Top 8 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Bên cạnh thiết bị máy vi tính giúp soạn thảo các văn bản, thống kê, tính toán… còn có nhiều thiết bị quan trọng khác. Thiết bị văn phòng là những yếu tố vật chất quan trọng đảm bảo năng suất và chất lượng công việc. Tùy theo mức độ phát triển và nhu cầu thực tiễn của công tác văn phòng mà người ta trang bị những máy móc, đồ dùng cần thiết khác nhau. Nếu bạn ở Nghệ An và muốn tìm mua thiết bị văn phòng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Điện máy Nguyễn Kim

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. 02.02.2015 Nguyễn Kim chính thức hợp tác với tập đoàn Central Retail, gia tăng sức mạnh để trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế. Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail.


TTMS Nguyễn Kim Nghệ An được thiết kế quy mô hiện đại với diện tích một tầng diện tích 2.400m2 dành cho kinh doanh. Khu vực trưng bày hàng hóa được bố trí và sắp xếp một cách đẹp mắt, khoa học, thuận lợi cho khách hàng tới tham quan mua sắm. Với chính sách bán hàng, phục vụ chuyên nghiệp, hướng tới khách hàng TTMS Nguyễn Kim Nghệ An luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút khách hàng tới tham quan mua sắm.


Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy và thiết bị văn phòng của tập đoàn Central Retail. Đến với siêu thị điện máy này, bạn có thể thỏa sức chọn cho mình mọi sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại. Những thiết bị văn phòng mà Nguyễn Kim cung cấp gồm có:

  • Máy chiếu, màn chiếu
  • Máy in
  • Máy hủy tài liệu
  • Màn hình
  • USB
  • Ổ cứng di động
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Phú Nguyên Plaza, 19 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại
: 1800 6800
Email
: NKare@nguyenkim.com
Website:
www.nguyenkim.com/
Fanpage:
www.facebook.com/Online.NguyenKim
Giờ mở cửa:
8:00 - 21:00

Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà là nhà phân phối chính thức các thiết bị máy văn phòng của nhiều hãng khác nhau như Kyoxera, Xerox, Ricoh, Canon, Sharp, HP... đáp ứng nhu cầu đa dạng về máy văn phòng của mọi doanh nghiệp, công ty... Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% và đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ, chất lượng. Các loại hình sản phẩm, thiết bị văn phòng tại Ngọc Hà:

  • Máy văn phòng: máy in, máy photo, máy chiếu, màn chiếu, camera, máy fax, máy hủy tài liệu, máy chấm công...
  • Nội thất văn phòng: Bàn làm việc, bàn họp, ghế...
  • Văn phòng phẩm: Giấy, giấy in, mực in, bút,...

Với mạng lưới 20 chi nhánh trải dài từ Bắc - Nam, Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà với 20 năm kinh nghiệm đã dần khẳng định được vị thế của mình ở Nghệ An nói riêng và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc nói chung. Qua 20 năm cung cấp thiết bị - máy văn phòng cho các doanh nghiệp khắp Việt Nam, Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà đã xây dựng được đội ngũ nhân viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và mở rộng kết nối, trở thành đối tác phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng. Khi mua máy tại Ngọc Hà, không chỉ yên tâm về chất lượng Sản phẩm chính hãng 100%, Quý Khách hàng còn nhận được những lợi ích vượt trội:

  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt
  • Hỗ trợ bảo hành tận nơi
  • Giá cả cạnh tranh
  • Được các chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ sự cố 24/7


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Cao Xuân Huy kéo dài, Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8359 9068
Email: info@ngochacorp.vn
Website: ngochagroup.com/
Fanpage: www.facebook.com/ngochagroupcom/
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà

Media Mart

Hiện tại, MediaMart đang sở hữu chuỗi gần 300 siêu thị và dự kiến sẽ vượt mốc 300 siêu thị trong những tháng cuối năm 2021. Trước làn sóng mua bán, sáp nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tự thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc TOP đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại. Tại tỉnh Nghệ An, hiện nay có đến 6 showroom MediaMart có mặt.


Ngoài các trang thiết bị điện máy, điện lạnh, điện gia dụng thì Mediamart cũng là một trong những nhà cung cấp, phân phối thiết bị máy văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu trong nước. Định hướng phát triển của Media Mart là vào các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao thuộc thiết bị máy văn phòng. Trong đó, sản phẩm trọng tâm là hệ thống sản phẩm tiêu biểu dành cho công ty, trường học...như máy in, máy photocopy, máy chiếu, màn chiếu, máy đếm tiền, máy chấm công...


