Việt Nam khi nhắc đến. Với sự có mặt khắp nơi trên toàn quốc, điện máy xanh sở hữu nhiều các sản phẩm đa dạng khác nhau. Nào là tủ lạnh, máy giặt,ti vi, máy điều hòa… đến các đồ da dụng cần thiết trong nhà như: bếp gas, bếp từ, nồi cơm điện, nồi, chảo, máy lọc nước, quạt,… Ngoài ra, tại đây cũng kinh doanh các mặt hàng như: điện thoại, máy tính bảng, Laptop, phụ kiện,…. Và không thể không nhắc đến một mặt hàng mà mọi người đang cân nhắc tìm kiếm đó chính là máy sưởi.


Đối với sản phẩm máy sưởi, điện máy xanh có đầy đủ, đa dạng các mẫu mã, chủng loại, xuất xứ khác nhau như: máy sưởi dầu Sunhouse, máy sưởi gốm Rapido, máy sưởi hồng ngoại Sunhouse,… và đặc biệt còn có quạt sưởi: gốm Kangaroo, gốm Benny,… cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì chất lượng cũng như giá cả phù hợp. Máy sưởi tại điện máy xanh đảm bảo sẽ sưởi ấm cho mọi gia đình, mọi người đer có một mùa đông ấm áp. Đến với điện máy xanh thì luôn đảm bảo chất lượng về các mặt hàng, các loại sản phẩm luôn được nhập khẩu từ những nước nổi tiếng sử dụng những linh kiện đắt tiền đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Với đội ngữ nhân viên chuyên nghiệp thì khi đến với điện máy xanh, khách hàng sẽ được tiếp đón và tư được vấn nhiệt tình về sản phẩm khách hàng muốn mua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6B1 thị trần Phố Ràng, huyện Bảo Yên, Lào Cai
Điện thoại: 0838 938 934
Email: Cskh@dmx.com
Website: dienmayxanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhbaoyen

      Các hãng máy sưởi ở điện máy xanh
      Các hãng máy sưởi ở điện máy xanh
      Các hãng máy sưởi ở điện máy xanh
      Các hãng máy sưởi ở điện máy xanh

      Trung tâm điện máy Hải Đăng

      Hiện nay, trung tâm điện máy Hải Đăng đang dần khẳng định tên tuổi của mình. Trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Trung tâm điện máy Hải Đăng đang ngày càng mở rộng nhiều hơn các hoạt động trên địa bàn tỉnh Lào Cao, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân Lào Cai và các tỉnh lân cận. Với sức cạnh tranh mạnh mẽ của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Nhưng hiện nay trung tâm điện máy Hải Đăng Lào Cai vẫn luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.


      Với các dòng máy sưởi, trung tâm điện máy Hải Đăng mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ dễ đến khó tính nhất. Các dòng máy sưởi trên thị trường có tại đây có thể kể đến như máy sưởi gốm, máy sưởi Halogen, hồng ngoại… mỗi loại sẽ có nguyên lý hoạt động và đặc điểm khác nhau. Điểm chung của chúng là tác dụng làm ấm không khí giúp người dùng giữ ấm trong những ngày thời tiết lạnh.


      Hãy đến ngay địa chỉ trung tâm điện máy Hải Đăng ngay phía bên dưới để được trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị máy sưởi chất lượng có tại đây bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: tổ 4, Khánh Yên, Văn Bàn, Lào Cai
      Điện thoại: 0214 3882 244
      Email: haidang.dienmay64@gmail.com
      Website: haidangdienmay.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/haidangdienmay/

      trung tâm điện máy Hải Đăng
      trung tâm điện máy Hải Đăng
      trung tâm điện máy Hải Đăng
      trung tâm điện máy Hải Đăng

      Trung tâm điện máy Minh Phương

      Trung tâm điện máy Minh Phương được biết đến là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu trong nước nói chung và tỉnh Lào Cai nói riêng. Trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện tử tại thị trường Việt Nam từ năm 2004. Tại đây luôn hướng tới mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng.


      Trung tâm điện máy Minh Phương Lào Cai cung ứng đa dạng các loại mặt hàng như từ máy điều hòa, tủ lạnh, máy sưởi. Cho đến máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng, nồi cơm điện và rất nhiều mặt hàng hấp dẫn khác. Với sứ mệnh đặt khách hàng lên hàng đầu, ưu tiên cho lợi ích khách hàng. Máy sưởi tại điện máy Minh Phương sưởi ấm hiệu quả, giữ nhiệt tốt, không làm khô da, không đốt cháy không khí, không gây khó thở, không bỏng rát, tạo cảm giác ấm áp dễ chịu cho mùa đông lạnh giá. Loại điều khiển cơ có quạt turbo giúp lan tỏa hơi ấm nhanh hơn, nâng cao hiệu quả sưởi ấm. Loại điều khiển điện tử kiểu dáng đẹp, sang trọng, thiết kế thông minh hơn với tính năng tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian hoạt động. Có giàn phơi đi kèm có thể sử dụng để sấy khô quần áo, tã lót trẻ em trong mùa mưa ẩm. Chức năng cảm biến thông minh: tự động ngắt khi đạt nhiệt độ thích hợp. Đặc biệt thích hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.


