Top 7 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Ngày nay, các thiết bị công nghệ hiện đại là những sản phẩm không thể thiếu trong quá tình vận hành của công ty. Giúp công việc đạt được hiệu quả cũng như năng suất cao. Tại Quảng Bình, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những thiết bị văn phòng chính hãng đảm bảo uy tín thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây.

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn với 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành với định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.


Với cam kết sản phẩm chính hãng cùng với đa dạng mẫu mã, thương hiệu, do vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng và nếu có lỗi từ nhà sản xuất, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn sẽ nhanh chóng bảo hành sửa chữa hoặc 1 đổi 1 với khách hàng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


Các thiết bị văn phòng hiện đang được bày bán tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đến từ:

  • Máy Fax Đa Năng PANASONIC KX-MB2130: Máy fax đa năng bao gồm cả in, scan, copy, hỗ trợ tính năng in qua mạng LAN,..
  • Máy Chiếu Siêu Gần Samsung: Công nghệ máy chiếu 3 tia Laser 4K đầu tiên trên thế giới, âm thanh mạnh mẽ với công suất loa 30W.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
559B Lý Thường Kiệt, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại:
1900 2628
Email:
online@dienmaycholon.com.vn

Website: https://dienmaycholon.vn
Fanpage:
www.facebook.com/dienmaycholononline

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

Mediamart

Địa chỉ cửa hàng cung cấp các thiết bị văn phòng tốt nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình mà Toplist gợi ý cho bạn chính là siêu thị Mediamart. Trải qua hơn 10 năm đổi mới và phát triển hệ thống siêu thị MediaMart đã phủ sóng và có mặt ở khắp cả nước, được người dân tin dùng và chọn lựa là điểm đến uy tín về các mặt hàng thiết bị văn phòng, máy tính, laptop...


Từ khi có mặt tại Quảng Bình đến nay MediaMart ngày càng được người dân tại đây tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm các thiết bị văn phòng uy tín. Đem tới những sản phẩm với nguồn gốc nhập khẩu chính hãng từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như:

  • Máy chấm công: Silicon TA2300 + RFID, Ronaldo Jack X628C+ ID...
  • Máy photocopy: A3 Canon IR2006N, Fuji xerox Docucentre S2320, SHARP AR-6020DV...
  • Máy fax: Brother FAX-2840, MFC-L2701D...
  • Máy chiếu: Optoma SA510-3600 ansi Lumens, XA510-3600...

Ngoài ra khi mua sắm các thiết bị văn phòng tại Mediamart bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng, đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Media Mart Ba Đồn: 19 Quang Trung, P. Quảng Thọ, X. Quảng Trạch, Quảng Bình
  • Mediamart Đồng Hới: 54 Lý Thường Kiệt, P. Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 1900 6788

Email: hotro@mediamart.com.vn

Website: https://mediamart.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

Mediamart
Mediamart
Mediamart
Mediamart

Điện máy Xanh

Điện máy Xanh là thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ… Điện máy Xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện…


Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín cùng sự cam kết về thời gian bảo hành và dịch vụ sửa chữa khi có các vấn đề trục trặc được giải quyết kịp thời, thì Điện máy Xanh là nơi có thể đáp ứng được những mong muốn của khách hàng. Với các sản phẩm, thương hiệu thiết bị văn phòng nổi tiếng trên thị trường tại Điện máy Xanh bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm, dòng máy ưng ý với đa dạng hàng hóa, chủng loại mà Điện máy Xanh cung cấp.


Một số thiết bị văn phòng mà Điện máy Xanh đang cung cấp:

  • Các dòng máy in: Canon, HP, Brother
  • Các dòng máy tính: Asus, HP, IMac,...
  • Các dòng máy scan: Canon, HP, Brother
  • .....

Khi mua hàng tại điện máy Xanh, khách hàng sẽ an tâm về chất lượng cũng như uy tín của các mặt hàng tại đây, với cam kết giao hàng chính hãng, bảo hành lâu dài kèm các dịch vụ sửa chữa tận nhà. Nhân viên tư vấn thân thiện sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 55 Hùng Vương, TT. Hoàn Lão, H. Bố Trạch, Quảng Bình
  • 226 Trần Hưng Đạo, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 141 Hùng Vương, TT. Quán Hàu, H. Gia Ninh, Quảng Bình
  • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

Điện thoại: 1800 1061
Email:
cskh@dienmayxanh.com
Website:
https://www.dienmayxanh.com
Fanpage:
www.facebook.com/dienmayxanhcom

Điện máy Xanh
Điện máy Xanh
Điện máy Xanh
Điện máy Xanh

Trung tâm TBVP - Tin học Vĩnh Thành

Trung tâm TBVP - Tin học Vĩnh Thành hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Quảng Bình. Đây cũng là một trong những cửa hàng bán thiết bị văn phòng tốt nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình. Chuyên tư vấn, cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chi phí của khách hàng, đem đến mức giá cả phải chăng cũng như dịch vụ tốt nhất.