Các sản phẩm thuộc thiết bị văn phòng bán chạy tại Media Mart:

  • Máy in: Máy in Canon, máy in HP, máy in Brother, máy in Epson, máy in Samsung, máy in Fuji Xerox, máy in RICOH...
  • Phụ kiện máy in
  • Máy Photocopy: máy photo Epson, máy photo Canon, máy photo Ricoh, máy photo Sharp,...
  • Máy scan: Máy quét Canon, máy quét Epson, Máy quét Acer...
  • Máy chiếu: Máy chiếu Sony, máy chiếu BenQ, máy chiếu ViewSonic, máy chiếu Acer, máy chiếu InFocus, máy chiếu Epson, máy chiếu Panasonic, máy chiếu Canon...
  • Màn chiếu: màn chiếu điện, màn chiếu treo tường, màn chiếu 3 chân
  • Các thiết bị văn phòng khác như: Máy Fax, Điện thoại IP, Máy hủy tài liệu, Máy đếm tiền, Máy chấm công, Phần mềm diệt Virus...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 19 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 5 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
  • Thôn 7 cầu Bùng xã Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

Điện thoại: 1900 6788

Email: hotro@mediamart.com.vn
Website
: mediamart.vn/
Fanpage
: www.facebook.com/DienmayMediaMart
Giờ mở cửa
: 8:00 - 21:30

Media Mart
Media Mart
Media Mart
Media Mart

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo… Sau 24 năm phát triển không ngừng, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao.


Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ cung cấp đầy đủ các sản phẩm máy tính, thiết bị công nghệ thông tin văn phòng cho công ty, văn phòng, nhà trường. Cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp. Cung cấp giải pháp đặc biệt cho các doanh nghiệp như hội nghị video, màn hình kỹ thuật số, hệ thống quản lý thanh toán,… Thêm sự lựa chọn, Phong Vũ mở rộng ngành hàng như các thiết bị điện tử tiêu dùng, thiết bị gia dụng và thiết bị thông minh.


Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ có đầy đủ các trang thiết bị cơ bản mà một văn phòng làm việc cần có như máy in, máy photocopy, máy chiếu, màn chiếu, máy ép plastic, máy hủy tài liệu... Đối tác chiến lược bao gồm: Asus, Dell, Acer, Hp, Lenovo, AMD, MSI, LG, Intel, Apple, Samsung, Microsoft, GigaByte, Logitech, NVIDIA, Kingston, KB Vision, Xiaomi, JBL, Bose, Sony, Microlab, Razer,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 1800 6867 & 023 8730 6867
Email: hoptac@phongvu.vn
Website: phongvu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phongvuvietnam/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Thiết bị văn phòng Phong Vũ
Thiết bị văn phòng Phong Vũ
Thiết bị văn phòng Phong Vũ
Thiết bị văn phòng Phong Vũ

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CNTT Hoàng Lân

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CNTT Hoàng Lân trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển đã trở thành một trong những nhà cung cấp máy in, máy photocopy văn phòng cũng như các dịch vụ hỗ trợ đồng hành cùng doanh nghiệp, là nhà phân phối đối tác tin cậy của nhiều hãng máy văn phòng nổi tiếng trong nước và trên thế giới như Epson, HP, Canon, Samsung, Ricoh, Toshiba, Vaio, Lenovo... tạo được niềm tin và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.


Đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu kinh nghiệm nhiều năm luôn sẵn sàng cung cấp tư vấn các giải pháp kỹ thuật tối ưu chi phí mang lại hiệu quả cao trong công việc cho các công ty, xí nghiệp, trường học, bệnh viện,... Cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp giúp các đối tác yên tâm. "Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành địa chỉ uy tín cung cấp các dòng máy văn phòng chuyên sâu nhất và lớn nhất trên thị trường, mang lại nhiều nhất những gì khách hàng mong muốn" cam kết:

  • Mang lại cho khách hàng thông tin tốt nhất.
  • Mang lại cho khách hàng sản phẩm uy tín nhất.
  • Mang lại cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
  • Mang lại sự chăm sóc sau bán hàng là tốt nhất.
  • Mang lại cho khách hàng thời gian tiết kiệm nhất.


Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CNTT Hoàng Lân
, các bạn có thể tìm mua các sản phẩm thiết bị văn phòng như:

  • Mực in: mực in laser đen trắng, mực in laser màu, mực in laser đa chức năng, mực in phun màu,...
  • Máy chấm công - Kiểm soát ra vào
  • Máy in hóa đơn - Mã vạch - Cổng từ
  • Máy chiếu - Màn chiếu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215-217-223 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8359 3226 & 0973 924 573
Email: hoanglanvinh@gmail.com
Website: hoanglanvinh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hoanglanvinh.vn
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CNTT Hoàng Lân
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CNTT Hoàng Lân
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CNTT Hoàng Lân
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CNTT Hoàng Lân

Công ty CP Thương Mại Hồng Hà

Công ty CP Thương Mại Hồng Hà mở rộng kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng thiết bị văn phòng và trở thành siêu thị điện máy uy tín nhất khu vực. Với nỗ lực nhằm góp phần tiết kiệm tối đa về chi phí mua sắm cho khách hàng, cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và tiết kiệm, Hồng Hà luôn cam kết giá bán rẻ nhất thị trường.


