Top 5 Địa chỉ bán phụ tùng máy công trình uy tín nhất tại Hải Phòng

Nhu cầu mua phụ tùng máy công trình tại Hải Phòng đang dần tăng lên. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, một số công ty, cửa hàng phụ tùng đã ra đời để đáp ứng kịp thời và nhanh chóng nhất. Điều này giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn, nhưng cũng gặp không ít khó khăn khi dễ gặp địa chỉ bán không uy tín, chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, cùng tìm hiểu nhé.

Phụ tùng máy công trình Bình Minh

Cửa hàng phụ tùng máy công trình Bình Minh với hàng ngàn mã hàng dành cho các sản phẩm phụ tùng cơ giới, xe xúc, xe ủi luôn đáp ứng đầy đủ các loại phụ tùng thay thế phù hợp cho bất kỳ dòng xe cơ giới nào mà khách hàng đang tìm kiếm. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng luôn được quan tâm chu đáo. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui và sự thành công của Bình Minh.


Cửa hàng phụ tùng công trình Bình Minh
chuyên cung cấp phụ tùng thay thế cho xe cơ giới và máy công trình của các hãng: Kobelco, Komatsu, Sumitomo, Caterpillar, Huyndai, Samsung, Doosan, Sakai, JCB, Hitachi, Volvo Daewoo. Phụ tùng cơ giới Bình Minh không chỉ cung cấp và tư vấn về các giải pháp phụ tùng chính hãng chất lượng cao dành cho xe cơ giới, máy xúc, máy đào mà còn hỗ trợ chuyên môn về kỹ thuật, là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tín nhiệm khi có nhu cầu về đảm bảo thay thế phụ tùng một cách nhanh chóng với chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 1 Nguyễn Văn Linh, P. An Thái, Q. An Dương, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0911 116 393 & 0843 099 099

Phụ tùng máy công trình Bình Minh
Phụ tùng máy công trình Bình Minh
Phụ tùng máy công trình Bình Minh
Phụ tùng máy công trình Bình Minh

Công ty Cổ phần phụ tùng Trọng Tín

Công ty Cổ phần phụ tùng Trọng Tín được thành lập ngày 25-12-2005, cửa hàng chuyên kinh doanh phụ tùng máy xúc, máy ủi, địa bàn phân phối là vùng duyên hải bắc bộ. Công ty cổ phần phụ tùng Trọng Tín có diện tích mặt bằng 3500m2, khu phức hợp showroom, văn phòng 1000 m2, nhà xưởng 400m2 và nhà kho 300m2, với đầy đủ trang thiết bị mới và hiện đại. Bằng khát vọng cống hiến vì một nền sản xuất cơ giới hóa của Việt Nam. Trọng Tín không ngừng nâng cao khả năng phục vụ quý khách trong lĩnh vực phụ tùng máy xúc, máy ủi và dịch vụ công nghiệp, gia công cơ khí.


Trọng Tín cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng lớn nhỏ cho các dòng xe xúc lật, xe ủi, các loại máy công trình như phụ tùng gầm, phụ tùng động cơ, phụ tùng quay toa, phụ tùng điện, phụ tùng di chuyển,... Các sản phẩm phụ tùng cơ giới mua tại Trọng Tín được nhập khẩu chính hãng nhằm đảm bảo đúng với thiết kế và các tiêu chuẩn thông số kỹ thuật của nhà máy. Sản phẩm phụ tùng cơ giới chính hãng tại Trọng Tín luôn đảm bảo được chất lượng, độ bền cao và giá thành cạnh tranh giúp duy trì tối ưu công suất và hiệu quả làm việc của các loại máy cơ giới, máy công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 QL5, P. Hùng Vương, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0943 012 633 & 0915 349 170
Email: trongtinjsc@gmail.com
Website: http://trongtinjsc.com.vn/

Phụ tùng Trọng Tín
Phụ tùng Trọng Tín
Phụ tùng Trọng Tín
Phụ tùng Trọng Tín

Phụ tùng máy Công trình Trang Thành

Phụ tùng máy xây dựng Trang Thành là đơn vị cung cấp phụ tùng, vật tư máy công trình uy tín tại Hải Phòng. Quý khách cảm thấy đắn đo khi lựa chọn nơi lắp đặt hoặc trùng tu máy công trình uy tín. Hãy đến ngay với Trang Thành sản phẩm phụ tùng vật tư ở đây đa dạng chủng loại, cam kết chất lượng tốt.


