Top 5 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Yên Bái

Máy sưởi, một thiết bị sưởi ấm cho mọi gia đình trong dịp mùa đông. Nếu bạn đang muốn mua máy sưởi tại một địa chỉ uy tín, chất lượng tại Yến Bái nhưng chưa biết ở đâu thì hãy để toplist giúp bạn tìm kiếm nhé !

Điện máy xanh

Điện máy xanh là một địa điểm chắc chắn không thể nào mà xa lạ đối với người dân Việt Nam được kể cả người dân tỉnh Yên Bái. Điện máy xanh được trải dài khắp cả nước nhiều chi nhánh to, nhỏ được hình thành ở mọi tỉnh trên cả nước. Nói đến điện máy xanh thì không thể nào mà thiếu được các thiết bị điện tử điện lạnh, mọi loại máy móc như: ti vi, tủ lạnh, máy giặt, quạt sưởi, máy sưởi,...và các thiết bị di động như điện thoại, laptop,.... Những sản phẩm tại đây đều được cung cấp bởi rất nhiều hãng nổi tiếng. Hiện nay, Điện máy Xanh có những sản phẩm chủ lực mang thương hiệu của mình đang rất được ưa chuộng và trong đó có thể kể đến các dòng máy sưởi cao cấp, chất lượng với giá thành vô cùng cạnh tranh.


Tại điện máy xanh, sản phẩm máy sưởi có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, xuất xứ khác nhau. Bởi vì có nhiều vô vàn kiểu máy sưởi khác nhau nên giá thành cũng không giống nhau mà nó sẽ tương xứng với sự cải tiến của máy sưởi. Một số kiểu máy được bán tại đây như: máy sưởi dầu Sunhouse, máy sưởi gốm Rapido, máy sưởi hồng ngoại Sunhouse,... và đặc biệt còn có quạt sưởi: gốm Kangaroo, gốm Benny,... cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì chất lượng cũng như giá cả phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Điện Biên, Tổ 11 Phương Nam Cường, P. Yên Ninh, TP. Yên Bái
Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: cskh@dienmayxanh.com
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

      Điện máy xanh
      Điện máy xanh
      Điện máy xanh
      Điện máy xanh

      Điện máy Mediamart

      Điện máy MediaMart Yên Bái là địa chỉ mua máy chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một chuổi siêu thị điện máy đã có hơn 300 cửa hàng trên khắp tỉnh thành. Điện máy MediaMart tại Yên Bái cung cấp đầy đủ các mặt hàng điện tử, điện máy, điện gia dụng như: Tivi, tủ lạnh, Máy giặt, điều hòa, máy sưởi, điện thoại, laptop, máy tính bảng, nồi cơm điện,...


      Đến với điện máy Mediamart bạn sẽ được giới thiệu đến nhiều loại quạt sưởi như: quạt sưởi gốm là dòng quạt sưởi với thiết kế đẹp mắt và hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong phòng. Đặc biệt yêu thích nhờ vào kích thước nhỏ - gọn - nhẹ giúp dễ dàng di chuyển chứ không có kích thước quá khủng như quạt sưởi dầu. Máy sưởi gốm được trang bị nhiều tính năng mới mẻ và hiện đại như: không đốt oxy, cân bằng độ ẩm, không gây chói mắt, có chế độ ngắt điện an toàn. Trang bị nhiều tiện ích, bảng điều khiển cảm ứng hoặc nút nhấn có đèn led hiển thị hiện đại giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như dễ dàng hơn trong việc kiểm soát các chế độ mà quạt đang hoạt động.


      Khi mua nồi cơm điện tại Điện máy MediaMart Yên Bái có rất nhiều ưu đãi giảm giá đến 50%, tài trợ trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao hàng tại nhà và còn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác. Điện máy MediaMart Yên Bái đảm bảo các sản phẩm chính hãng 100%, hàng hóa đa dạng, giá tốt nhất thị trường, khuyến mại không ngừng, trả Góp 0% và bảo hành chính hãng. Khi mua nồi cơm điện tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết từng sản phẩm về chức năng, điểm nổi bật, giá cả phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, điện máy MediaMart sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Nguyễn Thái Học, P. Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái
      Điện thoại: 0943 369 860
      Email: nguyenthaihoc677@gmail.com
      Website: mediamart.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/MediaMartNguyenThaiHocYenBai/

      Điện máy Mediamart
      Điện máy Mediamart
      Điện máy Mediamart
      Điện máy Mediamart

      Điện máy Quynh Quý

      Điện máy Quynh Quý là một trong những cửa hàng điện máy uy tín và lớn nhất tỉnh Yên Bái. Điện máy Quynh Quý có không gian trưng bày khang trang, rộng rãi và sang trọng. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, máy điện gia dụng ngoài ra còn có cả đồ nội thất, bàn, ghế, xe đạp, xe đạp điện,... có từng khu trưng bày riêng, Điện máy Quynh Quý gì cũng có giống như siêu thị mini luôn.