Trung tâm TBVP - Tin học Vĩnh Thành là điểm đến tin cậy cung cấp đa dạng các thiết bị văn phòng mà bạn đang tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình. Chính vì thế ở đây cũng được xếp vào một trong top cửa hàng bán thiết bị văn phòng uy tín ở Quảng Bình tốt được nhiều người tin cậy. Chủ yếu cung cấp các thiết bị như:

  • Máy tính
  • Máy in
  • Camera
  • Mạng máy tính...

Hãy đến tận nơi để được nhân viên tư vấn một cách rõ ràng và cụ thể nhất về những thiết bị phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Với đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề cao hứa hẹn sẽ giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Trần Nhật Duật, P. Đức Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0944 929 567
Email: vietbinhqb@gmail.com
Website: https://trung-tam-thiet-bi-van-phong-tin-hoc.business.site/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

Trung tâm TBVP - Tin học Vĩnh Thành
Trung tâm TBVP - Tin học Vĩnh Thành
Trung tâm TBVP - Tin học Vĩnh Thành
Trung tâm TBVP - Tin học Vĩnh Thành

Công ty TNHH Điện tử Tin học HTC

Công ty TNHH Điện tử Tin học HTC đã thành lập gần 20 năm cho đến nay những hoạt động và phát triển trải qua những thử thách khó khăn, HTC đã trở thành một trong những Công ty tin học lớn mạnh nhất tỉnh Quảng Bình và khu vực Miền Trung. Đến với nơi đây, bạn sẽ được đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu cần thiết về các thiết bị điện tử cho văn phòng của mình.


Công ty TNHH Điện tử tin học HTC luôn đem tới mức giá cả sản phẩm phải cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp khác. Thực hiện chương trình khuyến mãi định kỳ, tặng phẩm và chính sách chiết khấu giảm giá hấp dẫn. Đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu thị hiếu của khách hàng HTC cung cấp các mặt hàng sản phẩm thiết bị văn phòng đa dạng như:

  • Máy in: Máy in laser đen trắng HP LaserJet, Máy in laser Canon LBP 6230DN...
  • Máy chiếu: Máy chiếu Panasonic PT-LB305, Máy chiếu Sony VPL-DX221, Máy Chiếu Infocus IN112BB...
  • Máy chấm công: Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG600, Máy chấm công vân tay X628C
  • Máy đếm tiền: Máy đếm tiền Oudis 3019A, Oudis 3200C...

Đến với HTC Quảng Bình khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách và tinh tế. Nhân viên bán hàng tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để bạn có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Lê Lợi, P. Đồng Hải, TP. Ðồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 023 2360 0878
Email: chin@htcquangbinh.com.vn
Website: http://htcquangbinh.com.vn

Công ty TNHH Điện tử Tin học HTC
Công ty TNHH Điện tử Tin học HTC
Công ty TNHH Điện tử Tin học HTC
Công ty TNHH Điện tử Tin học HTC

Siêu thị Điện máy HC

Hệ thống Siêu thị Điện máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện thoại, máy tính & thiết bị giải trí số, thiết bị văn phòng... Hiện nay hệ thống HC đã có 35 chi nhánh tại khắp cả nước.


Đến với Siêu thị Điện máy HC bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được những thiết bị, sản phẩm cần thiết mà lại phù hợp cho văn phòng của mình. Bởi Siêu thị Điện máy HC chuyên cung cấp các thiết bị đến từ các hãng nổi tiếng như:

  • Máy in Laser: Canon LBP2900, HP M107w - 4ZB78A, Brother HL-L2321D - in duplex...
  • Máy chiếu: Sony, Acer...
  • Máy scan: máy quét Canon LIDE 300, 400
  • Máy đếm tiền: Silicon MC-3300...
  • Máy hủy tài liệu: Silicon PS-812C
  • Điện thoại bàn: Panasonic KXTS500, Panasonic KX-TSC11...

Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực". Ngoài ra còn mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Quang Trung, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 1800 1788

Email: Online@Hc.Com.Vn

Website: https://hc.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Siêu thị Điện máy HC
Siêu thị Điện máy HC
Siêu thị Điện máy HC
Siêu thị Điện máy HC

Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng

Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng là địa chỉ cung cấp thiết bị văn phòng uy tín tại Quảng Bình chuyên phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Canon, HP, LG, Intel, Asus, Dell, Apple… với chế độ bảo hành chu đáo. Đồng thời, nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng mua sắm.


Vĩnh Hoàng cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng cho doanh nghiệp của mình. Đặc biệt, các thiết bị văn phòng tại đây được cung cấp ra thị trường đa dạng từ kiểu dáng cho tới mẫu mã. Những thiết bị văn phòng phải kể đến đó chính là:

  • Máy in: Máy in Olivetti PR2 Plus, Máy in Kim Epson LQ2190, Máy in Kim Epson LQ310,...
  • Máy chấm công: Ronaldo Jack RJ1200
  • Máy scan: Fujitsu SP1120, Máy scan HP 2000 S2,...
  • ...

Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn điện tử hàng đầu, Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các thiết bị cho văn phòng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0913 295 606 & 023 2382 0854
Email: kd@vinhhoang.com
Website: https://vinhhoang.com
Fanpage: www.facebook.com/vinhhoangqb
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng
Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng
Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng
Điện Tử Tin Học Vĩnh Hoàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?