Top 5 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Nếu bạn là một người sành ăn, đặc biệt là các món ăn từ hải sản thì chắc hẳn không thể bỏ qua cua tôm hùm Alaska. Đây là một loại hải sản được rất nhiều người yêu thích và đã xuất hiện rất nhiều trong những video của những Youtuber nổi tiếng. Các cửa hàng bán loại sản phẩm này cũng ngày một nhiều hơn để phục vụ tốt nhất đến khách hàng. Hãy tham khảo top những địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín và chất lượng nhất Hà Nội để lựa chọn được cửa hàng uy tín nhất cho mình nhé!

Nhà hàng Phúc Hải Sản

Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo giúp bạn tham khảo đó chính là Nhà hàng Phúc Hải Sản. Nhà hàng Phúc Hải Sản là công ty đầu tiên tại Việt Nam được Nhà nước cấp giấy phép nhập khẩu những sản phẩm thủy hải sản cao cấp theo đường chính ngạch.


Tất cả các sản phẩm khi nhập khẩu đều được kiểm soát qua một quy trình khép kín để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và hoàn mỹ nhất. Ngoài ra cửa hàng cũng miễn phí hấp mang về và còn tặng kèm nước chấm hải sản và gia vị hấp hải sản. Tôm hùm Alaska được bảo quản đúng quy chuẩn nên bao giờ cua cũng tươi ngon, to khỏe như vừa bắt tại biển. Hơn thế Nhà hàng Phúc Hải Sản thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như các combo quà rất hấp dẫn dành cho khách hàng.


Tất cả sản phẩm tại Nhà hàng Phúc Hải Sản đều có gắn tem mác ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm một cách nghiêm ngặt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Thái Phù, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội (Gần sân bay quốc tế Nội Bài)
Điện thoại:
0945 308 668 & 0966 423 386 & 0964 842 130
Website:
https://phuchaisan.com/

Fanpage: www.facebook.com/PhucHaiSan.Fanpage/

Nhà Hàng Phúc Hải Sản
Nhà Hàng Phúc Hải Sản
Nhà Hàng Phúc Hải Sản
Nhà Hàng Phúc Hải Sản

Cua Nhà Tô

Cua Nhà Tô là địa chỉ phân phối số lượng lớn các loại cua từ Năm Căn, Cà Mau, vùng cua lớn nhất và chất lượng nhất trong các vùng biển. Phân phối cho các đại lý, các cộng tác viên, chuỗi thực phẩm, siêu thị và các nhà bán sỉ tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh.


Cửa hàng cam kết luôn cung cấp tôm hùm Alaska với chất lượng tốt nhất với gái rẻ hơn thị trường. Bên cửa hàng có hỗ trợ dịch vụ giao cua sống tận nhà cho khách hàng, chế biến thơm ngon, chuẩn vị. Tôm hùm Alaska ở đây được nhập khẩu đảm bảo, bạn sẽ được đổi trả hàng miễn phí nếu không ưng ý với chất lượng Tôm hùm Alaska. Tôm hùm Alaska đảm bảo từ chất lượng đến dịch vụ hỗ trợ như vậy thì sao bạn không thử đến đây mua hàng tại đây.


Cua Nhà Tô còn hỗ trợ chế biến cho khách các món như:

  • Tôm hùm Alaska cháy tỏi
  • Tôm hùm Alaska đút lò phô mai
  • Tôm hùm Alaska sốt bơ tỏi
  • Tôm hùm Alaska hấp hoặc ăn lẩu
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 33 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 112 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 82 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0965 694 008 & 0965 253 578

Email: tomato.hanoiseafood@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/cuanhato/
Giờ mở cửa:
09:00 - 23:00

Cua Nhà Tô
Cua Nhà Tô
Cua Nhà Tô
Cua Nhà Tô

Hải Sản Biển Đông

Nhắc đến Hải Sản Biển Đông người ta nghĩ ngay đến các món hải sản ngon tuyệt. Từ các món bình dân như ngao hấp, tôm sú rang muối, mực trứng nướng,… cho đến các món hải sản cao cấp với tôm hùm bỏ lò phô mai, cua Hoàng Đế, tu hài,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu…cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Đây cũng là nơi được mọi người đánh giá rất cao về chất lượng tôm hùm Alaska.


