Top 8 địa chỉ bán rèm cửa (màn cửa) đẹp, giá rẻ tại Cần Thơ

Rèm cửa là một phần không thể thiếu trong mỗi căn nhà, từ những kiến trúc cổ điển cho đến hiện đại thì rèm cửa vẫn là điểm nhấn giúp cho ngôi nhà bạn thêm mềm mại và sang trọng. Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn giữ cho căn phòng khi mùa đông đến ấm áp hơn và hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Chính vì thế, Toplist xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán rèm cửa đẹp, giá rẻ tại Cần Thơ để bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Rèm cửa Như Ý

Rèm cửa Như Ý là công ty hàng đầu về các sản phẩm nội thất màn rèm cửa cao cấp, chuyên tư vấn thiết kế màn rèm cao cấp các loại, cho các công trình: nhà ở, biệt thự, khách sạn, resort… Rèm cửa Như Ý có những bộ sưu tập mẫu độc đáo với nhiều mẫu thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế trang trí của khách hàng, các sản phẩm của Như Ý chủ yếu được nhập về từ: Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, châu Âu và Mỹ…


\Với phương châm là “uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu”, Như Ý được số đông khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao, cùng đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp đỡ khách hàng chọn lựa được những mẫu rèm cửa ưng ý nhất. Rèm cửa Như Ý mở rộng thị trường phục vụ tại Cần Thơ nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất của người tiêu dùng. Chỉ cần các bạn có nhu cầu mua hay may rèm cửa, hãy gọi cho công ty Như Ý để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt miễn phí ngay tại nhà.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • Trụ sở: 112B, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Cửa hàng: 114A và 114B Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 02923 767218 - 0918 110 046 - 0932 941 727
  • Email: mancuadepnhuy@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Công-Ty-Màn-Cửa-Nệm-Như-Ý-Cần-Thơ-2146384088802053/
Rèm cửa Như Ý
Rèm cửa Như Ý
Rèm cửa Như Ý
Rèm cửa Như Ý

Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về rèm cửa nhưng bạn đang gặp những vấn đề sau:

  • Bạn lo lắng không biết chọn mẫu rèm cửa nào phù hợp nhất?
  • Bạn lo không có người tư vấn cho bạn chọn rèm cửa?
  • Bạn lo không được xem được chất liệu của rèm?
  • Bạn lo không có người đo và mang mẫu cho bạn xem tận nhà, công trình?
  • Bạn lo sẽ mua phải hàng kém chất lượng?

Giải pháp hoàn hảo cho bạn là hãy đến với Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT, nơi đây sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu trên của bạn một cách tốt. Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT được biết đến là đơn vị thi công và lắp đặt rèm cửa, màn cửa giá rẻ tại Cần Thơ với tiêu chí: Chuyên Nghiệp – Giá cả cạnh tranh – luôn đưa ra giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng.


Tại đây luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới cùng với nhiều màu sắc bắt mắt, sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm hiện đại, xinh đẹp hơn. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, sáng tạo, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn những thiết kế rèm cửa phù hợp với căn nhà của mình.


Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT sẽ mang mẫu tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí tận nhà, công trình, văn phòng.... Tiến hàng đo đạc và báo giá chi tiết từng sản phẩm cho khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT?

  • Mẫu mã đa dạng - nhiều sự lựa chọn
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công mành rèm
  • Bảo hành dài lâu yên tâm sử dụng
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn lấy khách hàng làm trung tâm
  • Tư vấn miễn phí tận nhà - không làm không sao

Đến với Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT, bạn sẽ cảm nhận được những bộ màn cửa, màn sáo được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp mang phong cách hiện đại, sang trọng và lịch sự. Bên cạnh đó là sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu phù hợp với nhu cầu trang trí theo ý thích của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cửa hàng:

  • F3 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 310 CMT8, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • 376 CMT8, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0968 688 244 - 0984 288 689 - 029 2388 4856

Fanpage: https://www.facebook.com/thienphat0984288689/

Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT
Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT
Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT
Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT

Rèm cửa Kim Xuân

Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm cửa, Kim Xuân tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực rèm cửa tại Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận. Mỗi sản phẩm của rèm cửa Kim Xuân là một tuyệt tác nghệ thuật, luôn luôn sáng tạo hoàn mỹ, đẹp trong từng chi tiết, từ rèm nhà bếp cho đến rèm phòng tắm, vừa đơn giản nhưng lại tinh tế và hiện đại.