Chất lượng sản phẩm là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm của Phụ tùng máy xây dựng Trang Thành cam kết chất lượng với giá cả phải chăng. Các chi tiết vật tư phụ tùng có tuổi thọ và khả năng chống mài mòn cao. Đảm bảo điều kiện hoạt động cho các loại máy công trình hạng nặng làm việc liên tục.


Máy xây dựng Trang Thành lấy sự hài lòng, uy tín của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động. Đội ngũ nhân viên thạo nghề, năng động chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Trang Thành mua bán vật tư phụ tùng nhanh chóng, thuận tiện. Là một địa chỉ đáng tin cậy cho những người có nhu cầu mua phụ tùng vật tư công trình tại Hải Phòng. Quý khách cần tìm mua các loại phụ tùng vật tư xây dựng thì Trang Thành là một trong những lựa chọn tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 100 Trần Khánh Dư, P. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Số 185 Đường 5 mới, P. Hùng Vương, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0913 241 606 & 0987 357 777 & 0981 299 330
Email: trangthanhthuy2013@gmail.com
Website: https://mayxaydungtrangthanh.com/

Phụ tùng máy Công trình Trang Thành
Phụ tùng máy Công trình Trang Thành
Phụ tùng máy Công trình Trang Thành
Phụ tùng máy Công trình Trang Thành

Phụ tùng Máy công trình Trung Dũng

Phụ tùng Máy công trình Trung Dũng là một địa điểm bán phụ tùng máy xúc chất lượng và uy tín. Đây là địa chỉ đáng tin cậy chuyên về phụ tùng, thiết bị máy xúc. Với hàng ngàn mặt hàng phụ tùng với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Từ hàng chính hãng đến hàng nhập từ các nước Nhật, Hàn, Đài Loan, Anh, Đức…


Phụ tùng Máy công trình Trung Dũng có chất lượng ổn định, chất lượng và đáng tin cậy. Danh mục sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng từ phụ tùng thủy lực, phụ tùng gầm, bơm thủy lực bánh răng máy xúc, bộ hơi động cơ,... Ngoài ra còn có bộ lọc, bơm côn, bơm dầu hộp số,… Tại đây, sản phẩm có giá cả ổn định, phụ tùng chính hãng và chất lượng phục vụ tốt. Vì thế Phụ tùng Trung Dũng đã chiếm được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Cửa hàng có đầy đủ chủng loại và kích thước, hàng hóa chính hãng và xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành và đổi trả nhanh chóng. Nhân viên tại đây nhiệt tình, năng động và am hiểu kỹ thuật và luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 473 Đường 208, P. Vĩnh Khê, Q. An Dương, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0982 678 689 & 0984 678 356

Phụ tùng Máy Công trình Trung Dũng
Phụ tùng Máy Công trình Trung Dũng
Phụ tùng Máy Công trình Trung Dũng
Phụ tùng Máy Công trình Trung Dũng

Cửa hàng phụ tùng máy công trình 88

Cửa hàng phụ tùng máy công trình 88 có các loại phụ tùng cho động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng máy công trình, xe cơ giới. Đội ngũ bán hàng, tư vấn viên được trang bị kiến thức đầy đủ. Cửa hàng phụ tùng máy công trình 88 sẽ là địa điểm bán phụ tùng máy xúc chất lượng không thể bỏ qua tại Hải Phòng.


Cửa hàng phụ tùng máy công trình 88
mang đến các bộ phận cho tất cả các thương hiệu máy xúc đào, máy xúc lật có sẵn. Từ Kobelco, Komatsu đến Hitachi, Cat, Volvo, … và các hãng máy xúc Trung Quốc khác. Sự nhiệt tình cũng như tay nghề, kinh nghiệm của chủ cửa hàng tại đây đảm bảo sẽ tư vấn cho bạn phụ tùng phù hợp với các loại máy cũng như phù hợp với kinh phí bạn muốn bỏ ra. Mọi hoạt động mua bán, giao dịch được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Cửa hàng chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm mà cửa hàng cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 10, X. Quý Cao, H. Tiên Lãng, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0983 578 958 & 0983 421 114

Phụ tùng máy công trình 88
Phụ tùng máy công trình 88
Phụ tùng máy công trình 88
Phụ tùng máy công trình 88

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?