Với nhiều cơ sở rải rác khắp các quận của Hà Nội, bạn dễ dàng có thể mua Tôm hùm Alaska hoặc thưởng thức được món Tôm hùm Alaska tại nhà hàng Hải Sản Biển Đông. Tôm hùm Alaska tại đây lúc nào cũng tươi ngon hấp dẫn, nhìn chung trên thị trường tôm hùm Alaska thì đây là một địa chỉ uy tín có mức giá khá ổn.


Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Hải Sản Biển Đông trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách… Nhớ đặt trước dù đến mua hay ăn tại đây để được chiết khấu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 2, ngõ 84, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0902 147 886 & 0936 253 588
  • Số 794 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0898 080 794
  • ...
  • www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

Điện thoại: 0903 6253 588

Email: haisanbiendong3666@gmail.com
Website: https://haisanbiendong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

Hải Sản Biển Đông
Hải Sản Biển Đông
Hải Sản Biển Đông
Hải Sản Biển Đông

Hải sản Cua Bay

Tiếp đến là Hải sản Cua Bay - nhà hàng được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng, đẹp mắt, đồ ăn ngon kết hợp với cách phục vụ vô cùng nhiệt tình rất thích hợp để có những buổi liên hoan thú vị cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Ở đây có chỗ để xe máy và cả ô tô miễn phí rất rộng rãi nên không lo phải đi gửi xe xa hay mất phí.


Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, được chế biến từ những nguyên liệu hải sản tươi sống nhất và được nhà hàng đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên đầu tiên. Hải sản được bắt sống ngay trước mặt khách hàng với đủ các loại như: ghẹ, sò, cua, tôm, các loại cá… Trong số đó đáng chú ý nhất là món tôm hùm Alaska hấp, bỏ lò phomai, nướng bơ tỏi, nấu cháo, sashimi,... Quả không sai khi Hải sản Cua Bay lại nằm trong top những quán lẩu hải sản tươi ngon nhất tại Hà Nội.

Hải sản Cua Bay cũng nhận ship tôm hùm Alaska tươi sống đến tận tay, check hàng tươi sống mới nhận, hàng chất lượng được nhập trực tiếp từ Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
162 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại
: 0369 855 678 & 0378 582 222

Fanpage: www.facebook.com/cuabayhanoi/
Giờ mở cửa:
10:00 - 22:00

Hải sản Cua Bay
Hải sản Cua Bay
Hải sản Cua Bay
Hải sản Cua Bay

Hải Sản Hoàng Gia

Cái tên không thể thiếu trong danh sách này chính là Hải Sản Hoàng Gia. Cửa hàng đã hoạt động kinh doanh hải sản tươi sống, đông lạnh được gần 40 năm, bắt nguồn từ thời bố mẹ năm 1987. Suốt nhiều năm qua, Hải Sản Hoàng Gia luôn nỗ lực để khẳng định thương hiệu của mình, cải tiến chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.


Tôm hùm Alaska ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, được hỗ trợ sơ chế miễn phí và đóng thùng bơm oxi để biếu tặng hoặc di chuyển xa. Chất lượng Tôm hùm Alaska được đánh giá là tươi ngon sạch sẽ, nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, giới thiệu sản phẩm rõ ràng, khách hàng còn được tặng kèm các loại gia vị để chấm của sau khi đã chế biến.


Về giá cả của cửa hàng rất phải chăng. Nếu bạn mua trên 20kg sẽ được ưu đãi với giả sỉ của cửa hàng. Một địa chỉ uy tín như vậy thì tại sao lại không đến và mang những chú Tôm hùm Alaska chất lượng nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
38 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại:
0906 789 543

Email: info@haisanhoanggia.com

Website: http://www.haisanhoanggia.com/

Fanpage: www.facebook.com/haisanhoanggia

Hải Sản Hoàng Gia
Hải Sản Hoàng Gia
Hải Sản Hoàng Gia
Hải Sản Hoàng Gia

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?