      Với các dòng máy sưởi, điện máy Quynh Quý mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ dễ đến khó tính nhất. Các dòng máy sưởi trên thị trường có tại đây có thể kể đến như máy sưởi gốm, máy sưởi Halogen, hồng ngoại… mỗi loại sẽ có nguyên lý hoạt động và đặc điểm khác nhau. Điểm chung của chúng là tác dụng làm ấm không khí giúp người dùng giữ ấm trong những ngày thời tiết lạnh.


      Ngoài ra, khi chọn mua các dòng máy sưởi chính hãng tại điện máy Quynh Quý, khách hàng không cần lo ngại về vấn đề giá thành và bảo hành sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu, đảm bảo giá thành phải chăng cùng chính sách bảo hành lâu dài nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với điện máy Quynh Quý để sắm cho mình một sản phẩm thật chất lượng đúng không nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL37, Tân Thịnh, Văn Chấn, Yên Bái
      Điện thoại: 0983 190 399 & 0982 856 688
      Email: yenbaicyti68@gmail.com
      Fanpage:https://www.facebook.com/dienmayquynhquy

      Điện máy Quynh Qúy
      Điện máy Quynh Qúy
      Điện máy Quynh Qúy
      Điện máy Quynh Qúy

      Điện Tử Tiến Nghị - Văn Yên

      Điện tử Tiến Nghị - Văn Yên là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay tại Yên Bái chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy thiết yếu trong cuộc sống hiện nay đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Samsung, Sony, Panasonic, LG,... Với không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại cùng với các chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm, điện tử Tiến Nghị - Văn Yên luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


      Những mẫu quạt sưởi hiện nay tại điện tử Tiến Nghị - Văn Yên đều được sản xuất, chế tạo cẩn thận, tỉ mỉ và áp dụng công nghệ tiên tiến nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Đặc biệt là đối với cả người cao tuổi và trẻ em, quạt sưởi tại đây cũng đảm bảo an toàn khi dùng nếu bạn biết sử dụng đúng cách, hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình vào những ngày trời rét lạnh, khỏi những bệnh cảm cúm, sổ mũi, ho, viêm khớp,... Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sử dụng sao cho đúng cách, thì có thể dẫn đến những bệnh ngoài da, hệ hô hấp,...


      Với những nỗ lực và thành công đã đạt được của Điện tử Tiến Nghị - Văn Yên, hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm máy sưởi chất lượng tại Yên cũng như các địa phương lân cận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số nhà 248 Lý Thường Kiệt, Mậu A, Văn Yên, Yên Bái (Đối diện công viên Mậu A)
      Điện thoại: 0986 038 321 & 0964 507 929

      Email: Dientutiennghi@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dientutiennghi

      Điện tử Tiến Nghị - Văn Yên
      Điện tử Tiến Nghị - Văn Yên
      Điện tử Tiến Nghị - Văn Yên
      Điện tử Tiến Nghị - Văn Yên

      Siêu thị điện máy Duy Tân

      Siêu thị điện máy Duy Tân chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, máy lạnh, tivi, nồi cơm điện, máy sưởi... Khi mua máy sưởi tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của cửa hàng, tại đây có sẵn rất nhiều mẫu mã, màu sắc, được sắp xếp trên kệ ngăn nắp cho các bạn dễ dàng tham quan mua sắm, hy vọng bạn sẽ lựa được một chiếc máy sưởi ưng ý tại điện máy Duy Tân để sưởi ấm cho gia đình.


      Máy sưởi ấm không khí tại siêu thị điện máy Duy Tân là thiết bị cần thiết trong điều kiện thời tiết mùa đông khắc nghiệt, nhiệt độ xuống thấp khiến nguy cơ mắc các bệnh: cảm lạnh, viêm mũi, viêm họng, dị ứng tăng cao. Đặc biệt những bệnh này rất dễ gặp phải ở trẻ nhỏ và người già nếu không được giữ ấm đúng cách.


      Những tác dụng khác mà sản phẩm máy sưởi tại đây có thể mang lại cho bạn:

      • Sưởi ấm hiệu quả, giữ nhiệt tốt, không làm khô da, không đốt cháy không khí, không gây khó thở, không bỏng rát, tạo cảm giác ấm áp dễ chịu cho mùa đông lạnh giá.
      • Loại điều khiển cơ có quạt turbo giúp lan tỏa hơi ấm nhanh hơn, nâng cao hiệu quả sưởi ấm.
      • Loại điều khiển điện tử kiểu dáng đẹp, sang trọng, thiết kế thông minh hơn với tính năng tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian hoạt động.
      • Có giàn phơi đi kèm có thể sử dụng để sấy khô quần áo, tã lót trẻ em trong mùa mưa ẩm.
      • Chức năng cảm biến thông minh: tự động ngắt khi đạt nhiệt độ thích hợp.
      • Đặc biệt thích hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL32, Sơn Thịnh, Văn Chấn, Yên Bái
      Điện thoại: 0985 046 068 & 0906 004 688
      Email: DuyTanStore680@gmail.com
      Website: https://www.helpmecovid.com/vn/374215_sieu-th-djin-may-duy-tan

      Siêu thị điện máy Duy Tân
      Siêu thị điện máy Duy Tân
      Siêu thị điện máy Duy Tân
      Siêu thị điện máy Duy Tân

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?