Rèm cửa Kim Xuân nổi bật với những khía cạnh độc đáo, mang đến cho bạn những cảm nhận về giá trị đích thực ở đỉnh cao của cuộc sống hiện đại.Với phương châm làm việc hiệu quả, nhanh chóng và đem lại lợi ích, tiện lợi đến cho khách hàng, rèm cửa Kim Xuân là địa chỉ đáng quan tâm cho những ai có nhu cầu làm rèm cho ngôi nhà của mình.


Điều công ty đặc biệt quan tâm với mỗi công trình là phải đạt được những yêu cầu: rẻ, bền, đẹp và tiện ích, chính vì thế, Kim Xuân luôn có các mẫu thiết kế mới và sử dụng các loại vật liệu được nhập khẩu từ các nước: Mỹ, Anh, Hàn, Nhật, Hoa, chất lượng cao và sang trọng nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở: 61 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 02923 831677
  • Hotline: 0944 129 139
  • Email: mancuakimxuancantho@yahoo.com.vn
  • Website: www.mancuakimxuan.com
Rèm cửa Kim Xuân
Rèm cửa Kim Xuân
Rèm cửa Kim Xuân
Rèm cửa Kim Xuân

Rèm cửa Thái Tuấn

Trải qua 15 năm kinh nghiệm, rèm cửa cao cấp Thái Tuấn đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng. Với nhiều mẫu mã và những thiết kế chuyên nghiệp, rèm cửa cao cấp Thái Tuấn đã có mặt tại mọi công trình từ tư gia cho tới khách sạn, nhà hàng, biệt thự, căn hộ cao cấp...


Với xu hướng hiện nay, rèm cửa cao cấp Thái Tuấn luôn có những mẫu đẹp chất liệu tốt giá cả hợp lý, để tư vấn và thiết kế cho khách hàng những bộ rèm đẹp và cách trang trí phù hợp với không gian và mục đích theo từng căn phòng của khách hàng. Đến với rèm cửa Thái Tuấn, bạn sẽ cảm nhận được những bộ rèm cửa được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp mang phong cách hiện đại, sang trọng và lịch sự bên cạnh đó là sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu phù hợp với nhu cầu trang trí theo ý thích của khách hàng.


Thái Tuấn hi vọng hệ thống rèm cửa mà công ty cung cấp sẽ đem lại sự tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà, cơ quan của bạn và đó cũng là động lực giúp Thái Tuấn luôn cố gắng đem đến sự hài lòng và thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 536 Quốc lộ 91, Phường Long Thành A, Quận Thốt Nốt, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0972 374 144 - 0169 49 33335
  • Website: http://remcuathaituan.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/remcuathaituan/
Rèm cửa Thái Tuấn
Rèm cửa Thái Tuấn
Rèm cửa Thái Tuấn
Rèm cửa Thái Tuấn

Rèm cửa Minh Hoàng

Rèm Cửa Minh Khôi là đơn vị rèm cửa ra đời theo xu hướng phát triển chung của xã hội và trong lĩnh vực trang trí nội thất màn rèm cửa. Chất lượng và uy tín là hai tiêu chí hàng đầu mà Rèm Cửa Minh Khôi hướng tới, đều đó thể hiện trong những sản phẩm và dịch vụ mà rèm cửa Minh Hoàng cung cấp đến khách hàng.


Rèm Cửa Minh Khôi không ngừng đổi mới và phát triển với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mẫu mã của khách hàng.Khách hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin khi giao phó công trình hay ngôi nhà yêu dấu của mình cho Rèm Cửa Minh Khôi đảm nhiệm.