      Trung tâm điện máy Minh Phương Lào Cai luôn mang lại những sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng. Và giá cả tốt nhất kèm theo đó là dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhưng trung tâm điện máy Lào Cai luôn tạo được cho khách hàng được sự tin tưởng tuyệt đối và được nhiều người lựa chọn sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 418 Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai
      Điện thoại: 0214 3848 838
      Email: khotongdienmay@gmail.com
      Website: https://khotongdienmay.com/

      Trung tâm điện máy Minh Phương
      Trung tâm điện máy Minh Phương
      Trung tâm điện máy Minh Phương
      Trung tâm điện máy Minh Phương

      Mediamart

      Khi nhắc đến những chuỗi cửa hàng điện máy lớn ở trên thị trường Việt Nam thì không thể nào thiếu đến được cái tên Mediamart, là nơi cung cấp thiết bị nhà bếp, điện tử, điện lạnh uy tín, chất lượng tại Sơn La. Mediamart tập trung vào phát triển các dòng sản phẩm điện tử, điện gia dụng, tiêu biểu là gia dụng nhà bếp. Trong đó, các sản phẩm trọng tâm là hệ thống sản phẩm tiêu biểu dành cho các hộ gia đình như các loại bếp điện, từ, các loại lò nướng, nồi hấp, máy hút và cả máy sưởi.


      Khi đến với Mediamart bạn có thể tham khảo nhiều hãng máy sưởi tại đây. Những loại máy sưởi được nhập về cửa hàng đa phần là loại máy sử dụng bóng đèn hồng ngoại để làm ấm. ỏ bóng làm bằng chất liệu thạch anh dày, có độ bền cao. Bên ngoài quạt sưởi có màn chắn bằng hợp kim giúp bảo vệ an toàn, hạn chế những tác động vật lý, hóa học do môi trường bên ngoài dây hư hại, đặc biệt an toàn khi bạn vô ý tiếp xúc với quạt. Vỏ ngoài và mặt sau được làm bằng nhựa cao cấp chống cháy chịu nhiệt, chịu lực tốt.


      Bên cạnh đó Mediamart luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do thương hiệu cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp. Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa. Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Đại lộ Trần Hưng Đạo, Lào Cai
      Điện thoại: 0906 215 223
      Email: gd_mm70@mediamart.com.vn
      Website: mediamart.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/mediamartlaocai

      Máy sưởi tại điện máy Mediamart
      Máy sưởi tại điện máy Mediamart
      Máy sưởi tại điện máy Mediamart
      Máy sưởi tại điện máy Mediamart

      Điện máy Thảo Hùng

      Điện máy Thảo Hùng là một tròng những địa điểm bán máy móc điện lạnh uy tín, chất lượng cũng như đã có mặt lâu đời tại tỉnh Lào Cai. Đặc biệt là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại máy sưởi chính hãng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan,... Với trang thiết bị hiện đại cùng với mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú.


      Những kiểu máy sưởi từ điện máy Thảo Hùng đều sở hữu thiết kế gọn nhẹ, có tông màu nhã nhặn, tạo nên cảm giác sang trọng, thích hợp sử dụng trong mọi không gian. Ngoài ra còn có điểm nổi bật hơn so với các sản phẩm trên thị trường đó là các thanh gốm trước cửa gió được làm nóng nhờ điện năng và thông qua dây nối kim loại truyền dòng nhiệt đối lưu sau đó được hệ thống quạt thổi hơi ấm tỏa ra môi trường bên ngoài. Thanh nhiệt càng dài, cửa gió càng lớn giúp khả năng phát nhiệt càng rộng, tốc độ làm ấm càng nhanh.


      Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của điện máy Thảo Hùng được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Với những sản phẩm của điện máy Thảo Hùng cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115 Hàm Nghi, Kim Tân, Lào Cai
      Điện thoại: 0962 121 156
      Email: trinhngocluong1989@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083595241530

      Điện máy Thảo Hùng
      Điện máy Thảo Hùng
      Điện máy Thảo Hùng
      Điện máy Thảo Hùng

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?