Vị thế và uy tín thương hiệu Hồng Hà được tất cả các cơ quan ban ngành nhà nước và khách hàng khối dịch vụ, tư nhân, khách lẻ tại Nghệ An và Hà Tĩnh hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại Siêu thị điện máy Hồng Hà. Không dừng lại ở đó, Hồng Hà còn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng:

  • Cam kết giá rẻ nhất thị trường.
  • Giao hàng miễn phí tại TP Vinh và Tp Hà Tĩnh.
  • Chính sách giao hàng cực nhanh, giao lắp đặt hướng dẫn chi tiết khi sử dụng.
  • Đổi trả hàng trong 3 ngày.
  • Bảo hành uy tín, chuyên nghiệp.

Công ty CP Thương Mại Hồng Hà chuyên bán các thiết bị văn phòng như:

  • Máy in: máy in Brother, máy in Canon, máy in Epson, máy in HP, máy in Ricoh
  • Máy scan: máy quét canon lide 400, máy quét canon lide 300, máy quét Canon P-215II...
  • Máy chấm công: Máy chấm công vân tay ZK FP-100TA, Máy chấm công văn tay và thẻ từ X628-ID...
  • Máy photocopy: máy photo Epson, máy photo Canon...
  • Máy đếm tiền: Máy đếm tiền silicon 2900, máy đếm tiền 3600, máy đếm tiền 8800...
  • Máy chiếu: máy chiếu Acer, máy chiếu InFocus, máy chiếu Epson, máy chiếu Panasonic, máy chiếu Canon...
  • Bút trình chiếu: Bút trình chiếu VP101
  • Máy hủy giấy: Máy hủy giấy Silicon PS-800CN, máy hủy giấy Hi-Tech C385...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0946 833 933

Email: contact@hongha.asia

Website: www.hongha.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TrungTamMuaSamHongHa/

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HỒNG HÀ
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HỒNG HÀ
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HỒNG HÀ
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HỒNG HÀ

Công Ty Máy Tính Hạnh Phúc

Công Ty Máy Tính Hạnh Phúc đã trở thành một trong những Công ty tin học lớn mạnh nhất thành phố Vinh và khu vực Miền Trung với các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu:

  • Cung cấp sản phẩm Máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in và thiết bị văn phòng, thiết bị mạng, thiết bị an ninh, viễn thông...
  • Phụ kiện máy tính đa dạng chủng loại, loa và âm thanh...
  • Tư vấn giải pháp và thi công các ứng dụng về CNTT, Điện tử Viễn thông.
  • Tư vấn và cung cấp Máy tính và hệ thống mạng cho các điểm truy cập internet, gaming Center...

Đối với Công Ty Máy Tính Hạnh Phúc sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã được thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp: Chất lượng cao của sản phẩm, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng… luôn được công ty chú trọng và thay đổi từng ngày để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


Sản phẩm thiết bị văn phòng được bán tại Công Ty Máy Tính Hạnh Phúc bao gồm:

  • Máy in
  • Máy photocopy
  • Máy Chấm Công
  • Máy Fax
  • Máy chiếu
  • Camera
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Duy Trinh, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0912 543 555 & 0981 243 006
Email: hpcnghean@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Maytinhhanhphuc
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Công Ty Máy Tính Hạnh Phúc
Công Ty Máy Tính Hạnh Phúc
Công Ty Máy Tính Hạnh Phúc
Công Ty Máy Tính Hạnh Phúc

Siêu Thị Điện Máy HC

Hệ thống Siêu thị Điện máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số. Đến 6/2021, hệ thống HC có 35 chi nhánh, trong đó tại Hà Nội có 10 chi nhánh, tại Thanh Hóa có 4 chi nhánh, tại Quảng Ninh, Hải Phòng mỗi tỉnh thành có 3 chi nhánh, tại Vĩnh Phúc, Thái Nguyên mỗi tỉnh thành 2 chi nhánh, tại Thái Bình, Nghệ An, Hải Dương, Hòa Bình, Cao Bằng, Hưng Yên, Ninh Bình, Nam Định, Lạng Sơn, Quảng Bình, Quảng Trị mỗi tỉnh thành 1 chi nhánh.


Sản phẩm bán tại Điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực". Giá trị cốt lõi:

  • Lấy khách hàng là trung tâm
  • Chính trực, trung thực và minh bạch
  • Đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, hướng đến mục tiêu chung
  • Luôn tạo sự khác biệt
  • Liên tục hoàn thiện và đổi mới

Siêu Thị Điện Máy HC chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng:

  • Máy in: Máy in laser đen trắng, máy in Laser đa năng đen trắng, máy in laser màu, máy in phun màu đơn năng...
  • Máy chiếu: Máy chiếu Sony, máy chiếu Acer...
  • Máy scan: máy quét canon lide 400, máy quét canon lide 300...
  • Máy đếm tiền
  • Máy tính tay
  • Máy hủy tài liệu
  • Điện thoại bàn
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
37 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại:
1800 1788
Email:
online@hc.com.vn
Website:
hc.com.vn/ords/home
Fanpage:
www.facebook.com/hc.com.vn
Giờ mở cửa:
8:00 - 22:00

Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?