Rèm Cửa Minh Khôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những ý kiến đóng góp rất quý báu của khách hàng, nhằm đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất,Rèm Cửa Minh Khôi cung cấp những sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, Cộng Hòa Liên Bang Đức, Italia, và Hàn Quốc... giúp cho khách hàng có được nhiều sự chọn lựa hơn.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 68, Ấp Đông Lợi, Xã Đông Bình, huyện Thới Lai, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0963 452 626 - 096 345 2626
  • Facebook: https://www.facebook.com/RemCuaMinhKhoi/
Rèm cửa Minh Hoàng
Rèm cửa Minh Hoàng
Rèm cửa Minh Hoàng
Rèm cửa Minh Hoàng

Màn Cửa Nệm Huy Hoàng

Màn Cửa Nệm Huy Hoàng là một thương hiệu uy tín và đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt các loại: rèm cửa, rèm cửa sổ, rèm vải… cho văn phòng, gia đình, chung cư cao cấp. Trong thời gian qua, sản phẩm rèm cửa tại Màn Cửa Nệm Huy Hoàng đã góp phần mang lại một diện mạo nhỏ bé của mình vào thiết kế không gian ngôi nhà cũng như văn phòng các công ty tại Cần Thơ.


Màn Cửa Nệm Huy Hoàng có những bộ sưu tập mẫu độc đáo với nhiều mẫu thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế trang trí của khách hàng. Các sản phẩm của Màn Cửa Nệm Huy Hoàng chủ yếu được nhập về từ: Hàn Quốc, Singapore, châu Âu và Mỹ... cùng với đội ngũ chuyên viên thiết kế, gia công năng động và đầy nhiệt huyết có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế rèm cửa, từ đó Màn Cửa Nệm Huy Hoàng cho ra đời nhiều sản phẩm cao cấp phù hợp với từng ngôi nhà Việt.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
  • Điện thoại: 0987 961 555
  • Facebook: https://www.facebook.com/Màn-Cửa-Nệm-Huy-Hoàng-Cần-Thơ-255312328323675/
Màn Cửa Nệm Huy Hoàng
Màn Cửa Nệm Huy Hoàng
Màn Cửa Nệm Huy Hoàng
Màn Cửa Nệm Huy Hoàng

Rèm cửa Thành

Rèm cửa Thành là một trong những đơn vị cung cấp rèm cửa có thâm niên hoạt động nhiều năm trên thị trường rèm cửa tại Cần Thơ nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Với đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao cùng đội ngũ thợ may tay nghề cao, tâm huyết với nghề rèm cửa Thành đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng.


Đến nay, rèm cửa Thành đã trở thành nhà phân phối rèm vải, rèm gỗ, rèm cửa sổ gia đình và văn phòng lớn tại Cần Thơ và rèm cửa Thành luôn coi khách hàng là sự sống còn của công ty, vì vậy sản phẩm cung cấp tới người sử dụng luôn là những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và giá cả hợp lý. Hãy đến và trực tiếp trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng của rèm cửa Thành để giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 119 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3730 345
  • Email: info@mancuathanh.com.vn
  • Website: http://mancuathanh.com.vn/
Rèm cửa Thành
Rèm cửa Thành
Rèm cửa Thành
Rèm cửa Thành

Rèm cửa Tân Thành

Rèm cửa Tân Thành chuyên bán sỉ và lẻ các loại rèm cửa văn phòng rèm lá dọc, màn lá dọc, rèm cuốn chống nắng, rèm cuốn cao cấp, rèm cuốn giá rẻ, lâu năm cho các công trình, toà nhà, cao ốc, nhà phố, biệt thự, quán cafe, nhà ở chung cư, với giá cả cạnh tranh nhất tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận.


Trong quá trình phát triển thương hiệu rèm cửa Tân Thành đã không ngừng vươn lên và ngày càng khẳng định được vị thế cũng như giá trị của mình bằng: "mẫu mã đa dạng – chất liệu tinh tế – màu sắc sang trọng". Đến với rèm cửa Tân Thành, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn một cách cụ thể với tinh thần luôn có trách nhiệm cao tạo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối để trở thành chủ nhân của những căn phòng lịch sự, sang trọng và ấm áp.


Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin giao phó công trình hay ngôi nhà yêu dấu của mình cho rèm cửa Tân Thành đảm nhiệm.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 560 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939688919- 0979442067
  • Facebook: https://www.facebook.com/ManCuaCaoCapTanThanh/
Rèm cửa Tân Thành
Rèm cửa Tân Thành
Rèm cửa Tân Thành
Rèm cửa Tân Thành

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?